ปลายปีต้องผมสีสิปัง เปิด #4 ไอเท็มเด็ดทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีสุดเทพ!

ปลายปีต้องผมสีสิปัง เปิด #4 ไอเท็มเด็ดทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีสุดเทพ!

ที่หนีบผมเลอซาซ่า

ช่วงใกล้เทศกาลแบบนี้สาวๆคงเล็งที่จะเปลี่ยนสีผมกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ? หลายคนคงกังวลว่า เอ๊ .. เปลี่ยนสีผมบ่อยๆแบบนี้ผมจะเสียหรือเปล่านะ

หรือว่าผมจะแห้งจนไม่อยู่ทรงแน่ๆเลย ข้อกังวลเหล่านี้อาจเป็นอุปสรรคต่อความสวยของคุณในช่วงเทศกาลแน่ๆค่ะ!!

ซึ่งวันนี้เราก็จะมี 4 ไอเท็มเด็ดที่คัดมาแล้วสำหรับสาวที่ชื่นชอบในการทำสีผมมาฝากกัน เอาไปเป็นตัวเลือกในการดูแลเส้นผมเพิ่มเติมนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้ดูแลแค่แชมพูและครีมนวดผมไม่พอแล้ว อย่ารอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ!

#4 ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสี

ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีจาก Tresemme Treatment Mask Color Radiance and Repair

Tresemme Treatment Mask Color Radiance and Repair

ท รี ท เม้น ท์ สี ผม

ทรีทเม้นท์ดูแลสีผมตัวนี้มีสารสกัดจาก Plant Placenta จากธรรมชาติและคัลเลอร์ เรเดียนซ์ บูสเตอร์ ที่ผลิตมาเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมหลังจากการทำสี แถมยังสร้างเกราะป้องกันจากภายในเส้นผมอีกด้วย และที่สำคัญช่วยกักเก็บสีผมให้อยู่ยาวนานยิ่งขึ้น

ปริมาณ  180 ml
ราคา  279 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก tops)

มาตัวแรกกันเลยสำหรับแบรนด์เทรซาเม่อันโด่งดัง บอกได้เลยว่าแบรนด์นี้เขาดีจริงๆค่ะ เห็นผลครั้งแรกที่ใช้ บอกเลยว่านุ่มมากกก

แถมยังเก็บสีได้ดีอีกด้วย โดยทรีทเม้นท์สีผมตัวนี้นะคะ มีสารสกัดจาก Plant Placenta จากธรรมชาติและคัลเลอร์ เรเดียนซ์ บูสเตอร์ ที่ผลิตมาเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมหลังจากการทำสี แถมยังสร้างเกราะป้องกันจากภายในเส้นผมอีกด้วยค่ะ

และที่สำคัญช่วยกักเก็บสีผมให้อยู่ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยค่ะ! ด้วยราคาประมาณนี้แต่คุณภาพแน่นขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะคะ

รีวิวจาก watson : C**

ใช้แล้วผมนุ่ม ไม่พันกัน ถนอมสีผมดี

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีจาก Lolane Intense Care Keratin Repair Mask For Color Care

 

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask For Color Care 

ท รี ท เม้น ท์ สี ผม

ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีของโลแลนสีม่วงเป็นสูตรที่ฟื้นผมเสียจากการทำสี จากผมที่แห้งเสีย สู่ผมที่แข็งแรงและมีชีวิตชีวา ด้วยนวัตกรรม  เคราติน แมทชิ่ง อินเทลลิเจ้นท์ ที่เป็นสูตรเฉพาะของโลแลน จะทำให้ผมกลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง และยังกักเก็บสีผมให้อยู่นานขึ้น

ปริมาณ 200 ml
ราคา  89 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก Konvy)

ตัวที่ 2 ที่อยากแนะนำเลยคือ ทรีทเม้นท์สำหรับผมสีของโลแลนสีม่วงตัวนี้ เป็นสูตรที่ฟื้นผมเสียจากการทำสี จากผมที่แห้งเสีย สู่ผมที่แข็งแรงและมีชีวิตชีวา

ด้วยนวัตกรรม  เคราติน แมทชิ่ง อินเทลลิเจ้นท์ ที่เป็นสูตรเฉพาะของโลแลน จะทำให้ผมกลับมานุ่มสลวยอีกครั้ง และยังกักเก็บสีผมให้อยู่นานขึ้นอีกด้วย ราคาถูกแสนถูกขนาดนี้ต้องรีบไปตำกันแล้วนะคะ

รีวิวจาก vanilla : Sujarsujarii

ตัวนี้คือดีมาก ใครปลายผมแห้งเสียจากการทำสีแล้วต้องการการบำรุงอย่าฝเร่งด่วนคือดีมาก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ที่สำคัญคือหอมมากๆ หอมแบบหอมเลย หอมติดผมมาก แล้วกลิ่นดีมากหอมราคาแพง เนื้อทรีทเม้นสีขาวเข้มข้นมากค่ะ ตัวนี้แทบไม่มีข้อติดเลย ตอนแรกซื้อขนาดเล็กมาลองตอนนี้กำลังคิดว่าจะต้องกลับไปซื้อขนาดใหญ่มาใช้ต่อแน่นอนจ้า แต่ไม่แน่ใจว่ามีขายตาม super market แผนกความงามทั่วไปรึเปล่า (ไม่เคยเห็น)​ ส่วนตัวซื้อจากร้านขายส่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมค่ะ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก jeban : pikthanyas

ดีงามมาก ช่วยชีวิตจากผมพังหนักหน่วง แต่กระปุกเล้กไปนิด แต่ไม่ใช่ปัญหาซื้อต่อแน่นอนคะ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีจาก Schwarzkopf Bonacure Color Freeze Treatment

Schwarzkopf Bonacure Color Freeze Treatment

ท รี ท เม้น ท์ สี ผม

ทรีทเม้นท์ผมสีตัวนี้มี Patented pH. 4.5 Balancer Technology ที่เคลือบเส้นผมไม่ให้เม็ดสีหลุดออกอย่างง่ายดาย เพราะว่าผมที่ผ่านการทำสี ค่า pH จะอยู่ที่ 7-9 ซึ่งเมื่อถ้าใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นประจำ จะช่วยปรับสภาพผมให้กลับมาสมดุลที่ค่า pH4.5 ทำให้สีผมอยู่คงทนและสภาพผมดีขึ้น

ปริมาณ  200 ml
ราคา  863 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก ozcosmetics)

มาแล้วสำหรับ Schwarzkopt ตัวเด่นตัวดังกับ pH 4.5 Color Freeze กระปุกชมพู ที่บอกกันปากต่อปากจริงๆค่ะว่าดีมากและคู่ควรสำหรับผมทำสีจริงๆ โดยทรีทเม้นท์สีผมตัวนี้มี Patented pH. 4.5 Balancer Technology

ที่เคลือบเส้นผมไม่ให้เม็ดสีหลุดออกอย่างง่ายดาย เพราะว่าผมที่ผ่านการทำสี ค่า pH จะอยู่ที่ 7-9 ซึ่งเมื่อถ้าใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นประจำ จะช่วยปรับสภาพผมให้กลับมาสมดุลที่ค่า pH4.5 ทำให้สีผมอยู่คงทนและสภาพผมดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยทำให้ผมเงางาม ไม่พันกัน และช่วยฟื้นฟูอย่างขีดสุด ทำให้ผู้ใช้ได้ผมสวยและสีผมชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

รีวิวจาก shopee : pannipa1423

ครีมกลิ่นหอมเหมือนขนมเลย ปริมาณเหมือนจะน้อย แต่จริงๆ ใช้นิดเดียว เหมือนตัวครีมจะกระจายเคลือบได้กว้างดีค่ะ ใช้ไป 2 ครั้ง รู้สึกผมนิ่มขึ้น แต่ไม่มาก ยังไม่เห็นผลแน่ชัดในเรื่องการป้องกันสีหลุด คงต้องใช้หลายครั้งกว่านี้ หัก 1 ดาวเพราะเคยเจอครีมหมักที่ใช้แล้วผมนิ่มกว่านี้มาก กับหักตรงที่แอบแพงไปนิด

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีจาก Bio-Woman Bio Natural Extra Mud Treatment

Bio-Woman Bio Natural Extra Mud Treatment  

ท รี ท เม้น ท์ สี ผม

ช่วยฟื้นฟูสุขภาพผมจากภายในและเกล็ดผมชั้นนอกให้เรียบสนิท ช่วยให้ผมที่ผ่านการทำสี หรือแม้แต่โดนความร้อน เช่น จากการดัดหรือหนีบ ให้กลับมาแข็งแรงและเงางาม

ปริมาณ  250 ml
ราคา  69 THB

มากันต่อที่ตัวสุดท้ายอย่าง Bio Woman ตัวดังเลยนะคะ ขอบอกว่าราคาถูกแถมยังดีอีกต่างหาก  เพราะว่าเขาช่วยฟื้นฟูสุขภาพผมจากภายในและเกล็ดผมชั้นนอกให้เรียบสนิท ช่วยให้ผมที่ผ่านการทำสี

หรือแม้แต่โดนความร้อน เช่น จากการดัดหรือหนีบ ให้กลับมาแข็งแรงและเงางามอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าของเขาถูกและดีจริงๆด้วยราคาแค่ 69 บาทเท่านั้น!!

รีวิวจาก vanilla : coach

ผมนุ่มชุมชื่นค่ะ แต่ไม่ชอบกลิ่นมากๆเลยเวียนหัวไงไม่รู้ คุณภาพดีราคาไม่แพงเสียที่กลิ่นอย่างเดียวจริงๆ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก vanilla : Puppy~puppies

ใช้แล้วผมนุ่มมากค่ะ หมักตอนดูละครซักสองสามตอน แลัวไปสระ ใช้มาซักพักแม่ทักว่าผมดำมาก ไปทำอะไรมา คิดว่าจะลองสูตรไข่ดูบ้างค่ะ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

สรุปทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีทั้ง 4 ตัว

ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสีจาก
freepik.com

จบไปแล้วนะคะกับ 4 ไอเท็มเด็ดที่บอกเลยว่าคัดมาแต่ละตัวเน้นๆสำหรับสาวๆที่รักการทำสีผมเป็นชีวิตจิตใจ โดยแต่ละอันก็เป็นยี่ห้อที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำเลยนะคะ

สำหรับสาวๆคนไหนที่ทำสีแล้วก็อย่าลืมบำรุงผมเป็นประจำนะคะ ผมจะได้สวยๆ >_< ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะ!

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category