แชมพูสมูทอีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ช่วยลดผมขาดร่วง พร้อมฟื้นฟูให้แข็งแรง

แชมพูสมูทอีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ช่วยลดผมขาดร่วง พร้อมฟื้นฟูให้แข็งแรง

สุขภาพผมอ่อนแอ ขาดร่วงง่ายต้องทำอย่างไร?

แชมพูสมูทอี
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

ยิ่งอายุมากขึ้นสุขภาพผมก็ยิ่งแย่ลง เส้นผมขาดร่วงเพราะบางด้วยหลายสาเหตุ อาจต้องหันกลับมาดูแลเส้นผมของตัวเองให้ดีขึ้น ไม่ว่าผู้หญิง หรือผู้ชายก็มีปัจจัยที่ทำให้ผมร่วง สภาพผมอ่อนแอได้มากน้อยเท่า ๆ กัน โดยส่วนใหญ่ผู้ชายมักผมร่วงด้วยกรรมพันธุ์

แต่ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ที่รักสวยรักงามแล้ว การทำผมจึงกลายเป็นกิจวัตรประจำวันที่ไม่ว่าจะดัด ไดร์ ยืด ล้วนแล้วแต่ทำให้ผมของเราเสียทั้งสิ้น ยังไม่รวมถึงเรื่องการขาดสารอาหารบางอย่างจึงไม่สามารถไปหล่อเลี้ยงเส้นผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรงได้ ดังนั้น ตัวเราเองจึงต้องเตรียมอาหารให้กับเส้นผม

ซึ่งก็มีหลายคนที่มีข้อสงสัยว่าถ้าต้องการให้ปัญหาผมขาดร่วงลดน้อยลงจะมีวิธีดูแลอย่างไร แล้ววิธีไหนจะช่วยให้ผมของเราได้รับสิ่งดี ๆ เหล่านี้แบบรวดเร็วที่สุด แน่นอนว่านั่นก็คือการเลือกแชมพู่ หรือครีมบำรุงผมดี ๆ ที่จะช่วยให้เส้นผมของเราซึมซับ

คุณค่าจากสารสกัดไปเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย ให้กลับมาแข็งแรงได้ ในวันนี้เราเลือกที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์แชมพูสมูทอี ที่เรียกได้ว่าครองใจสาว ๆ หลายคน เพราะช่วยกำจัดปัญหาผมขาดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง เดี๋ยวเราจะมาทำความรู้จักกับเจ้าแชมพูสมูทอีนี้ไปพร้อม ๆ กัน

เติมความแข็งแรงให้เส้นผมด้วยแชมพูสมูทอี 

แชมพูสมูทอี
ภาพจาก: https://smooth-e.com/

สำหรับแชมพูสมูทอีตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ดังของสกินแคร์สมูทอีที่ไม่ได้มีดีแค่การผลิตสกินแคร์ดูแลผิว แต่ยังผลิตแชมพูดูแลผมได้อย่างดีไม่แพ้กันเลย จนหลายคนยกให้แบรนด์นี้เป็นเวชสำอางที่มีชื่อเสียงจากการใช้สารสกัดธรรมชาติและปราศจากสารอันตราย

โดยแชมพูตัวนี้ได้รับการวิจัย และปรับปรุงสูตรอยู่หลายครั้ง เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ปัญหาผมร่วง พร้อมกับปัญหารังแคได้อย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพที่สุด จนได้เป็นแชมพูเวชสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%

แถมยังได้รับการทดสอบแล้วว่าสามารถรักษาอาการผมขาดร่วงหนังศีรษะอ่อนแอได้ถึง 97% โดยที่ไม่ได้ใช้ส่วนผสมที่เป็นสารเคมีอันตรายจำพวก  SLS พาราเบน สี หรือแอลกอฮอล์เลย

ดังนั้นจึงไม่ทิ้งสารตกค้าง และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองบนหนังศีรษะของเราด้วย  เพื่อให้มั่นใจยิ่งขึ้นเราจะมาดูกันว่าภายในขวดนี้มีส่วนผสมอะไรที่มอบคุณค่าให้กับผมของเราได้บ้าง

ส่วนประกอบและคุณสมบัติสำคัญของแชมพูสมูทอี

แชมพูสมูทอี
ภาพจาก: https://smooth-e.com/

อย่างที่เราได้เกริ่นไปแล้วในข้างต้นว่าแชมพูสมูทอีตัวนี้มาในสูตรที่อ่อนโยนปราศจากสารอันตราย และใช้ส่วนประกอบสำคัญที่มาจากธรรมชาติถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยหลัก ๆ แล้ว ก็จะมีน้ำมันที่สกัดได้จากผลอาร์แกน  (Organic Argan Oil) ซึ่งเป็นสารสกัดที่มีความอ่อนโยนสูง และนิยมนำมาใช้ในการบำรุงผมแตกปลาย

หรือผมที่หักงอสุขภาพไม่ดีให้กลับมาเงางามได้แถมยังใช้ในการเคลือบผมให้ผมดูมีความมันงามแลดูสุขภาพดี อีกทั้งยังสกัดเอาน้ำมันจากเมล็ดทานตะวัน (Sunflower Seed Oil) ซึ่งสรรพคุณของมันช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น กระตุ้นให้ผลิตน้ำมันออกมาเพื่อเคลือบผมของเราให้ดูเงางาม ผมไม่แห้งกร้านจัดทรงง่าย ป้องกันการแตกปลายของผม อีกทั้งยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาที่สระผมด้วย       

นอกจากสารสกัดที่เราพูดมานี้ก็ยังมีสารบำรุงจำพวก D – Panthenol หรือ Vitamin B5 ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงสุขภาพดี ยากต่อการขาดร่วง ประสานพลังร่วมกับโอเมก้า 3 และ 9 ซึ่งจะช่วยดูแลรากผมของเราให้ยึดแน่นกับหนังศีรษะ เป็นการบำรุงรากฐาน จากโคนจรดปลาย

โดยทางแบรนด์สมูทอียังได้มีความพยายามที่จะเก็บรักษาประสิทธิภาพของส่วนผสมอย่าง  Zinc Pyrithione, Climbazole และ Plant Sterol แล้วนำมาผ่านเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์คือ Liquid Crystal Cleansing Technology  

 ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่สระผมด้วยแชมพูสมูทอีเส้นผมของเราจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่จากคุณค่าของสารสกัดต่าง ๆ ที่ถูกกักเก็บไว้อย่างดี เหมือนได้เติมความแข็งแรงให้กับเส้นผมของเราอีกครั้ง

วิธีใช้แชมพูสมูทอีให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับวิธีการใช้แชมพูสมูทอีให้เกิดประสิทธิภาพในการดูแลผม ลดปัญหาผมขาดร่วงต่าง ๆ ได้อย่างล้ำลึก ให้เราใช้เนื้อแชมพูลงบนเส้นผมที่เปียกแล้ว หลังจากนั้นให้นวดบริเวณหนังศีรษะเบา ๆ

ให้เนื้อแชมพูสัมผัสกับเส้นผมโดยตรงไปทั่วทั้งศีรษะ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 1 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้น้ำอุณหภูมิปกติห้ามใช้น้ำอุ่นในการสระผมเพราะอาจทำให้หนังศีรษะแห้งและเป็นรังแคได้

อย่างน้อย ๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้สระผมสัปดาห์ละ 3 – 4 ครั้งยิ่งใช้ต่อเนื่องก็ยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ดี สามารถใช้ร่วมกับทรีทเม้นท์บำรุงผมตัวประจำของเราได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองหนังศีรษะ

หลังจากสระเสร็จแล้วอย่าลืม เป่าผมให้แห้ง ๆ แนะนำว่าควรสระในตอนเช้าเพื่อให้สารสกัดจากแชมพูได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน


 ช่องทางการจัดจำหน่ายแชมพูสมูทอี

ใครที่ฟังสรรพคุณทั้งหมดแล้วสนใจอยากจะลองใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูสมูทอีมาบำรุงผมของเราบ้างก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

หรือตามร้านค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีขายตามเคาน์เตอร์วัตสัน บูสท์ หรือถ้าใครไม่สะดวกสามารถสั่งซื้อตามเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ได้

เดี๋ยวทางเราจะแนบร้านค้าพร้อมกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ให้กับคนที่สนใจได้เข้าไปศึกษาเพิ่มเติม

สำหรับแชมพูสมูทอีขวดนี้ราคาจะอยู่ที่ 445 บาท ในปริมาณ 250 ml สามารถใช้ได้นานพอสมควรอย่างน้อย ๆ ก็ประมาณ 2 เดือนถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม                                          สั่งซื้ออนไลน์คลิก

รีวิวแชมพูสมูทอีจากผู้ใช้จริง

ผมร่วงจนจะหมดหัวแล้วจ้าาาาา พอไปเจอรีวิว บอกแชมพูนี้ต้องโดน เลยไปตำมาใช้มา 2 อาทิตย์ติดต่อ จากที่ร่วงเป็นกำมือตอนสระก็ลดลงเหลือ 5-10 เส้น คือน้อยลงมาก ส่วนกลิ่นก็คือกลิ่มแบบครีมสมูทอีเลยค่ะ บาง ๆ เบา ๆรีวิวจาก รีวิวจาก: Vanilla: pp_pakky อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
   ผมร่วงลดลงจริง แต่ของผิงลดลงตอนที่ใช้หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 5 วัน ระหว่างสระพอรูดออกมาผมร่วงติดมือ  มาน้อยลง ฝาท่อระบายน้ำก็ไม่เต็มไปด้วยเส้นผม หลังสระแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นไม่ชี้ฟู ลูกผมเกิดใหม่เยอะขึ้น เวลาที่ มัดผมแล้วดูหัวไม่ล้าน ผมแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะลูกผมใหม่ แข็งแรงและยาวเร็ว กลิ่นดีมาก เลิฟกลิ่นมาก ๆ เพราะเป็นกลิ่นอ่อน ๆ สดชื่น สระแล้วรู้สึกว่าสะอาดรีวิวจาก
รีวิวจาก Cosmenet:
Janesuda อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
หลังใช้มา 1 สัปดาห์รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงมากมันไม่ได้เห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกนะ แต่รู้สึกได้ว่าหวีแล้วผมร่วงติดหวีน้อยลง หรือตอนสระผมก็ร่วงน้อยลงส่วนที่เป็นรังแคก็ดีขึ้นเหมือนกันตอนแรกไม่ได้คิดว่ามันจะหายไปเลยแต่ โอเคเลยนะส่วนตัวสระผมทุกวันวันละครั้งผมยุ่งมาก ๆ เงา ๆ พริ้ว ๆ อะเธอ
รีวิวจาก Akerufeed: Little nomad อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
หลังจากใช้ต้องบอกว่าชอบมากค่ะ ได้ผลลัพธ์ที่เกินคาดมากตอนนี้จะหมดขวดแล้ว เตรียมซื้อขวดใหม่มาใช้แน่นอนค่า สำหรับคุณแม่คนไหนที่มองหาแชมพูเวชสำอางธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผม แถมกลิ่นถูกใจคุณแม่คุณลูกบ้านนี้มากด้วยค่า
รีวิวจาก Jeban: 
Chaaimmmm อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

แชมพูสมูทอีช่วยให้ผมสุขภาพดีได้ชัวร์ 100%

แชมพูสมูทอี
ภาพจาก: https://smooth-e.com/

เรียกได้ว่าแชมพูสมูทอีขวดนี้อัดแน่นไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า ทั้งช่วยในการฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาสุขภาพแข็งแรงอีกทั้งยังปกป้อง ผมของเรา จากการถูกทำร้ายด้วยปัจจัยต่างๆ

ไม่ว่าจะความร้อนหรือสารเคมีอีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการกำจัดรังแค ซึ่งเป็นปัญหากวนใจของใครหลายคนได้อีกด้วย ทางแบรนด์ ได้ครีมมาเรื่องความอ่อนโยนปลอดภัย จากการที่ไม่มีสารอันตราย

ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องและสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผมอื่นได้ โดยที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ราคาก็ถือว่าจับต้องได้ในคุณภาพประมาณนี้ ใครที่กำลังมองหา แชมพูดูแลผมดี ๆ แนะนำว่าสมูทอี จะตอบโจทย์ให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category