#7 วิธีดูแล+บำรุงเส้นผมหลังยืด!

#7 วิธีดูแล+บำรุงเส้นผมหลังยืด!

บำรุงผมหลังยืด

เพศหญิงนั้นเป็นเพศที่รักสวย รักงาม บำรุง เสริมแต่งมาตั้งแต่ยุคสมัยไหน แต่ก็ยังมีกลุ่มคนบางส่วนเติมแต่งแล้วยังไม่มั่นใจในตัวเองก็มี หรือบางคนมั่นใจในตัวเองก็มี บางคนอาจโดนล้อเรื่อง ผม หรือ เรื่องสีผิวซึ่งมันก็มีวิธีมากมาย ที่ช่วยรักษา หรือ แก้ไข ปัญหาสิ่งเหล่านี้ได้

ยกตัวอย่างเช่น ผู้หญิงที่ผมหยิกๆ อยากจะเปลี่ยนโฉมให้ตัวเองเป็นคนใหม่ แนวใหม่ ยุคสมัยนี้ก็มีเทคโนโลยีมากมาย  เช่นการหนีบผมให้ตรง การยืดผมถาวร  หรือ คนที่มีปัญหาผิวสีเข้ม สมัยนี้ก็มี ครีม หรือ คลินิก ที่รักษา หรือ เพิ่มวิตามินให้สีผิวขาวขึ้น และนี่ก็เป็นตัวช่วยอีกทางหนึ่งได้

อย่างไรก็ตามพอมีผมที่ตรงสวย แต่ต้องผ่านการทำจากสารเคมีนั้นก็เป็นปัญหาใหญ่มากๆ ที่ทำให้สาวๆขาดความมั่นใจอีก เพราะว่าหลังจากการทำเคมีนั้นจะทำให้ผมของคุณเสีย แตกปลาย หยาบกระด้าง หรือบางคนก็ช๊อตจนยากจะแก้ไข เพราะการยืดผมนั้นไม่ใช่ทำแค่ครั้งเดียวแล้วจะอยู่ไปตลอดชีวิต มันมีระยะเวลาของมัน พอหมดเวลาแล้วผมก็จะกลับเข้าสู่สภาพเดิมนั่นเอง เราจึงมีวิธีดูแลเส้นผมหลังจากยืดมาให้เพื่อนๆได้ฟังกัน

# 7 วิธีดูแลเส้นผมหลังยืด เพื่อผมสุขภาพดี มีน้ำหนัก!

บำรุงผมหลังยืด

  1. ในช่วงประมาณ 3 วันแรก ไม่ควรสระผมรวมทั้งการทำอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับการรั้งเส้นผมก็คือการมัดหรือการผูกนั่นเองค่ะ
  2. ควรใช้แชมพูที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษ หลีกเลี่ยงการใช้แชมพูทั่วๆ ไปที่อาจจะมีควาเป็นด่างมากเกินไป
  3. การอบไอน้ำ หรือการใช่ผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์ที่มีสูตรบำรุงแบบล้ำลึกให้กับเส้นผมทุกอาทิตย์ เพื่อเพิ่มอาหารให้กับผมเพ่อให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น
  4. ไม่ควรใช้น้ำมันเพราะจะทำให้เส้นผมที่ผ่านการยืดมาคืนตัวไวขึ้น
  5.  หลีกเลี่ยงอุปกรณ์ทำผมที่มีความร้อนหรือใช้ให้น้อยมากที่สุด เพราะอาจจะทำให่ผมเสียได้
  6. การใช้สเปรย์หรือเจลสำหรับจัดแต่งผม ควรเลือกชนิดที่ไม่ให้ผมแห้งจนเกินไป
  7. ขณะเข้านอน ควรหาทางหลีกเลี่ยงไม่ให้ผมพันกัน หรือพันกันน้อยที่สุด

แนะนำ #4 ผลิตภัณฑ์บำรุงผมอย่างล้ำลึก

Green Bio Super Treatment
บำรุงผมหลังยืด
https://pinklemononline.com

ทรีทเมนต์ บำรุงผม สุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ขาดการบำรุง ลักษณะเนื้อครีมที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะเพื่อเคลือบปิดเกล็ดผมที่ฉีกขาด ปกป้องผมเสีย ซึมลึกสู่เส้นผม ล็อคความชุ่มชื่นไว้ภายในฟื้นบำรุงผมเสีย เห็นผลตั้งแต่ซองแรกที่ใช้

รู้สึกได้ว่าผมนิ่มขึ้น ช่วยในการฟื้นบำรุงผมเสียโดยเฉพาะปลายผม ทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง กลิ่นหอมมากๆ หอมติดผมนานด้วย ใช้ง่ายแค่ฉีกซองแล้วบีบออกมา

หมักหลังสระ 5 นาทีแล้วล้างออก ล้างออกง่ายไม่เหนี่ยวหัวไม่ทำให้ผมมัน ครองใจคนรักผมมากๆ และยาวนาน ซื้อแล้วซื้อซ้ำ ผมสวยมีน้ำหนัก ไม่แห้งและชี้ฟูเลยค่ะทุกคน

ปริมาณ 1 ซอง 30 ml
ราคา 12 THB

จากการที่เป็นคนนึงที่ใช้มาน๊านนนน เรียกได้ว่า ใช้ตัวเดียวเลยก้อว่าได้ ขอบอกว่า มันทำให้ผมเสียๆ ดีขึ้นมากๆผมที่แห้งๆ แตกปลายๆ เส้นฝอยๆ ดูดีขึ้น สำคัญ คือหอมมมสุดๆ นอกจากจะหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำแล้ว ผมยังหอมติดทนนานอีกด้วย ใช้ชีวิตทั้งวัน กลับมาบ้านยังหอมอยู่เลย เอาจริงงงง ! รีวิวจาก Cosmenet คุณ Parischa คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 L’ORÉAL PARIS Elseve Extraordinary Oil Eclat Imperial
บำรุงผมหลังยืด
https://www.ranjaeleng.com/product/51687-40242/l039oreal-paris-elseve-extraordinary-oil-eclat-imperial-smooth-amp-high-shine

ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าชอบกลิ่นมากกก กลิ่นหอมดอกไม้หวานๆ ออยล์ไม่มันจนเกินไป ทำให้ผมเงาสวย จัดทรงง่ายมากขึ้นค่ะ เพียงชโลมออยล์ลงบนเส้นผมหลังสระผมเปียกหมาดๆ

ตั้งแต่กลางผมจนสุดปลายผม โดยไม่ต้องล้างออก แต่บฟจะเว้นบริเวณโคนผม เพราะบฟเป็นคนที่หนังศรีษะมันง่ายค่ะ

เป็นอันเสร็จเรียบร้อย แค่นี้ค่ะ เราก็จะมีผมที่เงางามเรียบลื่น ไม่ชี้ฟูแถมมีกลิ่นหอมมากๆอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 349THB
ปกติเป็นคนผมแห้งชี้ฟูมาก แต่พอได้มาลองใช้ แค่ 5 ครั้งก็เห็นได้ชัดเลยว่าผมนุ่ม เรียบ ลื่น ไม่พันกัน กลิ่นหอม รู้สึกเลยว่าผมเงาดูสุขภาพดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ซื้อใช้ซ้ำแน่นอน รีวิวจาก Cosmenet คุณ Panutda คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ปกติเป็นคนที่สระผมทุกวัน เพราะเป็นคนผมมันง่าย ใช้ออยบำรุงผมตัวนี้ก่อนใช้ได์ทุกครั้ง ชอบที่กลิ่นหอมติดผม ไม่ทำให้ผมพันกัน และผมนุ่มลื่น ป้องกันผมแห้งเสียจากการใช้ไดร์ได้บ้างพอสมควร รีวิวจาก Cosmenet คุณ Natt29 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
Argan Oil Hair Treatment Oil
บำรุงผมหลังยืด
https://www.cosmenet.in.th/product/28021/lucido-l-argan-oil-hair-treatment-oil

ตัวดังมากค่า กับเจ้า ARGAN OIL ไม่ใช่แค่ดังเรื่องบำรุงผมนะคะ แต่บำรุงได้ทุกส่วนของร่างกายเลย ซึ่งน้ำมันอาร์แกนจะได้มาจากต้น Argania

ในประเทศโมร็อคโคเท่านั้น น้ำมันนี้จะมีวิตามินและกรดไขมันดีอยู่มากมาย จะช่วยให้เส้นผมนุ่ม ลื่น

และบำรุงให้เส้นผมที่แห้งเสีย กลับมามีน้ำหนักและสวยขึ้นได้ สีชมพู : Treatment Oil สำหรับทุกสภาพเส้นผม ที่ต้องการความเบาสบาย ผมพลิ้ว เนื้อออยล์จะบางเบา ซึมได้ไว ไม่หนักเส้นผมเลย

ปริมาณ 60 ml
ราคา 330 THB
ตัวนี้ใช้แล้วผมนุ่ม และช่วยทำให้ผมไม่ชี้ฟู อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ใช้เพียงไม่กี่หยดเท่านั้น จากผมฟูๆ คือดีมาก หาซื้อง่าย ไม่แพง ผมหอมด้วย ติตรงขวดแก้ว ร่วงแล้วแตกเลย แตกจริงไม่พึ่งสแตนอิน ต้องระวังเรื่องนี้ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ knw_ma คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
รู้สึกสบายหัวเบามากๆ จัดทรงง่าย อีกทั้งยังชุ่มชื้น ปกติเเล้วเราเป็นคนที่หัวฟูมากๆ ได้เพื่อนเเนะนำ เลยลองใช้ดู จนตอนนี้หลงรักเเล้ว ไปไหนมั่นใจขึ้น ให้คะเเนน1010เลย รีวิวจาก Cosmenet คุณ Kitty คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One
บำรุงผมหลังยืด
https://th.priceprice.com/Lolane-Natura-Daily-Hair-Serum-Magic-In-One-22136/

เซรั่มทรีทเม้นท์ชนิดไม่ต้องล้างออก

เคลือบปกป้องเส้นผมแห้งเสีย แตกปลาย ให้เรียบลื่น เงางาม มอบคุณค่าให้เส้นผม ด้วยใช้แล้วชอบเพราะดัดผมมาแล้วผมค่อนข้างเสีย
ชี้ฟูมากก พอใช้ตัวนี้แล้วจะช่วยเคลือบปกป้องเส้นผมแห้งเสียและแตกปลายได้ดีเลย เลิฟมากๆค่ะตัวนี้ ราคาก็ถูกมากๆแถมคุณภาพเอาไป 10/10
ปริมาณ 50 ml
ราคา 69 THB
ใช้ตัวนี้แล้วผมชี้ฟูลดลงมากๆค่ะ เพราะเนื้อออยล์ค่อนข้างหนืด สำหรับเรากลิ่นฉุนเล็กน้อย แต่ลดความชี้ฟูของผมเสียได้มากและนานจริงๆ รีวิวจาก Cosmenet คุณ TheTonaor คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เซรั่มใส่ผมราคาถูก โลตัส ทณอปส์ ชอบจัดโปร 1แถม1 บ่อย ขวดพกพาง่าย ตกก็ไม่แตกเพราะทำจากพลาสติก เนื้อมีความเบา ไม่เหนอะมาก รีวิวจาก Cosmenet คุณ OffoCee คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของการบำรุงหลังยืดผมให้มีสุขภาพดี

การยืดผมนั้นสิ่งที่เราต้องหมั่นดูแลเลยคือ เส้นผม และการบำรุงผม เพราะถ้าเราทำตามวิถีชีวิตเดิมเป็นประจำคือยืดแล้วแต่ยังหนีบผมทุกวัน ไม่ทำทรีทเม้นท์เลย จากผมที่จะยืดตรงสวย
จะกลับมาหยิกแบบเดิมแน่นอน มีทริคสั้นๆง่ายๆเลยคือ งดสระ3วันหลังยืด ใช้ทรีทเม้นหลังสระเป็นประจำ นอนท่าให้ถูกวิธี ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผมหลังยืดเพื่อทำให้ผมของเราสลวยมากยิ่งขึ้น เพียงแค่นี้ก็จะช่วยให้เส้นผมที่ยืดมานั้นนุ่มสลวยสวยอย่างแน่นอน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category