#9 ครีมบำรุงผม ที่จะช่วยเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย

#9 ครีมบำรุงผม ที่จะช่วยเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย

 

สายชอบทำเคมีกับผมเชิญทางนี้ ครีมบำรุงผมบำรุงผมที่จะช่วยกู้ผมเสียให้กลับมาเงาสวยมีน้ำหนัก พร้อมบำรุงอย่างล้ำลึกให้เส้นผมแข็งแรงไม่ขาดเปราะง่าย พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มลื่นให้กับผม คราวนี้จะหนีบผม ไดร์ผมหลังจากทำเคมีบ่อยแค่ไหนก็เบาใจไปครึ่ง ครึ่ง เลยละ ทำง่าย ๆ ได้ที่บ้านใช้แทนครีมนวดผมได้ด้วยละ ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนน่าสนใจบ้าง!

 

 ครีมบำรุงผม

1. L’oreal Profressionnel Hair Spa Repairing Creambath Caring treatment
บำรุงผม
https://thebeautrium.com/item/loreal-professional-hair-spa-repairing-creambath-500ml

 

ครีมบำรุงผมสำหรับผมแห้งขาดการบำรุง ส่วนผสมของน้ำบริสุทธ์และสารสกัดจากดอกบัว ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกและฟื้นฟูผมจากความแห้งเสีย แห้งกรอบจากเคมีและความร้อน บำรุงลึกจากเกล็ดผมภายในสู่ภายนอก คืนความความชุ่มชื้นและเงางามให้กับเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง ไม่ทำให้ขาดเปราะง่าย

ปริมาณ  500ml
ราคา  395 THB

ราคาแพงไปหน่อย แต่คุณภาพให้ 5 ดาวเลยคะ สมราคาและไม่ผิดหวังเลยผมนุ่มลื่นกว่าเดิมมาก มีน้ำหนัก หนีบผมแล้วอยู่ทรงทั้งวัน โดนแดดโดนลมเอามือสางก็เอาอยู่ ในความรู้สึกตัวนี้ลดความมันของเส้นผมด้วยนะ รักเลยและใช้ต่อแน่นอนคะ 🙂    รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก MintKR คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังจากใช้ก็ผมนุ่มลื่นอยู่ แต่ไม่ได้รู้สึกนุ่มมากขนาดนั้น อาจเพราะว่าเราไม่ได้ใช้คู่กับการอบไอน้ำมั้งคะ ใช้แทนครีมนวดไปเลย ผลที่ได้เลยไม่ค่อยรู้สึกว่านุ่มมาก แต่กลิ่นนี่หอมติดผมมาก ถามว่าถ้าไม่ซื้อมาสำหรับทำงานส่งอาจารย์จะซื้อมั้ย คงไม่ค่ะ กระปุกใหญ่จริง แต่มันแอบแพงไปนิดนึง   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก LionaHarmony  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

2. LOLANE – Keratin Repair Mask
บำรุงผม
https://www.konvy.com/lolane/lolane-intense-care-keratin-repair-mask-for-hair-damaged-from-coloring-200g-28318.html

ครีมบำรุงผมสูตรสีม่วงสำหรับผมทำสี ทำเคมี ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงและไม่ขาดเปราะง่าย ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ซ่อมแซมเกล็ดผมชั้นนอก ช่วยปิดเกล็ดผมที่โดนทำร้ายจากการทำสี ทำเคมี ให้มีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ที่สำคัญครีมบำรุงผมตัวนี้จะไม่ละลายเม็ดสีหรือสีผมที่เราทำมา ไม่ทำให้สีซีดลง เหมาะมากกับผมทำสี

ปริมาณ  39 g
ราคา  135 THB

ดีงามมาก ช่วยชีวิตจากผมพังหนักหน่วง แต่กระปุกเล้กไปนิด แต่ไม่ใช่ปัญหาซื้อต่อแน่นอนคะ   รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก pikthanyas คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

มีหลายสูตร ส่วนตัวใช้สีม่วงสำหรับผมทำสี ช่วยให้ผมที่เสียดีขึ้นค่ะ ผมนุ่มขึ้นกลิ่นหอมด้วย ราคาถูกหาซื้อง่ายค่ะ     รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Justmin05 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Berina – Hair spa
บำรุงผม
https://shopee.co.th/Berina-Hair-Spa-Treatment-Nourishing-Cream-Bath-

 

อีกหนึ่งครีมบำรุงผมบำรุงผมสูตรเฉพาะสำหรับผมผ่านการทำเคมี ทั้งยืด ดัด ทำสี และความร้อนจากการ ไดร์ หนีบ ช่วยทำให้ผมแห้งกรอบกลับมามีชีวิตชีวา คืนผมสวย ช่วยบำรุงให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู เพิ่มความเงาให้เส้นผม พร้อมทำให้พร้อมนุ่มสวย แข็งแรงไม่เปราะขาดง่าย ซ่อมแซมลึกถึงแกนผม

ปริมาณ  500ml
ราคา  89THB

เนื้อครีมเป็นสีขาวล้วนเลยค่ะ ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน เข้มข้นมากๆ ไม่เคยลองใช้ค่ะตัวนี้
เคยใช้แต่เบอริน่าที่เป็นน้ำยาย้อมผม แต่ตัวนี้กลิ่นดีอ่า หอมเหมือนกลิ่นขนมหวานสมัยเด็กๆ แต่เป็นกลิ่นสังเคราะห์หน่อยๆ ดมแล้วหิวเลย ชวนลองใช้มากๆ   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก LionaHarmony  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

อันนี้เคยใช้นานมาแล้วค่ะ (ไม่น่าเช่ือว่าเราจะเป็นรีวิวแรก) กลิ่นคล้ายกล้วยหอมนะเราว่า เนื้อ mask ข้นดีค่ะ โบกแทนครีมนวด ล้างออกยากนิดนึง หรือเราอาจโบกเยอะเกินไป 555
ผมนุ่มจริงค่ะ แต่มันนุ่มอย่างเดียว ไม่ลื่น ไม่มีนำ้หนักยังคงฟูเหมือนเดิม แต่ผมกลับมันเร็วมากกกก ไม่ถึงวันผมมันแล้วอ่ะ พอหมดเราเลยไม่ซื้อมาใช้ต่อ   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก plaifah คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. Dcash Defender Steaming Hair Treatment 3D Shine Effect
บำรุงผม
https://shopee.co.th

 

ครีมบำรุงผม ที่ช่วยบำรุงลึกถึงรากผมเลยทีเดียว ทำให้ผมแข็งแรง มีน้ำหนัก ฟื้นฟูผมเสียดูมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งวิตามิน อี เพิ่มความเงาได้ถึง 3 เท่า พร้อมทั้งเปลี่ยนผมแห้งกร้านให้ดูสวยราวกับผมไม่เคยเสียมากก่อน ที่สำคัญกลิ่นหอมอ่อนโยนด้วย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 165THB

เนื้อครีมจะออกเป็นสีครีมนะคะ เนื้อครีมเหลวๆ นุ่มๆ ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน เค้าเคลมไว้เรื่องความเงางาม
เหมาะกับการใช้หลังทำสีผมนะ เราเคยลองใช้ค่ะ เนื้อครีมกระจายตัวได้ดีเลยค่ะ พอเนื้อครีมมันนุ่มๆ
ทำให้มันซึมเข้าเส้นผมได้ดีและกลิ่นก็หอมค่อนข้างอ่อนโยนนะคะ ไม่ค่อยรู้สึกถึงเรื่องการบำรุงผมทำสีเท่าไหร่
เพราะสีผมก็ไม่ได้เงางามขึ้นขนาดนั้น   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก LionaHarmony  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ได้มาจากวัตสัน โดยใช้สิทธิแลกซื้อมา จริงๆ สูตรนี้เพื่อการอบไอน้ำ แต่เครื่องไอน้ำเราไม่มี ก็เลยเอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นแล้วพันรอบผมแทน ก็พอถูไถไปได้ กลิ่นมันจะเหมือนแป้งเด็กๆ หน่อย ก็พอใช้ได้นะคะ ถูกดี   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก bumblemint คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. Watsons – Volumising Treatment Wax Beer
บำรุงผม
https://www.cosmenet.in.th/product/18184/watsons-volumising-treatment-wax-beer

 

ครีมบำรุงผมสุดคุ้ม สารสกัดจากเบียร์ อุดมไปด้วยโปรตีนและจมูกข้าวสาลี ช่วยบำรุงผมให้กลับมานุ่มสลวย มีน้ำหนัก ช่วยทำให้ผมแข็งแรงไม่ลีบแบน พองตัวอย่างเป็นธรรมชาติ เก็บความชุ่มชื้นไว้ในผมไม่ทำให้ผมชี้ฟู และไม่แห้งแตกปลาย ไม่ทำให้ผมพันกัน หวีง่าย พร้อมทั้งทำให้ผมจัดทรงง่ายอีกด้วย

 

ปริมาณ  500ml
ราคา  120THB

ก็เหมือนครีมนวดทั่วไปนะ ใช้ใหม่ๆก็ดี แต่ตัวนี้เหมือนทำให้ผมยิ่งเหนียวเร็วอะ  รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก Lilo_alo5 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากที่ซื้อมาลองใช้ตอนจัดโปรของวัตสัน ก็รู้สึกว่าใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้น จากที่แห้งไม่มีน้ำหนัก ก็ดูดีขึ้น และที่สำคัญราคาน่ารักกระปุกใหญ่มากกกก ใช้ได้นานเลยล่ะ กว่าจะหมด สำหรับคนที่งบน้อยอยากหาทรีทเมนท์บำรุงผม แนะนำเป็นตัวนี้เลยจ้า ^^  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Lifestyle with bear คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. Caring treatment
บำรุงผม
https://www.watsons.co.th/

ครีมบำรุงผมสำหรับผมที่ผ่านการทำเคมี ทั้งยืด ดัด ทำสี รวมทั้งผมแห้ง แตกปลาย ปัญหาผมไร้น้ำหนัก เอาอยู่ เพราะมีวิตามิน อี คอลลาเจน และสารสกัดจากผลไม้ ที่ช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึก ปิดเกล็ดผมไม่ทำให้ผมชี้ฟู ช่วยให้ผมกลับมามีน้ำหนัก ไม่พันกัน นุ่มลื่นและสุขภาพดี ไม่ทำให้ผมชี้ฟูหลังทำเคมีอีกด้วย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 89 THB

ใช้ตัวนี้แล้วไม่ค่อยเป็นสิวตามไรผมเพราะซิลิโคนไม่เยอะผมนุ่ม  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก WENDYY คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมาก บำรุงผมได้ดี ล้างออกง่าย หลังใช้ ช่วยให้ผมจัดทรงง่าย นุ่มลื่น ไม่พันกัน   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Beau BN คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

  

7. PANTENE Total Damage Care : Intensive Hair Mask
บำรุงผม
https://www.cosmenet.in.th/product/14199/pantene-pro-v-total-damage-care-intensive-hair-mask

 

ครีมบำรุงผมสำหรับผมแห้งเสีย ที่ช่วยซ่อมแซมผมและเคลือบเกล็ดผมชั้นนอกให้ดูชุ่มชื้น เงางามและช่วยเติมน้ำให้ผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม ไม่ทำให้ผมเสีย ผมแห้งแตกปลายลุกลามไปทั้งเส้นผม ช่วยให้ผมกลับมามีน้ำหนัก เงางาม

ปริมาณ 250 ml
ราคา 199 THB

ได้รับผลิตภัณฑ์จากแพนทีน มา 4 ชิ้น ขนาดจริงทั้งหมดจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมทางเว็บวานิลลา ด้วยเป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมาก จึงทำให้สภาพผมแห้ง หลุดร่วงง่าย แต่ทรีทเมนต์นี้เอาอยู่จริงๆ หมักทิ้งไว้ ผมจะนุ่ม ลื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก maribaifern คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โดยส่วนตัวชอบบำรุงผมมาก เกือบจะใช้แทนครีมนวดผมเลยด้วยซ้ำ ใช้แล้วผมนุ่มลื่น ไม่แห้งพันกัน รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Nattha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8. Dove – intense repair mask
บำรุงผม
https://thebeautrium.com/item/dove-hair-therapy-intense-repair-treatment-mask-200ml

 

ครีมบำรุงผมสำหรับผมแห้งเสีย ช่วยฟื้นบำรุงผมจากภายในแกนผม สู่ภายนอก พร้อมมีเคราตินบำรุงผม ปิดเกล็ดผมเพื่อไม่ให้ชี้ฟู ช่วยให้ผมกลับมานุ่มสวย ดูมีน้ำหนัก และเงาสวย และสร้างความแข็งแรงให้ผมพร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผมจากการถูกทำร้ายในอนาคตด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 159 THB

ให้ความชุ่มชื้นนุ่มลื่นดีแต่เนื้อหนักไปหน่อย ล้างไม่ดีจะเสี่ยงเป็นสิวที่หลัง รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Timminn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี

รู้สึกว่าจะให้น้อยไปนิด แต่ก็สมราคาเขาล่ะมั่ง (ที่ไม่ได้ซื้อมาสองซอง เพราะ งก 555) หลังเปาผมแห้ง ก็หวีได้ ผมไม่พันกัน เพราะผมแก้วมันชอบพันกัน    รีวิวจาก Pantip : สมาชิก lifestylehattaya70  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

9. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
บำรุงผม

อีกหนึ่งตัวเลือกของการบำรุงผม เรียกได้ว่าเป็นน้ำมันครอบจักวาล ใช้น้ำมันมะพร้าวหมักผม ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูและคืนความเงางามให้ผม ทำให้ผมดูมีน้ำหนักและสุขภาพ น้ำมันมะพร้าวช่วยปกป้องกันการแห้งเสียจากการทำเคมีและความร้อนอีกด้วย เป็นตัวเลือกที่หลายคนเลือกใช้หลังจากผมถูกทำร้ายมาอย่างหนัก ใช้แบรนด์ไหนก็ได้ตามสะดวกเลยจ้า

ปริมาณ 240 ml
ราคา 290 THB

 หลังจากหมักผมรู้สึกสุขภาพผมดีขึ้นมากเว่อร์ ผมแข็งแรงขึ้น มีน้ำหนัก ผมไม่แห้ง ไม่ชี้ฟู แต่ว่าเรื่องขาดหลุดร่วงไม่ค่อยเห็นผลนะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2257175 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

“ใช้น้ำมันหมักผมก่อนสระผมเป็นประจำ น้ำมันที่ใช้ทำให้ผมมีน้ำหนัก”   รีวิวจาก YouTube : ช่อง Minimayy Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุปของบทความ

หลังจากนี้ผมเสียของเราก็จะกลายเป็นผมสวยกันแล้ว แนะนำว่าให้หมักผมอย่างน้อย สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อให้ผมฟื้นฟูได้เร็วและช่วยให้ผมกลับมาเงางามได้เหมือนเดิมจ้า ถ้าใช้แทนครีมนวดแนะนำให้ล้างออกให้สะอาดไม่งั้นผมจะมันเอานะ ยังไงก็ศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อน้า

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category