#6 ผลิตภัณฑ์บำรุงผมร่วงให้งอกใหม่และแข็งแรง

#6 ผลิตภัณฑ์บำรุงผมร่วงให้งอกใหม่และแข็งแรง

การจะมีผมหนาผมสวยทำไมมันยากจัง หลายคนเริ่มท้อเมื่อเจอกับปัญหาผมร่วง ที่สระผมก็ร่วง นวดผมยิ่งร่วง หวีผมก็ร่วง สางผมยังร่วงอีก ผมใหม่ขึ้นมาไม่ทันเลยทีเดียว ผมเป็นหนึ่งในความมั่นใจของผู้หญิงและผู้ชาย การที่ผมร่วงมาก ๆ อาจทำให้ความมั่นใจลดลง

ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผมร่วงผลิตขึ้นมาเยอะมาก เพื่อเป็นตัวช่วยสยบผมร่วงและบำรุงรากผมให้แข็งแรง และวันนี้เรามาเสนอตัวช่วยที่เป็นความหวังของทุกคน ให้ผมกลับแข็งแรงเหมือนเดิม

#6 ผลิตภัณฑ์บำรุงผมสวย

1. DHC-Supplement Millet UP
บำรุงผมร่วง
https://dokodemo.world/en/es/products/28914/

อีกหนึ่งวิตามินบำรุงผมร่วง ฟื้นฟูผมให้หลับมาแข็งแรงและมีน้ำหนักสุขภาพดี สำหรับผู้ที่มีผมเสีย แห้ง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักจากการทำเคมี ยืด ดัด ทำสี หรือผมแห้งเสียจากความร้อน ไดร์ หนีบ ม้วน ปัญหาผมขาดหลุดร่วง

เพราะวิตามินจะเข้าไปทำให้ระบบไหลเวียนใต้หนังศีรษะทำงานได้ดีขึ้น มีเคราตินสมานเส้นผมแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดีมีน้ำหนัก ไม่เท่านั้นวิตามินยังช่วยกระตุ้นให้ผมยาวเร็วขึ้นและช่วยให้บำรุงรากผมขึ้นใหม่ให้แข็งแรงไม่ขาดร่วงง่าย

ปริมาณ 90  capsules
ราคา 1190THB

รุ่งค่ะ เป็นวิตามินของ DHCที่เรากินแล้วเห็นผลที่สุดที่เคยกินมา คือถึงผมจะไม่สลวยสวยเก๋ หรือเงางามขึ้น

(ไม่เป็นไร นัทไม่หวังอะไรแล้ว ผมเราสิ้นหวัง อันนี้พอรู้ตัว) แต่ขอแค่มันยาวขึ้นก็ดีใจจะแย่แล้วค่ะ ><  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก natsusnikki คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ผมเงาและนิ่มขึ้นคะ และยาวเร็วกว่าเดิมด้วยปรกติเป็นคนผมยาวเร้วอยู่แล้วแต่พอกินตัวนี้มันเร็วสุดๆ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากเร่งผมยาวคะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก fang_ptk_ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Terapic Premium Total Hair Tonic
https://www.konvy.com/terapic/terapic-premium-total-hair-tonic-150ml-46183.html

ตัวช่วยบำรุงผมร่วง โทนิคบำรุงหนังศีรษะจากเกาหลี สารสกัดจากสมุนไพร 11 ชนิด บำรุงลึกถึงรากผมช่วยทำให้ผมแข็งแรง พร้อมปรับสมดุลให้กับหนังศีรษะและเส้นผมทำให้ผมดูหนาขึ้น รากผมใหม่แข็งแรงมากขึ้น

อีกทั้งยังเป็นอาหารผมและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะและเส้นผม และยังช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี ลดการขาดหลุดร่วง เหมาะมากสำหรับผู้ที่กังวลผมขาดหลุดร่วง แต่สภาพผมปกติก็ใช้ได้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ

ปริมาณ  150ml
ราคา  990THB

หลังจากที่เราใช้ Terapic Hair Tonic มาเป็นเวลา เกือบ 4 เดือน ผมร่วงระหว่างการสระผมลดลงจริงๆค่ะ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย 

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Minipp คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพิ่งลองใช้ครั้งแรกนะคะ ส่วนตัวที่มาใช้เพราะเวลาสระผม ผมชอบล่วง ส่วนนึงอาจจะเป็นผลมาจากการทำเคมีเยอะ เราก้อกลัวหัวจะล้าน😂เลยมาเจอตัวนี้เห็นมีแต่คนรีวิวเลยลองตำดูค่ะ ในส่วนของตัวสเปย์กลิ่นหอมมากกกดดเราว่ากลิ่นออกแนวองุ่นเปรี้ยวๆ ส่วนผมจะขึนไหมเดี๋ยวมารีวิวอีกครั้งนะคะ😍  รีวิวจาก Konvy : คุณ Na***ee ลูกค้าจากร้าน Konvy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. REGENEZ
บำรุงผมร่วง
https://www.konvy.com/mega-we-care/mega-we-care-regenez-hair-tonic-spray-30ml-41233.html

วิตามินบำรุงผมร่วงที่มีไบโอตินสูงถึง 1000 ไมโครกรัม สามารถลดอาการผมขาดหลุดร่วงได้ดีเพราะไบโอตินเป็นอาหารของเส้นผม ทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงขึ้น และยังสามารถทำให้ผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู จากการทำเคมี ยืด ดัด ทำสี หรือผมแห้งเสียจากความร้อน ไดร์ หนีบ ม้วน

กลับมาแข็งแรงและมีสุขภาพดี ผมสลวย มีน้ำหนัก มีโทนิคบำรุงผม ใช่ควบคู่กับการทานวิตามินก็จะเห็นผลเร็วขึ้น และไม่ใช่แค่ผมที่จะแข็งแรงขึ้น ปัญหาเล็บบาง เปราะหักง่ายเจ้าวิตามินตัวนี้ก็สามารถเพิ่มความแข็งแรงให้เล็บได้เหมือนกัน เป็นไอเท็มแบบ 2 in 1 เลยทีเดียว

ปริมาณ 30 ml
ราคา 400 THB

“ฉีดสเปรย์เข้าที่หนังศีรษะได้เลยไม่ต้องกลัวผมมันหรือเหนียวเหนอะหนะ ฉีดเสร็จแล้วก็นวดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด”     รีวิวจาก YouTube ช่อง ndmikkiholic คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ตัวนี้เราจะใช้ ฉีดทุกวันตอนเช้า กับก่อนนอน ฉีดไปที่หนังศรีษะได้เลยน้า แล้วนวดๆนิดนึงไม่ต้องล้างออก หลายคนชอบเข้าใจกันผิดว่าต้องฉีดตรงปลายผม ไม่ใช่นา ส่วนถามว่าพอฉีดแล้วหัวจะมันมั้ย สำหรับเราไม่มันนะ ขนาดเป็นคนหัวมันง่ายจนต้องสระผมทุกวัน ยังรู้สึกว่าไม่มันเลย   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Piccola stella คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

4. อภัยภูเบศรแฮร์โทนิค ใบหมี่
บำรุงผมร่วง
https://www.facebook.com/abhaiherbthai

โทนิคบำรุงผมร่วงจากอภัยภูเบศร ภูมิปัญญาไทย สารสกัดจากใบหมี่ มะหาด ช่วยบำรุงรากผมให้มีความแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ช่วยกระตุ้นผมใหม่ให้ดกดำสุขภาพดี และยังช่วยลดเชื้อรา แบคทีเรียและอาการอักเสบของหนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้น

กระตุ้นการงอกของผม บำรุงให้ศีรษะสุขภาพดี ด้วยสารสกัดสมุนไพรไทยเหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์อภัยภูเบศรปราศจากแอลกอฮอล์ สารกันเสีย พาราเบน หมดกังวลเรื่องแพ้ง่าย คนผมไม่ร่วงก็ใช้นะ

ปริมาณ  60 ml
ราคา 200  THB

เราก็หยดไปทั่วๆ แล้วก็นวดสัก 2-3 นาที ช่วงอาทิตย์แรกที่ใช้ผมเราดูสดชื่นขึ้น ไม่ค่อยแห้งกรอบแล้ว หนังศีระษะก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย เขาบอกว่าใช้สัก 1 เดือนก็จะเริ่มเห็นผล ของเราที่ผ่านมา 1 เดือนนี้ก็ช่วยลดอาการร่วงได้มากทีเดียว แต่เรื่องผมขึ้นใหม่อาจต้องรออีกสักพัก หรืออาจขึ้นแล้วแต่มองไม่เห็น สงสัยต้องให้คนอื่นช่วยแหวกดูให้  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก finishline คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

5. Haru Biotin
https://www.konvy.com/haru/haru-biotin-max-30caps-21364.html?

วิตามินไบโอตินบำรุงผมร่วงและเล็บเปราะ ไบโอตินจะช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก ทั้งจากการทำเคมี ยืด ดัด ทำสี และความร้อนจากการ ไดร์ หนีบ ม้วน รวมทั้งผมขาดหลุดร่วงง่าย ผมบาง ทำให้ผมเงาขึ้นตั้งแต่โคนจรดปลาย ดูมีสุขภาพดีและมีน้ำหนักมากขึ้น หมดกังวลเรื่องผมแห้งเสีย

บำรุงลึกถึงหนังศีรษะ กระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำมันใต้หนังศีรษะ ช่วยให้ผมงอกขึ้นใหม่ได้อย่างแข็งแรง และไบโอตินยังช่วยให้เล็บแข็งแรงขึ้น ไม่ฉีกขาด หัก หรือเปราะง่าย หมดกังวลทั้งผมและเล็บไปเลย

ปริมาณ 30 caps
ราคา 550 THB

“จากที่ทำสี ผมไอซ์ควรจะกระด้างเยอะกว่านี้แต่มันก็ยังเงาอยู่ สุขภาพดีอยู่”     รีวิวจาก YouTube : ช่อง icepadie คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

6. Blackmores Bio Zinc
บำรุงผมร่วง
https://www.cosmenet.in.th/product/12672/blackmores-blackmores-bio-zinc

 

วิตามินไบโอตินบำรุงผมร่วงพร้อมวิตามิน ซีและอีช่วยต้านอนุมูลอิระ หมดกังวลเรื่องปัญหาผมขาดหลุดร่วง และศีรษะล้าน ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของผม

สร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้ผมแข็งแรงสุขภาพดีและเงางาม มีน้ำหนัก

ปริมาณ  90 caps
ราคา 399 THB

ทานมาประมาณ2สัปดาห์ วันละ1เม็ด ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า คือช่วงนี้สิวอุดตันสิวอักเสบขึ้นเยอะ แต่พอเริ่มทาน เหมือนอาการสิวอักเสบเริ่มลดลง ค่อยแห้ง แต่อุดตันยังมีอยู่ หรืออาจจะเพราะเราเปลี่ยนโฟมล้างหน้าไม่รุ้ เรื่องเล็บ ความมัน กับเส้นผมคงต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะใช้ได้แค่2 อาทิตย์ เลยไม่รู้จะดีขึ้นรึเปล่า  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Nattarat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ก็รู้สึกว่าเส้นผมแข็งแรงขึ้นนะ มีไรผมเส้นเล็กๆขึ้นให้เห็นและผมร่วงก็รู้สึกว่าลดลงด้วยครับ   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Life Journey13  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

หวังว่าตัวช่วยที่แนะนำให้ทุกคนในวันนี้จะทำให้ทุกคนใจชื้นขึ้นนะคะ ถ้าเป็นไปได้ควรลดการทำเคมีลงและลดการใช้ความร้อนกับผมลง ที่สำคัญที่สุดคือต้องไม่เครียดค่ะ ความเครียดส่งผลกระทบหลายอย่างมาต่อร่างกาย หนึ่งในนั้นคือผมด้วย ยังไงก็ศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อกันนะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category