รีวิว #7แชมพู 「เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ 2020」

รีวิว #7แชมพู 「เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ 2020」

รีวิวแชมพูเพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ 2020

แชมพู รีวิว

สาวๆและหนุ่มๆต่างก็มองหาแชมพูสูตรใหม่ ที่ถูกใจทั้งในเรื่องของกลิ่นและคุณภาพ เราจึงรวบรวมแชมพูที่จะมาแนะนำสาวๆและหนุ่มๆให้ตัดสินใจไปหาซื้อมาลองใช้กัน มีด้วยกันหลายสูตร รวมทั้งเหมาะกับสภาพเส้นผมปกติ ไปจนถึงผมทำสีและผ่านการยืด ดัด

ทำให้ผมแห้งชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก ทั้งยังมีแชมพูขจัดรังแคบนหนังศีรษะและลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้อีกด้วย เพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมกลับมาสวยอย่างธรรมชาติ จะมีแชมพูอะไรบ้างไปดูกันเลย

รีวิวแชมพู เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ 2020

 

Schwarzkopf Extra Care Hydro Collagen
แชมพู รีวิว

แชมพูที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนที่คืนความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะ ลดปัญหารังแคอันเกิดจากหนังศีรษะแห้ง ทั้งอาการระคายเคืองหนังศีรษะด้วย เหมาะกับสภาพผมแห้งขาดความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงได้ง่าย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 199 THB

อยากจะบอกว่าตอนแรกซื้อเพราะแพคเกจ555 แต่ใช้แล้วชอบมาก ผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกัน กลิ่นก็หอม เราใช้ไลน์นี้ทุกตัวเลย ยังหาที่ถูกใจกว่านี้มาแทนที่ไม่ได้ แต่ผมก็ยังแอบร่วงอยู่TT รีวิวจาก Vnilla:blackp ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวดิฉันเปนคนผมแห้ง ฟู เส้นใหญ่ ไร้น้ำหนัก ใช้ครั้งแรก ไม่โอเลยคะ ผมยังแห้งเหมือนเดิม แต่รู้้ลื่น ไม่นุ่มเท่าไหร่ ไม่เหมาะกับดิฉันเลยคะ รีวิวจาก Vanilla:zenclarr ดูเพิ่มเติมได้ที่

Herbal Essence Bio Renew Volume White Grapefruit & Mosa Mint
แชมพู รีวิว

แชมพูที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสาหร่ายทะเล และ ว่านหางจรเข้ ซึ่งมีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ และ อิสทีดีน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งชี้ฟูจากการทำสีให้กลับมาสวยมีน้ำหนักและนุ่มลื่นขึ้น

ทั้งยังปราศจากพาราแบน และสารแต่งสี ให้กลิ่นที่หอมหวานละมุนชวนให้หลงใหล เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

ถ้าคุณกำลังมองหาแชมพูดีๆสักตัว เราก็ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ

“Herbal Essences Bio:renew White Grapefruit & Mosa Mint Shampoo ”

น้องกลิ่นหอมละมุนมาก สระผมทีหอมฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยค่ะ 55 ส่วนตัวเราชอบกลิ่นสุดๆ
เนื้อสัมผัสจะเหลวใส แต่ไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำนะคะ น้องจะมีความข้นนิดหน่อย
พอผสมกับน้ำ แล้วถูเป็นฟอง น้องจะแตกตัวง่ายมากๆ มีฟองเยอะอยู่น้า บีบไม่ต้องเยอะมาก ก็จะได้ฟองนุ่มๆมาแล้ว
พอเราถูจนเกิดฟองแล้ว เราก็นำมาสระผมได้เลย อยากจะบอกว่าน้องล้างออกง่ายมาก ไม่เหนียวผมเลยค่า
สุดท้ายพอสระผมเสร็จ เราก็เป่าให้แห้ง ผมก็จะนุ่มสลวย จัดทรงง่าย แถมยังหอมละมุนอีกด้วยค่ะ
ของดีขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วน้า
พิกัด: ห้างทั่วไป , โลตัส , บิ๊กซี , Shopee , Lazada
รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ployfortune ดูเพิ่มเติมได้ที่

 กลิ่นหอมขนมผสมผลไม้ กลิ่นแบบน้ำผลไม้อะไรซักอย่าง หอมสดชื่น หอมแบบหิวๆดีค่ะ ตัวนี้เห็นคำว่าวอลลุ่มตัวใหญ่เบิ้ม มือที่ยีผมอยู่ถึงกลับต้องหยิบขวดนี้กลับบ้านมา เรื่องวอลลุ่มใช้แล้วรู้สึกผมเด้ง มีวอลลุ่มอยู่ค่ะ ผมไม่ลีบ ไม่แบน แต่รู้สึกว่าเรื่องขจัดความมันทำได้ไม่ค่อยดี ถ้าเกิดว่าหมักความเน่าของผม หรือออกกำลังกายเหงื่อโชกมางี้ สระแล้วบางทีต้องสระสองรอบ เพราะรู้สึกว่ามันยังไม่สะอาดเท่าไหร่ ทำให้ใช้เปลืองมาก ใช้ไปไม่กี่ทีก็ยุบไปเยอะแล้ว เสียดาย แต่ชอบเรื่องวอลลุ่ม ถือว่าทำได้ดีตีคู่โดฟในแง่วอลลุ่มนะ รีวิวจาก Pantip:ปีนี้ไม่มีหนี้ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Yves Rocher Detox Micellar Shampoo
แชมพู รีวิว

แชมพูธรรมชาติอย่างพฤกษา และ เมล็ดมะรุม ที่ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกชะล้างสิ่งสกปรกด้วยไมเซลล่าที่ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน

ทั้งยังปราศจากพาราเบน ซิลิโคนรวมทั้งสารแต่งสีและกลิ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเบาสบายหนังศีรษะตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ปริมาณ 300 ml
ราคา 239 THB

แชมพูนี้ เหมาะกับมลภาวะตอนนี้เลยค่ะ ทั้งฝุ่น ทั้งลม ทั้งแดด ทำให้ผมมันเยิ้มมมม เลยมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วย Detox เส้นผมและหนังศรีษะ รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย เบาหัวมากค่ะ แต่ถ้าใช้ครบเซ็ท เพียงแค่สัปดาห์ละ 3 ครั้งก็พอค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:May wassana ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูตัวนี้ยกเรื่องกลิ่นให้เลย คือกลิ่นดีย์มากกกกก หอมมากกกก หอมนวลๆ หอมแบบไม่ฉุน เราชอบกลิ่นเค้ามากค่ะ แต่ แต่ แต่ ! ความรู้สึกหลังใช้คือผมแห้งไปหน่อย อาจจะเพราะเราเป็นคนผมค่อนข้างแห้งอยู่แล้วด้วยล่ะมั้ง และที่ขอหักคะแนนเยอะหน่อย หลังใช้เราค่อนข้างคันหัวค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร ไม่ปลื้มซักเท่าไหร่ T^T เหมาะแบบนานๆใช้ที ใช้บ่อยไม่ค่อยโอค่ะ
Lux Luminique สูตร Moisture Fresh
แชมพู รีวิว

ทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจาก  aloe vera และ green tea extract ทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ ให้ผมแลดูนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ปราศจากซิลิโคน และยังมีกลิ่นหอมของ jojoba oil ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย

ปริมาณ 350 ml
ราคา 369 THB

แชมพูเป็นแบบใส ล้างออกง่าย สระได้บ่อย กลิ่นหอมสดชื่น ครีมนวดเนื้อบางเบาไม่หนัก ล้างออกง่าย ผมนุ่ม กลิ่นหอมติดผมนาน โนวซิลิโคนใดๆ ที่ทำให้เราแพ้ ขวดใหญ่และสวย แบบหัวปั๊มใช้งานง่าย ซื้อเถอะค่ะทุกคน!! รีวิวจาก Jeban:mochi_girls ดูเพิ่มเติมได้ที่

   ขวดหรูหราหมาเห่าเครื่องบินสุดๆ วางไว้ในห้องน้ำประดุจของประดับ เอาจริงเราเองซื้อเพราะแพคเกจล้วนๆ แต่ในความแพคเกจสวย กลิ่นเค้าก็หอมด้วยจ้า หอมแบบน้ำหอมผู้ดีอีกละ5555 เนื้อแชมพูรู้สึกว่ามันข้นๆไงไม่รู้ ถ้าเทียบความหนืดกับแบรนด์อื่นอ่ะนะ สำหรับเรื่องความสบายหนังศีรษะเราให้คะแนนกลางๆค่ะ แต่เรื่องความหอมติดทนทานเอาคะแนนไปโลดเต็มๆ แต่ แต่ แต่ อีกที บางทีเรารู้สึกว่ามันใช้แล้วคันหัว ไม่รู้คิดไปเองมั้ยแต่มันคันจริงๆนะ แล้วคือมันเป็นแชมพูของคนญี่ปุ่น ที่โน่นเค้าอาจจะชอบความชุ่มชื้นเยอะๆ แต่เราเองหัวมัน บางวันมันก็เยิ้ม อายมาก ต้องแอบไปใส่แป้งในห้องน้ำ ใครหัวมันไม่เท่าเราคงไม่เข้าใจหรอก รีวิวจาก Pantip:ปีนี้ไม่มีหนี้ ดูเพิ่มเติมได้ที่

 Dove volume Nourishment Micellar Oxygen
แชมพู รีวิว

แชมพูเพื่อผมมีวอลลุ่มนุ่มสวยอย่างธรรมชาติ ด้วย นวัตกรรม ไมเซล่า ออกซิเจน ที่ช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนและเพิ่มวอลลุ่มให้ผมสวยนุ่มลื่นมีวอลลุ่มดูมีชีวิตชีวา ทั้งยังปราศจากซิลิโคนที่ทำให้เกิดรังแค และผมหลุดร่วงอีกด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 149 ml
ราคา 35 THB

Dove Volume Nourishment Shampoo
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก ความรู้สึกก่อนใช้ เหมือนแชมพูทั่วๆไป
ความรู้สึกภายหลังใช้
ข้อดี เนื้อใส กลิ่นหอม หลังสระผมไม่ค่อยมัน อยู่ได้ถึง3วันสบายๆ
ข้อด้อย ฟองน้อย
ซื้อซ้ำไหม อาจจะ รีวิวจาก Cosmenet.co.th:aumiko ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นแชมพูออกแนวใสๆ เนื้อไม่เหลวไม่ข้นเกินไปกำลังดี กลิ่นหอมสะอาดๆ ไม่ฉุน ส่วนตัวไม่ชอบแชมพูกลิ่นฉุนของน้ำหอมมากๆค่ะ เปรียบเทียบกับแชมพูโดฟสูตรเก่าขวดขาวที่เคยใช้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงกว่าตัวนี้ ชอบกลิ่นอ่อนๆให้ความรู้สึกหอมอ่อนเบาๆเหมือนเพิ่งอาบน้ำสระผมใหม่ๆแบบนี้มากกว่าค่ะ รีวิวจาก Cosmenet:NuAun ดูเพิ่มเติมได้ที่

Pantene Pro-V Hair Fall Control Shampoo & Conditioner

แชมพู รีวิว

แชมพูที่ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงเพราะช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกด้วย เคราติน แดมเมจ บล็อกเกอร์ ให้ผมแห้งชี้ฟูกลับมาแข็งแรงนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ทั้งยังช่วยบำรุงผมด้วยวิตามินและโปรตีนเพื่อให้ผมสวยนุ่มลื่นน่าสัมผัส

ปริมาณ 340 ml
ราคา 129 THB

เรื่องอื่นฉันไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่ที่รู้สึกได้คือกลิ่น  กลิ่นแรง และฉันก็ชอบด้วย หอมมากเหมือนปีโป้555+ ฉันใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นรังแค รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ใช้จริงรีวิวจริง ดูเพิ่มเติมได้ที่

เรื่องกลิ่นคือหอมมาก หอมติดทนด้วย เวลาสระผมทีห้องน้ำกลิ่นฟุ้งเลยแหละ หอมติดหมอนเลยทีเดียว

ช่วยเรื่องผมขาดร่วงพอสมควร สังเกตได้เวลาสระผมเลย แต่ไม่ได้ถึงกับหายขาดสนิท

จัดทรงง่ายขึ้นเพราะว่าผมนิ่ม นุ่มลื่น ไม่พันกัน มีน้ำหนักมากขึ้น หวีง่าย ลื่นเลยแหละ

ราคาก็ไม่แพง หาซื้อก็ง่าย ใช้หมดหลายขวดแล้ว ซื้อปั้มใหญ่คุ้มมากเลย

รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Justinzone ดูเพิ่มเติมได้ที่

 Ichikami Herbal and Rice Bran Shampoo

แชมพู รีวิว

แชมพูแบรนด์ญี่ปุ่นทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ให้ผมกลับมาสวยนุ่มลื่นและจัดทรงได้ง่าย ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังสระ ทั้งมีกลิ่นหอมของดอกซากุระช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 220 THB

ตัวนี้ที่เริ่มใช้เคราะตอนแรกเห็นขวดมันน่ารักดี 555
เลยซื้อมาใช้ครบเซ็ต

แต่สำหรับเราตัวนี้นอกจากเรื่องกลิ่นก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่
ผมนุ่มมั้ย? นิดๆ นะคะ
เรื่องบำรุง. สำหรับเราไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่

ตัวนี้ใช้ครั้งเดียวแล้วไม่ได้ใช้ต่อค่ะ
คีดว่าน่าจะเหมาะกับคนผมเส้นเล็กมากกว่าค่ะ ^^ รีวิวจาก Vanilla:Keroro,,kiroro ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบกลิ่นมากๆๆค่ะ หอมมากๆๆเลยค่ะ เนื้อแชมพูไม่หนักไป กำลังดี แต่ขอติตรงที่รู้สึกว่าฟองไม่ละเอียดมาก เมื่อเทียบกะแชมพูญี่ปุ่นยื่ห้ออื่นๆ สระแต่แชมพูผมฝืดไปนิด แต่พอลงครีมนวดของยี่ห้อเดียวกันนี้ ผมนุ่มลื่นเชียวค่ะ เลยต้องใช้คู่กันไป ลองดูนะค่ะยี่ห้อนี้โอเคเลย ผมไม่มันมาก ไม่คันหนังศีรษะเหมือน mod’s hair รีวิวจาก Vanilla:puffyqueen ดูเพิ่มเติมได้ที่

รีวิวแชมพู เพื่อผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ 2020 ตัวไหนใช้ดีสุด ?

ถ้าในเรื่องของการบำรุงผมต้องบอกเลยว่าแต่ล่ะตัวนั้นดีพอๆกันเลยล่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ล่ะคนอีกด้วยแต่หากให้เลือกในเรื่องของกลิ่นแล้ว ใครแอบชอบกลิ่นธรรมชาติหอมสดชื่นติดทนนานต้องยกให้ Lux Luminique สูตร Moisture Fresh 

ที่หอมติดทนนาน สระแล้วก็ยังคงความหอมสดชื่นไว้อยู่และเหมาะกับผมแห้งอีกด้วย แต่หากใครชอบแบบธรรมชาติแล้วต้องยกให้ Yves Rocher Detox Micellar Shampoo ที่นอกจากจะปราศจากซิลิโคนและพาราเบน ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วยนะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category