รวม #4 ผลิตภัณฑ์ดูแลผมเสียให้กลับมาเงางามได้เหมือนเก่า

รวม #4 ผลิตภัณฑ์ดูแลผมเสียให้กลับมาเงางามได้เหมือนเก่า

รู้แบบนี้จัดมาใช้ตั้งนานแล้ว!!

กราบสวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่น้องทุกคน วันนี้มีไอเทมที่ใช้แล้วชอบมาก ๆมาฝากกัน หลังจากลองผิดลองถูกอยู่นานก็มาเจอผลิตภัณฑ์ที่ใช้คำว่า “ ถ้ารู้ว่าใช้แล้วดีขนาดนี้ จัดมาตั้งนานแล้ว ” วันนี้จะขอพามาดูไอเทมสุดฮิต สุดปังที่ทำให้ผมเสียกลายเป็นผมนุ่ม สลวย  เงางามได้ขนาดนี้มาฝาก

ผมเสียนั้นเกิดจากสารเคมีรุนแรงในผลิตภัณฑ์ที่เราใช้กันในการทำสี การฟอก การดัด รวมถึงการหนีบผมเป็นประจำทุกวันก็สามารถทำให้เส้นผมของเราเปราะบางและแตกปลาย หรือเรียกว่าผมเสียนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามผมที่เสียก็สามารถซ่อมแซมได้เหมือนกัน

เรามาดูกันเลยว่ามีผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัวอะไรบ้าง

ไอเทมกู้ผมเสียหนักมากในปี 2020

 

ทรีทเม้นท์หมักผมเสียหนักมาก : โลแลน เนทูร่า
ผมเสียหนักมาก

สูตรสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก (กระปุกสีเขียว) หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของโลแลน เน้นด้านการรักษา ทำความสะอาดของเส้นผมและมอบคุณค่าในการบำรุงเส้นผม พร้อมคำนึงถึงสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะเป็นปัจจัยสำคัญ ตัวนี้คืออีกหนึ่งตำนานของการบำรุงผมเลยค่ะ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 65 THB
โลแลนกระปุกเขียวใช้หมดไปกี่กระปุกแล้วไม่รู้55เหมาะสำหรับผมแห้งเสียชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก เนื้อครีมสีขาวข้นๆ กลิ่นหอมมาก ใช้แล้วผมดูตรงขึ้น นิ่มๆลื่นๆ มีน้ำหนัก ไม่ค่อยพันกันเท่าไหร่ แต่แอบล้างออกยากนิดนึง ราคาร้อยกว่าบาท หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือร้านขายส่งอุปกรณ์ความงามค่า รีวิวจาก Pantip คุณ Cozyt อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่ 
ความรู้สึกที่ได้ :ครีมหมักผมโลแลนตัวนี้เป็นตัวฮิตอีกหนึ่งตัวค่ะ สาวๆ หลายคน ต้องเคยใช้มาแล้วแน่นอน เนื้อครีมเป็นสีขาวข้นๆ สีไม่ครีมเท่ากับตัวอินเทนซ์แคร์ แต่เนื้อครีมหนืดและข้นกว่ามาก กลิ่นคล้ายๆ กับตัวอินเทนซ์แคร์เลย เป็นกลิ่นเฉพาะของโลแลนเค้ารึป่าวนะไม่แน่ใจ (ดมแล้วก็แอบเวียนหัวเหมือนเดิม) เนื้อครีมกระจายตัวดีนะคะ ผมนุ่ม หวีง่ายขึ้นด้วย ราคาถูกเว่อร์ รีวิวจาก Pantip คุณ Cozyt อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่ 
ทรีทเม้นท์หมักผมเสียหนักมากด้วย Green Bio Super Treatment 
ผมเสียหนักมาก
https://pantip.com/topic/38516415

สารสกัดคุณภาพอัดแน่นด้วย “เคราติน” เข้มข้นแก้ปัญหาผมแห้งเสีย  ได้อย่างล้ำลึก เห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผสานคุณค่าจากเคราติน สารสกัดจากไหม และน้ำมันดอกทานตะวัน ตัวนี้การันตีเรื่องความปังสุดๆเลยค่ะ จะหาซื้อได้ตามร้านขายของสำหรับช่างเสริมความงามเท่านั้นนะคะ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 12 THB
หลังจากที่ได้ใช้ BIO Treatment ครั้งแรกรู้สึกว่าเส้นผมไม่พันกัน ช่วงปลายผมจากที่ดูแห้งไม่เรียงเส้น ก็ดูเรียงเส้นและตรงขึ้น เพราะเนื้อครีมปรับสภาพเส้นผมที่เคยแห้งกร้านให้นุ่มลื่นขึ้นมากจริงๆค่ะ ถ้าเทียบราคากับผลรับที่แล้วถือว่าดีมากๆ คุ้มค่าสุดๆ นี่กะว่าจะไปหาซื้อแบบหลอดมาใช้แล้วค่ะ เพราะติดใจจริงๆ รีวิวจาก Pantin สมาชิกหมายเลข 947878 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่
เราทดลองใช้มาเดือนกว่าๆ ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างเป็นที่พอใจ ผมนุ่ม หวีง่ายตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ใช้ จึงช่วยลดการขาดของเส้นผมขณะหวีได้เยอะมาก ตอนนี้รู้สึกว่าผมจัดทรงง่ายมากขึ้น หวีนิด ไดร์หน่อยก็เป็นทรง ไม่ต้องตะบี้ตะบันหนีบผมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว รีวิวจาก Jeban.com คุณ zowiefuzzy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่

 

น้ำมันมะพร้าวบำรุงผมเสียหนักมากจาก virgin coconut oil ( น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100% )
ผมเสียหนักมาก
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/inature-extra-virgin-coconut-oil-250ml

น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติบริสุทธิ์สกัดเย็น 100% ใช้ทาผิวกายก่อน-หลังอาบน้ำ เพื่อคงความอ่อนเยาว์ของผิว ใช้หมักผมก่อนสระ 30 นาที บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ฟื้นฟูผมที่แห้ง แตกปลาย และใช้รับประทานบำรุงสุขภาพได้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา  120 THB

แค่ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผมนิ่มขึ้น แต่ถ้าทำเป็นประจำ หมักอาทิตย์ละ 1- 2 ครั้ง ผมที่แห้ง แข็งกระด้างและชี้ฟู จะค่อยชุ่มชื้นและมีน้ำหนักมากขึ้น ลดผมแตกปลาย และลดผมร่วงด้วย ผมก็จัดทรงง่ายมากขึ้น ปลื้มมากค่ะ รีวิวจาก Vivie Beaty World อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่

ใช้หมักผมผมแข็งแรงค่ะ สำหรับใครผิวแห้ง ทาผิวก็ได้อยู่
รีวิวจากเว็บไซต์ Beaticool คุณ Naendoba อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่

ออยล์บำรุงผมเสียหนักมากจาก เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ ดราย แฮร์ ออยล์บำรุงผม
ผมเสียหนักมาก

ที่สุดแห่งออยล์บำรุงผม ทุกหยดเปี่ยมด้วยคุณค่าการบำรุง เพื่อผมเรียบลื่น นุ่มสลวยเจิดจรัสถึงขีดสุด รวมถึงการบำรุงผมสวยขั้นสุด ใช้บำรุงหลังจากที่สระผมเสร็จแล้วผมหมาดๆก็สามารถเทลงบนมือแล้วทาลงบนผมได้เลยค่ะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 349 THB
ใช้ดีผมนุ่มลื่น ไม่มัน เหมาะกับคนทำสีผม รีวิวจาก Shopee Mall คุณ patcharamusikchiaranan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้จากที่นี่ 

 สรุปผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียที่ควรมีติดบ้านไว้

และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัวที่เราเลือกสรรมาแล้วนะคะ หลักจากที่นำมาแนะนำให้ดูแล้วก็ได้ทราบว่ามีหลากหลายแบรนด์ที่ราคาไม่สูงแต่สามารถทำให้ผมของเราสลวยและไม่ชี้ฟูได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวนั้นก็สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆค่ะ

เพราะสมัยนี้แค่นั่งอยู่บ้านสินค้าก็มาถึงมือแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาข้างต้นนี้จะสามารถกู้ผมที่เสียหนักๆให้กลับมาสวยเงางามได้เพียงต้องใช้อย่างสม่ำเสมอ สุดท้ายนี้หลังการดูแลผิวหน้าผิวกายแล้ว ก็อย่าลืมดูแลเส้นผมกันด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆสักตัว ผมจะได้ไม่น้อยใจนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category