#3 ทรีทเม้นท์มะพร้าวที่ดีต่อเส้นผม ห้ามพลาด !

#3 ทรีทเม้นท์มะพร้าวที่ดีต่อเส้นผม ห้ามพลาด !

ทรีทเม้นท์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน วันนี้เรามีสินค้าดีๆมานำเสมอ สินค้าตัวนี้สามารถแก้ปัญหาผมเสียของเพื่อนได้ไม่ว่าจะเป็นผมชี้ฟู ผมไม่มีวอลุ่ม ผมไม่ลื่นนุ่ม ผมแห้งเสียซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไป วันนี้เรามีสินค้ามานำเสนอให้คุณผู้หญิงคุณผู้ชายรู้จัก เพราะพวกคุณอาจจะกำลังประสบปัญหา ผมไม่เรียบ ผมไม่นุ่มลื่น ผมเสีย และผมไม่มีน้ำหนัก

ซึ่งตอนนี้ทางเรามีทรีทเม้นท์ดีๆมานำเสนอ หมดปัญหาเรื่องผมไปได้เลย ทรีทเม้นท์ของเรามีคุณสมบัติช่วย ลดความเสียของผม ทำให้ผมลื่นมีวอลุ่ม ผมตรงไม่ชี้ฟู แก้ปัญหาเรื่องผมไปได้เลย ให้ผมมีสุขภาพดี เสริมความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เพราะฉะนั้นผมที่เสียเราสามารถฟื้นฟูสภาพผมใหม่ด้วยทรีทเม้นท์ซึ่งเราจะต้องใช้อย่างสม่ำเสมอ แต่ปัจจุบันนั้นก็มีทรีทเม้นท์หลายตัวมากเลย ไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ไม่รู้ตัวไหนเหมาะกับสภาพผมด้วย วันนี้เลยจะมาแนะนำทรีทเม้นท์ดีๆเผื่อจะช่วยในการตัดสินใจได้นะคะ

ทรีทเม้นท์

ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว

ทรีทเม้นท์

ในปัจจุบัน น้ำมันมะพร้าวเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่นิยมใช้กันมากในด้านความสวยความงาม เราจึงได้เอาประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวมาบอกต่อ พร้อมแจกสูตรน้ำมันมะพร้าวหมักผม ที่จะช่วยให้เส้นผมสวยสุขภาพดีอีกด้วย

ช่วยปรับสภาพเส้นผมทำหน้าที่เป็นเหมือน คอนดิชันเนอร์ธรรมชาติ ที่ช่วยปรับสภาพเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวย เงางาม และ ยังมีวิตามินอี ที่ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผมอีกด้วย
ช่วยปรับสภาพหนังศีรษะและขจัดรังแค มีสารปฏิชีวนะที่คอยทำลายเชื้อโรค การใช้ น้ำมันมะพร้าวหมักผม จะช่วยไม่ให้หนังศีรษะแห้ง และ ป้องกันการเกิดรังแคด้วย อีกทั้งยังมีวิตามินอีที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงทำให้พื้นผิวบนหนังศีรษะมีความชุ่มชื้นและสุขภาพดี

ช่วยให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น มีวิตามิน และ กรดไขมันที่จำเป็นตามธรรมชาติ มากมายที่พบใน น้ำมันมะพร้าว จึงมีส่วนช่วยในการบำรุงศีรษะ และ ช่วยขจัดความมันจากรูขุมขน ทำให้ผมยาวเร็ว โดยไม่ต้องเพิ่งสารเคมี

สูตรหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ทรีทเม้นท์

เอ๊ะ !! น้ำมันมะพร้าวคืออะไรหรอคะ หลายคนสงสัยใช่ไหม วันนี้จะมาบอกให้ฟังน้า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคือน้ำมันที่ได้จากการแยกน้ำมันออกจากน้ำมะพร้าว โดยไม่ผ่านความร้อนหรือกระบวนการทางเคมี จะได้น้ำมันมะพร้าวที่สีใสเหมือนน้ำเปล่าเลย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำลายวิตามินอีในน้ำมันมะพร้าวที่แยกออกมานะคะ ซึ่งวิตามินอีนี่แหละค่ะที่จะชาวยให้ผมชุ่มชื้นและสุขภาพดี

สูตรที่ช่วยขจัดรังแค
นี้ช่วยลดความมันของหนังศีรษะ ลดการเกิดเชื้อราที่เป็นปัญหาของการเกิดรังแค
วิธีทำ : ใช้น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ อุ่นในไมโครเวฟ 30 วิ ผสมด้วยน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ
: หมักทิ้งไว้ 20 นาที และจากนั้นสระผมตามปกติ
สูตรช่วยบำรุงผมแตกปลาย
วิธีทำ : กล้วยสุกปั่น 1 ลูก ผสมน้ำมันมำพร้าวสกัดเย็น 1 ช้อนโต๊ะ และหมักทิ้งไว้ 20 นาทีก่อนสระผม
สูตรผมขาดหลุดร่วง
วิธีทำ : ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 1 ช้อนโต๊ะ ไข่แดง 1 ฟองและน้ำผึ้ง  1 ช้อนโต๊ะ มาชโลมใส่ผมที่แห้งหมาด ทิ้งไว้ 30 นาที และล้างออก ควรใช้วิธีนี้ติดกัน 2 อาทิตย์ขึ้นไปนะคะจะเห็นผลไวขึ้น

แนะนำผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์สำหรับผมเสีย แห้ง หยาบกร้าน เกินจะทน !!

Sense coconut treatment wax
ท รี ท เม้น ท์
https://portal.weloveshopping.com/product/L91209480

เป็นเม้นท์สมุนไพร สูตรโบราณ มีส่วนผสมสำคัญจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยบำรุงผมเสียที่เกิดจากการย้อม ดัด โกรกสีผม และผมที่โดนความร้อน จากอุปกรณ์ หนีบ ไดร์ผม ผมแข็งกระด้าง แห้ง หยาบ แตกปลาย จะกลับนุ่มสลวย เงางาม แต่ตัวนี้คือกลิ่นมะพร้าวแรงมากๆ ถ้าใครชอบก็สอยไปได้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่ชอบแต่อยากลองใช้ก็แนะนำค่า ข้อดีหาซื้อง่ายที่7-11มีขายด้วย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 70 THB
ตัวนี้จำได้ว่าไป ตจว ชั่วสงกรานต์เลยซื้อมาใช้ เพราะลืมเอาครีมนวดไปเลยลองใช้ดู ผลคือครีมหอมกลิ่นมะพร้าว เนื้อครีมหมักผมเป็นwax. หลังสระแก้ว
ผมเงาขึ้นเยอะค่ะ รีวิวจาก  Pantip สมาชิกหมายเลข 1871388 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Slow Coconut
ทรีทเม้นท์
http://www.namodetox.com/product/955/%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B8%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%9E%E0%B8%A3-%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7-hair-treatment-%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B8%B2-%E0%B8%99%E0%        

เป็นทรีทเม้นท์สมุนไพร สูตรโบราณอีกแล้วจ้าสำหรับทรีทเม้นท์มะพร้าวตัวนี้ ช่วยบำรุง ผมเสีย ที่เกิดจากการย้อม,ดัด,โกรกสีผมและผมที่โดนความร้อน ทำให้ผมผมนุ่ม สลวย เงางาม ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ  หอมมาก เอาไปเลย 10/10 อยากแนะนำบอกต่อว่าใช้ดีมากจริง ๆ นะทุกคน

ปริมาณ 300 ml
ราคา 67 THB
จะบอกว่าชะนีทั้งหลายเรื่องกลิ่นเป็นเรื่องสำคัญมากผลิตภัณฑ์นี้ใช้มาจำไม่ได้เลยว่านานเท่าไหร่คุณนานมากตั้งแต่ใช้ก็คือผู้ชายโหมดอมดมหัวไม่เลิกผู้ชายบอกว่าหัวเธอหอมมากก็คือขาดไม่ได้ค่ะต้องใช้ทุกวัน ในส่วนของแพ็คเกจก็ถือว่าแพคมาดีไม่มีการแตกหักบุบสลายเสียหายใดใดซื้อซ้ำแน่นอนค่ะราคาก็ถูก รีวิวจาก  Shopee Mall คุณ jumtkodchaporn คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผมของเราจะนุ่มทันทีแบบรู้สึกได้ทันทีที่ใช้ครั้งแรก สมุนไพรจะมีส่วนช่วยบำรุงผมเสียที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นจากการย้อม ดัดลอนโกรกสีผม หรือได้รับความร้อนจากการไดร์ รวมไปถึงผมแห้งแข็งกระด้าง รับรองใช้เจ้าตัวนี้ผมจะกลับนุ่มสลวยแน่นอนค่ะ อย่าลืมไปเลือกซื้อเลือกใช้กันได้ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้านเลย วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคน 👋🏻 รีวิวจาก  cities.trueid คุณ Mindworld คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Phutawan
ทรีทเม้นท์
https://www.robinson.co.th/th/phutawan-coconut-hair-treatment-250g-mkp0595476?gclid=CjwKCAiAnvj9BRA4EiwAuUMDf2Et14EUMxiou-UFEokBr5mvXs_uxXUybvrJ1sl5XBV1r2HutCc5WxoCGvgQAvD_BwE

ตัวนี้นะคะเป็นสูตรเข้มข้นเป็นพิเศษสำหรับทุกปัญหา เส้นผม ซึ่งอุดมไปด้วยคุณค่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นผสาน เข้ากับสารวิตามิน 5 Keratin ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเส้นผมจากการทำลายจากแสงแดด ความร้อน มลภาวะ การทำสีผม การดัด และเส้นผมที่ขาดการบำรุงให้ผมกลับมาแข็งแรงอย่างรวดเร็ว -ลดการหลุดร่วง คืนผมสวยมีน้ำหนักจากรากจรดปลาย ปราศจากสารซิลิโคนเคลือบผม และสารที่ก่อให้เกิดการทำลาย เส้นผมในระยะยาว

ปริมาณ 250 ml
ราคา 300 THB
ใช้ดีมากๆ ชอบมาก ผมนุ่ม ไม่ฟู เนื้อครีมไม่ข้น เป็นเนื้อเหลวแต่ใช้ดีมากๆ หลังสระผมเสร็จ ตรงกับที่แอดมินแนะนำ รีวิวจาก  Shopee Mall คุณ lilaluer คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

จะเห็นได้ว่า เพียงแค่ใช้ ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาตินั่นก็คือมะพร้าวในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ก็สามารถทำให้เส้นผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ผมนุ่มสวยเงางาม แล้ว ยังช่วยลดการสูญเสีย โปรตีนจากการยืด ดัด และ ย้อมสีผมได้ดีอีกด้วย ดังนั้นการมีทรีทเม้นท์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอยู่ติดบ้านนั้นถือว่าคุณได้เข้าถึงการบำรุงผมอย่างแท้จริงแล้ว อย่าลืมหามาดูแลสุขภาพผมกันนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category