ยาสระผมซันซิล คืนคุณค่าดี ๆ สู่เส้นผมพร้อมกลิ่นหอมติดทนนานตลอดวัน

ยาสระผมซันซิล คืนคุณค่าดี ๆ สู่เส้นผมพร้อมกลิ่นหอมติดทนนานตลอดวัน

ยาสระผมซันซิล คู่หูผมสวยที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน

ยาสระผมซันซิล
ภาพจาก: https://www.sunsilkthailand.com/home.html?gclsrc=aw.ds

ถ้าจะให้นึกถึงแบรนด์แชมพูที่อยู่คู่กับผมของเรามันนานมาก ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่เราต้องนึกถึงคงหนีไม่พ้นซันซิล ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่หูผมสวย ตามสโลแกนของเขาเลย โดยผบิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะใช้ในการดูแลเส้นผมโดยเฉพาะ

และผ่านการคิดค้นร่วมกับช่างผมระดับโลกเพื่อให้เข้าใจถึงปัญหาผม และสิ่งที่คนจะซื้อยาสระผมซันซิลต้องการจริง ๆ  คนที่ซื้อไปใช้จะได้รู้สึกว่ามีผมสวยเป๊ะพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ และทุกโมเม้นต์ ซึ่งทุก ๆ ปีซัลซิลก็ได้ผลิตแชมพูที่ช่วยดูแลเส้นผมได้ในหลาย ๆ จุด

แถมยังมีแชมพูที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสภาพผม และหนังศีรษะที่แต่ละคนจะมีไม่เหมือนกัน บางคนหนังศีรษะแห้ง บางคนผมมัน บางคนผมชี้ฟู แตกปลายหลากหลายไม่ซ้ำ ซึ่งก็จะส่งผลต่อส่วนประกอบของแชมพูที่จะแตกต่างกันไปด้วย

และอีกความพิเศษของแบรนด์นี้คือเรื่องกลิ่นที่จะคิดค้นมาใหม่ในทุก ๆ คอลเลกชั่นที่เปิดตัวมา ดังนั้น วันนี้เราจะอยากจะมาแนะนำยาสระผมซัลซิลในคอลเลกชั่นล่าสุดอย่าง Natural Perfume Blossom  ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของกลิ่นที่ติดทนนานเพื่อสาว ๆ คนไหนที่อยากให้ผมของตัวเองมีกลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวันมาดูกันว่าซัลซิลมีผลิตภัณฑ์อะไรมามอบให้เราบ้าง

แชมพูซันซิล คอลเลกชั่น Natural Perfume Blossom  

ยาสระผมซันซิล สูตร Rose Water & Mixed Berry

ยาสระผมซันซิล
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/39743234/desktop

มาเริ่มต้นกันด้วยยาสระผมซัลซิล สูตร Rose Water & Mixed Berry เหมาะกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบกลิ่นแชมพูหวาน ๆ เปรี้ยว ๆ แสบซนแบบตัวเราสุด ๆ แนะนำว่าให้ลองสระผมด้วยสูตรนี้ดู ด้วยอานุภาพความหอมหวานที่ได้จากกุหลาบมารวมเข้ากลิ่นของมิกซ์

เบอร์รี่ได้อย่างลงตัวทำให้ใครที่ใช้ก็จะรู้สึกมีชีวิตชีวา ผมนุ่มสวยกลิ่นหอมตามติดผมของเราไปตลอดทั้งวัน เป็นการรวมตัวของสองสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการดูแลที่โดดเด่น เพราะนอกจากเรื่องความหอมที่เราตกยดให้แล้ว สำหรับใครที่มักมีปัญหาผมชี้ฟู ผมแห้งเสียสุขภาพไม่ดี ไม่มีวอลลุ่ม เพียงแค่ใช้ยาสระผมซันซิลสูตรนี้จะสามารถดูแลปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดี ช่วยให้ผมเด้งสวย นุ่มสลวย มีน้ำหนัก ลดอาการผมร่วง และหลังสระแล้วจะทำให้ในระหว่างสระผมรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายเหมือ

นทำสปาผมเอง ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้คัดสรรส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ สูตรนี้จะเหมาะกับคน ที่มีสภาพผมแบบธรรมดา และสภาพผมแห้ง  แต่ถ้าใครที่กำลังกังวลใจว่ามีส่วนกระกอบของน้ำหอมแน่ ๆ แบบนี้จะทำให้แพ้หรือเปล่า ต้องบอกว่าหมดห่วงเพราะยาสระผมตัวนี้ได้รับผลการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังได้ทดสอบความคงทนของกลิ่นโดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทผู้ผลิตน้ำหอม รับรองว่าใครที่ใช้ก็ต้องถูกอกถูกใจไปตาม ๆ กัน

รีวิวยาสระผมซันซิล สูตร Rose Water & Mixed Berry

ซื้อจาก 7-11 มาลอง สระสะอาด หอมมากกกกก หอมติดผม พอผมแห้งผมนุ่มลื่นเป็นเส้นดี เบาสบายหนังศรีษะ
รีวิวจาก Daisy.jeban: Cherry Wuzun อ่านรีิวิวอื่น ๆ คลิก

ดีงาม หอมมาก หอมติดทน ใช้แล้วผมเด้งมากเป็นเส้นเรียงตัวสวย และแอบรู้สึกว่าหนังศีรษะมันน้อยลงค่ะ
รีวิวจาก Daisy.jeban: SujarSujar อ่านรีิวิวอื่น ๆ คลิก

 

ผมหอมนานจนมงลง หอมยาวนานทั้งวัน ก็ต้องออกไปพิสูจน์ คว้ากล้องตัวโปรดไปเที่ยว แล้วปิดท้ายด้วยการออกกำลังกายซะหน่อย ทั้งร้อน ทั้งเหนื่อย ทั้งเหงื่อแน่นๆ จับเวลาตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึง 5 โมงเย็น สรุปว่า…เส้นผมยังดูเด้งสวยตลอดวัน ส่วนความหอม สั้นๆ เหมือนกับสวมมงกุฎดอกไม้ทั้งวันเลย ว้าว แบบนี้ต้องให้คะแนนรัก 10 เต็ม 10 ไปเลย
รีวิวจาก Pantip:The Review Teamอ่านรีิวิวอื่น ๆ ทั้งหมด

ยาสระผมซันซิล สูตร Daisy & Peach

ยาสระผมซันซิล
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/39743234/desktop

มาต่อกันด้วยยาสระผมซันซิล สูตร Daisy & Peach ตัวนี้บอกเลยว่าสาว ๆ สายหวานต้องเลิฟ เพราะว่ามันหอมหวานน้ำตาลหยดมาก ๆ ด้วยพลังจากสารสกัดสำคัญอย่างดอกเดซี่ และพีช ที่จะมาให้กลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ จะต่างไปจากสูตรแรกเลย ซึ่งในสูตรนี้

จะมุ่งเน้นการทำหน้าที่ดูแลฟื้นฟูเส้นผมให้นุ่มลื่นเรียบสวย และยังคงคอนเซ็ปต์ความหอมยาวนานตลอดทั้งวัน โดยทางแบรนด์ก็ได้แรงบันดาลใจจากความรัก ความชอบดอกเดซี่ที่เป็นเหมือนตัวแทนของสาว ๆ และยังได้สารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยให้ผมเรียงตัวพริ้วสวยไม่พันกัน

มาผสานรวมเข้ากับพีชผลไม้ที่ให้ความสดชื่น โดยสารสกัดจากพีชจะอุดมด้วย วิตามินเอ วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ แต่เมื่อนำมาใช้บำรุงผมแล้วจะทำหน้าที่ในการฟื้นฟูดูแลผมเสียได้อย่างดี ถือเป็นคุณค่าการบำรุงอย่างล้ำลึก แต่ยังคงความอ่อนโยนที่ดีต่อผม เพื่อไม่ให้รู้สึกระคายเคืองหลังสระ และสามารภใช้ได้กับสภาพผมแบบธรรมดา และผมแห้ง กลิ่นติดนานคงทนไม่แพ้ยาสระผมซันซิลสูตรแรกเลย เชื่อว่าใครที่ได้ลองใช้กลิ่นนี้จะต้องตกหลุมรัก

รีวิวยาสระผมซันซิล สูตร Daisy & Peach

เราชอบสูตรนี้มาก​ กลิ่นหอมสุดๆ​ หอมติดทนด้วย​ ตัวนี้ใช้แล้วผมไม่ค่อยนุ่มลื่นเท่าไหร่​เราต้องใช้คู่กับครีมนวดตลอด
รีวิวจาก Daisy.jeban: Kchanpen28 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

กลิ่นดีมากกก ชอบใช้สลับกับ Perfume Blossom อีกสูตรนึง เราว่ามันเป็นกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ได้หอมฉุนเหมือนแชมพูผสมน้ำหอมแบรนด์ทั่วไป ดีนะ สดชื่นดี
รีวิวจาก Daisy.jeban: Pqatz อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

สิ่งที่สร้างความประทับใจมากที่สุดก็คือเรื่องกลิ่นหอมค่ะ เพราะให้กลิ่นแบบธรรมชาติ ไม่หวาน ไม่เลี่ยน และที่สำคัญเลยก็คือกลิ่นติดทนนานตลอดทั้งวันจริงๆ ชนิดที่ว่าผ่านมาอีกวันผมก็ยังคงหอมอยู่แม้ไม่ได้สระผมก็ตาม
รีวิวจาก allthingshiar: waraporn อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก 

วิธีใช้ยาสระผมซันซิลทั้ง 2 สูตร

ในส่วนของวิธีการใช้ยาสระผมซันซิลทั้ง 2 สูตรที่ให้ได้ประสิทธิภาพที่ดี ได้กลิ่นหอมที่ติดผมทนนานไปได้หลายวันอันนี้ก็แนะนำว่าให้ใช้คู่กับคอนดิชันเนอร์ของซันซิลในสูตรเดียวกันด้วยจะได้เป็นการเพิ่มพลังแห่งความหอมให้ยาวนานขึ้น ส่วนขั้นตอนการใช้ก็

เหมือนการใช้แชมพูทั่วไป แต่เวลาสระผมถ้าหากเราเป็นคนผมยาวต้องพยายามสระให้เนื้อแชมพูสัมผัสกับเส้นผมของเราทุกจุด สระไปให้ถึงปลายของเส้นผมเพื่อบำรุงได้อย่างทั่วถึงหลังจากนั้นให้ล้างออกก้วยน้ำสะอาด แล้วตามด้วยคอนดิชันเนอร์ลูบไล้ไปตามอณูของเส้นผมจากนั้นทิ้งไว้ 1 – 3 นาทีแล้วล้างออก เป่าผมให้แห้ง เพียงเท่านี้ก็จะได้ผมที่นุ่มสลวย และมีกลิ่นหอมเดินผ่านใครต้องเหลียวหลังมองแน่นอน

ช่องทางการจัดจำหน่ายยาสระผมซันซิล

ยาสระผมซันซิล
ภาพจาก: https://pantip.com/topic/39743234/desktop

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากจะลองซื้อยาสระผมซันซิลทั้ง 2 สูตรนี้มาใช้เพื่อเติมความนุ่มสวย และกลิ่นหอมติดผมได้อย่างยาวนานแบบที่เราว่ามานี้ก็หาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าที่มีเคาน์เตอร์แบรนด์ซันซิลได้ทั่วประเทศหรือตาม 7 11 ก็มีจำหน่ายทั้งไซส์เล็ก และใหญ่ตามที่เราต้องการ

ราคาเบา ๆ ตามสไตล์ซันซิลคู่หูผมสวยอยู่แล้วนอกจากช่องทางที่เราว่ามานี้ เราจะมอบความสะดวกให้กับคุณมากขึ้นสามารถเข้าไปชอปปิ้งออนไลน์ตามเว็บไซต์ที่เราแนบไว้ให้ได้สะดวกสบายสุด ๆ ส่วนใครที่สนใจอยากเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ในเครือซันซิล หรืออยากรู้จักเจ้ายาสระผมซันซิลทั้ง 2 สูตรนี้มากขึ้นเราจะแนบรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ให้ รับรองว่าใครใช้ก็ต้องชอบ

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก                                สั่งซื้อออนไลน์คลิก   

ยาสระผมซันซิลให้ผมนุ่มสวย กลิ่นหอมทนนานตลอดทั้งวัน

ต้องเรียกได้ว่าเป็นยาสระผมที่ใครหลายคนกำลังตามหากันอยู่แน่นอน เพราะใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันที่อยากจะมีผมสวยนุ่มลื่น แล้วก็มีกลิ่นหอมที่ยาวนาน แบบที่ใครอยู่ใกล้ ๆ ก็จะรู้สึกได้ถึงความหอมในแบบที่เป็นตัวเราอย่างมั่นใจ สะบัดผมพริ้วสวยได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ใครที่มันมีปัญหาผมเสียชี้ฟูบ่อย ๆ เจ้ายาสระผมซันซิลทั้ง 2 สูตรนี้ก็ไม่ได้มีดีแค่ความหอม แต่ยังมอบคุณค่าของสารสกัดต่าง ๆ จากธรรมชาติ เพื่อมาดูแลเส้นผมของเรา อย่างที่บอกไปว่าสูตรนี้มาพร้อมคอนดิชั่นเนอร์ จึงแนะนำว่าให้ใช้คู่กันเพื่อประสิทธิภาพที่ดีกว่า โดยทั้ง 2 กลิ่นนี้ได้รับการทดลองจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลกมาแล้วว่าสามารถติดทนได้นานถึง 48 ชั่วโมง แถมยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ และยังช่วยดูแลผมไม่ให้ตรงสวยตลอดวัน เป็นไปตามสโลแกนคู่ผมสวยของแบรนด์

ซันซิลเลยจริง ๆ  เชื่อว่าใครที่ได้ลองซื้อยาสระผมซันซิลทั้ง 2 ตัวนี้ไปใช้แล้วจะต้องประทับใจ กับกลิ่นหอมที่แตกต่างแต่ลงตัวสุด ๆ  และต้องอยากซื้อมาใช้ซ้ำเป็นแชมพูคู่ใจแน่ ๆ  ก็หวังว่าผลิตภัณฑ์ที่เราเอามาแนะนำวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ชื่นชอบ และไปลองซื้อมาใช้กัน

http://www.hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category