สาวๆห้ามพลาด! ยาสระผมลอรีอัล #4สูตร ตอบโจทย์ทุกปัญหาผมเสียเปลี่ยนเป็นผมสวย

สาวๆห้ามพลาด! ยาสระผมลอรีอัล #4สูตร ตอบโจทย์ทุกปัญหาผมเสียเปลี่ยนเป็นผมสวย

ยาสระผมลอรีอัล

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าผู้หญิงกับเส้นผมเนี่ยเป็นของคู่กัน การมีผมนุ่มสลวยเงางามแลดูมีน้ำหนักเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา ซึ่งสาวๆแต่ละคนก็มีปัญหาเส้นผมที่แตกต่างกันไปใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง ผมเสีย ผมแห้งแตกปลายไม่มีน้ำหนัก และในปัจจุบันยาสระผมก็มีหลายแบบ

หลากหลายยี่ห้อให้เราเลือกซื้อ สิ่งสำคัญที่นอกจากจะต้องตอบโจทย์ปัญหาผมของแต่ละคนที่แตกต่างกันแล้ว ยังต้องหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพงจนเกินไปด้วย วันนี้เราจะมาพูดถึงยาสระผมจากลอรีอัล แบรนด์ยอดนิยม อันดับ1จากประเทศฝรั่งเศส ที่เราได้หยิบยก 4 สูตรสุดฮิตพร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริงมาบอกต่อ ไปดูกันเลยค่ะว่ามีสูตรอะไรบ้าง

รวมยาสระผมลอรีอัล #4สูตร ตอบโจทย์ทุกปัญหาผมแห้งเสียเปลี่ยนเป็นผมสวย

 

1.ยาสระผม L’OREAL PARIS Elseve Total Repair 5 Repairing Shampoo

ยา สระ ผม ลอ รี อัล
ภาพจาก cosmenet.in.th

สูตรแรกเป็นยาสระผมสูตรยอดฮิตของลอรีอัล ที่เคลมไว้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยไมโครเซราไมด์ ซึ่งไมโครเซราไมด์เนี่ยขึ้นชื่อในการช่วยแก้ไขปัญหาผมแตกปลายแห้งเสียล้ำลึกไปถึงโครงสร้างผมเลยล่ะค่ะ นอกจากจะแก้ไขปัญหาผมแตกปลายแล้วยังช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งกรอบให้นุ่มลื่น ไม่ให้กลับมาแห้งเสียอีกด้วยนะ ใครมีปัญหาผมแห้งเสียแตกปลายต้องตำสูตรนี้ด่วนเลยค่ะ

ปริมาณ 450 ml.
ราคา 149 THB
หลังจากใช้ครั้งแรกผมตรงมีน้ำหนัก แต่ใช้ไปเรื่อยๆ ผมฟูเหมือนเดิม ถ้าทิ้งเวลาหมักไว้นานขึ้นผลลัพท์อาจจะดีขึ้น รีวิวจาก Cosmenet คุณJam Jingjing  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม
ผมแห้งเสียแตกปลายช่วยได้เยอะเลยค่ะ แต่เรื่องผมร่วงยังไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่นะคะ กลิ่นหอมดีค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกันค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณThatsani Yaemmanat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม
เป็นหนึ่งในตัวที่ใช้แล้วชอบ รวมๆแล้วสภาพผมดีขึ้นนิดหน่อย กลิ่นหอม ล้างออกง่าย สบายหัวค่ะ รีวิวจาก Daisy.Jeban คุณSainattakarn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

ยาสระผม L’OREAL ELSEVE COLOR PROTECT PROTECTING SHAMPOO

ยาสระผมลอรีอัล
ภาพจาก Lazada

สูตรนี้สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบทำสีผมโดยเฉพาะ ความพิเศษอยู่ที่ส่วนผสมหลักของเจ้าสูตรนี้คือ ยูวีฟิลเตอร์ ที่ช่วยปกป้องเส้นผมของเราจากแสงแดดและมลภาวะ แดดประเทศไทยจะแรงแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวผมจะเสียเลยค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ เจ้าตัวนี้ยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผมที่ทำสีให้สีที่ทำมาติดทนนาน อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสลวยเงางามยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 330 ml.
ราคา 129 THB

สูตรสีแดงนี้เป็นแชมพูเหมาะกับผมทำสี ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้ดี สระแล้วผมนุ่มลื่นไม่แห้งพันกัน ควรใช้คู่กับครีมนวดจะเห็นผลดี

รีวิวจาก Cosmenet คุณNattha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

ชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยฟื้นฟูเส้นผม สำหรับผมทำสี และผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ประกายสีผมสวย และทำให้สีติดทนนาน กลิ่นหอมสดชื่น

รีวิวจาก Cosmenet คุณWoon_Chira คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

กลิ่นไม่หอมมาก แต่บำรุงดีค่ะ รู้สึกสีผมเป็นเงา อยู่นานขึ้น ผมไม่พันกันค่ะ รู้สึกว่าไม่แห้งด้วย ชอบค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณwiivivy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

ยาสระผม L’OREAL ELSEVE FALL RESIST SHAMPOO
ยาสระผมลอรีอัล
ภาพจาก L’OREAL OFFICIAL STORE

สูตรนี้สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นปัญหาที่แก้ยากของใครหลายๆคน ด้วยส่วนผสมหลักจากอาร์จีนีนซึ่งช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงรากผม นอกจากช่วยฟื้นบำรุงคืนความแข็งแรงสู่เส้นผมของเราจากโคนจรดปลายยังช่วยบำรุงผมให้แลดูสุขภาพดีและนุ่มลื่นขึ้นอีกด้วย บอกได้เลยค่ะว่าจะสางบ่อยแค่ไหนก็มั่นใจถ้าใช้สูตรนี้

ปริมาณ 450 ml
ราคา 115 THB

ชอบกลิ่นมากอ้ะ หอมแบบสดชื่น สบายๆ หอมติดผ้าติดหมอนเลยแหละ วันถัดมาก็ยังหอมอยู่นะ

เรื่องผมร่วงช่วยได้เยอะมากๆ ปกติร่วงเป็นกำๆเวลาสระ แต่ใช้แล้วเหลือแค่นิดเดียวเอง หลังแห้งแล้วก็ไม่ค่อยร่วงนะ

ผมมีน้ำหนักขึ้น สวยขึ้น นุ่มลื่น ไม่พันกัน หวีง่าย จัดทรงง่ายขึ้น ที่สำคัญหนังหัวไม่แห้งลอกด้วย ชอบมากๆ

หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง เราชอบซื้อตอนโปรบุพเฟ่ของวัตสัน ถูกมาก คุ้มด้วย                          รีวิวจาก Cosmenet คุณJustinzone คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

แชมพูเนื้อสีขาว ไม่มุก เราซื้อแบบขวดปั๊ม กลิ่นหอมอ่อน ไม่หอมฉุนรุนแรงมาก สระและฟองเยอะพอสมควร รู้สึกหอมและนุ่ม และสะอาดด้วย หนังศีรษะสะอาด แต่ปลายผมนุ่ม ไม่ต้องใช้ครีมนวดหรือทรีทเมนท์เลย ประทับใจ เมื่อก่อนจะชอบซันซิลสีชมพูเพราะหอมมาก แต่เหมือนใช้แล้วรังแคเยอะขึ้น เลยหยุดไป ลอรีอัลตัวขวดดำฝาชมพูม่วงนี่เราชอบผลลัพธ์และฟิลลิ่งที่ได้มากกว่าซันซิล หลักๆ ประทับใจเรื่องผมนุ่มนี่แหละ หวีง่ายมาก ไม่ต้องใช้อะไรบำรุงตามก็พลิ้วสวยแล้ว             รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณNekomi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

ยาสระผม L’OREAL ELSEVE EXTRAORDINARY OIL ULTRA NOURISHING SHAMPOO
ยาสระผมลอรีอัล
ภาพจาก Watson.co.th

มาต่อกันที่สูตรสุดท้ายสำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผมไม่มีน้ำหนักจัดทรงยาก ลีบแบน ต้องลองยาสระผมลอรีอัลสูตรนี้เลยค่ะ ทางแบรนด์เคลมมาว่าเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำมันดอกไม้ถึง 6 ชนิด ซึ่งจะช่วยตรงเข้าไปฟื้นบำรุงผมให้สุขภาพดีมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายยิ่งขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าผมจะแห้งลีบแบนอีกต่อไป อีกทั้งเจ้าตัวนี้ยังมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์หอมดอกไม้และออยล์ เห็นแบบนี้แล้วสาวๆอย่ารอช้าค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 149 THB

มันดีมากกกกกกกกก ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกันได้ดีเลย กลิ่นหอมมติดผมเลย ซื้อช่วงจัดโปร 1 แถม 1 คุ้มสุดๆ

รีวิวจาก Cosmenet คุณsherbetoil คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

ใช้เป็นขวดที่สองแล้วค่ะขนาดไซส์ใหญ่เลยคราวนี้
ชอบมากเพราะกลิ่นหอมละมุนสุดๆ สระผมไปผมก็หอมไปค่ะชอบๆสดชื่นดี ฟองเยอะล้างแล้วผมสะอาด ไม่รู้สึกกระด้างเหมือนแชมพูทั่วไป
ถ้าวันไหนรีบหน่อยแค่สระผมอย่างเดียวไม่นวดผม ก็เอาอยู่นะคะ สุดยอด ผมนุ่มลื่นจับผมแล้วแบบเห้ยมันดี ไม่ฟู แล้วก็เรียบแบบผมสวยมีน้ำหนักเลยอะ ปลาบปลื้มมากค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย รีวิวจาก Vanilla คุณR’smelodyคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม

บทสรุปส่งท้ายกับ ยาสระผมลอรีอัลทั้ง #4สูตร

การเลือกยาสระผมให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของเราเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยใช่ไหมล่ะคะ แต่หลังจากที่ได้อ่านบทความแล้ว คงเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจของสาวๆได้เป็นอย่างดีแน่นอน เพราะยาสระผมทั้ง #4สูตร ของลอรีอัลเนี่ยตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผม

ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเส้นผม ลอรีอัลเอาอยู่แน่นอนค่ะ แต่สิ่งสำคัญที่สุดเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นแนะนำให้ใช้ยาสระผมควบคู่ไปกับครีมนวดผมของลอรีอัล รับรองได้เลยว่าเส้นผมของสาวๆจะสุขภาพดี เงางาม นุ่มสลวย กล้าที่จะสะบัดต่อไปรอแล้วน้า แน่นอนค่ะ

http://www.hualandaiwee.com

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category