วิทยาการที่ดีที่สุด!!! ดูแลเส้นผมที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ด้วยยาสระผมซาทินิคจากแอมเวย์

วิทยาการที่ดีที่สุด!!! ดูแลเส้นผมที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ด้วยยาสระผมซาทินิคจากแอมเวย์

ทำความรู้จักยาสระผมแอมเวย์

ยาสระผมแอมเวย์
ภาพจาก http://www.amwayshopping.com/

เรื่องของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสำหรับผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างแอมเวย์ก็ไม่พลาดที่จะออกไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผมอย่าง ” SATINIQUE ” ซาทินิค มาพร้อมกับดีไซน์ขวดที่โดดเด่น ดูดี แปลกใหม่ เห็นแล้วต้องสะดุดตาไม่เหมือนกับยาสระผมอื่นทั่วไป

โดยยาสระผมของแอมเวย์นี้ได้ออกมาให้เลือกหลายสูตร เพราะเข้าใจความแตกต่างของสภาพเส้นผมของทุกคนและตอบโจทย์ครบทุกปัญหาเส้นผม ช่วยดูแลและฟื้นบำรุงด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ทำให้ผมแข็งแรง เป้นผมสุขภาพดี มีชีวิตชีวา

ยาสระผมแอมเวย์ สำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู

 Satinique Smooth Moisture Shampoo
ยาสระผมแอมเวย์
ภาพจาก www.amway.co.th

สูตรนี้สำหรับดูแลผมแห้งเสียเป็นพิเศษมีเทคโนโลยีเอนเนอร์จูฟ และมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดคูคุยและโปรวิตามิน บี5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้อย่างดี ทำให้ผมนุ่มลื่นมากยิ่งขึ้น ผมมีความเงางาม พร้อมฟื้นฟูผมเสียได้อย่างตรงจุด มาในขวดสีส้มเหมาะสำหรับคนที่ผมเสีย ชี้ฟู จัดทรงยาก

ปริมาณ 280 ml
ราคา 415 THB

โอ้ กลิ่นนี่ขอบอกว่า จังหวะแรกที่บีบออกมา กลิ่นหอมมากค่ะ หอมโคตรๆ และหอมหวานเหมือนขนมเลย แทบอยากกินหัวตัวเองเข้าไป ตอนสระนี่ยิ่งนัวมากค่ะ สรุปโดยรวมแล้วก็ชอบค่ะ เป็นแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์อีกตัวที่แนะนำ ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับ พวกบำรุงเส้นผมอย่างผลิตภัณฑ์ธรรมชาติหรือพวก ออกแนวน้ำมันมะกอกหมักต่อ รับรองผมสวยเริ่ด หรือจะใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่พินนี่แนะนำเรื่อง Hair tips ไปเมื่อหนก่อนทาง Youtube ด้วยก็ได้เหมือนกันค่ะ ผมสวยเริ่ด กันแน่นอนรับประกัน ที่สำคัญที่สุดคือการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของตัวเองค่ะ เพราะเส้นผมคนเราไม่เหมือนกัน ก็ต้องการดูแลบำรุงที่แตกต่างกันด้วยนะคะ รีวิวจาก pinnyforever : อ่านรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมแอมเวย์
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก youtubeK.Preawchaya Charoenkiartpakul : ดูรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมแอมเวย์ สำหรับผมบาง ผมลีบแบน

SATINIQUE Extra Volume Shampoo
ยาสระผมแอมเวย์
ภาพจาก www.amway.co.th

สูตรเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของน้ำมันแมคคาเดเมียและโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองทำให้ผมนุ่มมากยิ่งขึ้น เส้นผมแข็งแรงไม่ขาดหรือหลุดง่าย เหมาะสำหรับคนทีมีผมเส้นเล็ก ผมบาง และผมลีบแบนง่าย ขวดสีม่วงจำง่าย

ปริมาณ 280 ml
ราคา 415 THB

ลองสระผมด้วยแชมพู ใช้เพียงเล็กน้อย ติดใจเลย หลังจากลองสระมาได้ 2 อาทิตย์รู้สึกว่าผมชี้ฟูน้อยลง ดูมีวอลุ่ม ไม่ลีบแบน ผมดูหนาขึ้น มีน้ำหนักขึ้น ผมหวีง่าย เส้นผมไม่พันกัน ไม่เสียทรง สรุปมันว้าววววววววมาก สิ่งแรกที่จะช่วยเชอรี่ในการตัดสินใจเลือกซื้อแชมพูแต่ละขวดคือ กลิ่น แว๊บแรกที่เชอรี่เปิดขวดซาทินิค เอ็กซ์ตร้า วอลุ่ม กลิ่นหอม ชอบมากค่ะ รีวิวจาก cherryjaja : อ่านรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

วิธีใช้ของเราคือ เทออกมานิดเดียวแล้วค่อยๆถูเป็นฟอง ถ้าน้อยไปค่อยเพิ่มปริมาณ ใช้แล้วผมเป็นลอนดี(สภาพผมหยักศก) มีวอลลุ่ม เบาสบาย ไม่หนักเลยแต่ควรใช้คู่กับครีมนวดผมด้วย ผมจะได้ลื่นๆเพราะถ้าใช้แชมพูอย่างเดียวผมพันกัน รีวิวจาก vanilla K.ammita : อ่านรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมแอมเวย์ สำหรับผมทำสี ผมแตกปลาย

SATINIQUE Glossy Repair Shampoo
ยาสระผมแอมเวย์
ภาพจาก www.amway.co.th

ยาสระผมแอมเวย์สูตรนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบทำสีผม ผมโดนความร้อนบ่อย ทั้งยืด ดัดลอนหรือหนีบผม ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียได้ดี ปราศจากสารซัลเฟต ดูแลเส้นผมด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากผลทับทิม สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและน้ำมันเมล็ดคูคุยที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องเส้นผมจากสารเคมี บำรุงให้ผมเงางามมากยิ่งขึ้น ไม่แห้งเสียอีกต่อไปมาในขวดสีชมพูสวยงาม

ปริมาณ 280 ml
ราคา 435 THB

หลังการลองใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ จะเห็นได้ว่าสีผมชัดเจนขึ้น ผมดูแข็งแรงขึ้น ฟื้นบำรุงผมเสีย สุขภาพผมดูดีขึ้น ผมเงางามขึ้น แต่จริงๆแล้วสิ่งที่รับรู้ได้เลยตุ้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือผมนิ่ม เรียบลื่น ไม่พันกันหลังจากสระเสร็จ สามารถใช้นิ้วสางได้โดยผมไม่ติดพันกันจนผมแห้ง แม้ไม่ได้ใส่เซรั่มบำรุง หรือน้ำมันตกแต่งผมใดๆเลย รีวิวจาก nutchillday : อ่านรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

เราสระ 2 รอบ รอบแรกจะไม่ค่อยมีฟองเดาว่าผมเราน่าจะสกปรกมาก สระรอบ 2 ฟองเยอะมาก กลิ่นหอมอ่อนๆกำลังดี ใช้คู่กับครีมนวดผมสูตรเดียวกัน ผมนุ่มลื่นดีนะ เงางามเป็นประกายค่ะ รีวิวจาก vanilla K.ammita : อ่านรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

เนื้อผลิตภัณฑ์จะขุ่น เหลว กลิ่นอ่อนๆ ความรู้สึกเอิ๊กว่าคล้ายกลิ่นน้ำมันมะพร้าวอ่อนๆนิดๆ ส่วนตัวอาจไม่ค่อยชอบกลิ่นของแชมพูเท่าไหร่เป็นความชอบส่วนตัว

ผลลัพธ์ : เมื่อใช้ทั้งแชมพู คอนดิชั่นเนอร์ และ มาส์ค ร่วมกัน ความรู้สึกแรกของเอิ๊กคือ ผมเงา ลื่น และ นิ่มมากมีน้ำหนัก ทิ้งตัวดีขึ้นมากกก พอมันเงาสีผมเวลาโดนไฟมันก็เป็นประกายมากขึ้น ส่วนกลิ่นเราไม่ได้กลิ่นชัดเพราะเราชินกลิ่น แต่พอลงมาจากข้างบน แม่บอกผมหอมมากกกกกก ถามว่าไปทำอะไรมาหรือ เดินผ่านน้องน้องบอกหอม ใช้อะไรอะ 555 ส่วนคุณแฟนให้ลองจับ แกบอกว่า ทำไมมันนิ่มกว่าเมื่อก่อนใช้อะไรกลิ่นหอมดีรวมถึงให้เพื่อนสาวลูบจับเส้นผมทั้งสองข้าง เทียบความรู้สึกกัน หลายคนชอบฝั่ง แชมพู + มาส์คแต่สำหรับเอิ๊ก รีวิวจากerk-erk: อ่านรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมแอมเวย์ สำหรับผมมีรังแค

Satinique Anti Dandruff Shampoo
ยาสระผมแอมเวย์
ภาพจาก www.amway.co.th

ยาสระผมที่ช่วยดูแลเรื่องรังแคบริเวณเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารังแค มีอาการคันหนังศีรษะ ตัวนี้ช่วยควบคุมและป้องกันการเกิดรังแคและไม่ทำให้คันหนังศีรษะ มีวิตามินอีที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ขวดสีฟ้าดูแลเรื่องรังแค

ปริมาณ 280 ml
ราคา 435 THB

เคยใช้ satinique แชมพูขวดฟ้า เราว่าดีกว่าแชมพูในท้องตลาดค่ะ ผมนุ่มดี เงาๆด้วยค่ะ รีวิวจาก pantip K.~นู้ปปี้จัง~ : อ่านรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

ใช้แล้ว ใช้ตลอดเป็นสิบปี ไม่มีหงอก คอนเฟิร์ม น้าเราเองใช้อยู่ ไม่ใช้พันธุกรรม เพราะแม่เราหงอกเยอะ น้า น้อยมาก แทบไม่มี 50+ ไม่แพงด้วย เห็นว่าออก สูตรใหม่ผมนุ่ม เงา ดี รีวิวจาก pantip K.ฉันหนัก 47 กิโลกรัม : อ่านรีวิวยาสระผมแอมเวย์เพิ่มเติมคลิก

บทสรุปยาสระผมแอมเวย์

ยาสระผมแอมเวย์

ยาสระผมแอมเวย์นั้นออกมาด้วยกันหลายสูตรที่เห็นทั้งหมด 4 สี 4 สูตรนี้ให้ความแตกต่างกันตามลักษณะของปัญหาผม ไม่ว่าจะเป็นผมเสียชี้ฟู ผมทำสีบ่อย ผมบาง ลีบแบนรวมไปถึงปัญหารังแคสำหรับยาสระผมแอมเวย์ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม น่าลองใช้เป็นอยากมาก แนะนำเลยค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category