เปิดคลังความรู้!! ยาสระผมม่วง สำหรับผมทำสี Blonde/Ash เกี่ยวข้องกันอย่างไร ??

เปิดคลังความรู้!! ยาสระผมม่วง สำหรับผมทำสี Blonde/Ash เกี่ยวข้องกันอย่างไร ??

ยาสระผมม่วงคืออะไร

ยาสระผมม่วง

ยาสระผมม่วงคือ ยาสระผมที่มีสีม่วงในการช่วยกดสีเหลืองของเส้นผมที่ผ่านการฟอกสี กัดสีผมมาเพื่อให้สีผมที่ทำมานั้นอยู่คงทนยาวนาน ช่วยล็อกสีผมให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น

เหมาะสำหรับผมที่ทำสีบลอนด์ สีเทา สีหม่น ซึ่งสีเหล่านี้นั้นเป็นสีที่ทำค่อนข้างยาก และต้องเสียเงินและเวลาเยอะพอสมควร ยาสระผมม่วงจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนทำสีผม

ทำไมต้องใช้ยาสระผมม่วง

ยาสระผมม่วง

เพราะสีม่วงเป็นสีตรงข้ามกับสีเหลืองตามหลักของแม่สีที่จะช่วยกดสีเหลืองจากการฟอกผม เพื่อทำให้สีผมนั้นติดยาวนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากใช้ยาสระผมทั่วไปกับการทำสีผมในสีบลอนด์ สีเทาหรือสีหม่นสีก็จะหลุดออกได้อย่างง่าย ไม่คุ้มค่าแก่การนั่งรอหลายชั่วโมงจากการทำสีผมที่ร้านทำผม และไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายสีเสียไปอย่างแน่นอน

ตัวอย่างสีผมที่ต้องใช้ยาสระผมม่วง

  • Ash Blonde Hair Color
ยาสระผมม่วง
ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/49891508361777562/
  •  Blonde Hair Color
    ยาสระผมม่วง
    ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/1829656088259407/

     

  • Ash Hair Color

    ยาสระผมม่วง
    ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/9922061668096701/

#4 ยาสระผมม่วงในตำนาน

PIXXEL Color Refresh Shampoo
ยาสระผมม่วง
ภาพจาก lerdpanich

ยาสระผมสีม่วง จากแบรนด์ดังเรื่องของผม เหมาะสำหรับผมสีอ่อน ผมที่ผ่านการฟอกสีผมมา ช่วยถนอมเส้นผมให้สีผมติดชัด ไม่ทำให้สีเฟด สีซีด และสีจาง ไม่ทำร้ายผม มีกลิ่นหอม บำรุงเส้นผมให้สวยเงางามด้วย Provitamin B5 และ Inca Omega Oil ให้ความชุ่มชื้นแก่ผม สามารถสระผมได้บ่อยครั้ง

ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB

ดีงามมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เกินเรื่องมากกก เกินเบอร์มากกกก ปลายผมไม่มีเสีย ผมดูมีประกาย ไม่แห้ง และได้สีที่สม่ำเสมอ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อหลังใช้เจ้าตัวนี้เสร็จ..มาแล้ววว สีASH ของเรา!! ง่ายมากเว่อร์ ได้ประกายสีผมที่เสมือนตอนย้อมผมเทาใหม่ๆเลยช่วงนั้น เป็นอะไรที่เลิฟมากจริงๆ ไม่ต้องไปเสียเงินแพงๆ เข้าซาลอนเติมสีใหม่ แถมยังไม่ทำให้ผมเสียด้วย เด็ดจริง ยอมใจ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 แชมพูมีกลิ่นหอมด้วยนะ พอล้างออกเป่าแห้งแล้วก็ตกใจ เพราะสีมันมาค่ะ มันมา!!!จากบลอนซีดๆ กลายเป็นผมสีม่วงหม่น หมวยเลิฟอิทโซมัชหลังสระผมเสร็จก็ไม่มีอาการแห้งกรังเหมือนแชมพูอื่นๆที่เคยใช้นะ ไม่ต้องกลัวสีผมเฟดละค่า เอาให้เบื่อสีม่วงกันไปเล้ย รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3866204 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 TRESemme Color Radiance & Repair For Colored Hair Shampoo
ยาสระผมม่วง
ภาพจาก Shopee

ยาาสระผมม่วงปกป้องสีผมเฟดจากการฟอกสีผม ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งเสียด้วยคุณค่าจากสารสกัดทางธรรมชาติ พร้อมกับล็อกสีผมโทนสีเทาสีหม่นให้อยู่ยาวนานคงทน สีผมชัดมากขึ้น กลิ่นหอมติดผม

ปริมาณ 250 ml
ราคา 279 THB

ประทับใจ กลิ่นหอมติดผมมาก!! พูดเลย ความปัง รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อแชมพูสีม่วง ซึ่งเนื้อพิกเม้นต์สีม่วงในแชมพูจะสามารถกดโทนสีเหลือง ส้ม บนเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลผมกัดสีหรือย้อมสีอ่อนโทนเทา ชมพู บลอนด์ ไม่ให้ซีดเหลือง รักษาโทนสีผมให้สวยยาวนานได้แม้จะสระเป็น 10 ครั้ง ซึ่งนอกจากนี้การฟื้นบำรุงก็ยังให้คุณค่าอย่างจัดเต็ม ผมนุ่มลื่น สุขภาพดีอีกด้วยค่า รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Loreal Serie Expert Magnesium Silver
ยาสระผมม่วง
ภาพจาก lazada

ยาสระผมสีม่วงที่ผลิตออกมาสำหรับคนทำสีผมโดยตรง โดยเฉพาะสีผมเทาสีหม่น ช่วยชะลอการเฟดของสีผม ทำให้สีผมติดทนนานมากยิ่งขึ้น และช่วยลดสีเหลืองและส้มที่จะหลุดจากการสระผมได้ดี บำรุงให้ผมนุ่มลื่น เสมือนไม่เคยผ่านสารเคมีมาก่อน สามารถใช้ได้ทุกวัน

ปริมาณ 500 ml
ราคา 910 THB
ยาสระผมม่วง
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก jayjarern : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สำหรับผู้ที่ทำสีผมโทนเทา ทำสีหม่นมา หรือ ฟอกสีผมมาเป็นเป็นสีเหลืองสว่าง หรือ สีขาว และยังมีสีเหลืองติดอยู่ ไม่สามารถติดประกายสีเทา หม่นได้
จะฆ่าเม็ดสีประกายเหลืองบนเส้นผมออก ทำให้ผม ได้ประกายโทนเทา หม่น ได้ชัดเจน เด่นชัด ยิ่งขึ้น หรือสำหรับผู้ที่ทำสีผมประกายเทาหม่นมาแล้ว ไม่อยากให้สีผมเฟด หรือ สีหลุด เมื่อสระด้วยแชมพูลอรีอัล สีซิลเวอร์ ก็จะทำให้สีเทา หม่น นั้นเด่นชัดติดทน เป็นประกายเงางาม พร้อมมอบความนุ่มและความเงางามให้แก่เส้นผม รีวิวจาก pantip K.Freshy22 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Revlon 45 day shampoo Ice blonde color sulfate free
ยาสระผมม่วง
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมม่วงที่เป็นทั้งแชมพูและครีมนวดภายในขวดเดียว ลดขั้นตอนการสระผมไปอีกหนึ่งสเต็ป ช่วยลดการหลุดของสีผม ชะลอสีผมให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น สูตรอ่อนโยนไม่มีสารซัลเฟต บำรุงให้ผมนุ่มลื่น กลิ่นหอม เหมาะสำหรับคนผมสีเทาสีหม่น

ปริมาณ 275 ml
ราคา 800 THB

แชมพูน้ำม่วงอีกตัวที่ผสมผสานคอนดิชั่นเนอร์ที่นอกจากทำความสะอาด เติมสี และยังบำรุงเส้นผมให้อ่อนนุ่มในตัวด้วย น้ำเป็นสีม่วง เหมาะสำหรับผมสีเทา สีบลอนด์โทนเย็นทุกประเภทและมีกลื่นหอมมาก ๆ รีวิวจาก pantip K.Freshy22 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แชมพูสีม่วงนี้ไปชะลอการหลุดของสี พร้อมกดเม็ดสีเหลืองทีีจะโผล่ออกมาแล้วหล่ะก้อ สีผมที่คุณทำมาแพง ๆ ก็จะอยู่ได้นานขึ้นค่ะและผมก็จะออกหม่น ๆ ขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมม่วง

ยาสระผมม่วง

ยาสระผมม่วงมีไว้สำหรับคนที่ทำสีผม สำหรับสีหม่นสีเทาหรือสีบบลอนด์ที่มีความสว่างและต้องผ่านการฟอกผมมา เพื่อทำให้สีเหลืองของการกัดสีเฟด และทำให้สีผมที่ทำมาอยู่ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น เป็นตัวล็อกสีผม โดยไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายไปเติมสีผมที่ร้านซาลอนบ่อยๆ ลดการเข้าร้านทำผมและช่วยลดค่าใช้จ่ายในกระเป๋าของคุณ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category