ยาสระผมสูตรอ่อนโยนจากแบรนด์ Smooth E เวชสำอังชื่อดัง!! ขึ้นแท่นยาสระผมลูกรักสำหรับใครหลาย

ยาสระผมสูตรอ่อนโยนจากแบรนด์ Smooth E  เวชสำอังชื่อดัง!!  ขึ้นแท่นยาสระผมลูกรักสำหรับใครหลาย

แบรนด์เวชสำงอาง Smooth E

ยาสระผมสมูทอี

ทุกคนรู้! แฟนคลับรู้! ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์สมูทอี ซึ่งเค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่ถือว่าดีอันดับต้นๆของประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะเค้าเป็แบรนด์ที่มาจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญโดยตรงที่มีประสบการณ์หลายสิบปีมาช่วยในการผลิตสินค้าออกมาเพื่อเข้าช่วยดูแลผิวพรรณ ความสวยความงามในร่างกายอย่างครบถ้วน

โดยสมูทอีเน้นความอ่อนโยนจากการนำส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด และด้วยกระบวนการและเทคโนโลยีต่างๆที่เป็นที่ยอมรับ และผ่านการทดสอบมากับทุกสภาพผิวจึงมีความน่าเชื่อถือสูง

ยาสระผมสมูทอี สูตรอ่อนโยนที่สุด

ยาสระผมสมูทอี

ยาสระผมของสมูทอีนั้นคือ Smooth E Purifying Shampoo anti-hairloss for Sensitive Scalp โดยเค้าเครมว่าเป็นยาสระผมที่ช่วยเรื่องผมร่วง ช่วยลดผมร่วงได้ถึง97% และที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นเค้าบอกว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช่ค่ะ!! อเมซิ่งมากกกกก ไม่เพียงเท่านั้นเค้ายังช่วยกำจัดเชื้อราที่เป็นสาเหตุให้เกิดรังแคได้ด้วย พูดง่ายๆคือใช้แล้วจะไม่ทำให้มีรังแค ลดอาการคันหนังศีรษะด้วยค่ะ

สำหรับใครที่กังวลเกี่ยวกับการใช้ยาสระผม บอกเลยต้องเลือกยาสระผมสมูทอี เพราะว่าเค้าเป็นสูตรอ่อนโยนมากๆ เนื่องจากไม่มีส่วนผสมจากสาร SLS ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ผมสะอาด ปลอดภัยไร้อาหารแพ้หรือคัน วางใจได้เลยยาสระผมสมูทอี

ยาสระผมสมูทอี ดีจริงไหม ? (รีวิวจากผู้ใช้จริง)

เนื้อแชมพูและคอนดิชันเนอร์ของสมูท อี แตกต่างจากของแบรนด์อื่นๆ ที่ผิงเคยใช้ เพราะอันนี้เนื้อข้นมากกกก เหมือนเป็นเนื้อครีมยังไงยังงั้น ตอนแรกก็กลัวว่าจะชโลมยาก ล้างยาก แต่พอใช้จริงแล้วคือใช้ง่ายมาก สระง่าย ล้างง่าย และรู้สึกได้เลยว่าไม่ทิ้งสารตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผม

หลังใช้ 1 สัปดาห์ – ถ้าดูแค่ภาพจะเห็นว่าแทบจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย แต่สิ่งที่รู้สึกได้คือ ตอนสระผมร่วงลดลง หนังศีรษะสะอาด และกลิ่นหอมธรรมชาติมาก

หลังใช้ 4 สัปดาห์ – นอกจากความสะอาดของหนังศีรษะ เรื่องผมร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัด และมีลูกผมเล็กๆ ขึ้นมาตรงขมับด้วย

หลังใช้ 6 สัปดาห์ – ตอนสระผมร่วงลดลงกว่าเดิมมาก ระหว่างวันก็ร่วงลดลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ลูกผมมีขึ้นเรื่อยๆ และรู้สึกเลยว่าลูกผมที่ขึ้นมาใหม่แข็งแรงขึ้น

สรุปผลหลังการใช้

  • ผมร่วงลดลงจริง แต่ของผิงลดลงตอนที่ใช้หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 5 วัน ระหว่างสระพอรูดออกมาผมร่วงติดมือมาน้อยลง ฝาท่อระบายน้ำก็ไม่เต็มไปด้วยเส้นผม
  • หลังสระแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มลื่นไม่ชี้ฟู (เปรียบเทียบกับแชมพูยาลดผมร่วงที่เคยใช้)
  • ลูกผมเกิดใหม่เยอะขึ้น เวลาที่มัดผมแล้วดูหัวไม่ล้าน
  • ผมแข็งแรงขึ้น โดยเฉพาะลูกผมใหม่ แข็งแรงและยาวเร็ว
  • กลิ่นดีมาก เลิฟกลิ่นมากๆ เพราะเป็นกลิ่นอ่อนๆ สดชื่น สระแล้วรู้สึกว่าสะอาดถ้าถามว่ายังจะใช้ต่อมั้ย? ก็ต้องขอตอบว่า ใช้ต่อแน่นอนค่ะ เพราะรู้สึกว่าเป็นแชมพูที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยใช้มา คือช่วยให้ผมร่วงลดลง และกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่มากขึ้น ตอบโจทย์คนที่ผมร่วงเยอะอย่างผิงมากๆ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวยาสระผมสมูทอีเพิ่มเติมคลิก
ความรู้สึกหลังใช้แชมพู
แชมพูตัวนี้เวลาใช้ไป แทบไม่มีฟองเลย มีกลิ่นหอมเอกลักษณ์สไตล์ smoothE  ถ้าใครเคยใช้ครีมทาผิวหน้าของ แบรนด์นี้ กลิ่นแชมพูจะคล้ายๆแบบนั้นเลย เป็นกลิ่นแบบออแกนิค สะอาดๆ ระหว่างสระด้วยแชมพูเส้นผมแทบไม่หลุดร่วงเลย หลังล้างออกรู้สึกหนังศรีษะเบาสบาย สะอาดขึ้น ผมไม่ลื่นสรุป

  • แชมพูและครีมนวด เป็นสูตรออแกนิค ปราศจากซิลิโคน,สารSLS และ พาราเบน
  • เนื้อแชมพูและครีมนวดมีความเข้มข้น แต่เนียนละเอียด ซึมเข้าเส้นผมได้ดี ไม่รู้สึกเหนอะหนะ
  • ผมร่วงน้อยลง และรู้สึกได้ทันทีหลังใช้
  • แชมพูมีฟองน้อยมาก หลังสระรู้สึกเบาสบายหัว ผมสะอาด
  • หากใช้คู่กับครีมนวด ผมจะรู้สึกนุ่มกว่า ใช้แค่แชมพูอย่างเดียว
  • ไม่มีปัญหาคันหนังศรีษะ รังแคลดน้อยลง
  • ผมนุ่มลื่น ไม่ขาด หรือหลุดร่วงเวลาสาง ผมไม่พันกันเวลาหวี
  • รู้สึกผมยาวไวขึ้นกว่าเดิมนิดนึง (เราเพิ่งไปตัดผมไม่นาน แต่โคนผมเริ่มยาวอีกแล้ว)
  • ชอบกลิ่นของแชมพูและครีมนวด หอมแบบออกแกนิค ไม่ฉุน
  • แชมพูใช้ได้นาน เราใช้มาเกือบเดือน ปริมาณลดไปไม่ถึงครึ่งขวด
  • ไม่ทำให้เกิดสิวที่หลังเพิ่ม เนื่องจากแชมพูบางยี่ห้อ ถ้าใครแพ้พวกสาร SLS จะทำให้เกิดสิวที่หลังได้ง่าย รีวิวจาก licktga : อ่านรีวิวยาสระผมสมูทอีเพิ่มเติมคลิก
ผมร่วงจนจะหมดหัวแล้วจ้าาาาา พอไปเจอรีวิว บอกแชมพูนี้ต้องโดน เลยไปตำมา ใช้มา 2 อาทิตย์ติดต่อ จากที่ร่วงเป็นกำมือตอนสระก็ลดลงเหลือ 5-10 เส้น คือน้อยลงมาก ส่วนกลิ่นก็คือกลิ่มแบบครีมสมูทอีเลยค่ะ บางๆ เบาๆ รีวิวจาก vanilla K.pp_pakky : อ่านรีวิวยาสระผมสมูทอีเพิ่มเติมคลิก

สิ่งที่รู้สึกได้จากการใช้ครบ 1 เดือน
ผมร่วงลดลงชัดเจน หลังจากใช้ไปประมาณ 2-3 ครั้ง ระหว่างวันสางผมแทบจะไม่มีผมร่วงติดมือเลย ลูกผมเกิดใหม่เยอะขึ้น แข็งแรง ผมยาวเร็วขึ้น โดยเฉพาะพวกลูกผมตรงขมับ ที่ยาวจนรวบได้
หนังศีรษะสบาย ไม่ค่อยมันมาก สังเกตจากตอนเย็นๆ โคนผมไม่ลีบแบน ระหว่างวันผมไม่พันกัน

ต้าลองเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ระหว่างก่อนใช้ และหลังใช้ จะเห็นได้ชัดเลยว่า มีลูกผมขึ้นเยอะขึ้น ส่วนลูกผมบางๆ ที่มีอยู่แล้วก็หนาและยาวขึ้น จนแทบจะสามารถหวีรวบขึ้นไปได้แล้ว รอยแหว่งที่เห็นหนังศีรษะขาวๆ ก็หายไปด้วยถ้าถามว่าชอบมั้ย หลังจากใช้ ต้องบอกว่าชอบมากค่ะ ได้ผลลัพธ์ที่เกินคาดมาก ตอนนี้จะหมดขวดแล้ว เตรียมซื้อขวดใหม่มาใช้แน่นอนค่า สำหรับคุณแม่คนไหนที่มองหาแชมพูเวชสำอางธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผม แถมกลิ่นถูกใจคุณแม่คุณลูกบ้านนี้มากด้วยค่า

รีวิวจาก jeban: อ่านรีวิวยาสระผมสมูทอีเพิ่มเติมคลิก

สำหรับตัวเรา คือเห็นผลหลังจากใช้มาประมาณ 3-4 ครั้ง คือระหว่างสระผมแทบจะไม่ร่วงติดมือมาเลย แต่ที่พีคคือ ผมร่วงตอนไดร์ลดลงแบบมหาศาล กวาดห้องแล้วยิ้มได้เลยจ้า เพราะแทบไม่มีผมร่วงเลย

ตอนนี้คือใช้มาประมาณ 1 เดือนได้ละ ผมร่วงลดลงเรื่อยๆ สิวตามไรผมก็ลดลง (ส่วนสิวที่หน้าก็รักษากันไป แง้งงง) มีลูกผมขึ้นบ้างให้พอใจชื้นว่าหัวเราไม่ล้านแน่แล้ว

ซึ่งเราว่าถ้าเป็นผมร่วงจากความเครียดหรือร่วงเพราะเจอมลภาวะอะไรแบบนี้ แชมพูตัวนี้น่าจะช่วยได้ดีเลย รีวิวจาก www.dek-d.com : อ่านรีวิวยาสระผมสมูทอีเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมสมูทอี หาซื้อได้จากไหน

Smooth E Purifying Shampoo anti-hairloss for Sensitive Scalp
ยาสระผมสมูทอี

ยาสระผมสูตรอ่อนโยน ช่วยลดผมร่วงได้ตั้งแต่แรกที่ใช้ มีตัวยาช่วยไม่ให้เกิดรังแค รังแคลดลง ผมแข็งแรงขึ้น ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ free SLS, silicone, paraben, colorant, alcohol อ่อนโยนมากๆ เหมาะสำหรับคนที่แพ้ยาสระผม และต้องการแก้ไขปัญหาผมร่วง รวมถึงรังแคก็ช่วยได้ มีส่วนช่วยกระตุ้นผมงอกใหม่ด้วยนะคะ

ปริมาณ 100/250 ml
ราคา 225/495 THB

บทสรุป ยาสระผมสมูทอี ดีจริงไหม

ยาสระผมสมูทอี

จากการค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับยาสระผมสมูทอีตามที่กล่าวมาแล้ว บอกเลยว่าเป็นยาสระผมที่ดีตัวหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลย สามารถใช้ได้ทุกคนไม่ว่าจะมีปัญหาเส้นผมแบบไหน เพราะยาสระผมสมูทอีนั้นอ่อนโยนมากจริงๆ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคือง แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า Sensitive อย่าให้เค้าน้อยใจนะ รีบไปลองซื้อเค้ามาใช้กันเถอะค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category