เปิดไอเทมลับ #5 แชมพูสำหรับผมร่วง หมดปัญหาผมขาดหลุดร่วง สร้างผมแข็งแรง

เปิดไอเทมลับ #5 แชมพูสำหรับผมร่วง หมดปัญหาผมขาดหลุดร่วง สร้างผมแข็งแรง

แก้ไขปัญหาผมร่วง

หลายคนที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องเส้นผม เพราะมีปัญหาผมร่วงในจำนวนที่เยอะเกินไปทำให้รู้สึกถึงความผมบางลง วันนี้เรามีวิธีแก้ไขสำหรับคนผมร่วงมาฝากกัน อย่างแรกที่สำคัญเลยคือการเลือกแชมพู! ต้องเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผมของคุณเอง เมื่อทำความสะอาดหรือสระผมแล้วจะต้องไม่ทำให้ผมมัน เพราะผมมันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงได้นั้นเอง

สำหรับการเลือกแชมพูแนะนำเลยใช้แชมพูแบบออร์แกนิกจะดีต่อเส้นผมอย่างมาก ไม่มีพวกสารพาราเบน หรือซิลิโคนที่จะทำให้ผมร่วงง่ายมากขึ้น เน้นไปที่แชมพูดที่ช่วยเรื่องความแข้งแรงของเส้นผม และการสระผมควรสระให้ถูกวิธีด้วยนะคะ หลายคนอาจจะยังไม่รู้กันดี การสระผมไม่ควรใช้น้ำอุ่น สระผมไม่เกินวันละ 1 ครั้งเท่านั้น สระหรือล้างผมให้สะอาดทุกครั้ง และสุดท้ายไม่กระทำการรุนแรงกับผม ให้ความอ่อนโยนต่อเค้าสระเบาๆ ใช้วิธีนวดๆ ไม่ควรขยี้แรงนะคะทุกคน

#5 แชมพูสำหรับคนผมร่วง

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว วันนี้เราจึงขอแนะนำแชมพูสำหรับการลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง หรือแชมพูที่มีสำหรับผมร่วงมาไว้ให้เป็นทางเลือกกันดู สำหรับคนที่เจอปัญหาผมร่วงแล้วยังไม่รู้จะใช้แชมพูอะไรดี ลองเลือกกันดูนะคะ รับรองแต่ละตัวช่วยลดปัญหานี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ
แชมพูผมร่วง
ภาพจาก https://www.aloexhair.com/aloex-black-shampoo-hair-regrowth-aloex-original-shampoo-hair-regrowth/
#1 AloEx Hair Regrowth Shampoo
แชมพูผมร่วง
ภาพจาก https://www.facebook.com/AloExOfficial/

แชมพูที่ปราศจากสาร SLS, Silicone, Paraben และ Alcohol ตัวนี้เค้าเป็นสูตรออร์แกนิก มีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด ได้แก่ Thai Ginseng, Henna, Aloe Vera เป็นต้น เป็นแชมพูที่ดีต่อคนผมร่วงอย่างมาก ทำความสะอาดได้ เหมาะสำหรับคนผมมัน มีเหงื่อออกง่าย ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยค่ะ ไม่ทำให้ผมร่วง บำรุงให้ผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ให้ผมงอกใหม่อีกด้วย ผมหนาขึ้นได้ ดีเลยตัวนี้!!

ปริมาณ 200 ml
ราคา 595 THB
เราทดลองใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว ผมร่วงลดลงและรู้สึกได้เลยว่ามีผมขึ้นใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ อยากให้ได้ลองกันจริงๆ ผลที่ได้มัมคุ้มมมมจริงๆ นะ เชื่อสิว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจ รีวิวจาก girldaily : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ความสะอาด : 5/5 จุดนี้ชอบมาก ถือว่าทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม เเละอ่อนโยนเลย
ลดผมร่วง : 4.5/5 ปกติไม่ได้ร่วงหนักเท่าไหร่ เเต่สังเกตุได้ว่ากวาดพื้นเเล้วลดลง
กลิ่น : 5/5 เทพว่ากลิ่นเขาเฉพาะตัวดีนะ ออกไปทางสมุนไพรซะส่วนใหญ่ ชอบ รีวิวจาก pantip K.Thepskincrew : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เฮ้ย คือ มันดี ใช้แล้วให้ความรู้สึกเบาหัวเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ผมไปในตัว ดูผมเบา สะอาด หมดจด หลังใช้ผมก็ไม่มันอย่างที่เคยเป็น ส่วนเรื่องของกลิ่นสมุนไพรที่ใช้ ถึงก่อนใช้จะรู้สึกว่ามีกลิ่นสมุนไพรหอมๆ ออกมาเยอะ แต่พอสระไปแล้ว ก็ไม่ได้ทิ้งกลิ่นสมุนไพรติดศีรษะไว้นานเท่าไหร่ ซึ่งก็ถือว่ากำลังโอเคเลย ในระหว่างอาทิตย์หลังใช้งาน 2-3 วันผมดูมันน้อยลง อันนี้เห็นชัดแล้วรักมาก ทำให้จากเดิมที่สระผมทุกวัน กลายเป็นอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเองเท่านั้น ทำให้ลดปัญหาผมร่วงไปได้เยอะเลย เวลาหวีผม ผมก็ไม่ค่อยติดหลุดมาพร้อมกับหวีอีกแล้ว ร่วงน้อยลง และยังช่วยให้ไม่ค่อยคันหนังศีรษะอีกแล้วด้วย นับว่าเป็นแชมพูสระผมที่ใช้แล้วประทับใจดีทีเดียว รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#2 Yves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo
แชมพูผมร่วง
ภาพจาก https://www.robinson.co.th/th/

แชมพูสำหรับคนผมร่วง ผมบาง จากแบรนด์ดัง มีส่วนผสมจากธรรมชาติ พืชพฤกษาต่างๆ มากกว่า 98% อ่อนโยนต่อเส้นผม และช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผมมัน ลดปัญหาผมขาดหลุดล่วง ตัวนี้ช่วยในการชะลอการขาดของเส้นผม และมีส่วนในการกระตุ้นให้เกิดการงอกใหม่ของเส้นผม ช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรงมากขึ้น

 

ปริมาณ 300 ml
ราคา 339 THB
หนังศีรษะมันน้อยลง ไม่ต้องสระผมทุกวัน ผมร่วงลดลงชัดเจน หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ผมตามห้องน้ำ ตามหวีเวลาหวีผมลดลง ปกติแชมพูผมร่วงหลายๆยี่ห้อจะทำให้ผมแห้งกร้านเนื่องจากไม่มีซิลิโคน (ซึ่งเป็นข้อดี) ผมก็จะหวีง่ายขึ้นมีน้ำหนักขึ้น ลูกผมบริเวณหน้าผากเพิ่มขึ้น ผมงอกใหม่เพิ่มขึ้น โดยรวมให้คะแนนแชมพู 4.5/5 ใช้คู่กับครีมนวดด้วยผมก็จะสวยเลย ส่วนเรื่องอื่นๆชอบทุกอย่าง ทั้งแพคเกจและกลิ่น ดีต่อใจดีต่อโลก ดีต่อธรรมชาติ รักเลยจ้า รีวิวจาก belledoll : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
หลังใช้แล้ว 2 อาทิตย์ หลังทดลองใช้ ประทับใจมากค่ะ เนื้อเป็นเจล แตกต่างกับแบรนด์อื่น ที่จะมันๆลื่นๆ หลังสระแล้ว หนังศีรษะ ไม่แห้งตึง ผมชุ่มชื้น รู้สึกผมร่วงน้อยลง รีวิวจาก akerufeed : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#3 The Original Delicate Shampoo
แชมพูผมร่วง
ภาพจาก https://www.bergamot.co.th/product/the-original-extra-delicate-shampoo/

แชมพูสำหรับผมมัน มีปัญหาหนังศรีษะ ตัวนี้มีค่า pH ที่เป็นกลาง ปลอดภัย ปราศจากสาร SLS, SLES และสาร Silicone และผ่านการค้นคว้าวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะและเส้นผมของ BERGAMOT® โดยเฉพาะ ช่วยลดปัญหาผมร่วง ทำให้รากผมแข็งแรง ไม่ทำให้มีรังแค และอาการคัน เป็นแชมพูแบบกลิ่นสมุนไพรเพราะมีส่วนผสมของธรรมชาติ 98%

ปริมาณ 310 ml
ราคา 230 THB

เนื้อแชมพูเป็นสีชมพูข้นๆ กลิ่นหอมมากกกก ฟองเยอะดีค่ะ มันจะไม่ได้ลื่นเท่าไหร่ เคยลองสระตอนผมมันมากๆ ความมันจะหายไป ตัวนี้เคทว่าราคาไม่แพงเลย ลองใช้มาสัปดาห์นึง ผมร่วงลดลง รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

จริง ๆ เรามีปัญหาผมร่วง ผมบาง เพราะเป็นคนผมเส้นเล็ก และจะมีปัญหาผมหักงออยู่บ้าง พอใช้แชมพู ครีมนวดผม และโทนิคสูตรลดผมร่วงเป็นประจำก็ทำให้ผมร่วงน้อยลง ผมดูสุขภาพดี หนาขึ้น มีผมเกิดใหม่และเป็นเส้นผมที่แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ ใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมมันง่าย แนะนำตัวนี้เลยจริง ๆ รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#4 REGENE Complete Anti-Hair Fall Treatment Shampoo
แชมพูผมร่วง
ภาพจาก https://www.facebook.com/regenebyinnonature/?ref=page_internal

แชมผูสำหรับคนมีปัญหาผมหลุดร่วง เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์!!!! มีสารสกัดธรรมชาติจากฝรั่งเศส ตัวนี้ช่วยแก้ไขปัญหาผมเริ่มที่รากของเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ลดการขาดหลุดร่วง พร้อมกับบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพที่ดี ใครอยากใช้แล้วเห็นผลทันทีแนะนำเลยค่ะ

ปริมาณ 220 ml
ราคา 720 THB

เนื้อแชมพูเป็นแบบใสขุ่นๆ ไม่มีกลิ่น ฟองกำลังดี แต่ที่ชอบมากคือฟองนุ่มมากกก ตอนสระคือไม่ฝืดเลย ผมนุ่มแบบไม่ต้องใช้ทรีทเม้นต์ตาม คือสามารถสางผมตั้งแต่โคนจนถึงปลายผมได้ โดยผมไม่พันกัน สำหรับหลังทดลองอยู่ 2 สัปดาห์ ตัวนี้ลองนานหน่อย เพราะแบรนด์เคลมไว้ และด้วยความที่สระแล้วชอบด้วย ผลที่ได้มาประทับใจค่ะ ผมร่วงน้อยมากจริงๆ มีผมขาดติดหวีนิดนึง และรู้สึกผมหนาขึ้นนะ เคทให้คะแนน 5/5 นะ เคทถือว่าคุ้มค่าดีค่ะ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกหลังจากใช้ได้ซักพัก 1-2 อาทิตย์
ผมร่วงน้อยลงครับ ใช้ไปเรื่อยๆย่างเข้าอาทิตย์ที่สองจะอยู่ที่เลขตัวเดียวคือ 7เส้น +/- และรู้สึกเส้นผมเยอะและอ้วนขึ้น

หลังใช้จนหมดขวด
ผมร่วงในอัตราน้อยดีครับ รู้สึกผมหนาขึ้นทั้งปริมาณและความหนาของเส้นผม คิดว่าอาจจะเกิดจากผมที่ร่วงน้อยลง
คะแนน ผมหยุดร่วงและขึ้น : 4/5 รู้สึกผมหนาขึ้นทั้งจากปริมาณและความหนาของเส้นผม มีไรผมขึ้นด้วยนิดหน่อยจะชัดตรงหน้าผากครับ
กลิ่น : 4/5 ไม่ถึงกับperfect  แต่ก็ใช้ได้เลย ออกแนวสะอาดๆ กลางๆ
หน้าตาขวด : 5/5 สวยครับ เท่ดี ใครเห็นก็ถามว่าขวดอะไร
ซื้อต่อไหม : น่าจะซื้อต่อครับ ราคาพอรับได้และผมร่วงน้อยลงจริง ดูหนาขึ้นครับ อยากลองติดต่อกันซักระยะนึงดู รีวิวจาก pantip K.สมาชิกหมายเลข 2291456 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#5 AVEDA Invati Advanced Exfoliating Shampoo
แชมพูผมร่วง
ภาพจาก https://www.konvy.com/aveda/

แชมพูที่มีส่วนผสมจากธรรชาติ แก้ไขปัญหาผมขาดหลุดร่วง ลดผมพันกัน ช่วยบำรุงหนังศีรษะได้ดี ทำความสะอาดเส้นผมได้อย้างล้ำลึกยันปลายเส้นผมได้อย่างหมดจด เหมาะกับคนผมร่วง ผมบาง สระแล้วผมไม่แห้ง ผมนุ่มลื่นอยู่ทรงสวยงาม ใครงบถึงต้องตัวนี้เลย คุ้มค่าคุ้มราคา!!

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1350 THB

ความรู้สึกหลังจากใช้ได้ซักพัก 1-2 อาทิตย์ สุขภาพผมดีขึ้นครับ เงา เรียบ ลื่น จัดทรงง่าย สบายหนังศรีษะมากๆ ดูเหมือนเป็นคำโปรยตามโฆษณาแชมพูแบรนด์ดังตามทีวีใช่ไหมครับ แต่อันนี้รู้สึกแบบนั้นจริง และรู้สึกผมหนาขึ้นเหมือนเส้นใหญ่ขึ้นครับ

หลังใช้จนหมดขวด
เหมือนเดิมครับ สุขภาพผมดี ชอบในจุดนี้มาก ส่วนเรื่องผมหนารู้สึกว่าเส้นหนาขึ้น ผมก็ร่วงน้อยลงค่อนข้างชัด รีวิวจาก pantip K.สมาชิกหมายเลข 2291456 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

อเวด้าเค้าขึ้นชื่อเรื่องความธรรมชาติมากๆ แบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ราคาก็จะพรีเมี่ยมตาม เนื้อแชมพูเป็นสีเขียวอ่อนมากกก ข้นๆ หน่อยค่ะ กลิ่นหอมดี ไม่ได้หอมแบบน้ำหอมนะคะ แต่เคทชอบกลิ่นนี้นะ ตอนสระคือไม่มีฟองจ้าาา แต่ที่รู้คือส่วนผสมนางดีมากกก และผลที่ได้จากการทดลองใช้ ผมร่วงน้อยลงค่าาา ปรบมือออ ^^ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

บทสรุปแชมพูผมร่วง

แชมพูผมร่วง

คราวนี้เรามาสรุปความดีงามของแต่ละแบรนด์สำหรับแชมพูลดปัญหาผมร่วงกันดีกว่าค่ะ ขอเรียงตามคุณภาพและราคาเพื่อให้ง่ายแต่การตัดสินใจสำหรับบางคนนะคะ เริ่มกันที่ราคาเบาสบายกระเป๋าแต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ช่วยลดผมร่วงได้ดี ไม่มีสารอันตราย ยกให้ Yves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo และ The Original Delicate Shampoo ต่อมาในระดับกลางราคาน่ารักสามารถเอื้อมถึงได้ต้อง AloEx Hair Regrowth Shampoo คุณภาพดีงาม ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ลดผมร่วงได้ดี รีวิวเยอะแยะมากมาย และสุดท้ายลดผมร่วงได้ดีจริง เห็นผลชัดเจน ต้อง REGENE Complete Anti-Hair Fall Treatment Shampoo กับ AVEDA Invati Advanced Exfoliating Shampoo ราคาเมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วคุ้มค่าจริงค่ะ สำหรับผู้ที่มีงบขึ้นมาหน่อยแนะนำเลยค่ะ สองแบรนด์นี้คือไม่ผิดหวังแน่นอน

www.hualandaiwee.com

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category