ขอแนะนำ #6 ที่หนีบผมไร้สาย พกพาง่ายผมตรงสวยได้ทุกที่ทุกเวลา!

ขอแนะนำ #6 ที่หนีบผมไร้สาย พกพาง่ายผมตรงสวยได้ทุกที่ทุกเวลา!

ที่หนีบผมไร้สาย

หมดกังวล!! สำหรับสาวๆผมชี้ฟูที่แม้จะหนีบเท่าไหร่ออกจากบ้านไปเจอลมโบกมาที ผมที่หนีบมาก็กระจัดกระจายชี้ฟูเหมือนเดิม จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้เรามาแนะนำที่หนีบผมไร้สายสำหรับพกพาติดตัว

จะพกไปเที่ยวเหนือล่องใต้ลงอิสานหรือจะบินลัดฟ้าไปต่างประเทศก็พกได้แบบสบายกระเป๋า ให้เพื่อนๆได้ผมสวยในแบบที่ต้องการไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกนี้ก็ตาม!!

เอาล่ะสิได้ยินแบบนี้ต้องมีตาลุกวาวกันบางแหละใช่ไหมคะเพื่อนๆ แน่นอนว่าเราไม่เคยทำให้เพื่อนๆผิดหวัง เพราะทุกครั้งที่มาเราต้องมีสิ่งดีๆติดไม้ติดมือมาแบ่งให้เพื่อนๆแน่นอน วันนี้ก็เช่นกันเราได้รวบรวมที่หนีบผมไร้สายที่เหมาะสุดๆสำหรับการพกพาติดตัวออกจากบ้านมาแนะนำให้เพื่อนๆด้วยกันถึง 6 รุ่น ให้เพื่อนๆเลือกกันแบบจุกๆไปเลยย

6 ที่หนีบผมไร้สายพกติดตัวไป สวยได้ทุกที่!

1.ที่หนีบผมไร้สาย Le’sasha รุ่น Straight 2 Go Cordless Hair Crimper

ที่หนีบผมเลอซาซ่า
https://shopee.co.th/Lesasha-Straight-2-GO

ตัวนี้เป็นเครื่องหนีบผมไร้สายจากเลอซาซ่า สามารถพกพาได้เพียงแค่ชาร์จแบตให้เต็มเท่านี้ก็ทำความร้อนได้ปกติเหมือนเสียบปลั๊กแล้วว บอกเลยว่าสะดวกสุดๆใครชอบผมฟูระหว่างวันพลาดไม่ได้แล้วว

มาพร้อมความร้อนปรับได้สูงสุดถึง 200 องศา ชาร์จแบต 1 ชั่วโมงสามารถใช้ได้นานถึง 40 นาที ด้วยแผ่นเคลือบพิ้งค์ ทัวร์มาลีน จะช่วยถนอมเส้นผมจากการเสียดสีในการหนีบให้ลดน้อยลงอีกด้วย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  1,290 THB

ซื้อสองอันละคะ ใช้ดี

รีวิวจาก ผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  Vadee M. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เชิ่ดๆ เริ่ดๆมีเครื่องเดียวก็เปรี้ยวได้ ตรงเป๊ะตลอดวัน เป็นสาวรุ่นใหม่เก๋ๆ สำหรับเรา ส่วนตัวคือรักมาก รอคอยมานาน ของมันต้องมี
2.ที่หนีบผมไร้สาย PRITECH รุ่น TA-1630
ที่หนีบผมไร้สาย
https://www.gangbeauty.com/125879

ที่หนีบผมไร้สายจาก Pritech รุ่นนี้สามารถทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วทันใจ พกพาสะดวก นำหนักเบา ทำได้ทั้งผมตรง ผมลอน แผ่นความร้อนเคลือบด้วยทัวร์มาลีน ช่วยป้องกันผมเสียจากความร้อน เเบตเตอรี่อยู่ได้ 40 นาที เวลาในการชาร์จ 5 ชั่วโมง มีจอแสดงผล LED แสดงสถานะแบตเตอรี่คงเหลือให้เราทราบ ปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 205 องศาเลยทีเดียว

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  499 THB
เครื่องปรับได้165c, 185c,205cเปิดแป๊บเดียวก็ถือว่าร้อนเร็วสำหรับเครื่องพกพา..สำหรับพกพา..ถือว่าคุณภาพเหมาะสม
รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By  Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3.ที่หนีบผมไร้สาย Dyson Corrale
ที่หนีบผมไร้สาย
https://www.dyson.co.th/th-TH/dyson-corrale-

ที่หนีบผมไร้สายจาก Dyson Corrale ตัวนี้ราคาค่อนข้างบาดใจแต่เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วใครใช้ก็ว่าคุ้ม แบตเตอรี่ใช้งานได้ 30 นาทีในการชาร์จเพียง 70 นาที ด้วยอุณหภูมิปรับได้สูงสุดถึง 210 องศา

มีระบบไฟแบบ Flight-ready สามารถนำพกไปยังต่างประเทศได้ อีกทั้งยังมีระบบการปิดอัตโนมัติหากไม่ได้ใช้งาน ใครที่ชอบขี้ลืมคือตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ และที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งแบบมีสายและถอดเก็บเป็นแบบไร้สายได้ในขณะออกไปข้างนอก เรียกว่าสมราคาสุดๆ ใครทุนเยอะควรลองนะคะเพื่อนๆสำหรับตัวนี้

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  17,900 THB

หลังจากที่ได้ใช้งานมา 2 สัปดาห์ คือชอบมากๆ ♥︎ มันสามารถทำได้เหมือนเครื่องหนีบทั่วไปนั่นแหละ แต่จุดเด่นคือ หลังใช้ผมดูเงาสุขภาพดีไม่แห้งเสีย ใช้งานไร้สายได้ 30 นาทีแต่ก็เพียงพอ มีจอดิจิตอลบอกอุณหภูมิและปริมาณแบต เครื่องใช้ถนัดมือไม่ก๊องแก๊ง มีน้ำหนักค่อนข้างมากแต่ก็ไม่ถึงกับเมื่อยแขนตอนใช้งาน

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ k*****a คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากลองได้ใช้ Dyson Corrale จัดแต่งทรงผมแล้ว รู้สึกว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการหาเครื่องทำผมที่สามารถทำได้หลายทรง ไม่ว่าจะเป็นผมตรง หรือ ผมจัดลอน เมื่อมาพร้อมกับเทคโนโลยีไร้สายแล้วนั้น ยิ่งทำให้การจัดแต่งทรงผมกลายเป็นเรื่องง่ายไปกว่าเดิม ทั้งยังสามารถพกพาสะดวก สามารถนำไปทำที่ไหนก็ได้ แถมยังรู้สึกว่าได้ผมที่จัดทรงนานกว่าเครื่องหนีบผมทั่วไป หากใครกำลังมองหาเครื่องหนีบผมสักเครื่องที่ใช้งานได้นานๆ ลองไปสัมผัสและทดสอบของจริงได้เลย

รีวิวจาก Jeban คุณ  PINKSMOKE คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 4.ที่หนีบผมไร้สาย JYE Cordless รุ่น LN806
ที่หนีบผมไร้สาย
https://shopee.co.th/JYE(%E0%B9%83%E0

ที่หนีบผมไร้สายจากแบรนด์ JYE เคลือบแผ่นทำความร้อนด้วยทัวร์มาลีน ช่วยปกป้องและถนอมเส้นผมที่โดนความร้อน ให้เส้นผมดูเงางาม ทำให้การหนีบผมลื่น ไม่รั้งเส้นผม แบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 45 นาที

น้ำหนักเบาเหมาะสำกรับการพกพา ปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศา สำหรับคนกลัวผมเสียจากความร้อนแนะนำตัวนี้เลยมีสารเคลือบช่วยถนอมเส้นผม ลดความเสียหายได้ดีทีเดียว

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา 1,990 THB
5.ที่หนีบผมตรงไร้สาย xiaomi รุ่น yueli  2500 mah
ที่หนีบผมไร้สาย
https://shopee.co.th/xiaomi-yueli

ที่หนีบผมไร้สายจาก xiaomi แบรนด์นี้ค่อนค้างมีชื่อเสียงในแวดวงเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่แล้ว ทีหนีบผมรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อการพกพาโดยเฉพาะ มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ค่อนข้างทนทาน สามารถใช้เป็นแบตสำรองในการชาร์จโทรศัพท์ได้อีกด้วย ตัวนี้เรียกว่าคุ้มสุดๆ

มีไฟLED แสดงสถานะของแบตเตอรี่ให้เราได้รู้อีกด้วย ใครที่ชอบความทนทานและใช้งานได้นานไม่ต้องกลัวแบตหมดแนะนำตัวนี้เลยค้าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  714 THB

ความร้อนพอใช้ได้ครับ ไร้สาย สวยดีนะ ใช้ได้สำหรับผู้ชายผมสั้น ความร้อนพอใช้ได้ครับ ไร้สาย สวยดีนะ ใช้ได้สำหรับผู้ชายผมสั้น ความร้อนพอใช้ได้ครับ ไร้สาย สวยดีนะ ใช้ได้สำหรับผู้ชายผมสั้น

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ yotsanonpoonsawat  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีงามมากค่าาาา ลองใช้แล้ว พกพาสะดวก ไร้สาย ชอบคะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  Oom  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.ที่หนีบผมไร้สาย Pritech รุ่น USB Hair Curler
ที่หนีบผมไร้สาย
https://th.aliexpress.com/i/33019627943.html

ที่หนีบผมไร้สายมินิจาก Pritech รุ่นนี้เป็นรุ่นสายชาร์จ USB สามารถชาร์จได้กับพาวเวอร์แบงค์ พกพาสะดวกสุดๆ ทำงานด้วยแผ่นความร้อน Thermal 3D แบตอยู่ได้นานถึง 40 นาทีแต่ตัวนี้เขาใช้เวลาชาร์จนานหน่อยนะคะเพื่อนๆ ต้องใช้เวลาชาร์จให้เต็มถึง 4 ชั่วโมง เหมาะสำหรับพกไปใช้ระหว่างวันและกลับมาชาร์จในตอนเย็น หมดปัญหาเรื่องผมฟูนอกบ้านแน่นอน

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  599 THB

กะทัดรัด หน้าตาเหมือนในรูป ร้อนเร็วปานกลาง แต่แผ่นความร้อนเล็กมากและฝืด ต้องใช้เวลาในการหนีบเยอะกว่าปกติมาก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ p*****h คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ถูกใจกันบ้างไหมเอ่ย ที่เราเลือกมามีทั้งราคาแพงและถูก ใครมีทุนทรัพย์เพียงพอกับแบบไหนก็ไปสอยแบบนั้นมาพกติดตัวกันได้เลยย หลายๆคนอาจจะมีคำว่าขึ้นมาในใจว่าแล้วเจ้าที่หนีบผมไร้สายที่ว่าสามารถพกพากับเราไปได้ทุกที่นี่สามารถพกพาขึ้นเครื่องบินได้หรือไม่ สายการบินจะอนุญาตหรือเปล่า?? เลิ่กลั่กๆๆ วันนี้เรามาไขข้อข้องใจนี้พร้อมกันค่ะ

ไขข้อข้องใจ ที่หนีบผมไร้สายขึ้นเครื่องบินได้หรือไม่

ที่หนีบผมไร้สาย

คำถาม : ที่หนีบผมไร้สายสามารถพกขึ้นเครื่องบินได้หรือไม่

คำตอบคือ : ได้ค่ะ แต่!หากต้องการโหลดเข้าท้องเครื่องจำเป็นจะต้องถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวที่หนีบผมก่อนจึงสามารถโหลดเข้าท้องเครื่องได้ เนื่องจากหากนำแบตเตอรี่โหลดลงในท้องเครื่องเมื่อเครื่องบินบินขึ้นสู่ท้องฟ้า

บรรยากาศใต้ท้องเครื่องจะมีความกดอากาศต่ำมากกว่าบริเวณชั้นผู้โดยสาร อาจทำเกิดแบตเตอรี่เกิดการระเบิดได้นั้นเอง ส่วนแบตเตอรี่ที่เราถอดออกให้นำติดตัวขึ้นเครื่องบนที่นั่งผู้โดยสารได้เลย

คำถาม : แล้วถ้ารุ่นนั้นไม่สามารถถอดแบตเตอรี่ออกได้ล่ะ?

คำตอบคือ : สำหรับรุ่นที่ไม่สามารถถอดแบตเตอรี่ได้ ไม่ต้องกังวลไปนะคะว่าจะต้องทิ้งหรือเปล่า เพราะเพื่อนๆสามารถนำติดติวขึ้นเครื่องได้โดยไม่ต้องโหลดลงท้องเครื่องนั้นเองค่ะ

ของดีที่ต้องมีติดตัว! สำหรับคนชอบหนีบผม

ที่หนีบผมไร้สาย

สำหรับใครที่ชอบหนีบผมเป็นชีวิตจิตใจเรียกได้ว่าวันไหนไม่หนีบออกจากบ้านไม่ได้เลยทีเดียว ถ้าเป็นเช่นนั้น เพื่อนๆต้องมีตัวช่วยเสริมดีๆติดตัวเพื่อรักษาเส้นผมของเราที่โดนความร้อนบ่อยๆ ให้ยังดูมีสุขภาพดีในทุกๆวัน ด้วย 2 ไอเท็มจากธรรมชาติเด็ดๆดังนี้

  1. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น  ตัวนี้หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อหรือร้านขายของทั่วไปเลยค่ะ ตัวนี้เพื่อนๆสามารถหยดลงบนฝ่ามือสัก2-3หยด แล้วทำการลูบเบาๆที่ผมให้ทั่วก่อนทำการหนีบผม จะช่วยลดการสูญเสียน้ำของเส้นผมในขณะที่หนีบผมได้ดี และยังทำให้ผมเงางามอีกด้วย
  2. น้ำมันมะกอก ตัวนี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วนะคะเพื่อนๆ ใครที่ผมฟูผมไม่มีน้ำหนักละก็ตัวนี้ช่วยได้ สามารถใช้ทาได้ทั้งก่อนและหลังจากการหนีบผมเพื่อช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู เงางามและมีน้ำหนักนั้นเอง

บทสรุปที่หนีบผมไร้สาย

ที่หนีบผมไร้สายมีมาเพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตของเราให้เพิ่มมากขึ้น ในเวลาที่เร่งรีบเพียงเราชาร์จแบตเตอรี่ที่หนีบผมไร้สายไว้ให้เต็มเพียงเท่านี้ก็หยิบออกไปให้ได้เลย สะดวกและพกพาง่ายขนาดนี้ ไม่มีอดใจไหวหรอแม่!! ใครที่ผมฟูง่าย โดนลมนิดเดียวผมที่หนีบมาก็ลาไปแล้ว ควรมีที่หนีบผมไร้สายไว้เป็นอาวุธคู่กายนะคะเพื่อนๆ ^^

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category