รวม #8 โทนเนอร์สำหรับผู้ชาย จากหลากหลายแบรนด์

รวม #8 โทนเนอร์สำหรับผู้ชาย จากหลากหลายแบรนด์

โทนเนอร์ไม่เพียงจำเป็นต่อผู้หญิงเท่านั้น เพราะสำหรับผู้ชายแล้วโทนเนอร์ก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใส่ใจดูแลผิวหน้าเป็นอย่างดี โทนเนอร์ก็คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าไปพร้อม ๆ กัน

โทนเนอร์ผู้ชาย

แต่โทนเนอร์ยี่ห้อไหนล่ะที่จะเหมาะสำหรับผู้ชายแบบคุณ วันนี้เรามี 8 โทนเนอร์มาแนะนำ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจาก 8 ยี่ห้อดัง ที่เหล่าคุณผู้ชายสามารถใช้ได้ จะมียี่ห้อไหนโดนใจบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่ะ

รวม #8 โทนเนอร์สำหรับผู้ชาย จากหลากหลายแบรนด์

 

โทนเนอร์ผู้ชาย Clinique for Men Exfoliating Tonic
โทนเนอร์ผู้ชาย

โทนเนอร์คลินิกขวดสีเทาสำหรับดูแลผิวคุณสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ เป็นสูตรสำหรับควบคุมความมัน ป้องกันการอุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผิวผสมจนถึงผิวมัน

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,000 THB

ครั้งแรกที่ใช้ tonic เมื่อใช้แล้วรู้สึกชอบในทันที รับรู้ได้ถึงความเบาสบายของผิวหน้า รู้สึกผิวสะอาดใช้แล้วหน้าไม่ค่อยมัน ไม่แสบหรือแดงเหมือนประสบการณ์ที่ผ่านมาที่ได้รับจากแบรนด์อื่น ประทับใจและชอบมาก ๆ

รีวิวจาก Clinique คุณ Norapot คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้่ที่นี่

ถ้าต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสักชิ้นที่ขาดไม่ได้ ขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์นี้นี่แหละ! Clinique เป็นแบรนด์เดียวที่ฉันรู้สึกว่าทำผลิตภัณฑ์เช่นนี้ นี่ไม่ใช่แค่โทนเนอร์ และนั่นคือสิ่งที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ฉันจะซื้อผลิตภัณฑ์นี้อีกแน่นอน

รีวิวจาก sephora คุณ cocoforsephora คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้่ที่นี่

โทนเนอร์ผู้ชาย KIEHL’S Blue Astringent Herbal Lotion
โทนเนอร์ผู้ชาย

โทนเนอร์จากคีลสูตรสีฟ้าเพื่อหน้าเป็นสิวผิวมันโดยเฉพาะ มีส่วนผสมจากเมนทอลและการบูรให้ความเย็นแก่ผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลผิวและดูแลสิวไปพร้อมกัน ที่สำคัญยังสามารถใช้ดูแลผิวหลังการโกนหนวดได้อีกด้วย

ปริมาณ  250 ml
ราคา  990 THB

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ เช็ดทำความสะอาดใบหน้าสำหรับคนเป็นสิว ได้ดีมากครับ สำหรับผมนะ ทาหน้าแล้วรู้สึกสดชื่น รู้สึกหน้าสะอาด ขึ้น สิวลดลง อย่างเห็นได้ชัด แนะนำให้ใช้เป็นเซ็ตนี้เลย จะดีมากครับ สิวหายเร็ว ผมใช้หมดไป 1 ขวดละ ตอนนี้ขวดที่ 2 แล้วครับ

รีวิวจาก vanilla คุณ peerapong คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้่ที่นี่

ชอบมากค่ะ ได้ขนาดทดลองมาใช้ ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาด ไม่เหนียวเหนอะ สำหรับเราไม่แห้งไป ใช่ช่วงแรกพอลงครีมตัวอื่นต่อจะมีขุย ๆ ครีมออกมาบ้าง ตอนนี้ไม่มีแล้ว หน้าไม่มันด้วย ชอบมาก

รีวิวจาก kiehls คุณ ศศิวิมล อภิวัฒน์ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้่ที่นี่

โทนเนอร์ผู้ชาย Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
โทนเนอร์ผู้ชาย

โทนเนอร์สูตรบางเบา ช่วยดูแลผิวของคุณผู้ชายอย่างอ่อนโยน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย และด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ให้ผิวเรียเนียนบมีเสน่ห์น่าหลงใหลยิ่งขึ้น

ปริมาณ  190 ml
ราคา  900 THB

ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวดีขึ้นได้จริง ๆ Skin Balancing สมชื่อเลยค่ะ คนสภาพผิวแบบไหนใช้ก็ได้ ช่วยปรับให้ผิวเราเข้าสู่สภาวะปกติที่สุด รูขุมขนดูเล็กลง ที่สำคัญที่ชอบมาก+คือตัวนี้นางจะช่วยทำให้เซรั่มหรือครีมบำรุงต่าง ๆ ซึมลงผิวได้ดี ทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ยิ่งใช้คู่กับ Sulwhasoo first care activating serum ตัวนั้นก่อนลงเซรัมอื่น ๆ ด้วยนี้เป็นอะไรที่เลิศเล่อมาก เป็นคอมโบกู้หน้าจากวิกฤตต่าง ๆ ได้อย่างดี เซรั่มราคาไม่ถึงพัน นางก็ช่วยกันบัพจนผลลัพธ์ออกมายังกะใช้ของแพง ๆ ชอบมากค่ะ แนะนำ

รีวิวจาก vanilla คุณ Aum$ai คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้มาขวดที่ 3 แล้วค่ะ ซึ่งก็ใกล้หมดขวดที่ 3 แล้ว โดยส่วนตัวชอบโทนเนอร์ตัวนี้มาก เวลาเช็ดแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น สิวไม่ขึ้น และรูขุมขนเล็กลงมากค่ะ เมื่อเทียบกับช่วงที่ยุ่ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Greensbuaro คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ผู้ชาย LAB SERIES Rescue Water Lotion
โทนเนอร์ผู้ชาย

โทนเนอร์สูตรบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กักเก็บน้ำไว้บนผิวหน้าได้ยาวนาน ทำให้ไม่แห้งตึง พร้อมช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลผิวหน้าเปลี่ยนค่า pH ให้เหมาะแก่การบำรุงผิวในขั้นต่อไป

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,500 THB

ผมลังเลเล็กน้อยก่อนจะซื้อ แต่คิดว่ามันเป็นตัวให้ความชุ่มชื้นที่ดี เมื่อได้ลองใช้ก็รู้สึกดี ผมหวังว่ามันจะมีแอลกอฮอล์เล็กน้อย แต่ผิวที่บอบบางของผมดูเหมือนจะไม่แพ้ ได้ใช้หลังการโกนหนวดก็รู้สึกดีมาก เป็นตัวเตรียมพื้นฐานและปรับผิวหน้าที่ดีก่อนลงครีมบำรุงต่อไป

รีวิวจาก labseries คุณ SkinDad คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้แฟนลองใช้แล้ว บอกว่าผิวหน้าดูสะอาดขึ้น ไม่มีการระคายเคือง แต่ราคาสูงไปหน่อย

รีวิวจาก vanilla คุณ Bejung13 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ผู้ชาย Eucerin DermatoClean Clarifying Toner
โทนเนอร์ผู้ชาย

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย เหมาะกับคุณผู้ชายที่มีผิวบอบบาง ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้ดูเล็กลง ให้ใบหน้าเนียนเรียบกระชับน่าสัมผัสยิ่งขึ้น พร้อมเปิดรับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่

ปริมาณ  200 ml
ราคา  990 THB

เป็น toner ตัวเดียวที่ใช้มาตลอดตั้งแต่เริ่มดูแลผิว ไม่กล้าใช้ยี่ห้ออื่นเลย เพราะส่วนผสมของยี่ห้ออื่นค่อนข้างแรงซึ่งไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเลย ตัวนี้ส่วนผสมโอเคมาก ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนเลย ใครที่ต้องการ toner ที่ช่วยเรื่องหน้าขาวใส กระชับรูขุมขนอะไรประมาณนี้ตัวนี้คงไม่ตอบโจทย์นะคะ เพราะตัวนี้เขาเน้นใส่ส่วนผสมน้อยเพื่อลดโอกาสในการแพ้นะคะ ใช้แล้วรู้สุกเหมือนเติมออกซิเจนให้ผิวตามที่แบรนด์เคลมไว้เลย ใช้แล้วสดชื่นขึ้น ทุกวันนี้ก็หาตัวที่เทียบเคียงตัวนี้ทั้งในเรื่องประสิทธิภาพ ราคา และปริมาณอยู่ แต่ยังหาไม่เจอ ตัวนี้เลยลงตัวสุดแล้วค่ะ ใช้หมดไปไม่รู้กี่สิบขวดละ แนะนำนะคะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

รีวิวจาก vanilla คุณ VVaneta_Girasole คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราชอบตัวนี้นะ ถึงแม้ราคามันสูง แต่ใช้แล้วหน้าไม่แพ้ หน้าไม่ร้อน รู้สึกว่าทำความสะอาดหน้าได้ดี ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง และที่สำคัญ ไม่มีผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอมค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือลักษณะขวด จะไม่แข็ง บีบน้ำให้ออกมาได้ง่าย

รีวิวจาก blogging คุณ ซาสี่สีส้ม คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ผู้ชาย Eucerin DermatoClean Clarifying Toner
โทนเนอร์ผู้ชาย

โทนเนอร์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้มีปัญหาสิวและผิวมันโดยเฉพาะ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างที่อยู่ตามรูขุมขน ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและหมดจด ลดการอุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ให้ใบหน้าดูเกลี้ยงเกลามีเสน่ห์มากขึ้น

ปริมาณ  200 ml
ราคา  730 THB

เกือบจะเป็นโทนเนอร์ในดวงใจ เสียดายมาก ช่วยเรื่องสิวได้ดีจริง ๆ พอสิวจะขึ้นก็ไปเช็ดย้ำ ๆ จุดนั้น รุ่งขึ้นยุบเลยจ้าาาาา แต่ยิ่งใช้ ๆ ไปรูขุมขนเหมือนจะใหญ่ขึ้น TT และกลิ่นก็แรงมาก ตอนนี้ไปใช้ยี่ห้ออื่น เน้นเรื่องสิวเหมือนกัน ดีไม่เท่า แต่ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง

รีวิวจาก vanilla คุณ airsweet ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แล้วไม่แพ้นะ แต่กลิ่นแรงไปหน่อย ทำความสะอาดได้สะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง

รีวิวจาก cosmenet คุณ Fai Nunwimonคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ผู้ชาย Neutrogena  Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์ผู้ชาย

โทนเนอร์ตัวดังของนูโทรจีน่าขวดสีฟ้า ใช้ได้กับผู้ชาย แถมยังอ่อนโยนอีกด้วย เพราะไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพราะมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นไปในตัว ที่สำคัญราคายังเป็นมิตรกับทุกคนจริง ๆ

ปริมาณ  150 ml
ราคา  186 THB

เป็นโทนเนอร์กันตายตัวหนึ่ง
ใช้หลายยี่ห้อวนไป แต่กลับมาใช้ตัวนี้ทุกครั้ง
ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง รู้สึกสะอาด มีกลิ่นหอม แต่ไม่ฉุนน้ำหอม
ซื้อไว้สำหรับเวลาเดินทางก็ดี เพราะเช็ดได้หลายรอบโดยไม่ต้องกลัวเปลือง
ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย สำหรับคนเริ่มใช้โทนเนอร์ใหม่ ๆ แนะนำมาก ๆ

รีวิวจาก vanilla คุณ patttung024555 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบผลิตภัณฑ์นี้มากค่ะ เริ่มใช้เพราะพี่ที่ทำงานแนะนำค่ะ แล้วพี่เค้าเป็นผู้ชายแท้ด้วย ก็เลยรู้สึกอยากลอง

พื้นฐานเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีสิวค่ะ
พอใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น
กลิ่นธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ราคาไม่แพง
เทจากขวดก็ลักษณะเหมือนน้ำเลยค่ะ

เวลาต้องไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็จะพกโทนเนอร์ตัวนี้ติดไปตลอด เพราะไม่รู้ว่าเราจะแพ้น้ำประปา หรือน้ำบาดาลที่นั่นไหม แนะนำเลยค่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pangrakkumaคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ผู้ชาย Smooth E Acne Whitening Toner
โทนเนอร์ผู้ชาย

โทนเนอร์ขวดสีเขียวจากสมูทอี ที่ช่วยลดความมัน พร้อมกับสยบสิว ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่หนักอกหนักใจของผู้ชายหลายคน ทั้งยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ  150 ml
ราคา  295 THB

ใช้แล้วสิวผดลดลง แต่ค่อนข้างใช้เวลา เหมือนจะไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย พอดีใช้หมดไปสักพักแล้ว ไม่แสบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะสมสำหรับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย

รีวิวจาก cosmenet คุณ Kittikan คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

– มีแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรง แต่ช่วยลดความมัน
– เติมน้ำให้ผิวได้พอสมควร ใช้แล้วหน้ามันน้อยลง เมื่อใช้เป็นประจำ
– ไม่ช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่ แต่ไม่เพิ่มสิว
– ความรู้สึกใช้แล้วสดชื่นดี คือลดความมัน ให้ผิวที่ชุ่มชื้น แต่ยังไงก็ต้องลงครีมต่อเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณข้างแก้ม
– รูขุมขนลดชั่วคราว พอเลิกใช้ก็เหมือนเดิม

ควรเพิ่มสารบำรุงให้มากกว่านี้ เพราะถ้าดูส่วนผสมกับราคาแล้วถือว่าแพงไป ไม่มีสารบำรุงอะไรมากนัก

สรุป มีก็ใช้ ไม่มีก็ไม่ใช้ก็ได้ ไม่ถึงขนาดขาดไม่ได้

รีวิวจาก vanilla คุณ Sixpenceคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายโทนเนอร์สำหรับผู้ชาย

โทนเนอร์ผู้ชาย

ส่วนใหญ่แล้วเหล่าคุณผู้ชายมักมีปัญหาสิวและผิวมัน ซึ่งเป็นสาเหตุให้รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน จนทำให้ขาดความมั่นใจ เราจึงต้องใช้โทนเนอร์ไปช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ โดยช่วยควบคุมความมัน ลดการอุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว พร้อมทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแบคทีเรียไปในตัว

ส่วนโทนเนอร์ยี่ห้อไหนจะเหมาะกับคุณนั้น ก็ต้องไปทดสอบกันว่าแพ้หรือไม่ จะซื้อขนาดทดลองมาใช้ หรือขอตัวอย่างจากเคาเตอร์แบรนด์ต่าง ๆ มาก็ได้ มั่นใจได้ว่าหากคุณผู้ชายได้ลองใช้โทนเนอร์แล้ว จะติดใจจนอยากใช้ต่ออีกแน่นอนค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category