DIY มาส์กทรีทเม้นท์ผมด้วย #8 อย่างนี้ !!!

ทรีทเม้นท์ผม

ฮัลโหลเอเวรี่วัน !! ถ้าเกิดว่าคุณเป็นคนนึงที่มีผมแห้งเสีย แตกปลาย หยาบกร้าน แล้วอยากหาอะไรที่มันสามารถมาบำรุงผมคุณได้เพื่อให้มันมีสุขภาพดีอีกครั้งหนึ่ง ใช่แล้วจ้าคุณมาถูกที่แล้ว เพราะการทำให้ผมสวยได้ด้วยส่วนประกอบแค่ 2 อย่าง

ที่เรายากจะมาแชร์เพราะว่าปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีปัญหามากๆเกี่ยวกับเส้นผม เช่น ผมแห้งกร้าน ผมแตกปลาย โดยไม่สนใจเลยนะคะว่าคุณจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย แต่หายกังวลได้เลยค่ะ พอคุณเข้ามาดูวิธีทำที่เรานำมาแนะนำแล้วคุณไปทำตาม มั่นใจได้เลยว่าผมของคุณจะกลับมาสวยและเงางาม มีสุขภาพที่ดีขึ้น

มาส์กผมด้วย 2 อย่างนี้ก็พอแล้ว !!!

ทรีทเม้นท์ผมอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม

  1. อโวคาโด้  1 ลูก
  2. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
  3. น้ำผึ้ง
  4. นมรสจืด

วิธีทำ

  • นำอโวคาโด้ครึ่งลูกหรือทั้งลูกแล้วแต่ว่าผมคุณจะยาวแค่ไหน หั่นแล้วนำใส่ถ้วย
  • นำน้ำมันมะพร้าวใส่ลงไปประมาณ 4 ช้อนโต๊ะ แต่ถ้าครึ่งลูกก็ใส่เพียงแค่ 2-3 ช้อนโต๊ะ
  • เติมนำผึ้ง 1-2 ช้อนโต๊ะ และใส่นมลงไป
  • ผสมส่วนประสบทุกอย่างให้เข้ากัน
  • แล้วนำไปทาผมของคุณได้เลย(ผมไม่ควรเปียกเกินไป แค่พอหมาดๆ) หลังจากทาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้นำที่คลุมผมครอบไว้เพื่อให้มันทำความร้อนเพราะมันจะทำปฏิกิริยากับผมของคุณ ใช้เวลา 30 นาที
  • หลังจากครบ 30 นาทีแล้ว ก็สระผมให้เรียบร้อยและบำรุงด้วยตัวทรีทเม้นท์ที่คุณใช้เป็นประจำ แต่หากไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี วันนี้เรามีมาแนะนำค่า

 

 Lolentis hair spa treament
ทรีทเม้นท์ผม
https://www.lazada.co.th/products/lolentis-hair-spa-treatmet-nano-500ml-500ml-i220489767.html

ที่สุดแห่งครีมหมักผม ที่ถูกและดี ครีมหมักผมที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกชนิดพิเศษวิตามิน ซิลิโคน เซรั่มเข้มข้น 5 ชนิดช่วยฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึกซ่อมแซมผมที่เสียอย่างรวดเร็ว พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกเส้นผม ช่วยให้เส้นผมผ่อนคลายและปรับสภาพเส้นผมให้กลับมานุ่มลื่น มีน้ำหนัก ผู้ใช้จริงรีวิวเพียบเลยค่ะตัวนี้ ตำนานมากจริงๆ

ปริมาณ 1000 ml
ราคา 135 THB
เราว่าใช้ดีนะคะ สำหรับเราผมนุ่มลื่นมากค่ะ ไม่แพงด้วย เราใช้หมักแล้วใช้ผ้าขนหนูร้อนๆมาพันรอบหัวค่ะ เหมือนอบไอน้ำแต่ทำเองที่บ้าน (ประหยัด) รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3377760 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
โคลนหมักผมน้ำมันมะพร้าว
ทรีทเม้นท์ผม
https://www.lazada.co.th/products/-i1413422675.html

โคลนหมักน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ผมไม่หงอกก่อนวัยและช่วยให้ผมไม่ร่วง ป้องกันศีรษะล้าน ดีต่อหนังศีรษะและช่วยควบคุมรังแค ถือเป็นวิธีแก้ไขปัญหาผมเสียแบบธรรมชาติสุด ๆ อีกทั้งยังสามารถทำได้ง่ายและมีราคาถูก มีส่วนผสมวิตามินอี สูตร Hair Treatment มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและวิตามิน E จึงอุดมไปด้วยคุณค่าของโปรตีนและวิตามิน ที่ช่วยบำรุง ให้ผมแลดูมีน้ำหนัก นุ่มสลวย และเหมาะกับผู้ที่ ผมแห้งแตกปลาย ผมร่วงเป็นประจำ

ปริมาณ 300 g
ราคา 55 THB
ดีมากกกกกก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อยากให้ 100 คะแนน .ใช้แล้วผมมีน้ำหนักขึ้น ชี้ฟูลดลง (แต่ยังชี้ฟูอยู่บ้าง)มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นหอมติดผมประมาณ 1 วัน ลองใช้สลับกับครีมนวดอื่น ผมก็ยังดีอยู่ ข้อเสียคือ สิวที่หลังขึ้นเล็กน้อย และหากใช้นวดหนังศีรษะ มีรังแคขึ้นบ้าง.คุณภาพเกินราคาซื้อต่อแน่นอนค่ะ 👍🏻 รีวิวจาก Shopee Mall คุณ p*****w คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เราค้า ได้ของวันนี้เลย ได้ปุ๊บรีบอาบน้ำหมักผมเลยจ้า55555 (อยากรู้เป็นไงๆ😄) ผมเราปกติยาวเท่าบ่า ตรงเเต่พอง ไม่หยิกไรน้า หนีบผมเเล้วผมฟูเเตกปลาย เราใช้หมัก15นาที ล้างออกพบว่าเหมือนใช้ครีมนวดเลย ผมลื่น นุ่มพอเเห้ง ผมดูมีน้ำหนักกว่าเดิม หนีบนิดหน่อยผมสวย คือชอบเลยค่ะ ผลสรุป ใช้ดี เต็ม10 เราให้9.7 รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 5964099 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
Shiseido fino Premium Touch
ทรีทเม้นท์ผม
https://www.mudmeeshop.com/product/30548-34248/shiseido-fino-premium-touch-230g

ครีมหมักผมคุณภาพให้ผมนุ่ม เงางาม มีสปริง ชีวิตชีวาลดอาการ.ผมลีบ แห้ง แตกปลาย ครีมหมักผมคุณภาพที่ 1 ทำให้ผมของคุณนุ่มสลวย มีน้ำหนัก เป็นประกาย ง่ายๆ เพียงคุณชโลม fino Premium Touch ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที ในขั้นตอนสุดท้ายของการสระผม หรือจะใช้เป็นครีมอบไอน้ำก็ได้ค่ะ สำหรับสาวๆที่รักเส้นผม ต้องการผมนุ่มสลวย สวยเก๋ มีน้ำหนัก เงางาม โดยไม่ต้องไปทำสปาผม ต้องมีตุนนะคะตัวนี้

ปริมาณ 239 g
ราคา 395 THB
จากคนที่มีรากผมไม่แข็งแรง ผมร่วงแบบเรา ใช้ครั้งแรกก็สัมผัสได้เลยว่าผมนุ่มนิ่มขึ้นมากกกกก ใช้ไปเรื่อย ๆ ผมจะดูมีวอลลุ่ม ไม่ต้องเซ็ตเยอะก็เด้ง ๆ เลยค่ะ บวกกับผมดูแข็งแรง ไม่ขาด หลุดร่วงง่ายแล้ว เอาเป็นว่าชอบไม่มีอะไรจะติเลยอ่ะ T^T ดีนะตุนไว้เยอะ 5555 มีขายทั้งที่ญี่ปุ่น+ไต้หวันนะคะ เทียบเป็นเงินไทยราคาประมาณ 180-240 บาท ไม่เกินนี้ (ไซส์ใหญ่) รีวิวจาก Pantip คุณ MLNMOMMY คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Lador Perfect Fill-Up
ท รี ท เม้น ท์ ผม
https://www.sosweetdotgirl.com/product/211/lador-perfect-hair-fill-up-13-ml

ทรีทเม้นท์เข้มข้นบำรุงผมด้วยส่วนผสมจากเคราติน คอลลาเจน เซราไมด์ และโปรตีนรังไหม เป็นสารอาหารทรงพลังให้แก่เส้นผมที่ถูกทำลาย ฟื้นฟูผมเสียกลับมาแข็งแรงและมีสุขภาพดี ล็อคสารอาหารให้อยู่กับเส้นผมยาวนานถึง 7 วัน เพียงการใช้งานแค่ครั้งเดียว เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อครีมเมื่อผสมกับน้ำเย็น • มีระบบล็อคสารอาหาร ให้อยู่กับเส้นผมยาวนานถึง 7 วัน เพียงการใช้งานแค่ครั้งเดียว

ปริมาณ 13ml
ราคา 85 THB
ประทับใจ~~ 10/10 ไม่หัก ผมดิ่ง และลื่นนุ่มสลวยมากๆ ฟิลลิ่งคล้ายไปทำเคราตินที่ร้าน ใครผมพังๆน่าจะอินเหมือนเรา~~ รีวิวจาก Jeban คุณ adddoll คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
MISE EN SCENE Perfect Serum Treatment
ท รี ท เม้น ท์ ผม
http://koreanbeautycorner.lnwshop.com/product/1113/mise-en-scene-perfect-serum-treatment-300-ml

ทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผม ช่วยให้ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน​ เหมาะสำหรับ ผู้ที่ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก ผมแตกปลาย มีส่วนผสมหลักจาก ธรรมชาติ 7 ชนิด ได้แก่ argan aplicot camelia marula olive jojoba และ coconut oil เพิ่มความชุ่มชื้นซ่อมแซมผมเสีย แตกปลาย ฟื้นฟูผม ให้แข็งแรง ผมเงางามสวย ดูสุขภาพดี นุ่มขึ้น เรียบเนียนสวย ตลอดวัน เส้นผมไม่พันกัน จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู

ปริมาณ 120 ml
ราคา 159 THB

แค่หมักไว้ก็เห็นผลแล้วว่าเส้นผม นุ่มลื่นมากก ทิ้งตัวเป็นเงาสวยเลยค่ะ รีวิวจาก beautybyorangina คุณ beaty user คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Nigao Detoxify Boosted Mask
ท รี ท เม้น ท์ ผม
http://www.patinyaromklao.com/product/123/nigao-detoxify-boosted-mask-%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%B0-%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%97%E0%B9%8A%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%B4%E0%B9%84%E0%B8%9F-%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B9%8A%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%97-%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%84-1100-%E0%B8%A1%E0%B8%A5

มาร์ก สำหรับผมอ่อนแอจากสารเคมี มาร์คประสิทธิภาพเข้มข้น ช่วยขจัดเปอร์ออกไซด์ตกค้าง หยุดการทำงานของสารเคมีทำร้ายเส้นผม Karite Butter แทรกซึมลึกเพื่อฟื้นฟูผมเสีย นาโนคอมเพล็กซ์เพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นภายในโครงสร้างผม เพื่อผมแข็งแรงปลอดสารเคมี เหมาะสำหรับผมอ่อนแอ จากการทำเคมี ล้างสารเคมี ยังลดการระคายเคืองที่เกิดจากการแพ้สารเคมีของหนังศีรษะได้ดีอีกด้วย

ปริมาณ 1,100 ml
ราคา 299 THB

หอมใช่แล้วผมนุ่มค่ะขอบคุณมากๆครับ รีวิวจาก katiebeautyshop คุณ katiebeautyshop blogger คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

DOVE Hair Therapy Intense Repair Treatment Mask   
ท รี ท เม้น ท์ ผม
https://thebeautrium.com/item/dove-hair-therapy-intense-repair-treatment-mask-200ml

ครีมหมักผม ฟื้นบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมให้แข็งแรง สวย นุ่มลื่น ฟื้นบำรุงผมเสีย อย่างเห็นได้ชัดในทุกครั้งที่ใช้ พร้อม เคราติน รีแพร์ แอ๊ดทีฟส์ ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกจากภายใน ช่วยปกป้องผมเสียในอนาคต เพื่อผมสวยสุขภาพดีและแข็งแรง สามารถใช้ได้ทุกวันเลยจ้า

ปริมาณ 200 ml
ราคา 159 THB
ใช้แล้วผมนุ่มลื่นดีมาก เรากัดสีผมจนผมทั้งแห้งทั้งพัง จนไม่กล้าย้อมต่อ ก็เอาตัวนี้แหละหมักผม สภาพผมดีขึ้นเยอะ จากที่ผมแห้งจนสางผมไม่ได้ ก็ลื่นขึ้น(ถึงจะไม่ได้กลับมาดีเท่าก่อนกัดผมแต่ก็ดีขึ้นเยอะ) แต่สิ่งที่เราไม่ชอบเลยคือกลิ่น ฉุนมากกก ติดผมมาก พอผสมกับกลิ่นเหงื่อตัวเองแล้วชีวิตพังสุดๆ อีกสิ่งนึงคือ เจ้าทรีตเม้นนี้ไม่ถูกกับผิวเราอย่างเห็นได้ชัด ใช้ไม่กี่ครั้งเห็นเลย สิวขึ้นตามไรผม หลังใบหู ต้นคอและหลัง ขึ้นหมดเลย เวลาสระอย่าให้โดนผิวเชียว แล้วก็ต้องล้างนานๆเพื่อลดการตกค้าง คิดว่าจะหยุดใช้ถ้าสภาพผมดีขึ้น เพราะกลัวผิวจะพังเหมือนกัน รีวิวจาก Vanilla คุณ MidnightLuna คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปไอเทมที่ต้องมีสำหรับผม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเส้นผมต้องของเรานั้นก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของร่างกายไม่แพ้ผิวหน้า ผิวกายเลย การลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นดี ๆ มาเพื่อบำรุงเส้นผมของเราให้มีสุขภาพดี สลวย เงางาม ไม่หยาบกร้านนั้นก็เป็นสิ่งที่าำคัญมากๆเช่นกันค่ะ ไม่ควรมองข้ามนะคะ เพราะผมสวยก็บ่งบอกถึงบุคลลิกที่ดีของคุณเช่นกัน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category