ยาสระผมสมุนไพรจาดอกอัญชัน ดีอย่างไร ? พร้อมเปิด #5 แบรนด์ยาสระผมสกัดจากดอกอัญชัน

ยาสระผมสมุนไพรจาดอกอัญชัน ดีอย่างไร ? พร้อมเปิด #5 แบรนด์ยาสระผมสกัดจากดอกอัญชัน

คุณค่าดอกอัญชัน สมุนไพรดูแลเส้นผมดีอย่างไร ?

ยาสระผมดอกอัญชัน

อย่างที่เรารู้จักมักคุ้นกันดีอยู่แล้วแน่นอนว่า ดอกอัญชัน” ช่วยให้ผมดกดำ เงางามเนื่องจากมีสารแอนโทไซยานินที่ไปกระตุ้นการไหลเวียนหนังศีรษะทำให้ผมงอกใหม่มีความดกดำมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดผมร่วงได้อย่างดี ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงตั้งแต่รากผม

ซึ่งอีกหนึ่งข้อดีคือเค้าเป็นส่วนผสมที่มาจากธรชาติ นับเป็นสมุนไพรของไทยที่ขึ้นชื่อตัวหนึ่ง ให้คุณค่าและประโยชน์ต่างๆมากมายกว่าการดูแลเส้นผม สามารถสกัดเป็นเครื่องดื่มได้ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือด ถือว่าเป็นสมุนไพรที่ดีมากเลยทีเดียวค่ะ

#5 แบรนด์ ยาสระผมดอกอัญชัน

#1 Khaokho Talaypu Butterfly Pea & False Daisy Herbal
ยาสระผมดอกอัญชัน
ภาพจาก cosmenet

เรื่องยาสระผมสมุนไพรต้องยกให้แบรนด์เขาค้อทะเลภูเลย ด้วยความที่เป็นยาสระผมที่อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใดๆทั้งสิ้นที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง

ไม่มีซิลิโคน เป็นสารสกัดจากดอกอัญชันและกะเม็ง ที่เน้นช่วยเรื่องผมดำ!เงางาม! ผมหงอก! สำหรับคนที่มีผมหงอกก่อนวัยแนะนำเลยเพราะมีสาร Flavonoids & Terpene เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

ปริมาณ 330 ml
ราคา 149 THB
ใช้ตั้งเเต่เขาค้อสูตรว่านหางจระเข้ มะกรูด อัญชัน จนมาตัวอัญชันและกะเม็ง. ผมร่วงน้อยลง จากเมื่อจากใช้ผมหลุดร่วง เเค่หวี สางมือก็ร่วงติดมือ เครียดมาก ผมบางเห็นชัด ไม่มั่นใจในตัวเอง จนเจอรีวิว ก็ลองใช้ ดีขึ้นมากเลย. สิวที่หลังก็ไม่มีด้วย หลังจากนั้นก็ใช้มาตลอดไม่เปลี่ยนใจไปแบนด์อื่นเลยจ้า มั่นใจในเขาค้อทะเลภูที่สุด เเถมยังเเนะนำเพื่อนให้ไปลองใช้ จนเพื่อนกลับมาบอกว่า ผมร่วงน้อยลงจริงๆ รีวิวจาก cosmenet K.Sansanee : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

จากภาวะความเครียดสะสมจากการทำงาน เวลาหวีผม สังเกตว่าเริ่มมีผมหงอกประปราย ทำให้ต้องมองหาแชมพูที่ทำให้ผมดกดำหลายๆ ยี่ห้อ จนมาพบแชมพูสมุนไพรเขาค้อทะเลภู ที่มีสารสกัดจากอัญชันและกะเม็ง เห็นว่าเป็นสมุนไพรแท้ๆ 100% และไม่มีซิลิโคนและสารเคมีอันตราย 9 ชนิด ยิ่งสนใจมากขึ้น อยากลองใช้ดูว่าเป็นอย่างไร เมื่อเปิดฝาแชมพูลองดมกลิ่น รู้สึกว่าหอมดีค่ะ เทแชมพูออกมาก็มีฟองกำลังดี ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป สระเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ รอจนผมแห้ง ลองจับผมมาดม ผมหอมดี แถมยังหวีจัดทรงง่ายอีกต่างหาก ลองใช้มาระยะนึงสังเกตว่าผมดกดำเงางามกว่าเดิม ปลื้มสุดๆ ถือว่าผ่านค่ะ คงต้องซื้อใช้อีกและบอกต่อแชมพูดีๆให้แก่เพื่อนๆค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Julie : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ฟองไม่มาก กลิ่นไม่ฉุน ล้างออกก็ง่าย ไม่มีสารเคมีและสารกันเสีย หวังผลระยะยาวต้องแชมพูสมุนไพร ผมนิ่มและนุ่มดี รีวิวจาก cosmenet K.Goodlife : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เห็นเพจเขาค้อทะเล เพราะแนะนำมาหน้าเฟส เลยกดเข้ามาดู ส่วนตัวเคยใช้แชมพูตามท้องตลาดทั่วไป ไม่เคยใช้แชมพูสมุนไพรค่ะเห็นแอดมินบอกสรรพคุณว่ามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% | ปราศจากสารเคมีอันตราย9ชนิด ก็คิดในใจว่าจะดีกว่าแชมพูทั่วไปยังไง เลยตัดสินใจไปหาซื้อ เจอวางขายที่บิ๊กซี แต่มีขายแค่2สูตร เลยหยิบสูตรอัญชันมา หลังทดลองใช้ไป3,4ครั้ง
ผลสรุปว่า ถูกใจค่ะ ใช่เลย นี่คือแชมพูที่ตามหา ผมนุ่มเงางามมีน้ำหนัก ไม่ฟู ราคาก็ถูกแสนถูก เสียใจที่เจอแบรนด์นี้ช้าไปหน่อย เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ ^^ รีวิวจาก cosmenet K.Orange : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#2 WANTHAI BUTTERFLY PEA
ยาสระผมดอกอัญชัน
ภาพจาก https://wanthai.co.th/

ยาสระผมจากแบรนด์ไทยอย่าง ‘ว่านไทย’ ยาสระผมสูตรอัญชันเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผม ผมไม่ดำ ผมสีซีดสีจาง ผมหงอก มาให้ยาสระผมตัวนี้ช่วยอย่างด่วนเลย เพราะตัวนี้สามารถทำให้ผมดำเงางาม ป้องกันผมหงอกก่อนวัยอันควร บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ทำให้ผมนุ่ม สลวยอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผมธรรมดา-ผมมัน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 111 THB
ใช้แชมพูว่านไทย สระ 5 ครั้งเห็นผล ผมขึ้นเร็ว รีวิวจาก pantip K.fornatcha : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
แชมพูสมุนไพรดอกอัญชันจากว่านไทย ช่วยบำรุงให้เส้นผมดกดำเงางาม ลดอาการอักเสบบนหนังศีรษะ และยังช่วยให้รากผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรงขึ้น ลดการเกิดผมหงอกก่อนวัย มีทั้งสูตรสำหรับผมธรรมดา-มัน ช่วยชะล้างความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะและสูตรผมแห้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ สาวๆ ผมแบบไหนก็ลองเลือกดูนะ รีวิวจาก AkeruFeed : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#3 QueenHerb
ยาสระผมดอกอัญชัน
ภาพจาก queenherbpreaw

ยาสระผมสมุนไพรสด จากดอกอัญชัน ลดผมร่วง!! ลดรังแค!! ผมไม่มัน ช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของผมได้ดี เหมาะสำหรับคนที่มีผมน้อย ผมบาง

ตัวนี้ยังช่วยเร่งให้ผมยาวไว ผมดำ เงางาม สลวยพริ้วจามธรรมชาติ ทำความสะอาดผมได้ดีเยี่ยมเทียบเท่าการดีทอกผมเลยก็ว่าได้ เหมาะมากสำหรับคนที่โดนสารเคมีหรือทำผมบ่อยๆ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 250 THB

ในช่วงนี้ตามที่เพื่อนๆน่าจะได้เห็นกันมาบ้างตามโซเชี่ยลกับตัว ‘’ควีนเฮิร์บ’’
ส่วนตัว จขกท เพื่อนๆขายกันเยอะค่ะ แต่เราไม่ได้ซื้อกับเพื่อนนะ ไปซื้อกับร้านออนไลน์ที่อื่น

ตัวแชมพูกลิ่นสมุนไพรสะอาดๆนะคะ หอมมากๆๆๆๆ ค่ะ เราก็ใช้ไปไม่ได้คิดอะไร ระยะ 1-2 อาทิตย์ เวลาสระผม ผมร่วงน้อยลงจากเดิมนะคะ แต่ไม่ได้มากมายอะไรแต่สิ่งที่ทำให้ตกใจและพีคสุดๆ คือ ลูกผมขึ้น คือ พีคมาก ขึ้นบริเวณด้านหน้าผากค่ะ ขึ้นมาเห็นได้ชัด หมดขวดแรกต่อขวดที่สอง ผลยังคงเหมือนเดิมขึ้นมาเรื่อยๆนะคะ ขึ้นทีละนิด ทีละหน่อย ตาเปล่ามองเห็นได้ชัดค่ะ บริเวณหน้าผากมีลูกผมขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและดูแตกต่างจากเมื่อก่อน แต่ช่วงกลางศรีษะเรายังไม่เห็นผลขัดเจนมากมาย เพราะส่วนตัวกลางศรีษะ ค่อนข้างบางค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2058628 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เป็นคนรักผมมากกกก อะไรที่ทำให้ผมสวย นี่เอาหมด มาเจอตัวนี้แหละชอบม๊ากกกกที่สุด ผมดกดำสมชื่อ #อัญชัญ แท้  ผมยาวเร็ว ผมดำสวย หอม แฟนชอบดม 55555++ ใช้แล้วผมสวยใครๆก็อิจฉา อ้อ..ผมทำสีใช้ก็ดีนะ สีไม่ตกด้วยยยค่ะ รีวิวจาก twitter @techin_mommy : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใครที่รู้ตัวว่าร่วงหนักเหมือนทำคีโม ควรไปสอยมาใช้ 250 ลดผมร่วงแถมยาวเร็ว คุ้มค่าคุ้มราคา 10/10 #ควีนเฮิร์บ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยยย รีวิวจาก twitter@VarlissaraS : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
#4 FEATHER
ยาสระผมดอกอัญชัน
ภาพจาก shopee

ยาสระผมสูตรผมดำเงางาม จากสารสกัดจากอัญชันที่ช่วยทำให้ผมดำ ผมดกมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังให้คุณค่าจากเซรั่มช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่น เป็นประกาย ให้ผมดูมีมิติ มาพร้อมกลิ่นหอมสะอาด ทำความสะอาดผมได้ดี ผมไม่มัน มาให้ราคาสุดแสนจะถูกกกกกก ลองหาซื้อตามกันดูนะคะยาสระผมดอกอัญชันอีกหนึ่งแบรนด์ที่แนะนำ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 119 THB
ยาสระผมแฟซ่าสูตรนี้ใช้แล้วเย็นสบายหัวดีอ่ะสระแล้วจะเย็นๆเนื้อแชมพูเป็นสีดำหอมๆไปลองงง รีวิวจาก twitter @monsterrr14 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกหลังใช้แชมมพู แฟซ่า เนเจอร์ คลีน แอนด์ แคร์ เป็นแชมพูเจลที่ให้ความรู้สึกเบาหัวมากๆ ค่ะ ฟองเยอะมากกกกกกกก ใช้นิดเดียวฟองเต็มหัวเลยค่ะ กลิ่นหอมสดชื่น สระไปรู้สึกดี สดชื่นมาก ฟองเยอะขยี้ขย่ำหัวอย่างเพลิน เจอแบบนี้ยิ่งรู้สึกดีค่ะ หลังจากล้างแล้วรู้สึกว่าผมไม่แห้ง หรือเอี๊ยดๆ เลย คือยังรู้สึกถึงความนิ่มของเส้นผมอยู่ค่ะ ขจัดความมันของเส้นผมและหนังศีรษะได้ตั้งแต่การสระครั้งแรก สำหรับต่ายถือว่าโอเคมากแล้ว ไม่มีอาการแพ้ด้วย ไม่มีรังแคหรือหนังศีรษะลอกแต่อย่างใด รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

#5 Sunsilk Natural
ยาสระผมดอกอัญชัน
ภาพจาก jeban

ยาสระผมซัลซิลสูตรอัญชันและมะกรูด ช่วยเรื่องผมร่วงได้ดีงามมากกกกก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้!!! ลดผมขาดหลุดร่วงได้ 2 เท่า เนื้อสีใส กลิ่นหอม ฟองนุ่มละมุน ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี ไม่ทำให้ผมมัน ช่วยบำรุงผมให้นุ่ม สวยตามแบบฉบับธรรมชาติ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

ตอนนี้ไหนจะเครียดจากการทำงาน เครียดจากชีวิตใหม่แบบ New Normal เชื่อว่าหลายคนเครียดหนักจนผมร่วง! อ๊ะๆ เดี๋ยวก่อน แต่เราไม่ได้หมายความว่าความเครียดเป็นสาเหตุของผมร่วงอย่างเดียวนะ จริงๆ ผมร่วงเกิดจากสาเหตุได้หลายอย่างมากไหนจะผมร่วงตามพื้นห้อง ตามท่อระบายน้ำ หรือแค่ดึงยางรัดผมออกมา ก็มักจะมีผมติดตามมาด้วย จนแอบคิดไม่ได้ว่าถ้าเราอายุเยอะจะเหลือผมแค่ไหนกันเชียวน้า แงแต่อย่าเครียดนานไป อยากให้ทุกคนหาทางแก้ เพราะผมร่วงเยอะๆ ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่ต้องใช้แชมพูที่ตอบโจทย์ปัญหาผม อย่าง Sunsilk Natural Anti-Hair fall อัญชัน และมะกรูด สูตรใหม่ล่าสุด เป็นแชมพูที่ได้พลังจากธรรมชาติอย่างอัญชัน และมะกรูด ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ขึ้นชื่อในเรื่องการบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ เราจึงมักจะเห็นได้ตามผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมต่างๆ และในครั้งนี้ซันซิลจับมาอยู่ในสูตรใหม่นี้แล้วจ้าา! ยางจะรักผมแน่ๆ เพราะว่าผมไม่ร่วงติดยางแล้ว! เพียงเราเลือกใช้แชมพูให้เหมาะกับสภาพผม และปัญหาเส้นผม เพราะปัญหาผมร่วงคือปัญหาใหญ่ที่ต้องรีบเร่งในการดูแล ด้วย Sunsilk Natural Anti-Hair fall จะดีแค่ไหนที่ผมจะร่วงน้อยลง แถมยังได้ผมนุ่มสวยสุขภาพดีอีกด้วย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ลดผมขาดหลุดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเย็นๆสบายหนังศรีษะมากค่ะ รีวิวจาก hometesterclub : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ลดการหลุดร่วงเล็กน้อยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ และรู้สึกมั่นใจว่าผมสะอาด ไปพร้อมๆกับลดการหลุดร่วงจริงๆค่ะ รีวิวจาก jeban K.konmink25 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ได้ลองครั้งแรกคือ ชอบมากถูกใจที่สุด กลิ่นหอมสดชื่น พอสระไปแล้วเย็นๆทำให้หนังศรีษะสบาย ผ่อนคลาย ใช้แค่นิดเดียวก็เพียงพอ ที่สำคัญ ไม่คัน ไม่มีรังแค ผมไม่ร่วงเพิ่ม ชอบ!!! รีวิวจาก jeban K.naetikarn: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมอัญชัน เหมาะสำหรับผมแบบไหน

ยาสระผมดอกอัญชัน

สำหรับยาสระผมที่มีสารสกัดจากดอกอัญชัน เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมบาง ผมน้อย ผมหงอกก่อนวัย ผมไม่เข้ม สีผมจางสีซีด ยาสระผมที่มีส่วนผสมของดอกอัญชันช่วยได้ดีเลยค่ะ ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมหนาขึ้น ผมสวย เงางาม มีประกายเป็นมิติ

ที่สำคัญเหมาะสำหรับคนที่แพ้ยาสระผมทั่วไป เพราะส่วนใหญ่ยาสระผมดอกอัญชันเป็นยาสระผมสมุนไพรที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ให้ความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง

สรุปยาสระผมอัญชัน ทั้ง 5 แบรนด์

ยาสระผมดอกอัญชัน

จาก 5 แบรนด์ยาสระผมสมุนไพรดอกอัญชัน ล้วนแล้วแต่เน้นแบรนด์ที่ดีมีคุณภาพ และคงความราคาน่ารัก แต่ละแบรนด์ก็จะให้ความแตกต่างกันไปทางส่วนผสมที่เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งเน้นให้ความดกดำแก่เส้นผมเช่นเดียวกัน และยังช่วยบำรุงผมให้สวย เงางาม เป็นธรรมชาติอีก เพื่อนๆลองไปเลือกซื้อมาใช้ตามกันดูนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category