How to ผมตรงแบบธรรมชาติ ไม่พึ่งการใช้ความร้อนหนีบหรือยืดผมอีกต่อไป!!

How to ผมตรงแบบธรรมชาติ ไม่พึ่งการใช้ความร้อนหนีบหรือยืดผมอีกต่อไป!!

อยากผมตรงแบบธรรมชาติ

ยาสระผมผมตรง

อยากเป็นสาวผมตรง ตื่นมาแล้วผมตรงสวยไม่หยิกยุ่งเหยิงทำยังไงดีคะ หลายคนที่มีอยากมีผมตรงคงเบื่อกับการหนีบผมบ่อยๆ ซึ่งก็อาจจะทำให้เป็นการทำร้ายเส้นผมมากจนเกินไปทำให้ผมแห้งเสียได้

หรือบางคนก็ยืดผมโดยการใช้ความร้อนอีกเช่นกันแต่ต้องคอยยืดบ่อยๆ เสียดายเงินและเสียดายเวลา วันนี้จึงมีวิธีลัดในการทำให้ผมและการดูแลรักษาผมให้สวยสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ

#4 แนะนำยาสระผมทำให้ผมตรง

 

L’Oréal Paris Keratin Smooth Perfecting Shampoo
ยาสระผมผมตรง
ภาพจาก tops

ยาสระผมที่ช่วยให้ผมตรงอยู่ทรง เรียบเนียน เรียงตัวสวยด้วยเทคโนโลยีไมโคร-เคราติน (Micro-Keratin Technology) เค้าเครมว่าช่วยให้ผมไม่ฟูได้อย่างยาวนานถึง 72 ชั่วโมง!! เข้าช่วยฟื้นบำรุงผมแบบล้ำลึกถึงเส้นใสผม ทำให้ผมตรงสวยเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ กลิ่นหอมมากมาก

ปริมาณ 330 ml
ราคา 159 THB

อันนี้ดีมากกก สูตรสำหรับผิวชี้ฟู ไม่พริ้วสวย คือใช้แล้วผมนุ่มมากและผมเรียบสวยจริงๆ ตอนแรกแอบเซอร์ไพรซ์ในความเรียบอะ เรียบมากก เพราะไม่ได้ไดร์เลย แอบงงทำไมไม่ค่อยมีรีวิว กลิ่นหอมด้วย รีวิวจาก @BubblesxMakeup : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบแชมพูรุ่นนี้ที่สุดค่ะในหลายๆสูตรที่ใช้มา ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูได้จริง ผมดูมีน้ำหนัก นุ่มลื่นซึ่งรู้สึกได้ทันทีหลังใช้เลยค่ะ กลิ่นหอมสบาย รีวิวจาก cosmenet K.sherbetoil : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมนุ่มๆ สดชื่น ผ่อนคลาย ใช้แล้วผมก็นุ่มลื่น ไม่พันกัน จัดทรงง่าย รีวิวจาก cosmenet K.A WA (เอวา) : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

TRESemme Keratin Smooth Shampoo
ยาสระผมผมตรง
ภาพจาก www.tresemme.com/

ยาสระผมที่ช่วยทำให้ผมตรง นุ่มสวย จัดทรงง่าย ทำความสะอาดผมได้ดี ลดความมัน ทำให้ผมลื่นสวยไม่พันกัน พร้อมการบำรุงผมด้วยเคราติน เพื่อให้ผมเรียงเส้นแบบเป๊ะปังอลังการได้ยาวนานเพียงสระแค่ครั้งเดียว ให้ความชุ่มชื้นด้วยอาร์เกนออยล์ ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย กลิ่นหอมติดผม

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

คือใช้แล้วดีมากจริงๆ รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้วค่ะ เราเป็นคนผมตรงตั้งแต่เด็ก แต่พอโตขึ้นผมเริ่มแห้งฟูและเริ่มหยักศก เราใช้แชมพูมาหลายยี่ห้อ ไม่ดีขึ้นและยังฟูอีก พอมาใช้เทรเซเม่แล้วผมตรงขึ้นมากๆจริงๆ ถึงจะไม่ได้ตรงสุดเหมือนยืด และยอมรับว่าดีกว่าแต่ก่อนมากๆ ซื้อซ้ำบ่อยๆแน่นอนค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Ppan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอม กลิ่นติดผมนาน ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ที่สำคัญผมชี้ฟูน้อยลง ซื้อใช้ต่อแน่นอนจ้าาาาา  รีวิวจาก cosmenet K.Crabby: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Dove Straight & Silky
ยาสระผมผมตรง
ภาพจาก cosmenet

ยาสระผมโดฟสูตรสำหรับทำให้ผมตรง!! เรียงเส้นสวย ให้ความเงางามแก่เส้นผม ผมนุ่มลื่น ไม่พันกันเพราะมีการบำรุงจาก Pro Moisture Complex ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกทำให้ผมจัดทรงง่าย ผมตรงมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสุขภาพดีมีน้ำหนักได้เลย กลิ่นหอม

ปริมาณ 480 ml
ราคา 159 THB

เป็นแชมพูที่มีสารบำรุงผม​ ช่วยลดผมชี้ฟู​ ฟื้นฟูผมสภาพแห้งเสียได้ดี​ ผมไม่พันกัน​ มีกลิ่นหอมติดผม รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สระผมสะอาด กลิ่นหอม ช่วยให้ผมนุ่มตรง จัดทรงง่ายดี หวีง่ายไม่พันกัน ฟองเยอะ รีวิวจาก cosmenet K.imf16: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมโดฟไม่เคยทำให้ผิดหวัง ใช้แล้วผมนุ่มลื่นไม่พันกัน นั่งมอไซร์ผมยุ่งแค่หวีก็อยู่ทรงแล้ว รีวิวจาก cosmenet K.Mayple: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Sunsilk Perfect Straight Purple Shampoo
ยาสระผมผมตรง
ภาพจาก cosmenet

นวัตกรรมใหม่จากผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่ช่วยคิดค้นยาสระผมที่ช่วยให้ผมตรงขึ้น ช่วยล็อคให้ผมตรงได้จริง มีส่วนผสมซิลค์โปรตีน ทำให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ใช้แล้วผมไม่แห้ง ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมได้ดี สุขภาพผมดีแบบมีชีวิตชีวา กลิ่นก็หอมด้วยนะคะสำหรับตัวนี้

ปริมาณ 650 ml
ราคา 159 THB

ใช้แล้วผมตรงขึ้นจริงๆนะ ผมมันดูเป็นทรงมากขึ้นอ่ะ แล้วที่สำคัญคือผมหอมมาก ฟองเยอะ แต่ประทับใจตรงที่นางทำให้ผมตรงขึ้นจริงๆนะ รีวิวจาก vanilla K.jame : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีมาก สลับกับสีชมพู ผมตรง มีน้ำหนัก นิ่มสลวย ใช้ไปเรื่อยๆเลย
ผมทำสีใช้ได้ทุกวันไม่มีปัญหา รีวิวจาก vanilla K.Dalii: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

How to ผมตรงแบบธรรมชาติ

ยาสระผมผมตรง

เลือกใช้ยาสระผมที่บำรุงเส้นผมให้ตรง ลดการชี้ฟูและช่วยในการเรียงตัวสวย แนะนำยาสระผมที่มีส่วนผสมของเคราติน แนะนำการเป่าผมด้วยลมเย็นจะช่วยให้ผมคงสภาพ ผมตรงมากยิ่งขึ้น อยู่ทรงแบบยาวนานและไม่ทำร้ายเส้นผมอีกด้วย

ควรเลือกใช้วิธีธรรมชาติที่ไม่ทำร้ายเส้นผมด้วยสารเคมี จะช่วยทำให้ผมมีสุขภาพที่ดีเป็นผมสวยได้แบบไม่ต้องกังวล มั่นใช้ครีมนวดผมหรือทรีทเมนท์ในการบำรุงเส้นผมอยู่เสมอเป็นตัวช่วยทำให้ผมตรงสวยได้ดีเช่นเดียวกัน

เปิดสูตรหมักทำให้ผมตรง

ยาสระผมผมตรง

การใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณค่าและประโยชน์ที่ช่วยให้ผมตรงสวยมากขึ้นได้จาก “น้ำมันมะกอกกับไข่” นำไข่ไก่ 2 ฟองผสมกับน้ำมันมะกอก คนส่วนผสมทั้งสองให้เข้ากันดี จากนั้นนำมาชโลมบนเส้นผมให้ทั่ว หมักทิ้งไว้ประมาน 30-60 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดและสระผมด้วยยาสระผมตามที่แนะนำ

เป็นการบำรุงผมด้วยโปรตีนจากไข่แบบโดยตรงทำให้เส้นผมเรียบและตรงมากยิ่งขึ้น และน้ำมันมะกอกจะช่วยเพิ่มความมีน้ำหนักให้กับเส้นผม ทำให้ผมสวยเงางามมากยิ่งขึ้น

สรุปบทความ

ยาสระผมผมตรง

การทำให้ผมตรงแบบวิธีธรรมชาตินั้นต้องขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอและระยะเวลา หากไม่ต้องการพึ่งสารเคมีหรือความร้อนแล้วต้องการให้ผมตรงแบบถาวรต้องมีความอดทนสูง ใช้ยาสระผมที่มีส่วนช่วยให้ผมตรง และอย่าลืมบำรุงเส้นผมด้วยวิตามินหรือทานอาหารเสริมควบคู่ก็สามารถมีผมตรงสวยแบบธรรมชาติได้เช่นเดียวกัน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category