โดนความร้อนจนผมพัง เเก้ด้วย#6เซรั่มบำรุงผมเสียจากการหนีบ ที่ต้องลอง!!!

โดนความร้อนจนผมพัง เเก้ด้วย#6เซรั่มบำรุงผมเสียจากการหนีบ ที่ต้องลอง!!!

ผมเสียจากการหนีบ

“ผมตรงสิ เซ็กซี่” กระเเสนิยมความฮิตของการผมตรงไม่ตกจริงๆค่ะ ซึ่งพอผมตรงทำให้เราดูเป็นสาวมั่นใจ เปรี้ยว เซ็กซี่ โอยยย!! ผู้ชายเห็นต้องตกหลุมรักเเน่ๆ

เเต่การล็อคผมตรงให้อยู่ตลอดเวลา ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยใช่ไหมคะ หากจะล็อคผมตรงสวยให้อยู่ทั้งวัน เส้นผมอาจจะต้องโดนความร้อนจากการหนีบผมมากยิ่งขึ้น

ซึ่งการหนีบผมเป็นประจำ ทำให้เส้นผมได้รับความร้อนสะสม ความร้อนจะเข้าไปทำลายเส้นผมเรื่อยๆทำให้ผมเสีย เเห้ง เเตกปลายในที่สุดค่ะ เเต่ไม่ต้องกังวลนะคะ วันนี้เรามีทริคเล็กๆสำหรับการดูเเลผมจากธรรมชาติมาฝากทุกคนนน ถ้าพร้อมเเล้ว ไปผมสวยกันเลยยย !!!

อยากผมปัง ให้ 3 สูตรหมักผมจากธรรมชาติช่วยกันเถอะค่ะ!!!

การหนีบผมที่บ่อยจนเกินไปส่งผลให้ผมเสียจากการหนีบสะสมและเกิดการเเห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟู ซึ่งวันนี้เราจะมาเเนะนำสูตรการหมักผมจากธรรมชาติที่ทำเองง่ายๆที่บ้าน เเค่อุปกรณ์เล็กๆน้อยๆก็สามารถผมสวยได้เเล้ววววว

  1. สูตร น้ำผึ้ง + โยเกิร์ต สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีหนังศรีษะหรือเส้นผมที่เเห้งกรอบ ชี้ฟู วัตถุดิบมีเเค่ น้ำมันมะพร้าว , น้ำผึ้ง , โยเกิร์ต อย่างละ 1 ช้อนโต๊ะนะคะ
  2. สูตรมะนาว + น้ำส้มสายชูหมักจากเเอปเปิ้ล สูตรนี้นะคะเหมาะสำหรับสาวๆที่ผมลักษณะเป็นมัน วัตถุดิบมีน้ำส้มสายชูหมักเเอปเปิ้ล , น้ำมะนาว , ผงฟู
  3. สูตรน้ำตาลดำ + ชินนาม่อน สูตรนี้นะคะ สาวคนไหนศรีษะเป็นแบบผิวผสม วัตถุดิบจะมีน้ำมันมะพร้าว , น้ำตาลดำ , ผงชินนาม่อน , ผงฟู

ทั้ง 3 สูตรเป็นสูตรหมักจากธรรมชาตินะคะ ซึ่งเรายกมาเเค่ 3 สูตรเพราะว่า เป็นสูตรที่เห็นผลลัพธ์ดีมากที่สุด ช่วยเเก้ปัญหาผมเสียจากการหนีบได้เห็นผลเร็วที่สุด

ทุกคนลองสังเกตผิวหนังศรีษะของตัวเองดูนะคะ ว่ามีลักษณะแบบไหน จะได้เลือกสูตรหมักแบบธรรมชาติไปใช้เเก้ปัญหาได้ถูกจุด ผมจะได้กลับมาสวย สลวย เก๋ ปังปุริเย้ อีกครั้งเด้อค่า

ผมเสียจากการหนีบ

 

กู้ผมเสียจากการหนีบ #6 เซรั่มบำรุงผมสุดปัง ใช้ดีบอกต่อออ

หลังจากที่เราดูสูตรการหมักแบบธรรมชาติที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน เเต่ต้องเตรียมของอุปกรณ์เยอะหน่อย ต่อมาเราอยากเเนะนำทุกคนนน เซรั่มบำรุงเส้นผมง่ายๆได้ที่บ้าน  ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรให้ยุ่งยากเลยค่ะ

#3เซรั่มบำรุงผมเสีย ที่ไม่ต้องเตรียมของเยอะให้ยุ่งยาก ก็สามารถผมสวยได้ดังใจ เรามาดูกันเลยดีกว่าาา ใครที่สนใจอยากมีไอเทมปังๆแบบนี้ไว้ที่บ้าน สามารถกดลิ้งค์เพื่อสั่งซื้อได้เลยนะคะ

Perfect Coco Water Serum 
ผมเสียจากการหนีบ
https://www.vogue.co.th/beauty/10hairserums

 ตัวนี้เลยค่าาา เซรั่มออยล์ บำรุงผมเนื้อบางเบาสุดๆ ใช้เเล้วซึมทันทีเด้อ เเถมยังไม่ทิ้งความมันหลังใช้อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิดและน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น มีน้ำหนัก ที่ปังเเละตอบโจทย์สาวๆที่หนีบผมบ่อนคือ ตัวนี้มาพร้อมกับการเคลือบเกล็ดเส้นผมไว้ เพื่อไม่ให้ถูกทำร้ายจากมลภาวะและความร้อนนะคะ เต็ม10 ไม่หัก!!!

ปริมาณ  70 ml
ราคา  329 THB
สูตรนี้น่าลองมากกกก เพราะ Texture เค้ามาเป็นแบบน้ำจ้าเหมือนเอาน้ำทาผมอ่ะ ออยล์ยังลื่นๆเงาๆใช่มะ บางคนอาจจะไม่ชอบเนื้อออยล์ ก็ต้องลองสูตรนี้เลย เรื่องค.ชุ่มชื้นบำรุงผมก็ไม่แพ้สูตรอื่น ยังคงน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิดไว้ แล้วก็ใส่น้ำมันมะพร้าวมาเพิ่มถึง 200 เท่า กลิ่นนี่ก็ให้ฟีลหอมแบบหรูหราพรีเมี่ยมเลยจ้าา รีวิวจาก pantip อ่านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

    อยากให้แมสเพราะชอบมาก ใครไม่ชอบออยเหนียวๆใส่ผมอันนี้คือตอบโจทย์มาก เหลวเพนน้ำ ทาได้ทั้งผมหมาดผมแห้งเลย คือปกติออยหนักๆ ทาเวลาผมแห้งมันจะลูบไม่ค่อยไปอะ แบบต้องทาเวลาผมหมาด ไม่งั้นมันจะเหนียวเกินอะ อันนี้คือไม่เปน ทาง่าย ทั่วผม เปนเลิฟมากกก 

    ข้อดีที่รู้สึกชอบอีกอันก็คือเวลาทาเราสามารถคุมปริมาณได้ แบบถ้ารู้สึกว่าไม่พอ เราก็แอดไปเรื่อยๆ ได้ไม่ต้องกลัวหัวจะมันหรือเหนียวอะ มันเป็นน้ำ ละมันซึมไวมาก รู้สึกผมดีขึ้นด้วย แต่ไม่อยากคอนว่าเปนเพราะอันนี้อย่างเดียว เพราะใช้สครับผมอีกตัวช่วยด้วย รู้สึกออยมันซึมเข้าผมดีอะ ชอบมากๆ รีวิวจาก Twitter:@ggxprv อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Joico K Pak shine เซรั่มปกป้องเส้นผมจากความร้อนทุกชนิด
ผมเสียจากการหนีบ
https://www.vogue.co.th/beauty/10hairserums

มาอีกตัวจ้า เซรั่มเพิ่มความเงางามให้เส้นผมเพ้อ ทำให้ผมดูเปล่งประกาย ที่สำคัญคือช่วยป้องกันการถูกทำร้ายจากการใช้ความร้อนตกแต่งทรงผมซึ่งตอบโจทย์สาวๆที่หนีบผมบ่อยมากๆ ยังไม่พอ ยังช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผมได้ตลอดวันด้วยน้าาา สุดปัง เเต่ราคาก็เเอบเเรงนิดหน่อยนะคะ เเต่คุ้ม คุณภาพเต็มขวดเเน่นอนนน

ปริมาณ  50 ml
ราคา  486 THB
Perfect partner

I use this product daily with the Joico power 10 gel. Together they work perfectly to define my otherwise unruly mop!!

รีวิวจาก strawberrynet :  Rebecca Matich อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

BHC V2 Reparation Anti Breakage Serum
ผมเสียจากการหนีบ
https://www.vogue.co.th/beauty/6leaveinconditioners

เซรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้น ซึ่งมีส่วนผสมจากน้ำมันโจโจ้บาร์ ( ทองคำเเห่งทะเลทราย ) ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนต่างๆที่มาจากอุปกรณ์ทำผม เเละยังทำให้ผมนุ่มลื่น สุขภาพแข็งแรง เงางามเปล่งประกาย เซรั่มตัวนี้ ตอบโจทย์สาวๆที่ชอบหนีบผมได้ตรงจุดมาก คือปังงง

ปริมาณ  100 ml
ราคา  225 THB
ใช้ดีค่ะผมนุ่ม ดัดผมใช้ตัวนี้หลังสระ เป่าแห้ง ลอนสวยเด้ง ดีมาก ชอบมาก สระผมเสร็จใหม่ๆ ผมพันกัน พอลงตัวนี้นุ่มลื่นไม่พันกันเลยค่ะ กันความร้อนก้อนไดร์ ก่อนรีด แนะนำค่ะ รีวิวจาก Lazada อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
เซรั่มใส่ผมของอีฟ โรเชลองแล้วดีค่ะ เพิ่งลองใช้ชอบค่ะ
กลิ่นหอมดี ใครผมร่วง มีปัญหาผมชี้ฟู ตัวนี้พอช่วยได้ค่ะ สั่งซื้อจากร้านนี้ราคาถูกค่ะ แพดสินค้ามาให้ดี
จัดส่งรวดเร็วค่ะ รีวิวจาก shopee : F*****i อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
เซริเซ่ เซรั่มกันความร้อนSeRiSe Hair Serum กันร้อนจากเครื่องหนีบผม
ผมเสียจากการหนีบ
https://เซริเซ่.com

สาวๆที่หนีบผมทุกวัน ทำให้ผมเสียจากการหนีบ ต้องตัวนี้ เซรั่มกันความร้อน ฟื้นฟูผมเสียเเละยังเคลือบบำรุงอีกด้วยนะคะ ซึ่งตัวนี้จะช่วยไม่ให้ผมเเห้งกรอบ จากการโดนความร้อน ท่ีสำคัญช่วยกักเก็บสารอาหารในเส้นผม ป้องกันเเสงแดด กลิ่นหอมมม ไม่เหนียวติดมือด้วยน้าทุกคน ซึมง่ายมากกก

ปริมาณ  120 ml
ราคา  299 THB
เซรั่มเพิ่งใช้ครั้งแรกค่ะหอมดีค่ะ ส่วนแชมพูเคราตินกับครีมหมักสั่งมารอบที่2แล้วค่ะใช้ดีมาก ผมนุ่มลื่น ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ รีวิวจาก bonniebeautysecrets.com อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ป้องกันความร้อนจากการรีดผมได้จริงค่ะ ผมแตกปลายก็ลดลงเยอะเลย หอมมากด้วยค่ะ ใช้ดีมากผมไม่แห้งเลย ปกติเป็นคนชอบม้วนและรีดผมค่ะ เมื่อก่อนผมแห้งและแตกปลายแบบไม้กวาดเลย มีคนแนะนำให้ลงเซรั่มก่อนรีด ได้ผลจริงๆค่ะ สูตรนี้กันความร้อนได้ดีมาก รีด ม้วน ก็ไม่เสียเหมือนเมื่อก่อน รีวิวจาก katiebeautyshop.com : อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair
ผมเสียจากการหนีบ
https://www.orientalprincess.com/catalog/product/gallery/id/6279/image/10999/

เป็นอีกตัวที่ฮิตมากกก เนื้อเป็นเจลวิตามินเหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ทั้งจากแสงแดด, ความร้อน, สารเคมี ผสมไปด้วย Natural Keratin Repair Plus E จะช่วยดูแลเส้นผมที่ถูกทำลายทำให้เส้นผมแข็งแรงตั้งแต่รากผมจรดปลายเส้นผมเเละยังช่วยปกป้องเส้นผมจากการทำลายของแสงแดดอีกด้วยนะคะ ซึ่งสารสกัดจากธรรมชาติ Organic Sesame Oil จะเข้ามาช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น ชุ่มชื่น เงางาม ช่วยซ่อมแซมและบำรุงเส้นผมให้นุ่มไม่พ้นกันเด้อ

ปริมาณ  125 ml
ราคา  395THB
เนื้อเจลใสมีกลิ่นหอมอ่อนๆส่วนตัวเฟริสท์ใช้แค่ปั๊มเดียวก็ทั่วถึงค่ะใช้ลูบปลายผมเพื่อให้ผมไม่พันกัน ทดลองแล้วจากการที่นั่งวินแล้วผมกระเซิงพันกันมากใช้ตัวนี้ผมไม่พันกันแล้วค่ะ 555555 ผมนุ่มขึ้นด้วย ช่วงที่เฟริสใช้ความร้อนกับเส้นผมบ่อยๆก็ใช้ตัวนี้แหละค่ะ ลูบปลายผม ตอนผมหมาดๆ
ช่วยลดความกระด้างของผมลงไปเยอะ ผมนุ่มเหมือนคนได้รับการดูแลจากมืออาชีพเลยค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณเเม่อ้วนของลูกลิง อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

เป็นเซรั่มบำรุงผมที่วี่ซื้อใช้ซ้ำมาหลายขวดมาก ตั้งแต่แพ็คเก็จเก่าจนมาปรับปรุงใหม่ขวดนึงใช้ได้นานมากๆ ใช้แล้วช่วยให้ผมเสีย แห้ง ชี้ฟู มีน้ำหนักมากขึ้นชอบทั้งเนื้อเซรั่มที่ไม่หนืดเกินไป และกลิ่นหอมติดผมทนนานตอนนี้ก็ไม่หวั่นแม้ผมจะโดนสารเคมี ความร้อน และแสงแดดทำร้ายก็มีเกราะป้องกันและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง รีวิวจาก viviebeautyworld.wordpress.comอ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

Loreal Mythic Oil Nourishing Oil 
ผมเสียจากการหนีบ
https://shopee.co.th/Loreal-Mythic-Oil-nourishing-oil-100ml-ออยอันเลอค่า-ที่ช่วยเติมเต็มสายบำรุงให้กับเส้นผม-เพื่อเส้นผมที่เงางามดุจแพรไหม-i.38080.529615507

ตัวนี้เป็นนำ้มันสกัดจากดอกคำผอย เคลือบผมให้ผมดูส่องประกายเงางาม ช่วยให้ผมนุ่ม มีน้ำหนัก กลิ่นหอมเหมือนดอกไม้อีกด้วยใช้ได้ทุกวันเป็นประจำต่อเนื่องเลยยย และยังช่วยปกป้องสีผม ให้ความอ่อนนุ่ม เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ ซึ่งสามารถกันความร้อนได้ถึง 230 องศาเลยยย ปังมากก สาวๆที่หนีบผมบ่อยไม่ต้องกังวลเลยค่ะ อีกทั้งช่วยลดการชี้ฟูให้แก่เส้นผม ยาวนาน 48 ชม เลยน้าทุกคน 

ปริมาณ 100 ml
ราคา  640 THB

อยากบอกว่ากลิ่นหอมมากเหมือนพวกดอกไม้ป่าหอมอ่อนๆ  ชอบมากค่ะ ดมแล้วไม่เวียนหัวเลย (แต่บางคนไม่ชอบกลิ่นแบบนี้อาจจะมึนเหมือนกันนะ) ตอนบีบมามัน มันๆ ติดมือ หนึดๆ นะ แต่พอลูบผมเสร็จหมดแล้ว มือกลับมาแห้งนุ่มเลยค่ะ ไม่เหลือความหนึด หนึบที่มืออีกเลย รีวิวจาก pinnyforever.com อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เป็นoilที่ช่วยปิดเกล็ดผมได้ดี ไม่เหนียว หอมอ่อนๆ จากผมแห้งหยาบกลับมานุ่มสลวยอย่างเห็นได้ชัด แพงแต่คุ้มมาก รีวิวจาก anskinproducts.com อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

สรุปเซรั่มบำรุงผมเสียจากการหนีบ ดียังไง ใช้เพื่ออะไร!!!!!

หลังจากที่ทุกคนได้ทำความรู้จักกับวิธีบำรุงผมจากการหนีบหรือการให้ความร้อนโดยการจักเเต่งทรงผมเเล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ เลือกเซรั่มตัวไหนไว้เอ่ย ลองสังเกตเส้นผมตัวเองเเล้วเลือกให้เหมาะกับเรานะคะ

ซึ่งการบำรุงที่เเนะนำไปก็มีทั้งเเบบธรรมชาติทำได้ตัวเอง เเต่อาจจะต้องซื้ออุปกรณ์หลายตัว เเต่หากเพื่อนๆสนใจเซรั่มที่เเนะนำไป ใช้ได้ง่ายๆที่บ้านเหมือนกันนะคะซึ่งไม่ต้องเสียเวลาหาซื้ออุปกรณืต่างๆให้ยุ่งยาก เเค่เซรั่มขวดเดียวจบปิ๊งงงง

เเต่ยังไง การเลือกเซรั่มที่เข้ากับตัวเองมากที่สุดจะเป็นผลดี ต่อเส้นผมเรานะคะ เพราะผมเเต่ละคนไม่เหมือนกัน หากเราเลือกที่เหมาะกับเราก็จะสามารถเเก้ไขได้ตรงจุดนั้นเองค่ะ สุดท้ายเเล้วไม่ว่าจะเป็นการหมักผมสูตรธรรมชาติหรือการใช้เซรั่ม ทุกคนต้องอย่าลืมเช็คสภาพเส้นผมก่อนใช้ทุกครั้งนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมน้าทุกคนนน

ผมเสียจากการหนีบ
https://www.login4.com/ผมตรงสวยได้ด้วยตัวเองที่บ้าน-ด้วยสเตปการไดร์ผมง่ายๆ-5-ขั้นตอน/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category