ดื่มด่ำกับธรรมชาติในทุกครั้งที่สระผม ด้วย#9ยาสระผมจากสารสกัดธรรมชาติ

ดื่มด่ำกับธรรมชาติในทุกครั้งที่สระผม ด้วย#9ยาสระผมจากสารสกัดธรรมชาติ

ยาสระผมธรรมชาติ

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ ไหนใครกำลังมองหายาสระผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ คลีนๆ สายออแกนิค มาทางนี้เร็วววว วันนี้เรามาเอาใจสายธรรมชาติโดยเฉพาะ ใครอยากสัมผัสกลิ่นของธรรมชาติขณะสระผม

ให้รู้สึกผ่อนคลายสบายหนังศีรษะและสดชื่นสุดๆ ต้องห้ามพลาดบทความนี้กันเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาแนะนำยาสระผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติให้เพื่อนๆได้ดื่มด่ำและมีความสุขทุกครั้งที่สระผมกันไปเลยย

แต่ก่อนอื่นรู้หรือไม่ว่ายาสระผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาตินั้นดีอย่างไร และเหมาะสำหรับสภาพผมแบบไหนบ้าง จะทำความสะอาดได้ดีเหมือนยาสระผมธรรมดาหรือไม่ ไปดูกัน

ยาสระผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติดีอย่างไร?

ยาสระผมธรรมชาติ

  1. เป็นยาสระผมที่ค่อนข้างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายเซลล์ผิวบริเวณหนังศีรษะ ลดการระคายเคืองได้ดี คนหนังศีรษะแพ้ง่ายสามารถใช่ได้
  2. กลิ่นของธรรมชาติเป็นผลดีต่อระบบทางเดินหายใจ กลิ่นจากสารสกัดธรรมชาติจะเป็นกลิ่นที่ช่วยให้ผ่อนคลาย มากกว่ากลิ่นของยาสระผมทั่วไปที่เมื่อสูดดมเข้าไปแล้วอาจทำให้เวียนศีรษะได้เนื่องจากเป็นกลิ่นของสารเคมี
  3. เป็นผลดีต่อหนังศีรษะและเส้นผมในระยะยาว เพราะสารสกัดจากธรรมชาติจะช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้สุขภาพดีด้วยธรรมชาติในระยะยาว ไม่ใช่การเร่งใดๆ
  4. ดีต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทิ้งสารตกค้าง สารเคมีน้อยกว่ายาสระผมธรรมปกติธรรมดาทั่วไป
  5. สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ดีไม่แพ้ยาสระผมธรรมดาทั่วไป เนื่องจากสมุนไพรบ้างชนิดมีประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียและสิ่งสกปรกได้ดีไม่แพ้สารเคมีเลยทีเดียว

ว้าวๆๆเห็นแบบนี้แล้วอดใจไม่ไหวกันแล้วละสิท่า เพราะฉะนั้นเราไปลุยช้อปกันเลยดีกว่าาาา กับ 9 ยาสระผมสารสกัดจากธรรมชาติที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ จะมีสูตรไหนบ้างไปดูกันเลยย

9 ยาสระผมธรรมชาติที่สายออแกนิคไม่ควรพลาด!!

1. ยาสระผมธรรมชาติ Aveda สูตร Invati Advanced Exfoliating Shampoo
ยาสระผมธรรมชาติ
https://www.strawberrynet.com/th-th/aveda-invati-advanced-exfoliating-shampoo

ยาสระผมธรรมชาติตัวแรกจากแบรนด์ อเวดา สูตรนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผม ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เติมความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผม ให้ผมนุ่มสวย และดูสุขภาพดีและมีน้ำหนัก

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,050 THB

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วงมากๆ เราแนะนำจริงๆ ควรลองใช้ เราใช้แล้วเห็นผลจริงๆ เนื้อแชมพูสีออกน้ำตาล จะเหลวเป็นน้ำ สระแล้วเป็นฟองน้อยมากๆ กลิ่นแชมพูจะหอมขมิ้น หอมอโรม่าแนวสมุนไพรๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ dadadada คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผู้เชี่ยวชาญที่ชอปให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ได้ดีมากจนต้องซื้อค่ะ ฮ่าๆๆๆแล้วมันก็ดีจริงๆ เราแค่บอกว่าเราเป็นคนผมบาง และไม่หนาอยากให้ผมพองๆหนาๆ เค้าก็เลยแนะนำไลน์ ของ invati มาให้เรา ซึ่งเนื้อแชมพูเป็นแบบที่เราชอบ คือกึ่งใสไม่เป็นครีมๆ เพราะเรารู้สึกว่าแชมพูที่เป็นเนื้อครีมข้นๆจะทำให้ผมเราลีบแบนหลังสระ เพราะมีมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะเกินไป ส่วนกลิ่นนั้นคือเป็นมินต์ๆ ดูเป็นกลิ่นสะอาดอะค่ะ แล้วใช้ไปจะรู้ได้เลยว่าตอนสระผมนั้นผมร่วงน้อยลงมาก และหลังสระดูหนังหัวและเส้นผมสะอาดมาก

รีวิวจาก Pantip คุณ TransWoman คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. ยาสระผมธรรมชาติ Aloex สูตร hair regrowth
ยาสระผมธรรมชาติ
https://www.beauticool.com/detailproducts.php?id=ALX0332008

ยาสระผมธรรมชาติ แบรนด์ อโลเอ็กซ์ เหมาะสำหรับคนผมร่วงง่าย ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด ผสานพลังเข้าด้วยกันช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงถึงรากผม ไม่ทำให้ผมร่วงง่าย และลดอาการคันหนังศีรษะ ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งจนเกินไปมอบความชุ่มชื่นแก่หนังศีรษะและเส้นผมอีกด้วย

ปริมาณ  200 ml
ราคา  350 THB

เป็นแชมพูที่มีสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผมแห้งจนเกินไป เเละก็ไม่ทำให้ผมมันด้วย ตรงนี้ค่อนข้างสมดุลเลย (ส่วนตัวชอบนะ)
ประกอบด้วยสารบำรุงมากมายหลายชนิด เป็นสารจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติโดยรวมทั้งด้านการลดการอักเสบระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้น คืนไขมันสู่เส้นผมและหนังศีรษะ ลดการร่วง ส่งเสริมการงอกใหม่ รวมไปถึงด้านรังแค (อาจดูเว่อร์ไปหน่อย เเต่จากส่วนผสมนางสามารถทำได้จริง เเต่ต้องใช้ระยะเวลาเเค่ไหน อันนี้เทพไม่รู้นะ)

รีวิวจาก Pantip คุณ Thepskincrew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

มันดี ใช้แล้วให้ความรู้สึกเบาหัวเหมือนเป็นการดีท็อกซ์ผมไปในตัว ดูผมเบา สะอาด หมดจด หลังใช้ผมก็ไม่มันอย่างที่เคยเป็น ส่วนเรื่องของกลิ่นสมุนไพรที่ใช้ ถึงก่อนใช้จะรู้สึกว่ามีกลิ่นสมุนไพรหอมๆ ออกมาเยอะ แต่พอสระไปแล้ว ก็ไม่ได้ทิ้งกลิ่นสมุนไพรติดศีรษะไว้นานเท่าไหร่ ซึ่งก็ถือว่ากำลังโอเคเลย

รีวิวจาก Jeban คุณ JEAB คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. ยาสระผมธรรมชาติ Smooth E สูตร Purifying Shampoo

ยาสระผมธรรมชาติ
https://shopee.co.th/Smooth

ยาสระผมธรรมชาติจาก สมูทอี สูตรนี้เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายๆมาก และรังแคคันหนังศีรษะ มีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ  Zinc Pyrothioneและ Climbazole ช่วยบำรุงหนังศีรษะในขณะทำความสะอาด ให้หนังศีรษะปราศจากรังแค ช่วยลดอาการคัน บำรุงเส้นผมให้เเข็งแรง เติมสารอาหารให้แก่เส้นผม ลดอาการขาดร่วงของเส้นผม ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและสารกันเสียอีกด้วย อ่อนโยนสุดๆไปเลยย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  225  THB

หลังจากใช้ประมาณ 2 เดือน รู้สึกหนังศีรษะสะอาด ผมแทบไม่ร่วงเลย เวลาหวีมีหลุดติดมาไม่กี่เส้นสังเกตได้เลยว่ามีไรผมขึ้นมา ตรงรอยแสกดูแคบๆลง และปกติเราเป็นคนที่มีน้ำมันบนหนังศีรษะเยอะ ทำให้ผมมัน แต่หลังจากใช้แชมพูตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผมไม่ค่อยมัน อีกอย่างที่สำคัญมากๆ คือ สิวที่หลังลดลง แถมพวกตุ่มๆ ที่หัวก็หายไปจ้า

รีวิวจาก Jeban คุณ NuNuchhhhh  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อครีมนวดจะบางเบากว่าแชมพู และซึมเข้าเส้นผมไว ไม่มีฟอง เวลานวดๆไปมีกลิ่นหอมแบบออแกนิค สะอาดๆ

รีวิวจาก licktga.com คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. ยาสระผมธรรมชาติ Avalon Organics สูตร Biotin B-Complex Therapy Thickening
ยาสระผมธรรมชาติ
https://www.amazon.com/Avalon-Organics-B-Complex-Thickening-14-Ounces/dp/B001ET765I

ยาสระผมธรรมชาติ จาก อวาลอน ออแกนิค เป็นแบรนด์ดังจากอเมริกา  เหมาะสำหรับคนผมบาง มีส่วนผสมของโปรตีนจากข้างโอ๊ด ไบโอติน และสารสกัดจากต้นปาล์ม ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและการงอกใหม่ของเส้นผม ช่วยให้ผมดูดกดำและเงางาม อีกทั้งวิตามินช่วยบำรุงให้รากผมแข็งแรงและลดอาการหลุดร่วงง่ายได้อีกด้วย

ปริมาณ  414 ml
ราคา  550 THB

ใช้แล้วรู้สึกถึงความสะอาดของหนังศรีษะ และดูผมหนาขึ้น

รีวิวจากผูซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. ยาสระผมธรรมชาติ Kiehl’s สูตร ultimate thickening
ยาสระผมธรรมชาติ
https://district-theme-visage.myshopify.com/pro

ยาสระผมธรรมชาติ จาก คีลส์ สูตรนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผม ด้วยสารสกัดจากโปรตีนจากข้าวโอ๊ตและน้ำมันมะพร้าว ทำหน้าที่ในการบำรุงและเติมสารอาหารให้แก่เส้นผม มอบความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลของเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผมดูมีสุขภาพดี แข็งแรง นุ่มสลวย และมีน้ำหนัก

ปริมาณ 250 ml
ราคา 783 THB

เราเป็นคนผมหนามากแต่ก้อผมร่วงเยอะมากเช่นกัน ตัวนี้กลิ่นจะเย็นๆ ใช้แล้วชอบ ผมร่วงน้อยลง เราใช้ตัวนี้สลับกันกับ aveda invati ดีทั้งคู่ แต่aveda เวลาเข้าตาแล้วแสบมากกกกกก แต่กลิ่นดีกว่าของคีสนิดนึง

รีวิวจาก Vanilla คุณ icesnowiie คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คนผมร่วง ผมบาง ตัวนี้แก้ปัญหาได้ดีมากค่ะ หอมด้วย

รีวิวจาก Jeban คุณ Yveshann คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. ยาสระผมธรรมชาติ Yves Rocher สูตร BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo

ยาสระผมธรรมชาติ
https://www.konvy.com/yves-rocher/yves-rocher-bhc-v2-anti-hair-loss-shampoo-300ml

ยาสระผมธรรมชาติ จาก อีฟ โรเช สูตรนี้เหมาะสำหรับคนผมร่วงโดยเฉพาะ มีสารสกัดจากพืชกว่า 98 % ช่วยในการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะโดยคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้แห้งจนเกินไป อีกทั้งยังช่วยในการกระตุ้นระบบหมุนเวียนเลือด ให้เลือดไปหล่อเลี้ยงเส้นผมได้ในปริมาณที่พอเพียงต่อการเจริญเติบโต และทำให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงและขาดง่ายอีกด้วย

ปริมาณ  300 ml
ราคา  339 THB

เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอม และรู้สึกว่าทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้ดีแม้ใช้ในปริมาณที่น้อย เรื่องการลดผมร่วง รู้สึกว่าลดได้จริง แต่ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็น ลดการหลุดร่วงได้กึ่งหนึ่ง ซึ่งค่อนข้างน่าพอใจสำหรับการใช้ครั้งแรกค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ko***ng คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ช้ไปประมาณครึ่งขวดกว่าๆ รู้สึกทุกครั้งหลังสระว่าหนังศีรษะสะอาด ส่วนเรื่องผมร่วงเราไม่เห็นผลสักเท่าไหร่ ยังร่วงตลอดเวลาสระและหวี ที่เห็นผลชัดคือผมเรายาวเร็วขึ้นมากค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ NuNuchhhhh คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. ยาสระผมธรรมชาติ Kaff & Co. สูตร Kaffir Lime Essential Oil
ยาสระผมธรรมชาติ
https://www.kaffandco.com/th/products_detail/kaffir-lime-essential-oil-

ยาสระผมธรรมชาติจาก คาฟฟ์ แอนด์ โค สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารังแค มีสารสกัดจากมะกรูดสกัดเย็น ทำความสะอาดและชำระล้างสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะได้หมดจด ช่วยลดเชื้อราและรังแคบนหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะรู้สึกสดชื่อนทุกครั้งหนังสระผม ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองไม่มีส่วนสผมของสารกันเสียแน่นอน

ปริมาณ  300 ml
ราคา  380 THB

เป็นคนหนังศีรษะแห้ง ชอบเป็นรังแค รวมทั้งเป็นคนที่แพ้ง่ายถ้าใช้แชมพูที่ไม่ถูก สิวจะขึ้นกรอบหน้าแต่พอได้มาเห็นส่วนผสมที่เคลมว่ามาจากธรรมชาติ ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน แถมค่า ph balance ราคาไม่แพงด้วย เลยลองสั่งมาดู ปรากฏว่าชอบมาก หัวเบามาก โล่งสบายหัว ใช้คู่กับน้ำมันสกัดเย็นจากมะกรูด รู้เลยว่าผมเราสุขภาพดีขึ้นมากจริง ๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ kariang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราซื้อเซต Scalp revival ที่เป็นเซตสำหรับหนังศีรษะมัน มีกลิ่นอับ คัน รังแคมาใช้ ในเซตมีแชมพูสารสกัดเหง้าขิงมาด้วย ไม่รู้ว่าเพราะว่าใช้เป็นเซตหรือเปล่าเลยรู้สึกว่าใช้แล้วช่วยลดหัวมัน และอาการคันได้ด้วย ส่วนตัวใช้ต่อเนื่องมาสักระยะแล้วเห็นผลดี

รีวิวจาก Jeban คุณ Waan Vanessa คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8. ยาสระผมธรรมชาติ khaokho talaypu
ยาสระผมธรรมชาติ
https://www.cosmenet.in.th/product/37382/Leech-Lime-Centella-Herbal-Shampoo

ยาสระผมธรรมชาติจากแบรนด์ เขาค้อทะเลภู สูตรนี้มีสารสกัดเข้มข้นจากมะกรูดและใบบัวบก 100% ไม่มีสารเคมีและซิลิโคน เหมาะสำหรับผมหลุดร่วงง่าย ทำความสะอาดเส้นผมกำจัดความมันส่วนเกินและช่วยบำรุงล้ำลึกถึงรากผมให้รากผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม อีกทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของหนังศีรษะอีกด้วย

ปริมาณ  330 ml
ราคา  135 THB

เขาค้อทะเลภู (Khaokho Talaypu) ชอบมากค่ะ โดยเฉพาะสูตรมะกูด ใช้แล้วผมนุ่มลื่น ขจัดรังแค ได้ดีทีเดียว ปกติเป็นคนที่เข้ากับแชมพูได้ยากใช้แล้วชอบมีอาการคันหรือผมมัน แต่ตัวนี้บอกเลยว่าช่วยได้เยอะ ไม่มีอาการดังกล่าวเลย ราคาค่อนข้างสูง แต่ผลลัพธ์ดีต่อใจ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Mookyjan  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

9. ยาสระผมธรรมชาติ Vi สูตร Extra Gentle Organic Shampoo for Sensitive Skin
ยาสระผมธรรมชาติ
https://allaboutyou.co.th/th/499-vi-extra-gentle-shampoo-250-ml.html

ยาสระผมธรรมชาติตัวสุดท้ายที่เราขอแนะนำ จากแบรนด์ วีไอ ตัวนี้มีสารสกัดจาก Aloe Vera,Rice Bran Oilc และ Calendula ทำความสะอาดศีรษะและช่วยในการลดอาการคันหนังศีรษะและรังแค บำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกให้ผมนุ่มสวยดูมีน้ำหนัก ไม่แห้งกร้านและชีฟู ไม่มีสารเคมีเป็นส่วนผสมสามารถใช้ได้แม้หนังศีรษะแพ้ง่าย

ปริมาณ  250 ml
ราคา  315 THB

ความรู้สึกแรกคือ  “แปลกใจ” มาก่อนเลยค่ะ เพราะมันสามารถทำให้ผมเรานุ่มได้  เย้  แต่กลิ่นไม่ค่อยมีนะคะ  ล้างจบหมดแล้วหมดเลย  กลิ่นมาแบบ นิดเดียวเอง ความรู้สึกต่อมาคือ “ประทับใจขึ้นมานิดนึง”  เพราะผมเรามันช้าขึ้นนะ จากปกติ สระเช้า บ่ายโมงมันมาละ  กลายเป็น สระเช้า แล้วเย็น ถึงจะมา แล้วกลิ่นอับน้อยลงมาก

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 1800441 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้มาสารพัดยี่ห้อจบที่ยี่ห้อนี้จริงๆค่ะ ผมร่วงน้อยลงมากหนังศรีษะดีขึ้นสุดๆ เคยนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นบ้างสุดท้ายไม่รอดต้องกลับมาให้ซ้ำจริงๆค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****m คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เก็บตก! สูตรหมักผมจากธรรมชาติ

ยาสระผมธรรมชาติ

เลือกยาสระผมแบบธรรมชาติกันไปแล้ว ต่อไปเรามีเก็บตกสูตรหมักผมจากธรรมชาติแบบง่ายๆมาฝากกันน

  1. น้ำมันมะพร้าว น้ำผึ้ง และโยเกิร์ต เพียงน้ำวัตถุดิบทั้ง 3 อย่างมาผสมผสานให้เข้ากัน ปริมาณอย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ หลังจากนั้นล้างผมด้วยน้ำผมหมาดๆ แล้วนำส่วนผสมที่ผสมไว้นวดให้ทั่วบนหนังศีรษะและเส้นผม ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก สูตรนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นและนุ่มจัดทรงง่ายให้แก่เส้นผม
  2. ผงฟู น้ำมะนาว และน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล  เพียงนำน้ำมะนาวและผงฟู อย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้ากับน้ำส้มสายชูหมักแอปเปิ้ล 3 ช้อนโต๊ะ คนให้ส่วนผสมเข้ากันแล้วทำการหมักให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 10 นาที

แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น สูตรนี้จะช่วยในการลดความมันของเส้นผมและควบคุมความมันได้ดีไม่ทำให้               ผมแแห้งจนเกินไป

3. น้ำมันมะพร้าว น้ำตาลดำ ผงฟู และผงชินนาม่อน สูตรนี้อาจใช้ส่วนผสมเยอะหน่อย เพียงนำ น้ำตาลดำ ผงฟู         และผงชินนาม่อน อย่างละ 2 ช้อนชา ผสมเข้ากับน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ คนให้ส่วนผสมเข้ากันทั้งหมด

ล้างผมด้วยน้ำอุ่นให้หมาดหลังจากนั้นทำการหมักส่วนผสมไว้ให้ทั่วศีรษะทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกสามารถ       ช่วยบำรุงเส้นผมให้เเข็งแรงและฟื้นฟูผมที่แห้งเสียได้เป็นอย่างดี

บทสรุปยาสระผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ

ยาสระผมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติส่วนใหญ่มักเป็นสูตรที่อ่อนโยนและดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยสมุนไพรธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งส่วนใหญ่คนที่หนังศีรษะแพ้ง่ายจะสามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวแพ้กันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆทำให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นสัมผัสที่ดี ที่ต้องลองเองถึงจะรู้!!

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category