#7 เซรั่มและน้ำมันปลูกผม (Hair Oil for Growth)

#7 เซรั่มและน้ำมันปลูกผม (Hair Oil for Growth)

ผมร่วง ผมน้อย ปัญหาผมที่ทำให้หลายคนกังวลใจและยังทำให้หมดความมั่นใจในตัวเองไปอีก ผมร่วงสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุหนึ่งในนั้นคือความเครียด ความเครียดสามารถส่งผลเสียต่อร่างกายมากกว่าที่เราคิด และแทบจะทุกส่วนของร่างกายได้รับผลกระทบ

นอกจากนี้ยังมีฝุ่นและมลภาวะที่เป็นสาเหตุทำให้ผมร่วง แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงเพราะวันนี้เรามีเซรั่มและน้ำมันปลูกผม (Hair Oil for Growth) มาแนะนำให้ทุกคน เพื่อเป็นตัวช่วยทำให้ทุกคนหมดกังวล ไปดูกันเลย

#7 เซรั่มและน้ำมันปลูกผมของมันต้องมีปี 2020

1. PURC Hair Growth Spray Fast Grow Hair Loss treatment Hair Loss
Hair oil for growth
https://www.lazada.co.th/products/hair-growth-spray-fast-grow-hair-hair-losstreatment-preventing-hair-loss-hair-care-30ml-i573536714

เริ่มกันที่ตัวแรกกับ เซรั่มหรือน้ำมันปลูกผม (Hair Oil for growth) ที่มาในรูปแบบสเปรย์ ส่วนผสมจาก ขิง โสม เมล็ดองุ่น และโสมตังกุย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ทดสอบกับผู้ใช้มาแล้ว 1 หมื่นคน ให้ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน

และค่อนข้างเป็นที่น่าพึงพอใจ พบว่า 95% ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกัน 30 วัน ผมยาวเร็วขึ้น และ 50% ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ติดต่อกัน 20 วัน ผมร่วงน้อยลงและมีผมใหม่งอกขึ้นด้วย เป็นอีกผลิตภัณฑ์ท่าลองใช้

 

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 472 THB

ก่อนหน้านี้เราผมร่วงจนน่ากลัวเลย ช่วงนี้ดีขึ้นเยอะมาก ผมไม่ค่อยร่วงเท่าไหร่แล้วนะ ขอบคุณมากๆที่นำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาขาย ใช้ต่ออยู่คับ   รีวิวจากคุณ Lamon P. ลูกค้าจากทางร้าน  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

2. LANBENA Hair Growth Essence Spray
hair oil for growth
https://www.lazada.co.th/products/lanbena-20ml-hair-growth-essence-spray-i581972120-s1075358701.html?

เซรั่มหรือน้ำมันปลูกผม (Hair Oil for Growth) อีกหนึ่งตัวที่มาในรูปแบบสเปรย์ และมีส่วนผสมหลักที่คล้ายคลึงกับตัวแรกคือขิง โสม เมล็ดองุ่น

พร้อมทั้งช่วยบำรุงรากผม บำรุงเส้นผม ช่วยทำให้ผมกลับมาหนา และลดอาการผมขาดหลุดร่วง เพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงหนังศีรษะ ไม่ว่าผมจะร่วงจากสาเหตุอะไรก็เอาอยู่

ปริมาณ 20 ml
ราคา 669 THB
ใช้ไป1เดือนแล้ว ผมขึ้นใหม่แล้ว เห็นผลชัดเจน ดีใจมาก รีวิวจากคุณ Andreena D. ลูกค้าจากทางร้าน  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
3. Terapic Premium Total Hair Tonic
hair oil for growth
https://www.konvy.com/terapic/terapic-premium-total-hair-tonic-150ml-46183.html

 

อีกหนึ่งเซรั่มหรือน้ำมันปลูกผม (Hair Oil for Growth) ในรูปแบบสเปรย์จากประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากในตอนนี้ เพราะมีส่วนผสมจากสมุนไพร 11 ชนิด ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง

กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้หนังศีรษะ พร้อมเติมความชุ่มชื้นและให้สารอาหารกับเส้นผมและหนังศีรษะ หมดกังวลผมร่วง ผมบาง เพราะเจ้าตัวนี้จะช่วยเร่งผมให้งอกใหม่ได้อย่างแข็งแรง และผมดูหนาขึ้น เพียงแค่ฉีดพ่นเข้าที่หนังศีรษะและนวดให้ทั่วหัว

ปริมาณ 150 ml
ราคา 990 THB

หลังจากที่เราใช้ Terapic Hair Tonic มาเป็นเวลา เกือบ 4 เดือน ผมร่วงระหว่างการสระผมลดลงจริงๆค่ะ ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย 

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Minipp คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพิ่งลองใช้ครั้งแรกนะคะ ส่วนตัวที่มาใช้เพราะเวลาสระผม ผมชอบล่วง ส่วนนึงอาจจะเป็นผลมาจากการทำเคมีเยอะ เราก้อกลัวหัวจะล้าน😂เลยมาเจอตัวนี้เห็นมีแต่คนรีวิวเลยลองตำดูค่ะ ในส่วนของตัวสเปย์กลิ่นหอมมากกกดดเราว่ากลิ่นออกแนวองุ่นเปรี้ยวๆ ส่วนผมจะขึนไหมเดี๋ยวมารีวิวอีกครั้งนะคะ😍  รีวิวจาก Konvy : คุณ Na***ee ลูกค้าจากร้าน Konvy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. DR.ORN Cosmez Onagain Hair Serum
hair oil for growth
https://www.drornhaircenter.com/products/

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากแพทย์จากแพทย์ผิวหนัง และรักษาผมร่วง หัวล้านโดยเฉพาะ สูตรนี้สำหรับผมร่วงหนัก ๆ เพราะเซรั่มตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับรากผม ยืดอายุให้กับเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงมากขึ้น ไม่เปราะบางขาดหลุดร่วงง่าย ยืดอายุเส้นผมให้หลุดร่วงน้อยลง เพียงหยดเซรั่ม 2 ครั้งต่อวัน ติดต่อกัน 3 เดือนก็จะเริ่มเห็นผล

 

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,900 THB

ผลลัพธ์ของการใช้ ช่วง 1-2 เดือนแรกยังเฉยๆ นะครับ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงอะไร จะถอดใจไปแล้ว แต่พนักงานบอกผมว่า กำลังปรับสภาพอยู่ ใจเย็นๆ คอยต่อไป – -! ก็ใช้ต่อครับ จนเดือนที่ 3 เริ่มเห็นผลทีละนิด ผมร่วงติดมือน้อยลง ส่องใกล้ๆ มีผมเส้นสั้นๆ เป็นตอๆ ขึ้นตามช่องว่างผมละครับ กำลังใจเริ่มมาแล้ว หลังจาก 3 เดือนก็เห็นผลขึ้นเรื่อยๆ หนังศีรษะดูสุขภาพดีด้วย ไม่แดงๆ ผมบางๆ   รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5130889  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของมายด์ในช่วงนี้นะคะ ที่ใช้มาอย่างต่อเนื่องแล้วรู้สึกดีก็เลยอยากจะมาบอกต่อ ใช้เซรั่มเป็นประจำ ผมขึ้นใหม่ก็แข็งแรงขึ้น ผมเงางามขึ้น   รีวิวจาก คุณมายด์ นภ ผ่าน YouTube ช่อง DrOrn Medical hair center ศศิ  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

5. น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น
hair oil for growth
https://www.facebook.com/jaomapraw.th/

เป็นน้ำมันบำรุงหนังศีรษะที่บ้าน ๆ หาใช้ได้ง่าย เป็นน้ำมันประจำบ้านเลยก็ว่าได้เพราะสารพัดประโยชน์จริง ๆ สำหรับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ถือว่าเป็น Hair Oil for Growth ได้หรือเปล่าน้า

แต่มันที่ฮอตฮิตกันมาช้านานมาก ๆ เลย ใช้เป็นขวด   สเปรย์ ฉีดตามหนังศีรษะ และนวดให้ทั่วหนังศีรษะหมักค้างไว้ข้ามคืน ป้องกันผมขาดหลุดร่วง บำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้แข็งแรง ใช้ยี่ห้อไหนก็ได้ตามที่ทุกคนสะดวก ทำ 1 ครั้ง ต่อสัปดาห์

 

ปริมาณ 240 ml
ราคา  290THB

รู้สึกดีมากก นั่งจับผมตัวเองทั้งวันอ่ะค่ะ  เราทำแบบนี้มาประมาณ 2 สัปดาห์ละ 2-3 วันแรก แปลกใจ ผมที่ร่วงติดมือตอนสระ ลดลงมาก จนทุกวันนี้แทบจะไม่มีผมร่วงติดมืออีกเลย แต่ก็จะมีร่วงบ้างนิดหน่อย ซึ่งอันนี้ประทับใจและปลื้มมาก  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 942584   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

“ใช้น้ำมันหมักผมก่อนสระผมเป็นประจำ น้ำมันที่ใช้ทำให้ผมมีน้ำหนัก”   รีวิวจาก YouTube : ช่อง Minimayy Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

6. RAVA Hair Serum
hair oil for growth
https://www.facebook.com/ravathailand/photos/996624777484354

Hair oil for growth ไอเท็มจาก RAVA Hair Serum จะช่วยยืดอายุให้กับรากผม ช่วยให้รากผ้าแข็งแรงขึ้น และช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

พร้อมช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของผม ช่วยให้ผมขึ้นใหม่แข็งแรง เพราะมีวิตามิน บี ช่วยบำรุงและเพิ่มโปรตีนให้กับหนังศีรษะและเส้นผม เซรั่มไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็วอีกด้วย

 

ปริมาณ 15 ml
ราคา 1250 THB

หลังจากที่เราใช้ไป 3 สัปดาห์ สิ่งที่ชัดมากคือ ก่อนที่จะใช้เซรั่มผมราวาบางทีระหว่างวันเราจะรู้สึกเลยว่าผมมันแห้ง หนังศรีษะแห้งบางทีมันก็คัน คือเสียบุคลิก แต่ตอนนี้มันรู้สึกว่าชุ่มชื้นขึ้น  แล้วก็ไม่รู้สึกคันแล้ว   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก bombsquad_review คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ตอนนี้ใช้มาแล้วประมาณ 1 เดือน สิ่งที่ชัดเจนมากในความรู้สึกเรา คือ ผมร่วงน้อยลงมากเลยจ้า สังเกตได้จากตอนสระผม ที่ตะแกรงเหลือเศษผมน้อยลงมากก และสังเกตุได้อีกตอนคือตอนหวีผม ผมแทบไม่หลุดติดหวีออกมาเลย อีกอย่างคือรู้สึกรากผมแข็งแรงมากขึ้น และผมก็สุขภาพดี นุ่มลื่นมากขึ้น  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Advertorial คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

7. regenez hair tonic spray
hair oil for growth
https://www.konvy.com/mega-we-care/mega-we-care-regenez-hair-tonic-spray-30ml-41233.html

ตัวช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ได้ถือว่าเป็น ไอเท็มกลุ่มของ hair oil for growth แต่ช่วยป้องกันผมขาดหลุดร่วงได้นะ เพราะตัวนี้เขาช่วยบำรุงหนังศีรษะของเราให้แข็งแรง และบำรุงรากผมใหม่ให้แข็งแรงขึ้นด้วย

ช่วยปรับสภาพเส้นผม ลดการอักเศบของหนังศีรษะ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด หมดห่วงเรื่องแพ้ง่าย ตัวนี้เขามาพร้อมกับวิตามินด้วย บำรุงได้จากภายในเลย ทีนี้ผมก็ไม่ขาดเปราะง่ายอีกแล้ว

ปริมาณ 30 ml
ราคา 400 THB

“ฉีดสเปรย์เข้าที่หนังศีรษะได้เลยไม่ต้องกลัวผมมันหรือเหนียวเหนอะหนะ ฉีดเสร็จแล้วก็นวดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด”     รีวิวจาก YouTube ช่อง ndmikkiholic คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ตัวนี้เราจะใช้ ฉีดทุกวันตอนเช้า กับก่อนนอน ฉีดไปที่หนังศรีษะได้เลยน้า แล้วนวดๆนิดนึงไม่ต้องล้างออก หลายคนชอบเข้าใจกันผิดว่าต้องฉีดตรงปลายผม ไม่ใช่นา ส่วนถามว่าพอฉีดแล้วหัวจะมันมั้ย สำหรับเราไม่มันนะ ขนาดเป็นคนหัวมันง่ายจนต้องสระผมทุกวัน ยังรู้สึกว่าไม่มันเลย   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก Piccola stella คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

บทสรุปของบทความ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มและน้ำมันปลูกผม (Hair oil for Growth) ตัวช่วยของการป้องกันผมร่วงและกระตุ้นการเกิดผมใหม่และยังช่วยให้ทั้งผมที่มีอยู่และผมเกิดใหม่แข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย ยังไงก็ลองศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ถี่ถ้วนก่อนติดสินใจซื้อนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category