แนะนำ #5 แว็กซ์สีผม สุดแซ่บ ผมสวยแบบไม่เสีย

แนะนำ #5 แว็กซ์สีผม สุดแซ่บ ผมสวยแบบไม่เสีย

แว็กซ์สีผม

 

เทรนด์ผมสีแซ่บๆ ไม่ว่ากี่ปี ก็ต้องวนกลับมา แต่การมีผมสีแซ่บๆ ต้องย้อมเปลี่ยนสีผม ทำให้ผมพังและต้องพังฟื้นฟูผมนาน กว่าจะกลับมามีผมที่สุขภาพดี บางครั้งอาจจะทำให้ผมเสียจนต้องตัดผมสั้นกันเลย ด้วยความที่สาวๆ อยากมีผมสีแซ่บๆ

แต่ไม่อยากผมพังหรือแห้งเสีย จึงต้องหาแว็กซ์เปลี่ยนสีผม ซึ่งจะทำให้สาวๆ มีผมสีแซ่บ แต่สีผมสามารถอยู่ได้แค่ชั่วคราว และยังช่วยบำรุงผมให้มีความนุ่มลื่นและที่สำคัญไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย วันนี้มาแนะนำแว็กซ์สีผม สุดแซ่บ ผมสวยแบบไม่เสีย จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 แว็กซ์สีผม สุดแซ่บ ผมสวยแบบไม่เสีย

 

1. แว็กซ์สีผม DIPSO Super Shine Hair Color Wax
แว็กซ์สีผม
https://www.lazada.co.th/

สำหรับตัวแรกเป็นแว็กซ์สีผมของ Dipso ตัวนี้เป็นแว็กซ์สีผมที่ไม่ทำให้ผมเสียเลย เพราะเป็นสูตรที่ปราศจากแอมโมเนียและไฮโดรเจนเปอร์ออกไชด์ ซึ่งจะไม่ทำลายเส้นผม และยังช่วยให้ผมมีความชุ่มชื้น และนุ่มลื่น

และช่วยทำให้สีผมมีประกายสีที่ชัดเจน และมีสีที่สดใส สวยงามติดทนนาน ซึ่งแว็กซ์สีผมของ Dipso จะมีทั้งหมด 15 เฉดสี คือ สีดำ สีม่วงเข้ม  สีน้ำเงิน สีฟ้าอมเทา สีเขียว สีเขียวประกายทอง สีน้ำตาลทอง สีบอน์ลทอง สีส้ม  สีน้ำตาลเข้ม  สีเครือบเงา  สีแดงชมพู  สีม้วงแดง  สีแดงเพลิง และสีชมพู

ปริมาณ 150 ml
ราคา 75 THB

การทำสีผมด้วยตัวเองไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไปแล้วส่วนตัวแว๊กซ์ก็มีหลากหลายให้เลือก แต่ที่แก้วเลือกเจ้าตัวนี้มาทำเพราะข้างหลอดเขียนว่าไม่มีสารแอมโมเนียและไฮโดเจน สารพวกนี้จะทำให้ผมเสียได้ง่าย พวกยาโกรกย้อมต่างๆบางยี่ห้อก็จะมีสารพวกนี้จ้า และด้วยความที่เป็นทรีทเม้นท์แว๊กซ์เลยทำให้ผมนิ่มลื่นๆด้วย
รีวิวจาก jeban คุณ lifestylehattaya70

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

สีแน่นชัดดีจ้า แต่ไม่ได้สีที่ต้องการแต่ก็สวยไม่น่าเกลียดแต่น่าจะขึ้นอยู่กับสีพื้นของผมเราด้วยค่ะ รวมๆ โอเค กลิ่นไม่ฉุน ไม่แพ้ไม่ระคายเคือง เม็ดสีแน่นจ้า ทำง่ายๆ อยู่ที่บ้าน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนสีผมระยะสั้นเพราะมีการหลุดไว ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย รวมๆ 4/5 คะแนนจ้า

รีวิวจาก trueid คุณ A’Eye Phruksa

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แว็กซ์สีผม Missha 7 Days Coloring Hair Treatment
แว็กซ์สีผม
https://missha.ca/

สำหรับเเว็กซ์สีผมตัวนี้เป็นของ  Missha ซึ่งตัวนี้มีทั้งหมด 7 เฉดสีคือ น้ำเงิน เขียว แดง ส้ม ชมพู เหลือง ม่วง ตัวนี้จะเหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนสีผมได้ทั้ง 7 วันไม่ซ้ำสีเลย ซึ่งสีจะติดได้ประมาณ 7 วัน และจะค่อยๆหลุดตอนที่สระผมเรื่อยๆ ยิ่งถ้าผมสีอ่อนจะสีจะยิ่งติดผมได้ดี ไม่ทำให้ผมเสียและช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น เงางามอีกด้วย

ปริมาณ 25 ml
ราคา 90 – 99 THB

ในใจก็มีคิดนะคะว่าเราควรใช้ 2 ซองมั้ย ถ้าจะทำทั่วหัว หรือครั้งต่อไป จะลองทำมันช่อนึงแบบชัดๆ ไปเลย เพราะยังเหลืออีก 2 สี แต่สิ่งที่วิเคราะห์ออกมาได้ตามความคิดส่วนตัว นั่นก็คือ เอาจริงๆ มันก็ควรจะเหลือบเป็นช่อๆ มั้ย หรือเห็นแบบแหล่มๆ ว่าฟ้าๆ หรือน้ำเงินบ้าง TT และที่แน่ๆ ห้ามใช้มือเปล่าทำเหมือนรูปในเพจเด็ดขาดค่ะ มิเช่นนั้น สภาพจะเป็นเช่นนี้
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 945782

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

สีจะไม่ค่อยติดชัดเท่ารูปหน้าซอง ผม จขกท.เป็นสีดำสนิท ไม่เคยทำอะไรกับหัวเลย เลยทำให้สีไม่สวย(ถ้าผมสีอ่อนอาจจะสีสวยกว่านี้) กลิ่นหอมมากกก ผมจะนุ่มขึ้น นุ่มนิ่มสบายหัวมากค่ะ

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1665736

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. แว็กซ์สีผม Lifeford Paris Salon Artist Brilliant Hair Wax Color Treatment Conditioner
แว็กซ์สีผม
https://shopee.co.th/

สำหรับแว็ฏซ์สีผมตัวนี้เป็นของ Lifeford  ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์แว็กซ์ ช่วยปรับสีผมให้ดูแซ่บ ดูสดใสขึ้น สามารถใช้ง่ายเพียงแค่ชะโลมแว็กซ์ทั่วทั้งศรีษะหลังสระผมเสร็จ จากนั้นแล้วทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ก็ได้สีผมสุดเเซ่บแล้ว นอกจากนี้ ตัวนี้ยังช่วยเพิ่มความเงางาม และการบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นน่าสัมผัส ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ให้ดูน่าสัมผัสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 85 THB

เราใช้ค่ะ แต่เราซื้อทุกอาทิตย์เลย เราว่ามันไม่ค่อยทนอ่ะค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะฟอกผมด้วยรึเปล่าถึงไม่ทน เราใช้สีน้ำตาลเข้ม ลงกับผมสีทอง มันจะออกแดงๆสีสวยมาก แต่พอสระไป3-4ครั้ง มันเป็นสีส้มเฉยเลย แต่ผมเงาดีค่ะหอมด้วย
รีวิวจาก pantip คุณ เซียวบ๊ะจ่าง เซียวบ๊ะจ่าง

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

ลองใช้หลังจากผมเสียจากบิวตี้ลาโบมา เกิดอยากกลับมาผมแดงเหมือนเดิมเลยจัดสีแดงซันนี่เร้ดมา กลิ่นหอมมาก ไม่ฉุนเลย ไม่แสบ แอบหวั่นๆว่าสีจะติดมั้ยเนี่ยยย5555 พอล้างออก ผมมีประกายแดงเข้มๆ สีสวยมาก แถมสภาพผมนี่นุ่มลื่นดีขึ้นมากๆ ปลื้มมมมม แต่หลังจากนั้นก็โดนแม่บอกให้เปลี่ยนสีเนื่องจากแม่ไม่ชอบT___T

รีวิวจาก Vanilla คุณ BRieKisS

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. แว็กซ์สีผม 3CE Treatment Hair Tint
แว็กซ์สีผม
https://sudsapda.com/

สำหรับแว็กซ์สีผมตัวนี้เป็นแบรนด์จากเกาหลี จาก 3CE ซึ่งโด่งดังมากในโลกออนไลน์ด้วยแพ็กเกจที่น่ารักสีชมพู ซึ่งตัวนี้จะมีทั้งหมด 5 เฉดสี ซึ่งตัวนี้จะช่วยเปลี่ยนสีผมได้สีที่ชัดเจนหากผมสีอ่อน แต่ถ้าผมสีเข้มก็จะได้เป็นแบบประกายบรอนซ์ๆ ดูสวยไปอีกแบบ และติดทนได้ประมาณ 7 วัน และยังเป็นทรีทเม้นท์ ช่วยบำรุงผมให้เงางาม นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้ผมแห้งเสียอย่างแน่นอน

ปริมาณ 50 ml
ราคา 300 THB

3ce Treatment Hair Tint สี Baby Pink เท่าที่เห็นผมส่วนที่เป็นไฮไลท์สีจะติดได้ดีกว่า ใครอยากให้สีชัดๆคงต้องกัดผมก่อนนะคะ แต่ตุ๊กว่ามันไม่ได้ชมพูเท่าไหร่เลยอ่ะ ออกแนวส้มอมแดงมากกว่า หลอดเล็กด้วย ใครผมยาวเกินบ่าควรใช้2หลอดขึ้นไป
รีวิวจาก facebook คุณ รีวิวไม่จำกัด

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

และหลังจากทำมาได้ สามอาทิตย์ จขกท  สระผม 2 วันครั้ง จะมีสีหลุดมาทุกครั้งที่สระแต่เจ้าของกระทู้แอบขี้โกงนิดนึงเพราะใช้แชมพูสำหรับผมเทาสระน้ำสุดท้ายก่อนนวด ทำให้สีผมยังดูหม่นๆเขียวอยู่ สียังไม่หลุดทั้งหมดค่ะ  หลังทำสีผมนุ่มไม่เสียเลยแต่ราคาค่อนข้างสูงยิ่งคนผมยาวต้องใช้ 2 หลอด และอยู่ได้ 7 วัน อาจไม่คุ้มสำหรับคนที่อยากให้อยู่นานและสีถ้าจะให้เหมือนสีผมเดิมต้องอ่อนเพราะถ้าสีเข้มก็อาจจะได้แค่ประกายสีไม่ชัดเจน แต่ข้อดีคือผมไม่เสีย และให้เราสนุกกับการเปลี่ยนสีได้เรื่อยๆ

รีวิวจาก jeban คุณ Monnazy

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. แว็กซ์สีผม Mistine Flashy Hair color wax
แว็กซ์สีผม
https://www.beauticool.com/

สำหรับแว็กซ์สีผมตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแว็กซ์สีผมจากมิสทีน ทำให้สาวๆ มีผมสวยสุดเเซ่บ สีไม่ซ้ำในแต่ละวันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องผมเสีย เพราะตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินอี และอาร์แกนออยล์ ช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่น ไม่ทำให้ผมแห้งเสียอย่างแน่นอน และมีทั้งหมด 6 เฉดสีดด้วยกันคือ   สีน้ำตาลอ่อน  แดงอมม่วง  เขียว  ม่วง   ชมพู   ฟ้า และที่สำคัญสามารถทำได้ง่าย และราคาไม่แพงอีกด้วย

ปริมาณ 100 g
ราคา 129 THB

ข้อดี ราคาถูกกก ค่าแว๊กซ์ 178 บาท (2 หลอด+ทำเอง)

ผมไม่เสีย เพราะแว๊กซ์เป็นทรีทเมนต์บำรุง ช่วยเพิ่มสีให้ชัด ไม่กัดผม

กลิ่นหอมดี แต่เราดมนานๆฉุน5555

ให้สีผมที่ชัด สวย ถูกใจสุดๆ

ข้อเสีย ติดผิว ติดเล็บ ติดพื้น ติดเสื้อผ้าได้ง่ายมากก แต่ล้างออกนาจา หลังสระผมควรเป่าให้แห้งทุกครั้ง ทำกิจกรรมเหงื่อออกเยอะก็ระวังๆ และอดทนนิดนึง

สีอยู่ได้ประมาณ 1-2 เดือนขึ้นอยู่กับความถี่การสระ และสภาพผม

โดยภาพรวมให้ 8/10 หักกลิ่นที่ฉุนเกินไปสำหรับเรา และสีที่ติดพื้นต้องขัดทุกวัน5555

รีวิวจาก jeban คุณ  Dadedoda

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

ข้อดีของการใช้แว็กซ์สีผมคือมันจะช่วยเคลือบผมให้ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นเป็นมันเงามากกว่าการใช้ยาย้อมถาวร แค่ต้องอาศัยขยันเติมเท่านั้นค่ะ ใครไม่สะดวกก็อาจจะลงเคลือบเงาเข้าไปเพิ่ม เพื่อชะลอการชะล้างเอาสีผมออกไปได้ค่ะ

รีวิวจาก jeban คุณ  deadlydoll66

คลิกอ่านรีวิวแว็กซ์สีผมฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป แว็กซ์สีผม สุดแซ่บ ผมสวยแบบไม่เสีย

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #5 แว็กซ์สีผม สุดแซ่บ ผมสวยแบบไม่เสีย ซึ่งสาวๆ ที่อยากมีผมผมสีสดใส มีสีผมสุดแซ่บไล่เฉดสี ซึ่งไม่ต้องกังวลเรื่องผมเสียอีกต่อไป เพราะเเว็กซ์สีผมตอบโจทยย์ปัญหาเปลี่ยนสีผม ผมสวยแบบไม่เสีย

ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมานี้เป็นแว็กซ์สีผมที่ช่วยเปลี่ยนสีผมให้สาวๆ ได้สีผมที่สดใสแบบไม่ทำให้เสีย และยังช่วยบำรุงผมให้มีความชุ่มชื้น นุ่มลื่นและเงางามอีกด้วย และมีวิธีทำที่ง่ายมาก เพียงแค่ชะโลมแว็กซ์ทั่วทั้งศรีษะหลังสระผมเสร็จ

จากนั้นแล้วทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้ก็ได้สีผมสุดเเซ่บแล้ว และจะอยู่ได้ประมาณ 7 วัน และจะหลุดออกเรื่อยๆ เวลาสระผม สำหรับสาวๆ ที่สนใจก็สามารถซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช้อปออนไลน์อีกด้วย

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category