รวม #7 ผลิตภัณฑ์บำรุงผม เปลี่ยนผมเสียให้ผมกลับมาสวย

รวม #7 ผลิตภัณฑ์บำรุงผม เปลี่ยนผมเสียให้ผมกลับมาสวย

บํารุงผมเสีย

 

สำหรับปัญหาผมแห้งเสีย ผมหยาบกระด้าง ผมชี้ฟู และผมแตกปลาย เป็นปัญหาที่กวนใจที่สาวๆ หลายคนต้องเจอ ซึ่งทำให้ผมดูไม่เป็นทรง ดูไม่สวยงาม ซึ่งการมีผมสวยงาม นุ่มลื่น

ดูมีน้ำหนักและเงางามเป็นผมที่สาวๆ ทุกคนอยากจะมีกัน ดังนั้นสาวๆ จึงต้องหาตัวช่วยที่จะบำรุงผมเสีย และสามารถช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา และดูมีสุขภาพดีขึ้นและกลับมาสวยเงางามดังเดิม ซึ่งจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #7 ผลิตภัณฑ์บำรุงผม
เปลี่ยนผมเสียให้ผมกลับมาสวย

 

บำรุงผมเสียด้วยเซรั่ม

 

1. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย L’Oréal Paris Elseve Extraordinary oil
บำรุงผมเสีย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียตัวแรก  ตัวนี้เป็นออยล์จากลอรีอัล

ตัวนี้มียอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ตัวนี้มีคุณสมบัติจะช่วยบำรุงงผมให้นุ่มลื่น ช่วยแก้ปัญหาผมหยาบกระด้างและผมชี้ฟู

ให้มีความชุ่มชื้น ช่วยทำให้ผมดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งตัวนี้มีเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอีกด้วย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  349 THB

เป็นออยใส่ผมที่ชอบมากที่สุดในตอนนี้ ในส่วนของการช่วยบำรุงผมนั้นก็ถือว่าดีเหมือนกับออยทั่วๆไป ใช้แล้วผมนุ่ม และก็เงางามดี แต่ที่ชอบสุดคือกลิ่น กลิ่นหอมแบบหอมมากกกกกกหอมจนเพื่อนถามว่าใช้ยาสระผมอะไรทำไมผมหอมจัง รู้สึกปริ่มมากและจะใช้ไปเรื่อยๆเลย
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Bs_fantase
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

 ผลตอบรับที่ได้น่าพอใจมากกกก เพราะผมนุ่มลื่นขึ้นมาก ปลายผมที่เคยแห้งก็ดีขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ด้วย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ
รีวิวจาก Jeban  คุณ  bewbena
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

 

 

2. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย Dove Hair Serum Nourishing Oil Care Anti Frizz 
บำรุงผมเสีย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย ตัวนี้เป็นเซรั่ม ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้น แต่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย หยาบกระด้าง และชี้ฟูให้กลับมาเงางาม เรียบสวย ช่วยทำให้ผมจัดทรงได้ง่ายมากขึ้น และช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนัก และทำให้ผมดูสุขภาพดีขึ้น

ปริมาณ  40 ml
ราคา  179 THB

บำรุงผมแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นปลายผมเราที่เสียที่แตกปลายก็เริ่มคลาย เซรั่มมีเนื้อที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ พอทาลงบนเส้นผมไม่หลงเหลือความมันหรือความเหนียว
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Morfeen
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

โดยเซรั่มใส่ผมที่ชอบที่สุดเท่าที่เคยใช้มาค่ะทำให้ผมนุ่มลื่น
ไม่ชี้ฟู  ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้ว่ามันจะเป็นน้ำมัน แต่ว่าไม่มี
การลื่นเหนียวติดมือแต่อย่างใดค่ะ ซึมลงเส้นผมหมดเลย
แถมกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ไม่เวียนหัวค่ะ
รีวิวจาก vanilla  คุณ  Pearypear
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

 

 

3.  ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย  Mise En Scene Perfect Serum
บำรุงผมเสีย
https://thebalm.beauticool.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียตัวนี้เป็นเซรั่มตัวดังจากประเทศเกาหลี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการบำรุงผมเสียอย่างมาก ด้วยสูตรจากธรรมชาติ ช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู ดูไม่เป็นทรง ให้กลับมานุ่มลื่น เงางามและดูมีน้ำหนักขึ้น และยังช่วยทำให้ผมเรียบลื่นขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 70 ml
ราคา 329 THB

 ใช้แล้วช่วยให้ผมสางง่ายขึ้น ปกติผมพันกัน เน้นใส่ปลายผม เพราะแห้งมาก ดีทุกสูตรนะ ไม่เหนียวด้วย กลิ่นหอม
รีวิวจาก beauticool  คุณ Supanee Noibangyang
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

เป็นเซรั่ม เนื้อออยล์ใส่ผมที่ใช้ดีมากจริงๆ ค่ะ เป็นออยล์ที่เนื้อนุ่ม เบา ไม่เหนอะ (แต่ก็อย่าใส่เยอะเกินนะจ้ะ) ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มลื่น เป็นเงา ไม่พันกัน ช่วยฟื้นฟูผมแห้งให้สุขภาพดีขึ้น
รีวิวจาก beautybyorangina  คุณ  K Beauty
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

 

 

4. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย  Yves Rocher Repair Hair Repair oil
บำรุงผมเสีย
https://www.batorastore.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียตัวนี้เป็นออยล์ เซรั่ม ตัวนี้ช่วยบำรุงผมช่วยทำให้ผมที่แห้งเสีย หยาบกระด้าง และผมชี้ฟู ให้กลับมานุ่มลื่น ดูมีน้ำหนัก และช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น และยังทำให้ผมมีความเงางาม และช่วยทำให้ผมชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากสารสกัดจากเเมคคาเดเมียเเละน้ำมันออร์เเกนิค โจโจบาออยล์ ทำให้ผมดูสุขภาพดีขึ้น

ปริมาณ 150 ml
ราคา 399 THB

เราใช้หมักผมก่อนสระประจำค่ะ บางครั้งทิ้งไว้เกิน 10 นาทีด้วย 1 ขวด 150 ml เราสามารถใช้ได้ 3 เดือนค่ะ (ผมเราสั้นประมาณบ๊อบ) ตัวน้ำมันสระออกง่าย และให้ผลลัพธ์ไม่ต่างจากการน้ำมันมะกอกหรือเบบี้ออยล์หมักผมค่ะ หลังสระผมจะมีน้ำหนักนิดๆ ช่วยทำให้ผมแห้งเสียดีขึ้นเล็กน้อยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Nujiii
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

ห็นผลตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย รู้สึกผมแตกปลาย และไร้น้ำหนัก ขาดการบำรุงฟื้นฟูของเป้มันมีน้ำหนักขึ้น เเต่ไม่ได้มันนะ ถ้าใช้ครีมนวดร่วมด้วยคือนิพพานอ่ะ ผมมีน้ำหนักขึ้นมากจริงๆ สามารถใช้หมักผมก่อนอาบน้ำหรือทาหลังสระผมก็ได้
รีวิวจาก blogspot คุณ  babypae
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

บำรุงผมเสียด้วยน้ำมันมะพร้าว

 

5.  ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย  น้ำมันมะพร้าว Tropicana
บำรุงผมเสีย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย ตัวนี้เป็นน้ำมันมะพร้าว ซึ่งสกัดจากน้ำมะพร้าวบริสุทธิ์ ช่วยบำรุงฟื้นฟูผมที่เสียให้กลับมามีชีชิวชีวา ช่วยทำให้ผมที่แห้งเสีย หยาบกระด้าง และผมแตกปลายกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง และยังช่วยทำให้ผมชุ่มชื้น นุ่มลื่น และดูมีน้ำหนักอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 100 THB

ใช้ดี หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย แถมนำไปรับประทานได้อีกด้วย เป็นไอเทมโปรดตัวนึงเลยเพราะคุณสมบัติมีประโยชน์มากมาย มีกลิ่นหอม แล้วเราก็ชอบกลิ่นมะพร้าวเขาด้วย
รีวิวจาก blogspot คุณ adiabraun
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผมนิ่มขึ้น แต่ถ้าทำเป็นประจำหมักอาทิตย์ละ 1- 2 ครั้ง ผมที่แห้ง แข็งกระด้างและชี้ฟู จะค่อยชุ่มชื้นและมีน้ำหนักมากขึ้น ลดผมแตกปลาย และลดผมร่วงด้วย ผมก็จัดทรงง่ายมากขึ้น
ปลื้มมากค่ะ
รีวิวจาก viviebeautyworld  คุณ  vivie
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

บำรุงผมเสียด้วยทรีทเม้นท์

 

6. ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย  Green Bio Super Treatment
บำรุงผมเสีย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย ตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ไบโอตัวดัง ซึ่งมีราคาถูก และที่สำคัญมีคุณภาพเกินราคามาก ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย

ให้นุ่มลื่น ช่วยฟื้นฟูผมที่หยาบกระด้าง ผมชี้ฟู และผมที่พันกันกลับมามีสุขภาพดีขึ้น และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ช่วยทำให้ผมเงางาม เรียบสวย ทำให้ดูมีน้ำหนัก

ปริมาณ 250 ml
ราคา 200 THB

หลังจากที่ได้ใช้ BIO Treatment ครั้งแรกรู้สึกว่าเส้นผมไม่พันกัน
ช่วงปลายผมจากที่ดูแห้งไม่เรียงเส้น ก็ดูเรียงเส้นและตรงขึ้น
เพราะเนื้อครีมปรับสภาพเส้นผมที่เคยแห้งกร้านให้นุ่มลื่นขึ้นมากจริงๆค่ะ
ถ้าเทียบราคากับผลรับที่แล้วถือว่าดีมากๆ คุ้มค่าสุดๆ นี่กะว่าจะไปหาซื้อแบบหลอดมาใช้แล้วค่ะ เพราะติดใจจริงๆ
รีวิวจาก Pantin สมาชิกหมายเลข 947878
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

เราทดลองใช้มาเดือนกว่าๆ ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างเป็นที่พอใจ ผมนุ่ม หวีง่ายตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ใช้ จึงช่วยลดการขาดของเส้นผมขณะหวีได้เยอะมาก ตอนนี้รู้สึกว่าผมจัดทรงง่ายมากขึ้น หวีนิด ไดร์หน่อยก็เป็นทรง ไม่ต้องตะบี้ตะบันหนีบผมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว
รีวิวจาก Jeban.com คุณ zowiefuzzy
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

 

7.  ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสีย  Lolane Natura Hair Treatment
บำรุงผมเสีย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ตัวดังจากโลเลน ซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่ถูกและดี ช่วยจัดการปัญหาผมแห้งเสีย

ชี้ฟู ได้อยู่หมัด ด้วยสูตรจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมให้ผมสุขภาพดีขึ้น ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น และดูมีน้ำหนักมากขึ้น และยังช่วยทำให้ผมเงางาม และเรียบสวยอีกด้วย

ปริมาณ 250 ml
ราคา 65 THB

ครีมหมักผมโลแลนตัวนี้เป็นตัวฮิตอีกหนึ่งตัวค่ะ สาวๆ หลายคน ต้องเคยใช้มาแล้วแน่นอน เนื้อครีมเป็นสีขาวข้นๆ สีไม่ครีมเท่ากับตัวอินเทนซ์แคร์ แต่เนื้อครีมหนืดและข้นกว่ามาก กลิ่นคล้ายๆ กับตัวอินเทนซ์แคร์เลย เป็นกลิ่นเฉพาะของโลแลนเค้ารึป่าวนะไม่แน่ใจ (ดมแล้วก็แอบเวียนหัวเหมือนเดิม) เนื้อครีมกระจายตัวดีนะคะ ผมนุ่ม หวีง่ายขึ้นด้วย ราคาถูกเว่อร์
รีวิวจาก Pantip คุณ Cozyt
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

โลแลนกระปุกเขียวใช้หมดไปกี่กระปุกแล้วไม่รู้55เหมาะสำหรับผมแห้งเสียชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก เนื้อครีมสีขาวข้นๆ กลิ่นหอมมาก ใช้แล้วผมดูตรงขึ้น นิ่มๆลื่นๆ มีน้ำหนัก ไม่ค่อยพันกันเท่าไหร่ แต่แอบล้างออกยากนิดนึง ราคาร้อยกว่าบาท หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือร้านขายส่งอุปกรณ์ความงามค่า
รีวิวจาก Pantip คุณ Cozyt
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มที่นี่

 

บทสรุป ผลิตภัณฑ์บำรุงผม
เปลี่ยนผมเสียให้ผมกลับมาสวย

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวม #7 ผลิตภัณฑ์บำรุงผม เปลี่ยนผมเสียให้ผมกลับมาสวย ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมา เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย หยาบกระด้าง ผมแตกปลาย

และผมที่ชี้ฟูกลับมามีสุขภาพดีดังเดิม นอกจากนี้ยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น และช่วยทำให้ผมดูนุ่มลื่น เรียบสวย ดูเงางาม และดูมีน้ำหนักขึ้น สำหรับคนที่มีปัญหาผมที่แห้งเสียต่างๆ

ถ้าหากใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมอย่างเป็นประจำ แน่นอนว่าผมเสียจะกลับมามีสุขภาพดี เรียบสวยอย่างแน่นอน และที่สำคัญราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ รับรองว่าคุ้มอย่างแน่นอน

 

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category