เอาใจคนชื่นชอบความหอม เปิดกรุ「#6ยาสระผมที่มีกลิ่นหอม」 ติดทนนาน ผมหอมฟุ้งตลอดเวลา

เอาใจคนชื่นชอบความหอม เปิดกรุ「#6ยาสระผมที่มีกลิ่นหอม」 ติดทนนาน ผมหอมฟุ้งตลอดเวลา

ยาสระผมกลิ่นหอม

ยาสระผมผมหอม

ผมของเรานั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้ดึงดูดหรือช่วยสร้างบุคลิกที่ดีให้กับคุณได้ในบางครั้ง การที่คุณมีผมที่หอมหากใครเข้าใกล้ก็จะรู้สึกถึงความสะอาด สดชื่น น่าดึงดูดให้เข้าหา เพิ่มเสน่ห์ได้ง่ายๆ วันนี้เราจึงมาแนะนำยาสระผมที่ช่วยให้ความหอมแบบเต็มพลัง เอาใจคนชื่นชอบความมีกลิ่นหอมติดผมตลอดเวลา

เปิดกรุ #6 ยาสระผมสำหรับผมหอม

#1 Rejoice Perfume Shampoo
ยาสระผมผมหอม
ภาพจากwatsons

ยาสระผมสูตรน้ำหอมระดับพรีเมี่ยม เปรียบเหมือนการฉีดน้ำหอมให้กับผมด้วยการสระผม พร้อมฟินไปกับกลิ่นหอมละมุน หอมหวานจากกลิ่นดอกไม้ที่ได้แรงบรรดาลใจมาจากดอกพีโอนี่ ซึ่งรวบรวมกลิ่นดอกไม้หลายชนิดที่ลงตัวกันมาไว้ในขวดนี้ ช่วยให้ผมนุ่มสวย ไม่พันกันอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 149 THB

กล่ิ่นแชมพูหอมมาก เนื้อแชมพูเข้มข้น สีสวยหวานมาก ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงหวานละมุน ถ้าใครชอบกลิ่นหอมหวาน ๆ แนวดอกไม้ แบบน้ำหอมผู้หญิงน่าจะชอบกลิ่นของสูตรสีชมพู สระไปก็เพลิดเพลินไปกับกลิ่นแชมพู ควรใช้กับครีมนวดด้วย เพื่อให้ผมหอม นุ่ม ไม่พันกัน บำรุงดูแลกันให้เต็มที่ ครบขั้นตอนไปเลยค่ะ สภาพผมหลังสระก็นุ่ม ลื่นดี เรื่องกลิ่นหอมติดทน ถือว่ายังพอได้กลิ่นหอมให้ชื่นใจอยู่บ้าง สังเกตจากเส้นผมตัวเองนะคะ ไม่ได้ถามจากคนอื่นว่าได้กลิ่นมากน้อยแค่ไหน โดยรวมถือว่าใช้ได้ค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.yaris_mee : อ่านรีวิวยาสระผมผมหอมคลิก

ประทับใจมากกก ทุกคนจะถามตลอดว่าใช้แชมพูของอะไร หอมติดทนมาก แล้วยังทำให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย คือสูตรนี้ให้ไปสิบดาวเลย ตอบโจทย์คนผมมันแล้วมันมีกลิ่นน่ะค่ะ 555 ถ้าใช้หมดยืนยันเลยว่าจะซื้อซ้ำ รีวิวจาก cosmenet K.Realbingbing : อ่านรีวิวยาสระผมผมหอมคลิก

กลิ่นหอมมาก กลิ่นไม่แรงมาก ทำให้ผมหอมแบบมีกลิ่นอ่อน ผมนุ่ม ไม่พันกัน สระไปมีความสุขกับกลิ่นไป ฟินมากกก รีวิวจาก cosmenet K.Pakbung : อ่านรีวิวยาสระผมผมหอมคลิก

 

#2 Sunsilk Natural Perfume Blossom Rose Water & Mixed Berry
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาก BigC

ยาสระผมน้ำหอมให้ความหอมติดผมนาน!! ด้วยกลิ่นหอมจากดอกกุหลายและกลิ่นเฟรชให้ความสดชื่นจากมิกซ์ เบอร์รี่ พร้อมช่วยทำความสะอาดผมล้ำลึก ให้ผมสวย นุ่ม เด้ง เพิ่มวอลลุ่มให้กับผมได้ดี สูตรนี้เหมาะสำหรับผมแห้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ

ปริมาณ 425 ml
ราคา 169 THB

เปิดฝาขวดดม พิสูจน์ความหอมยกแรก บอกเลยว่าหอมจริงจัง!
หอมจนอยากสระผมทุกวัน หอมจนอยากไปสระผมคนอื่นด้วย อิอิพูดถึงการใช้ ขอสารภาพก่อนว่า ความที่เนื้อแชมพูเป็นแบบเนื้อเจล ใจก็คิดไปว่ามันต้องข้นๆ หนืดๆ และต้องใช้เยอะแน่เลย เมื่อเทียบกับความยาวของผมของตัวเอง แต่กลายเป็นว่า เทแชมพูแค่ประมาณเหรียญห้าบาทที่ฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย ชโลมทั่วศีรษะก็เอาอยู่ แอบประทับใจในความประหยัด >< ส่วนเรื่องฟองก็ต้องบอกว่ากำลังพอดีไม่มากไม่น้อยไป ล้างออกง่ายในเรื่องของความหอม โอ้โห สมกับคำเคลม เพราะว่า ตั้งแต่เปิดฝา เทใส่มือ จนสระ จนล้างออก กลิ่นยังคงอยู่ หอมติดมือไปจนอาบน้ำเสร็จเลยเป่าผมให้แห้ง รู้สึกเลยว่าเส้นผมนุ่มลื่นขึ้น หวีง่าย ดูมีวอลลุ่ม เมื่อเค้าบอกว่า ผมหอมนานจนมงลง หอมยาวนานทั้งวัน ก็ต้องออกไปพิสูจน์ คว้ากล้องตัวโปรดไปเที่ยว แล้วปิดท้ายด้วยการออกกำลังกายซะหน่อย ทั้งร้อน ทั้งเหนื่อย ทั้งเหงื่อแน่นๆ จับเวลาตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึง 5 โมงเย็น สรุปว่า…เส้นผมยังดูเด้งสวยตลอดวัน ส่วนความหอม สั้นๆ เหมือนกับสวมมงกุฎดอกไม้ทั้งวันเลย ว้าว แบบนี้ต้องให้คะแนนรัก 10 เต็ม 10 ไปเลย รีวิวจาก pantip K.The Review Team : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สูตรนี้คือผมหอมมาก…เลิฟมากๆเลยค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมมากๆๆๆ หอมน่ากินเหมือนอมยิ้มกลิ่นผลไม้เลยค่ะ แถมยังหอมติดหัวด้วยจนอยากจะกัดกินผมตัวเองแล้วค่ะ แถมผมเด้ง มีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบนด้วยค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 Herbal Essences with Camellia Hot Oil
ยาสระผมผมหอมม
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมสำหรับคนผมแห้ง เติมความชุ่มชื้นให้กับผมด้วยส่วนผสมจาก avocado oil, olive oil, jojoba oil ให้ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื้น พร้อมกับกลิ่นหอม ตัวนี้บอกเลยหอมมากกกกกก ใครใช้แล้วจะติดใจ เป็นกลิ่นหอมแบบสะอาด แบบหรูหราผู้ดีมาก ให้ความรู้สึกสดชื่นทุกการสระผม

ปริมาณ 400 ml
ราคา 139 THB

หลังจากมิ้นได้ทดลองใช้มาเกิน2ขวด มิ้นรู้สึกว่ามันกลายเป็นแชมพูและครีมนวดที่มิ้นชอบมากที่สุดแล้ว เพราะปกติมิ้นเป็นคนผมแห้งมาก ผมไม่แข็งแรงด้วยเพราะทำสีผมแต่หลังจากได้ใช้เจ้าตัวนี้มิ้นรู้สึกว่าผมมิ้นก็ยังแห้งอยู่แต่ว่ามันดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนในระดับนึง หลังจากสระผมเสร็จ ผมดูนุ่มขึ้น ชุ่มชื่น เงาขึ้นและผมยังดูมีน้ำหนักมากขึ้นอีกด้วยค่ะส่วนกลิ่นคือกลิ่นหอมติดทน หอมอ่อนๆ สบายจมูก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้เราใช้แล้วกลิ่นหอมมากกกหอมแบบดอกไม้ธรรมชาติอะทุกคน กลิ่นสดชื่นแบบเฟรชๆเลยค่ะ ใช้แล้วผมสะอาดแถมยังนุ่มลื่นมากๆ เรา มี! วิธีที่ทำให้กลิ่นติดทนนานมากกว่าเดิมนั้นก็คือออ การบีบแชมพูในปริมาณที่เยอะขึ้นกว่าปกติที่เคยใช้นั้นเอง เป็นวิธีที่เราคิดและทดลองทำกับตัวเองมาแล้วใช้ได้ผลจริงๆนะคะ รู้สึกว่ากลิ่นชัดขึ้นแล้วก็ติดทนนานขึ้นกว่าเดิมจริงๆค่ะแต่ข้อเสียก็คือจะทำให้แชมพูหมดเร็วแล้วก็ต้องใช้เวลาล้างผมนานขึ้นด้วย แต่หากถ้าสาวๆคนไหนไม่ได้กังวลเรื่องนี้ก็ลองเอาวิธีของเราไปใช้ดูกันโลดได้ผลยังไงแวะมาบอกเราที่นี่ได้เลยน้า รีวิวจาก minimore : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อแชมพูตัวนี้มีสีชมพูใส  สีชมพูจะอ่อน ตอนบีบแชมพูกำลังจะสระผมกลิ่นหอมใช้ได้เลยจ้า สำหรับเราใช้แล้วรู้สึกว่าผมสะอาดดี ผมดูมีวอลลุ่ม เลิฟมาก รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4 TSUBAKI PREMIUM MOIST Shampoo
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาก tsubakithailand

ยาสระผมพรีเมี่ยมจากแบรนด์ญี่ปุ่นที่โด่งดัง ปรับสูตรใหม่ดีกว่าเดิม! ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยเติมเต็มสารบำรุงผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ทำให้ผมแข็งแรง สุขภาพดี ที่สำคัญตัวนี้เค้ายืนหนึ่งเรื่องกลิ่นหอมมากๆ เป็นกลิ่นหอมแบบดอกไม้หลากหลายชนิด ให้ความสดชื่น รู้สึกเฟรชขณะสระผม กลิ่นหอมติดผมหลายวันเลยทีเดียว

ปริมาณ 490 ml
ราคา 299 THB

กลิ่นหอมสไตล์ผลไม้ที่หอมมาก หอมกว่าสีม่วงและสีขาว  สระสะอาดดี  ไม่ระคายเคือง รีวิวจาก vanilla K.Nekomi : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นแชมพูที่ชอบที่สุด ผมนุ่มลื่น หอม มีน้ำหนัก เงางาม คือมันดีมากจริงๆ

รีวิวจาก vanilla K.piyatha_ : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อแชมพูและคอนดิชันเนอร์ มีความเข้มข้น อีฟชอบใช้สูตรนี้มากกกกมาก
โดยเฉพาะคอนดิชันเนอร์ใช้แล้วผมเรียบลื่นดี แต่ไม่ลีบแบน เพราะปลายผมอีฟค่อนข้างแห้ง หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกได้ว่าสุขภาพผมเริ่มดีขึ้น ชุ่มชื่น นุ่มลื่นขึ้น รีวิวจาก pantip K.little fat cat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

#5 Oriental Princess Tropical Nutrients Peach Shampoo
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาก orientalprincess

ยาสระผมกลิ่นหอมจากออรินทัล หอมสะอาด กลิ่นติดทนนาน เอาใจคนรักพีชด้วยกลิ่นละมุน ช่วยให้ผมหอมยาวนานทั้งวัน ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Nutri Moist และ Peach Extract ช่วยให้ผมสวย แข็งแรง ไม่พันกัน

ปริมาณ 250 ml
ราคา 155 THB

กลิ่นหอมมากกก​ ใช้ดี​ ชอบมากค่ะ

รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แชมพูกับเซรั่มกลิ่นพีทลูกท้อลูกท้อลูกท้อ ของออริลทัล ใช้แล้วผมไม่แห้งดี ภาพรวมถือว่าภาษามือตกลง หอมติดผมเป็นวันๆเลย รีวิวจาก twitter @YHongkol : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบตัวนี้มากค่ะ ผมหอม และนุ่มมาก รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#6 Lux Luminique
ยาสระผมผมหอม
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมจากแบรนด์ขึ้นชื่อเรื่องความหอมอย่างลักซ์ หอมแบบเย้ายวนใจมากสำหรับขวดนี้ หรูหราตามสไตล์ของลักซ์ ที่สำคัญตัวนี้เค้าบอกว่าไม่มีซิลิโคนด้วยนะ ทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมนุ่มลื่นจากสารสกัดจาก Argan Oil, Damask Rose และ Jojoba Oil ต้องลองเลยค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 289 THB

แชมพูจะมีลักษณะเหลว ใส กลิ่นหอมกุหลาบและพีชมากๆ หลังจากที่ได้ลองใช้ ตอนสระผม รู้สึกว่าฟองแชมพูไม่ได้ฟูแน่นเหมือนฟองแชมพูทั่วไป ค่อนข้างจะออกไปทางเหลว แต่ก็เป็นฟองละเอียดนะ แต่ที่ประทับใจครั้งแรก และสุดๆเลยคือ กดแค่นิดเดียว แต่ กลิ่นหอมสดชื่นมากๆ แล้วอะ แล้วกลิ่นก็หอมติดผมหลังใช้เสร็จด้วย รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ชอบดีไซน์ขวดมากก กลิ่นหอมส่วนตัวชอบกลิ่นกุหลาบอยู่แล้วเลยชอบมากกก ส่วนเรื่องสภาพผมคงต้องรอใช้หมดขวดก่อน รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ชอบกลิ่นมากค่ะ หอมสะอาด ผลเรียบลื่นนุ่ม ไม่ชี้ฟู ไม่แห้งเสีย ผมสวยสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปยาสระผมกลิ่นหอม

ยาสระผมผมหอม

ยาสระผมน้ำหอมให้ความหอมติดผมเหมือนกับการฉีดน้ำหอมให้ผม ทำให้ตัวคุณและคนรอบข้างใกล้ชิดอยากเข้าใกล้ เพิ่มเสน่ห์ให้ตนเองด้วยการมีผมที่หอม ง่ายๆ เพียงเปลี่ยนมาใช้ยาสระผมที่เพิ่มกลิ่มหอมให้คุณจากทั้งหมด6 ตัวที่แนะนำนี้ เพื่อนๆสามารถไปลองหาซื้อมาใช้กันนะคะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category