ผมหงอก เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป!!! บอกลาผมหงอกด้วย #5ยาสระผมปิดหงอก

ผมหงอก เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป!!! บอกลาผมหงอกด้วย #5ยาสระผมปิดหงอก

ผมหงอกเกิดขึ้นได้อย่างไร

ยาสระผมปิดหงอก

ผมหงอกหรือผมสีขาวนั้นเกิดขึ้นตามอายุของคนเราที่เพิ่มมากขึ้น เมื่อเริ่มเข้าสู่วัย 30 ขึ้นไปการผลิตเม็ดสีมินลานินในเส้นผมจะลดลงทำให้เกิดเป็นผมสีขาวหรือสีเทา ซึ่งนอกจากนั้นยังเกิดได้จากสาเหตุอื่นๆ อย่างเช่น พันธุกรรม ความเครียด รวมไปถึงการขาดวิตามินบางชนิด

วิธีปิดผมหงอก

ยาสระผมปิดหงอก

เมื่อมีผมหงอกหรือผมสีขาวเกิดขึ้นแล้วนั้น เราต่างก็สรรหาวิธีที่จะใช้ปกปิดผมหงอกเหล่านั้น เนื่องจากมันโดดเด่นและเป็นเป้าสายตาของผู้ที่พบเห็นเหลือเกิน อีกทั้งยังทำให้รู้สึกถึงความไม่มั่นใจ หรือทำให้รู้สึกตนเองนั้นอายุเยอะขึ้นแล้ว

ดังนั้นการปิดผมหงอกของแต่ละคนก็อาจจะแตกต่างกันไป บางคนใช้วิธีง่ายๆรวมรัดโดยการใช้ยาย้อมผม หรือยาสระผมปิดหงอกที่ปัจจุบันนั้นพัฒนามามากเพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน เพียงแค่สระผมเหมือนยาสระผมทั่วไปก็ช่วยปิดผมหงอกได้อย่างดี

แนะนำยาสระผมปิดหงอก

#1 Lolane nature code
ยาสระผมปิดหงอก
ภาพจาก lolane.com

ยาสระผมที่ใช้ปิดผมขาวได้ดี ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย เป็นสูตรอ่อนโยนที่มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ได้แก่ ข้าวหอมนิล น้ำผึ้งป่า ไข่มุกแท้ และสารสกัดจากน้ำตาลข้าวโพด

ปิดผมหงอกได้ภายในไม่กี่นาที ง่ายและสะดวก มีให้เลือกหลากหลายสี พร้อมกับการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ปิดหงอกได้หมดจด ผมนุ่มสวย

ปริมาณ 20 ml
ราคา 47 THB

 ปิดได้ดีเลยค่ะ สีผมเข้มขึ้นก็ดูวัยรุ่นขึ้นมาทันที สีผมสม่ำเสมอ และ ไม่มีผมขาว ก็ดูอ่อนเยาว์ลงอย่างรวดเร็ว รีวิวจาก wordpress : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สำหรับเราถือว่าประทับใจ จากที่ตอนแรกคิดว่าพวกแชมพูปิดผมขาวลักษณะนี้คงมีแต่สีดำหรือสีน้ำตาลแบบแก่ๆ น่าจะแรงและกลิ่นฉุน

แต่พอลองใช้แล้วกลับ ไม่แสบหนังศีรษะ กลิ่นไม่ฉุน ไม่มีไอระเหยแสบตาแสบจมูก ที่สำคัญที่เราชอบที่สุดคือ มีสีแฟชั่นที่ปิดหงอกได้ด้วย

ย้อมเสร็จแล้วตามด้วยครีมนวด ล้างออกแล้วผมไม่ฝืด ไม่แข็งกระด้าง

คะแนนรวมให้ 9/10ชอบตรงที่ปิดผมหงอกได้จริงและมีสีแฟชั่นให้เลือก รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 OK Herbal Color Care
ยาสระผมปิดหงอก
ภาพจาก www.facebook.com/OK-Herbal

ยาสระผมปิดหงอกที่มีคุ้นหาคุ้นตากันอย่างดี ตัวนี้มีส่วนผสมของดอกอัญชันและโสมในการช่วยบำรุงและดูแลเส้นผมให้เงางาม นุ่มสวย

ที่สำคัญกลิ่นไม่ฉุน ปกปิดผมขาว ปิดหงอก ได้เนียนสนิททันที ไม่กี่นาทีผมหงอกหายหมด ไม่ทำให้ผมเสียด้วยนะคะ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 49 THB
ยาสระผมปิดหงอก
ภาพจาก youtube.com

รีวิวจาก youtube K.This’s Ariza Station : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ช่วยในการเปลี่ยนสีผม และ ปิดผมขาวได้อย่างแนบสนิท สีดูเป็นธรรมชาติติดทนนาน มีกลิ่นหอมและปราศจากแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ระคายเคืองหนังศรีษะ หรือ แสบหนังศรีษะ ที่สำคัญไม่ทำให้ผมแห้งกร้าน รีวิวจาก FB CB Secret : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#3 Starlist Easy Black Herbal
ยาสระผมปิดหงอก
ภาพจากm.facebook.com/starlistbeauty.lab

ยาสระผมปิกหงอกอีกหนึ่งตัวที่แนะนำเลยสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นเหม็นหรือทนกับกลิ่นฉุนไม่ได้ ตัวนี้รับรองตอบโจทย์มาก ไม่มีแอมโมเนีย มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ดอกคาร์โมมายด์ และกีวี่ ช่วยบำรุงให้ผมนิ่ม ลื่น ไม่ทำให้ผมแห้งหรือพันกัน ลดการระคายเคืองหนังศีรษะ

ปริมาณ 22 ml
ราคา 59 THB

ตามความรู้สึกเรากับแม่เรานะ มาที่เรื่องกลิ่นก่อนละกัน ซึ่งเรื่องนี้เคาดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากรู้ เพราะบางยี่ห้อมีกลิ่นแรง กลิ่นฉุน แต่เรากับแม่เรามีความเห็นตรงกันเลยว่าตัวนี้ไม่ได้กลิ่นฉุนหรือเหม็นเลย ทั้งตอนฉีกซองและระหว่างทำ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้อารมณ์แบบกลิ่นสมุนไพรแทนมากกว่า ส่วนเรื่องอาการระคายเคืองหนังศีรษะ แม่บอกว่า ไม่รู้สึกแสบหนังหัวเลย รู้สึกเย็นๆ และก็เรื่องใช้เวลาในการย้อม ไม่เกิน 10 นาที จริงๆ ผมหงอกหายไปเลย 5555 หลังสระผมก็ลองมาแหวกผมดู แชมพูตัวนี้สามารถปิดผมขาวได้เกือบ 100 % เลย แต่ต้องใช้และถูเยอะๆ หน่อยนะ หลังจากสระผมเสร็จแม่นี่หน้ายิ้มแฉ่งเลย แล้วพูดว่า ‘’ฉันผมดำแล้ววว’’ หลังจากผมแห้งก็ลองมาจับผมแม่ดูปรากฎว่า ผมนิ่มขึ้น ดูไม่แห้งกร้าน มีกลิ่นหอม รีวิวจาก pantip K.ไม่ลองไม่รู้ไม่ดูไม่เห็น : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แม่เราชอบ starlist อะค่ะ กลิ่นไม่เหม็นนะ แต่หาค่อนข้างยากแต่ร้านเสริมสวยแถวบ้านเรามี รีวิวจาก pantip K.ดอกไม้ในเงาจันทร์สีจาง : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4 Poompuksa
ยาสระผมปิดหงอก
ภาพจาก https://www.poompuksa.com/

ยาสระผมจากสมุนไพรธรรมชาติช่วยปิดหงอก เปลี่ยนสีผมได้อย่างง่าย ไม่มีกลิ่นฉุน มาจากส่วนผสมน้ำมันงาดำ เฮนน่าธรรมชาติ และสมุนไพรจีน ที่มีคุณสมบัติช่วยให้เส้นผมไม่แห้งเสีย ผมไม่ร่วง เติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ผมนิ่มสวย สีติดชัด กลบผมหงอกหายสนิท

ปริมาณ 24 ml
ราคา 89 THB
ก่อนอื่นเลยที่ปลื้มคือ กลิ่นไม่เหม็นจริงๆ คือเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่ดมแล้วไม่แสบจมูก ฝนเคยย้อมผมหลายยี่ห้อ ทั้งยี่ห้อราคาหลักสิบ และราคาหลักหลายร้อย ทุกยี่ห้อเหม็นแสบจมูกเหมือนกันหมด แต่บอกเลยว่ากลิ่นของภูมิพฤกษาผ่านแบบฉลุยย้อมแล้วผมไม่แห้งเลยยยย ผมนุ่มลื่น โอเค ผ่าน !
สีนี้แม่ปลื้มมาก ย้อมแล้วหน้าสว่างขึ้นเยอะ จะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า ก็รอดทั้งนั้นอีกอย่างไม่รู้คิดไปเองเปล่านะ ทำสีนี้แล้วหน้าเด็กขึ้น 55555ราคาไม่แพง รีวิวจาก reviewfollowme : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ยาสระผมปิดหงอก
ภาพจาก facebook.com/han.samutsakhon

รีวิวจาก facebook.com/han.samutsakhon : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#5 Carebeau
ยาสระผมปิดหงอก
ภาพจาก shopee

ยาสระผมปิดหงอกที่ใช้ง่าย ปิดหงอกได้แนบสนิท มีส่วนผสมจากอัญชัน และบำรุงเส้นผมด้วยน้ำมันมะพร้าว ทำให้ผมนุ่มลื่นไม่แห้งเสีย มากไปกว่านั้นมีส่วนผสมของเคราคินบำรุงผมให้สวย สุขภาพดี ปิดหงอกได้แบบสนิทไม่เหงือผมขาวให้กังวลใจ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 49 THB

ผมขาวหายไปเลยจ้าาาาา คือนี่ถ่าย vdo ไว้ด้วยนะคะ เดี๋ยวลองดูใน vdo ได้เลยว่าผมขาว ก่อนทำ และหลังทำเป็นยังไง คือแบบ อเมซิงมาก ทำง่ายมากๆ แล้วที่วา ชอบอีกอย่างก็คือ ไม่มีกลิ่นฉุนเลย ตั้งแต่ทำเสร็จ คือปกติจะเบื่อการทำสีมากๆ เพราะกลิ่นนี่แหล่ะ แต่ก็ต้องทำเพราะอยาดปิดหงอก แต่อันนี้คือดี มีกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆตอนลง Wax แต่นอกจากนั้น ก็ไม่ได้กลิ่นฉุน หรือกลิ่นอะไรเลยค่ะ เลิฟมากกก รีวิวจาก pantip K.นังนู๋วา : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังใช้ Carebeau รู้สึกว่าปกปิดผมขาวได้ดี น้ำยามีกลิ่นหอมไม่เหม็นฉุนจมูกแบบน้ำยาย้อมผมที่เคยใช้ ตัวทรีทเม้นท์มะพร้าวก็หอมแบบมะพร้าว ทำให้ผมดูนุ่มมากขึ้น ช่วยบำรุงผมได้ดี ตอนนี้แสกผมข้างไหนก็ได้ ไม่ต้องกังวลใจว่าจะเห็นผมขาวแล้ว รีวิวจาก wordpress : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ป้องกันผมหงอก

ยาสระผมปิดหงอก

ลดความเครียดจากการทำงาน พักผ่อนให้เพียงพอต่อวัน รับประทานอาหารที่มีวิตามินบี, ไบโอติน, วิตามินเอ วิจามินดีและวิตามินอี ไม่ทำร้ายเส้นผมจากความร้อนหรือสารเคมีบ่อยจนเกินไป งดสูบบุหรี่ เพราะเป็นตัวกระตุ้นให้ผมหงอกได้เร็วขึ้น

สรุป

ยาสระผมปิดหงอก

การดูแลเส้นผมและหนังศีรษะนั้นสำคัญ ไม่ควรละเลยถึงวัยที่อายุมากขึ้นแล้วก็ต้องหาตัวช่วยในการแก้ไขปัญหา หนึ่งในนั้นคือปัญหาผมหงอก ผมขาวที่มาพร้อมกับอายุที่เพิ่มมากขึ้น ถ้ารู้จักวิธีการปิดหงอกพร้อมแก้ไขปัญหาผมหงอกได้อย่างง่าย ก็ไม่ควรพลาดนะคะ ตามการแนะนำยาสระผมปิดหงอกกันได้เลย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category