ยาสระผมคิวลีน 3 สี 3 สูตร ขจัดรังแคปลิว ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน สบายหัวมาพร้อมกับกลิ่นหอม

ยาสระผมคิวลีน 3 สี 3 สูตร ขจัดรังแคปลิว ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน สบายหัวมาพร้อมกับกลิ่นหอม

รู้จักกับคิวลีน

ยาสระผมคิวลีน

เป็นแบรนด์ของไทยที่ออกยาสระผมมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหารังแคโดยเฉพาะ ช่วยขจัดรังแคอย่างมีประสิทธิภาพสูง จากการวิจัยของนักวิจัยคนไทยเราเอง มีการคิดค้นและพัฒนาให้เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของคนไทยโดยตรง ซึ่งยาสระผมเค้าแตกต่างกับยาสระผมทั่วไปอย่างไร ?

คือ ยาสระผมคิวลีน เน้นช่วยลดรังแค และอาการคันหนังศีรษะที่มาพร้อม 3 พลังกำจัดรังแคที่เรียกว่า Triple Power มีส่วนผสมของธรรมชาติที่ช่วยลดรังแค ดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน พร้อมกับบำรุงหนังศีรษะไปอีกด้วย ที่สำคัญได้รับการันตีจากทางการแพทย์แล้วนะคะ

#1 ยาสระผมคิวลีน สูตรเย็นสดชื่น (สีฟ้า)

Q’Lean Fresh & Cool
ยาสระผมคิวลีน
ภาพจาก QleanThailand

ยาสระผมสำหรับขจัดรังแคแบบมีประสิทธิภาพ ด้วยความอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของ Natural Extract สารสกัดธรรมชาติจากเปลือกไม้พุทราจีน พร้อม 3 พลังกำจัดรังแคให้หาย

ลดอาการคัน ยับยั้งเชื้อราที่ก่อให้เกิดเป็นรังแค มาพร้อมความเย็นให้รู้สึกสดชื่น และความหอมแบบต้านไม่ไหว ต้องลองเลยค่ะสำหรับคนที่มีปัญหารังแคและชื่นชอบยาสระผมสูตรเย็นต้องตัวนี้เลย

ปริมาณ 340 ml
ราคา 129 THB

ก่อนไปดูรีวิว ต้องท้าวความก่อนว่าเป็นคนหนังศีรษะมัน ทำให้เกิดอาการคันหนักมาก ยิ่งวันไหนไม่ได้สระผมจะมีรังแคขึ้นให้เห็น ยิ่งถ้าใส่เสื้อผ้าสีดำแล้วยิ่งชัดสุดๆ เป็นปัญหาที่คนรักสวยรักงามอย่างเรารับไม่ได้จริงๆ

เป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เมื่อโดนน้ำมีฟองกำลังพอดี

มีกลิ่นหอมมากกกกกกก ด้วยสูตรเย็นสดชื่น (Fresh & Cool) ทำให้รู้สึกได้กลิ่นอายความเย็น ความเฟรซต่างจากแชมพูขจัดรังแคที่เคยเจอ ส่วนอีกสองสูตรที่เหลือก็มีกลิ่นหอมไม่แพ้กัน

รู้สึกถึงความเบาสบายบนหนังศรีษะ และที่ปลื้มมากก็คือให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นหลังสระมาก แถมอาการคันยุบยิบที่บนหนังศีรษะหายไปเหลือไว้แค่กลิ่นหอมอ่อนๆ เรียกว่าเลิ๊ฟฟฟสุดๆ

รีวิวจาก Jeab : อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก

ซื้อมาวันแรกใช้เลยจ้า มีความเห่อสุด ตอนใช้รู้สึกว่ากลิ่นสดชื่นมากค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เกิดฟองดีมาก เปรียบเทียบผมลื่นขึ้นค่ะ ความมันลดลงมากสรุปคะแนน ให้ 9/10ไปเลยจ้าา

ผลลัพธ์หลังใช้ สำหรับเราที่เป็นคนผมมัน คันหนังศีรษะจากรังแค และมีรังแค ถือว่าชอบนะคะเป็นยาสระผมที่เกิดมาเพื่อทำลายรังแคจริงๆ กลิ่นหอมมากธรรมชาติที่สุด รู้สึกสดชื่น สะอาด หนังการสระผมเลยค่ะ แล้วจำนวนรังแคลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เรียกว่าเห็นผลเร็วมากหนังศีรษะมันลดลงมาก ราคาถูกหาซื้อง่าย เอาเป็นว่าลองไปใช่นะคะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกจากการใช้ ชอบที่ความหอมติดผม และเป็นแชมพูขจัดรังแคที่ไม่ทำให้ผมแห้ง ผมไม่พันกัน สะอาดดีมาก และไม่มี SLS และ พาราเบน เพราะนัตตี้กลัวสิวขึ้นช่วงกรอบหน้าค่ะ ฮ่าๆ รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก

#2 ยาสระผมคิวลีน สูตรลดปัญหาผมร่วง (สีส้ม)

Q’Lean Anti-Hair Fall
ยาสระผมคิวลีน
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมอีกหนึ่งสูตรของคิวลีน มีประสิทธิภาพช่วยขจัดรังแคเช่นเดียวกัน เพิ่มสารสกัดจาก สาหร่ายจากอิตาลี กาลบาน่า แอลจี เอ็กซ์แทรค ที่่ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมโดยตรงและดูแลเส้นผมให้นุ่ม สวย ดูสุขภาพดี ลดอาการคันหนังศีรษะและรังแคได้ดี สำหรับยาสระผมคิวลีนเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีพาราเบนและSLS

ปริมาณ 340 ml
ราคา 129 THB

ใช้แล้วดีมากเลยยย ผมลื่น ชอบมากๆค่า กลิ่นหอมมากด้วย รีวิวจาก facebook K.Saranrath Wattanaponkit : อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก

ใช้ดีมากๆค่ะ จากแต่ก่อนมีรังแค แล้วก้คันด้วย ตอนนี้พอใช้คิวลีน รู้สึกรังแคลดลงอย่างเห็นได้ชัด อาการคันหนังศีรษะก้แทบจะไม่มีเลย รักกคิวลีน รีวิวจาก facebook K.Mild Mild: อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก

เป็นสูตรที่นัตตี้ชอบใช้ สูตรลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง(Anti-Hair Fall)
ช่วงนี้ผมอ่อนแอขาดง่ายจริงๆค่ะ สูตรนี้เลยเหมาะกับนัตตี้มากกก
ช่วยให้เส้นผมสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้น กลิ่นหอมมากกกจริงๆ ที่สำคัญฟองมันนุ่มๆลื่นๆดี ไม่ฝืดเหมือนแชมพูขจัดรังแคที่เคยใช้มา รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก

#3 ยาสระผมคิวลีน สูตรบำรุงพิเศษ (สีม่วง)

Q’Lean Soft & Smooth
ยาสระผมคิวลีน
ภาพจาก Shopee

สูตรสีม่วง ยังคงคอนเซปของยาสระผมคิวลีนเรื่องขจัดรังแคและอาการคัน พิเศษตรงที่มีอะมิโนทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม ทำให้เส้นผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน เรียงเส้นสวยงาม แบบธรรมชาติ และให้กลิ่นหอมสดชื่นอีกเช่นเคย เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารังแคและหนังศีรษะแห้ง ผมแห้ง ตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 340 ml
ราคา 129 THB
สูตรนี้ก็ขจัดรังแคได้เหมือนกันค่ะ พร้อมผสมทรีทเมนท์ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เอาจริงๆขวดนี้ใช้แล้วถึงผมจะหอมกว่านุ่มกว่า รีวิวจาก pantip K.สมาชิกหมายเลข 4749098 : อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก
บอกบุญต่อจ้า ที่จุดพลุงานเลี้ยง คนที่มีขี้รังแคเยอะๆ ชอบคันหัวแล้วจะมีรังแคออกมา นี่แนะนำยาสระผมของ Q’Lean ใช้จนจะหมดขวดละ เออเห็นผลจริง รังแคหาย ผมลื่นดี รักษาเส้นผมไปด้วย ถือว่าเด็ด!! รีวิวจาก twitter @mimilkss : อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก
จากที่เป็นรังแค ผมมัน ตอนนี้ไม่มีรังแค ผมก็ไม่มัน ใช้ดีมาก กลิ่นก็หอมๆ รีวิวจาก facebook K.Saranrath Wattanaponkit : อ่านรีวิวยาสระผมคิวลีนเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมคิวลีน

สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหารังแค หรือมีอาการคันหนังศีรษะ แนะนำเลยนะคะสำหรับยาสระผมคิวลีน เหมาะมากกกกก ให้ 3 พลังทำร้ายล้างรังแคให้หมดสิ้น ที่สำคัญไปกว่านั้นเอาใจคนรักความหอมทั้ง 3 สูตรหอมสดชื่นคล้ายคลึงกัน แตกต่างกันเพียงสูตรสีฟ้าให้ความเย็นมีเมนทอลจากญี่ปุ่น สูตรสีส้มสำหรับลดการขาดหลุดร่วง และสูตรสุดท้ายสำหรับดูแลเส้นผมเป็นพิเศษให้ผมนุ่ม ลื่น มีสุขภาพที่ดี

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category