รุ่นเก๋าเค้าบอกมา #5 แชมพู「ปิดผมขาวได้ใน 5 นาที」

รุ่นเก๋าเค้าบอกมา #5 แชมพู「ปิดผมขาวได้ใน 5 นาที」

รุ่นเก๋าเค้าบอกมา ต้องลอง แชมพู ปิด ผม ขาวได้ใน 5 นาที

แชมพูปิดผมขาว

เมื่อวัยหนุ่มสาวเราจะเข้าร้านทำผมเพื่อย้อมสีผมแฟชั่น ตามกระแสความนิยม แต่พออายุมากขึ้น เราจะย้อมสีผมเพื่อจุดประสงค์อื่นก็คือ ปกปิดผมขาวหรือผมหงอก เกิดขึ้นตามวัยที่ชรามากขึ้น

ผมหงอกหากมีมา 1 เส้นแล้วก็ยกโขยงตามกันมาอีกมากชนิดที่เรียกได้ว่าย้อมหนีไม่ทันกันเลยทีเดียว โชคดีที่ในปัจจุบันมีแชมพูปิดผมขาว ที่สามารถทำได้เอง วิธีการทำก็ไม่ยุ่งยากเลย ใช้เวลาน้อย ทำได้เองที่บ้านไม่ต้องเข้าร้านทำเองแถมยังช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง นุ่มสลวยอีกด้วย

รุ่นเก๋าเค้าบอกมา #5 แชมพู ปิด ผม ขาวได้ใน 5 นาที

 

1.แชมพูปิดผมขาวจาก OK Herbal Color Care Shampoo
แชมพูปิดผมขาว

แชมพูปิดผมขาวจาก OK Herbal Color Care Shampoo ผสมสารสกัดจากธรรมชาติด้วยอัญชัญ และ โสม ไม่มีสารสกัดจากแอมโมเนีย สามารถใช้ได้บ่อย โดยไม่ร้ายเส้นผม ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุนรำคาญใจ ใช้ง่ายเพียงแค่สระผม ฟอกทิ้งไว้ และ ล้างออก ก็จะช่วยปกปิดผมขาวได้หมด บำรุงผมสวยมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายขึ้น

ปริมาณ 30 ml
ราคา 39 THB

แชมพูเปลี่ยนสีผมOK herbal ผสมสารสกัดจากธรรมชาติอัญชันและโสม
เปลี่ยนสีผมง่ายๆด้วยตัวคุณเอง
แค่สระครั้งเดียวให้สีดูเป็นธรรมชาติ
ติดทนนาน และมีกลิ่นหอม ปราศจากแอมโมเนีย

ใช้ง่ายเพียงแค่สระทิ้งไว้10-15 นาทีล้างออก รีวิวจาก youtube : คุณ The winner Tong คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

สินค้าใช้ดีราคาถูกกว่าตามห้าง ใช้ดีติดทนนานกลิ่นหอมไม่ฉุน ok เลยครับ  รีวิวจาก shopee : คุณ j*****8  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

2.แชมพูปิดผมขาวจาก Dcash MAX SPEED SHAMPOO
แชมพูปิดผมขาว

แชมพูปิดผมขาวจาก Dcash MAX SPEED SHAMPOO สุขภาพผมดีด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัน ลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการไหลเวียนของรากผม ให้ผมสุขภาพดีขึ้น สามาารถเปลี่ยนสีผม ปิดผมขาวได้ง่ายๆเพียงฟอกทิ้งไว้ 5-10 นาที นอกจากช่วยปิดผมขาวแล้วยังบำรุงไปในตัวอีกด้วย

ปริมาณ 49 กรัม
ราคา 55 THB

ที่บ้านขายอยู่นะ ขายดีมาก คนแก่ๆ ชอบเอาไปย้อมผมงอก. มันน่าจะใช้ดีจริงๆแหละ รีวิวจาก vanilla : คุณ junedy คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

เอาจริงเราว่าโอเคเลยนะ สีดูเป็นธรรมชาติ แฟนเราเองก็โอเคกับสีที่ออกมา คือไม่ได้ต้องการสีที่โดดเด่นอยู่แล้ว และ Dcash MAX SPEED COLOR SHAMPOO ก็ตอบโจทย์ได้ดีเลย
อยากจะแนะนำสำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนสีผม หรือต้องการปิดผมขาวนะคะ วิธีทำคือง่ายและสะดวกมาก ที่สำคัญมีขายที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่า หาซื้อได้ง่าย ราคาดีไปอี๊กกกกกกก รีวิวจาก jeban : คุณ kaoaottt คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

3.แชมพูปิดผมขาวจาก Catherine Easy Shampoo
แชมพูปิดผมขาว

แชมพูปิดผมขาวจาก Catherine Easy Shampoo สูตรจากธรรมชาติ มาพร้อมกับทรีทเม้นต์บำรุงผม ประกอบด้วยสารสกัดจาก สาหร่ายทะเล แตงกวาและ ลาโนลิน ถนอมเส้นผมและหนังศรีษะ

ให้นุ่มลื่น ปกปิดผมขาวได้ในพริบตาเดียว เพียงฟอกทิ้งไว้ 15-20นาทีแล้วล้างออกก็พบกับผมสวยนุ่มลื่น สุขภาพดี มีวิตามินซีบำรุงผมด้วยนะ

ปริมาณ 25 ml
ราคา 55 THB

รู้จักคะ เป็นแบรนด์ที่ดังเกี่ยวกับเส้นผม พวกสมุนไพร แม่ใช้ครีมปิดผมขาวยี่ห้อนี้อยู่ แต่เห็นหลังๆทำผลิตภัณฑ์เพิ่มหลายอย่าง น่าใช้หลายอย่างเลยนะ รีวิวจาก pantip : คุณ  สมาชิกหมายเลข 1712658 คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

ทำสีผม ปิดผมขาวด้วย แคทเธอรีน กลิ่นหอม สีติดดี รีวิวจาก youtube : คุณ
KruMam Studio คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

4.แชมพูปิดผมขาวจาก Lolane Nature Code
แชมพูปิดผมขาว

แชมพูปิดผมขาวจาก Lolane Nature Code ทำง่ายและสะอวก ด้วยขวดปลายแหลมทำให้้ซอกซอนได้ทุกมุมผม สารสกัดอ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ช่วยบำรุงดูแลผม ให้สีผมติดทน ผมสวยเงางาม มีข้าวหอมนิล

ช่วยให้เส้นผมติดสีเข้มอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนผสมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นก็ไม่น้อยหน้ามี น้ำผึ้งป่า ช่วยรักษาความชุ่มชื่นในเส้นผม ป้องกันผมแห้งเสีย ไข่มุกแท้ ช่วยให้ผมเงางาม และสารสกัดจากน้ำตาลข้าวโพด (Corn Sugar) บำรุงผมแห้งเสียให้นุ่มขึ้นถึง 2 เท่าไปเลย

ปริมาณ 10 ml
ราคา 79 THB

เสร็จแล้วววว สรุปคือตัวนี้ ใช้ง่าย ไม่แสบหัว ย้อมแล้วสระ สระแล้วสวยเลย 55555 เวอร์ไปไหม ราคาก็น่าคบ ไม่ได้แพงมากแค่หลักร้อย

กลิ่น = ไม่ฉุน

ความอ่อนโยน = ไม่แสบหนังศรีษะ

สีที่ได้ = เราใช้ F1 สีน้าตาลประกายทองแดง สีที่ได้จริง ๆ บนผมที่ทำแล้ว สีออกน้ำตาลแดงค่ะ

การปกปิด = ปกปิดผมขาว ได้ดีเยี่ยม

ความคงทน = หลังจากสระผมไปประมาณ 5 ครั้ง สีที่เคลือบผมตรงรากโคนผม จะค่อย ๆ หลุดหายไปก่อนนิดนึงค่ะ แต่ช่วงกลาง ๆ ไปถึงปลายผมยังคงทนอยู่ค่ะ

เราว่าผ่านนะ ทั้งใช้ง่าย ทั้งสะดวก แถมยังไม่ต้องเสียเวลาไปเข้าร้านทำผม แม่ปลื้มมากกกก นางบอกประหยัดดี ไม่ต้องเสียตังค์ไปร้านทำผม แล้วก็หวังว่าจะ เป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ ใครอยากลองทำตามก็ไปซื้อไปหามาลองกันดูค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ impossibly คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

สรุปผลการใช้ สำหรับเราถือว่าประทับใจ จากที่ตอนแรกคิดว่าพวกแชมพูปิดผมขาวลักษณะนี้คงมีแต่สีดำหรือสีน้ำตาลแบบแก่ๆ น่าจะแรงและกลิ่นฉุน

แต่พอลองใช้แล้วกลับ ไม่แสบหนังศีรษะ กลิ่นไม่ฉุน ไม่มีไอระเหยแสบตาแสบจมูก ที่สำคัญที่เราชอบที่สุดคือ มีสีแฟชั่นที่ปิดหงอกได้ด้วย

ย้อมเสร็จแล้วตามด้วยครีมนวด ล้างออกแล้วผมไม่ฝืด ไม่แข็งกระด้าง

คะแนนรวมให้ 9/10

ชอบตรงที่

-ปิดผมหงอกได้จริง

-มีสีแฟชั่นให้เลือก

– ไม่มีแอมโมเนีย ไม่แสบหนังศีรษะ กลิ่นไม่ฉุน กลิ่นหอมเหมือนน้ำนมข้าวอ่อนอ่อน

-ไม่มีไอระเหยที่แสบตาแสบจมูก

-ส่วนผสมอ่อนโยนทำจากธรรมชาติ

– ราคาถูก หาซื้อง่าย ในร้านสะดวกซื้อก็มีขาย

อยากให้เพิ่ม

– อยากให้มีสีแฟชั่นเยอะกว่านี้

– ตามร้านสะดวกซื้อจะมีแต่สีดำ อยากได้สีแฟชั่นต้องไปซื้อตามห้าง หรือร้านขายส่งอุปกรณ์เสริมสวย ขี้เกียจไปอะ 555 รีวิวจาก jeban : คุณ พุงนำนม คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

5.แชมพูปิดผมขาวจาก BSY NONI Black Hair Magic แชมพูปิดผมขาวสมุนไพรแท้
แชมพูปิดผมขาว

แชมพูปิดผมขาวจาก BSY NONI Black Hair Magic แชมพูปิดผมขาวสมุนไพรแท้ มีส่วนผสมของสมุนไพรบำรุงผมมากมาย เช่น สารสกัดจาก โสม (Ginseng) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้หนังศรีษะ

สารสกัดจาก เหอโส่วอู (polygonum multifunction Thunb.) มีสรรพคุณบำรุงร่างกาย ช่วยแก้พิษ ที่สำคัญคือ ช่วยในการทำให้ผมดำและเห็ดหลินจือ กำจัดแบคทีเรีคบนหนังศรีษะหรือรังแค เป็นต้น

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 24 THB

เพิ่งลองมาค่ะ ดำสนิทมาก ติดใจอยากใช้เรื่อย ๆ เพราะปิดผมขาวได้ดีด้วยรีวิวจาก jeban : คุณ anonymous คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

แชมพู สมุนไพรเปลี่ยนสีผมและปิดผมขาวผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ปราศจากสารเคมี เช่น ไฮโดรเจนเปอร์อ๊อกไซด์

เพียงใช้เวลาแค่ 7-10 นาที ก็เปลี่ยนผมที่หงอกขาวให้กลับดำสนิทเงาสลวยได้ตั้งแต่การใช้ครั้งแรก โดยไม่ต้องกังวลกับสารเคมีก่อมะเร็งบนหนังศีรษะเหมือนยาย้อมผมทั่วไป รีวิวจาก youtube : คุณ Chontichaa Oomthong คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูปิดผมขาวฉบับเต็ม

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของแชมพูปิดผมขาว

แชมพูปิดผมขาว

หากกังวัลว่าการใช้แชมพูปิดผมขาวบ่อยๆจะทำให้ผมเสียเนื่องจากสารเคมีในแชมพูปิดผมขาว หมดห่วงไปได้เลยเพราะแชมพูปิดผมขาวที่นำมาบอกต่อในบทความนี้ส่วนใหญ่จะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติในการช่วยปกปิดผมขาว

แถมยังช่วยบำรุงดูแลเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มสลวย ยังไรก็ตามแต่หลังจากที่ใช้แชมพูปิดผมขาวเปลี่ยนสีผมให้ดูเด็กขึ้นแล้วก็อย่าลืมดูแลร่างกายให้เด็กไปพร้อมๆกันด้วยการเลือกทานอาหารที่ประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอดื่มน้ำให้มาก พยายามไม่เเครียด ผมหงอกจะได้ไม่เพิ่มขึ้น

https://hualandaiwee.com/ยา

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category