เครื่องหนีบผมจิ๋ว หัวระเบิดมั้ย??? ที่หนีบผมราคาถูกเกินเบอร์มาก 49 บาท !!!

เครื่องหนีบผมจิ๋ว หัวระเบิดมั้ย??? ที่หนีบผมราคาถูกเกินเบอร์มาก 49 บาท !!!
 สวัสดีค่าาาาาาาสาว ๆ วันนี้จะมาสอนการทำลอนมาม่าแบบที่สาวๆเกาหลีเขาชอบทำกัน เนื่องจากว่าเราเลื่อนดูแบบพวกร้านค้าต่างๆ แบบเพลินๆตามสไตล์สาวช้อปปิ้งออนไลน์นั่นแหละค่าซิส แล้วบังเอิญไปเจอเครื่องหนีบผมราคาถูกม๊ากมากเลย ไม่รู้ว่าเขาเอากำไรจากไหนนะคะ ณ จุดนี้ และแล้วมือเราก็กดสั่งเรียบร้อยไปเลยจ้าแบบอัตโนมัติ และคำถามของสาวๆหรือเพื่อนๆส่วนใหญ่จะถามว่ามันจะระเบิดไหมเนี่ย ถูกเกินไป ไม่กล้าใช้เลย แล้วเครื่องหนีบผมที่ราคาแพงกว่ามันแตกต่างกับเครื่องหนีบผมราคาถูกยังไงล่ะ ?? ไปดูกันหน่อยยยยย

วิธีหนีบผมลอนมาม่า

ที่หนีบผมจิ๋ว

  1. ต้องแบ่งผมเป็นสองฝั่งนะคะ ก็คือการแบ่งผมเป็นช่อบาง ๆ นั่นเอง
  2. ดึงผมออกมา 1 ช่อ แล้วค่อย ๆ หนีบไปที่ผม ทิปในการหนีบผมลอนมาม่านั่นคือ การหนีบให้ตรงล็อคเดิม ใช้เวลาประมาณ 5-10 วินาที

ประสิทธิภาพในการทำผมของ เครื่องหนีบราคาแพงและราคาถูก

การหนีบผมไม่ว่าเครื่องจะราคาถูกหรือแพงนั้น ผลลัพธ์ที่ได้คือเหมือนกัน แต่เพียงว่าเครื่องหนีบที่ราคาถูกบางเครื่องนั้นไม่ได้มีการรับรองมาตรฐานก็อาจจะเกิดการระเบิดได้ในอนาคต แต่เครื่องหนีบราคาถูกก็สามารถทำได้เหมือนกันในการหนีบผมหรือทำลอนผมต่าง ๆ

แต่ก็อาจจะไม่ได้สวยเหมือนตัวที่ราคาแพงกว่า และอาจจะอยู่ทรงได้ไม่นานหรือคลายตัวไว ส่วนเครื่องหนีบผมอันจิ๋วที่น่ารักปุ๊กปิ๊กนั้นส่วนใหญ่แล้ว ช่างทำผมจะนิยาเอามาหนีบตรงปอยผม ผมหน้าม้า เพราะมันง่ายต่อการจัดทรงและไม่เป็นอันตรายต่อลูกค้าที่เขากำลังทำผมให้ด้วย

PAE-302C
ที่ หนีบ ผม จิ๋ว
https://supertstore.com/products/product/20176
เครื่องหนีบผมลอนมาม่า Twosister เครื่องหนีบผม ลอน เมอร์เมด 32 mm
คุณสมบัติ เครื่องทำผมลอน 3 แกน เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ทำงานด้วยระบบ Speedy ช่วยทำให้ผมของคุณลอนเป็นคลื่น หรือลอนมาม่าสวยได้ดังใจ ร้อนไว อุณหภูมิคงที่อัจฉริยะ – มีแผ่นกันความร้อน มีปุ่มล็อคเครื่อง แผ่นความร้อนเคลือบทัวร์มาลีนป้องกันผมแห้งเสีย

ปริมาณ 570 g
ราคา 189 THB
ลอนสวยมากๆ ร้อนไวดี ทำง่ายไม่ยาก ควันขึ้นเล็กน้อยแอบตกใจ เกร๋ๆดีค่ะ เพื่อนๆชอบทำกันทั้งทีม5555555  รีวิวจาก Shopee Mall คุณ giftzy6229 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ลอนสวยค่ะร้อนเร็ว​ชอบมากค่ะ​ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ kanyakornnuchtes คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
Make Time
ที่ หนีบ ผม จิ๋ว
https://www.lazada.co.th/products/5-i404784776.html
ที่หนีบผม มินิ พกพาสะดวก สีพาลเทลน่ารักม๊ากก ราคาเบาๆ
ความร้อนสูงสุด160องศา ไม่หนีบกินผม เหมาะหนีบผมหน้าม้า หรือทำลอนเล็กๆปลายผม ขนาดแกน 22 มม. สามารถใส่กระเป๋าสะพายผู้หญิงได้สบายๆ แถมสีสันลวดลายน่ารักมุ้งมิ้งมากเลย

สี ม่วง,น้ำตาล,เหลือง,ขาว,ชมพู,ฟ้า
ราคา 49 THB
คุณภาพดีมากคะไม่มีตำหนิร้อนเร็วมากกกกกเล็กกระทัดลัดพกพาสะดวกคุ้มค่ากับราคาจริงๆ น่ารักมากกกกราคาย่อมเยา รีวิวจาก Shopee Mall คุณ ubonratpoku คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ใช้ดีครับ ร้อนเร็ว พกพาสะดวก มีกล่องใส่ รีวิวจาก Lazada คุณ  N.Srithai คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เครื่องหนีบผม พกพา mini kitty
ที่ หนีบ ผม จิ๋ว
https://www.kaidee.com/product-347087029
เครื่องหนีบผม mini มาพร้อมกล่องใส่น่ารักๆ พกพาสะดวก สายไฟไม่เกะกะ ร้อนภายใน 30 วินาที ไม่ต้องรอนาน 🔥
และที่สำคัญ ทำผมได้หลายทรงจ้า แรงดันไฟฟ้า 220V สีชมพูสวยสดใสมาก สาวหวานห้ามพลาดเลย

ขนาด 17 cm.
ราคา 190 THB
ทดลองใช้ร้อนเร็วดีค่ะ ขนาดพอดี เราจะเอามาม้วนปลายผมให้งุ้มเข้าลองทำดูดูว่าผ่านค่ะ รีวิวจาก Lazada คุณ  Lazada Customer คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
LS1242 LESASHA 3 IN 1 TRENDY HAIR CRIMPER
ที่หนีบผมจิ๋ว
https://www.central.co.th/th/lesasha-hair-crimper-ls1242-cds20461737?gclid=CjwKCAiA-_L9BRBQEiwA-bm5fsGlS11TaLce6aMC6K-kncqwbCTdreGMZUzfZtmSr1pX8PuGspNCmxoCWmQQAvD_BwE

เครื่องหนีบผมเลอซาช่า ทรีอินวัน เทรนดี้ แผ่นหนีบเคลือบ Ceramic กระจายความร้อนดีอยู่ทรงนานทั้งวัน ตัวเครื่องโค้งมนพร้อมแผ่นหนีบ 3 รูปแบบให้เลือกเปลี่ยน ทำทรงผมได้หลากหลาย ลักษณะของอุปกรณ์
1. กำลังไฟ 30 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220-240 โวลต์
2. สายไฟยาว 1.8 เมตร

ราคา 990 

เครื่องกระทัดรัดพกพาง่าย ร้อนไว สีสวยวัสดุไม่ก๊องแก๊ง จะหนีบตรงหรือดัดลอนก็สวยไม่กินเส้นผม เราใช้ดัดลอนคือลอนเด้งอยู่ทรงนาน แต่แอบเฟลตรงที่แผ่นสำหรับรีดตรงด้านนึงหลุดง่ายเหมือนล็อคไม่อยู่ รีวิวจาก Konvy คุณ  yu***li คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ดีจ้า สะดวกในการใช้ดี เล็กกระทัดรัด รีวิวจาก Konvy คุณ  Jh***on  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
LS1224 LESASHA MINI SASSY HAIR CRIMPER
ที่ หนีบ ผม จิ๋ว
kaidee.com/product-358020771

เครื่องหนีบผม แผ่นหนีบเคลือบเซรามิก 3 รูปแบบให้เลือกใช้ เพียงแค่เปลี่ยนแผ่นเพลทตามต้องการ ตอบโจทย์ความต้องการของวัยใสให้ลุคที่หลากหลาย และยังสามารถม้วนเป็นลอนได้ตามต้องการอีกด้วยแผ่นหนีบเคลือบเซรามิก 3 รูปแบบให้เลือกใช้ (Changeable) เลือกเปลี่ยนทำทรงผมได้หลากหลาย Flat: หนีบผมให้ตรงสวยดูเป็นธรรมชาติ ZigZag: ทำผมแฟชั่นที่เป็นลอนซิกแซกแบบชิคๆ

ราคา 1,190 บาท
สินค้าน่ารัก ขนาดกระทัดรัด สีน่ารัก ร้อนพอดี ใช้ง่าย กดปุ่มเปิด ร้อนไว มีปุ่มล็อคเหมาะสำหรับพกพา ลองใช้แล้วดีค่ะ ดูไม่น่าทำลายผมมาก เหมาะสำหรับหนีบส่วนเล็กๆ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ  t*****g คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
จัดส่งเร็วมากก  คุณภาพดี ร้อนเร็ว ซื้อมาเพื่อหนีบตรง สำหรับการหนีบตรงดีค่ะ ขนาดเร็ว พกพาสะดวก อันนี้ ซื้อมาหนีบหน้าม้า เลยตรงโจทย์มากกกก รีวิวจาก Shopee Mall คุณ noungning คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องหนีบผม

1. อย่านำอุปกรณ์แช่น้ำในทุกกรณี
2. อย่าให้อุปกรณ์นี้สัมผัสน้ำและห้ามทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยน้ำ
3. ควรปิดอุปกรณ์หากไม่ได้ใช้งานต่อเนื่อง
4. หลังจากใช้งานอุปกรณ์เสร็จให้ปิดเครื่องและถอดปลั๊กทุกครั้งโดยให้ดึงที่ตัวปลั๊กห้ามดึงสายไฟเด็ดขาด
5. ห้ามใช้อุปกรณ์หากพบสายไฟหรือตัวอุปกรณ์ชำรุด

บทสรุป

การมีทรงผมที่สวยงามดูดี ช่วยส่งเสริมความมั่นใจให้คุณสาวๆได้ไม่น้อย หากสาว ๆ ท่านใดอ่านแล้วพบว่าตนเองกำลังหาเครื่องหนีบผมกันอยู่ หวังว่าวันนี้ที่เราเอามาแชร์จะสามารถช่วยสาว ๆ ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นนะคะ เพราะราคาน่ารักมากๆ แถมพกพาสะดวกมาก ๆ แล้วอย่าลืมหันมาใส่ใจการบำรุงดูแลเส้นผมอย่างเคร่งครัดกันด้วยนะเนื่องจากผมของสาว ๆ จะโดนความร้อนเป็นประจำ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category