รวม #7 ไอเทม แก้ปัญหาผมฟู ฉบับคนที่มีผมหยักศก

รวม #7 ไอเทม แก้ปัญหาผมฟู ฉบับคนที่มีผมหยักศก

ผม หยักศก ฟู

 

สำหรับปัญหาผมชี้ฟู เป็นปัญหาที่ไม่มีใครอยากจะพบเจอ เพราะทำให้ผมดูไม่สวยงาม และผมพอง ทำให้สาวๆ ไม่มีความมั่นใจในการปล่อยผม ต้องมัดผมตลอดเวลา ซึ่งผมชี้ฟู เกิดจากเส้นผมที่ขาดความชุ่มชื้น เกิดการแห้งกรอบ หยาบกร้าน ทำให้จัดทรงยาก ไม่ว่าจะทำทรงไหนผมก็ดูไม่สวย เนื่องจากผมไร้น้ำหนัก ดูไม่พลิ้ว ดังนั้นจึงต้องฟื้นฟูบำรุงเส้นผมด้วยเซรั่ม หรือออยล์ เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มลื่นเรียบสวย และทำให้ผมดูสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวาขึ้น วันนี้ได้รวม #7 ไอเทม ช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู ฉบับคนที่มีผมหยักศก จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #7 ไอเทม แก้ปัญหาผมฟู ฉบับคนที่มีผมหยักศก

 

1.   Mise En Scene Perfect Serum

ผม หยักศก ฟู

https://beauticool.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผมตัวแรก ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวดัง จากประเทศเกาหลี เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่น ช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู และยังช่วยทำให้เส้นผมมีความแข็งแรง ดูมีน้ำหนั และช่วยทำให้ผมดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 70 ml
ราคา 329 THB

 ใช้แล้วช่วยให้ผมสางง่ายขึ้น ปกติผมพันกัน เน้นใส่ปลายผม เพราะแห้งมาก ดีทุกสูตรนะ ไม่เหนียวด้วย กลิ่นหอม
รีวิวจาก beauticool  คุณ Supanee Noibangyang
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นเซรั่ม เนื้อออยล์ใส่ผมที่ใช้ดีมากจริงๆ ค่ะ เป็นออยล์ที่เนื้อนุ่ม เบา ไม่เหนอะ (แต่ก็อย่าใส่เยอะเกินนะจ้ะ) ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มลื่น เป็นเงา ไม่พันกัน ช่วยฟื้นฟูผมแห้งให้สุขภาพดีขึ้น
รีวิวจาก beautybyorangina  คุณ  K Beauty
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2.  Loreal Elseve Extraordinary Oil All hair type

ผม หยักศก ฟู

https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ตัวนี้เป็นออยล์เซรั่มตัวดังจาก
ลอรีอัล เป็นตัวขายดีเลย ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยลดการชี้ฟูของผม ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย หยาบให้กลับมามีชีชิวชีวา และนุ่มลื่นอีกครั้ง และยังช่วยบำรุงผมให้ดูมีน้ำหนัก จัดทรงได้ง่ายขึ้น ทำให้ผมเรียบสวยอย่างแน่นอน

ปริมาณ 100 ml
ราคา 349 THB

เฟริสท์เลือกใช้ก่อนสระผม หมักทิ้งไว้ซัก 10 นาที เพื่อให้ออยล์ไปบำรุงผม
และหนังศีรษะค่ะ เคยเอามาลองใช้ขณะผมแห้งก็ช่วยลดการชี้ฟูได้ดีนะคะ
แต่ด้วยความที่เป็นออยล์มันมีความหนักผมสำหรับคนผมมันแนะนำ
ให้ใช้ 2-3หยดพอค่ะ

รีวิวจาก pantip   คุณเเม่อ้วนของลูกลิง
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราขอแนะนำออยล์ที่ออกใหม่ของลอรีอัลค่ะ ชื่อ  extraordinary oil มันดีมากค่ะ เราย้อมผมผมเลยแข็งสากมากๆ ได้ออยตัวนี้มา ทิตย์นึง ผมดีขึ้นเยอะเลยค่ะนุ่มด้วย ออยไม่เหนียวเลยค่ะ ราคาสองร้อยกว่าบาท ลองดูนะคะ

รีวิวจาก pantip คุณ ไม่หยุดฝัน
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3.  Dove Hair Serum Nourishing Oil Care Anti Frizz 

ผม หยักศก ฟู

https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม  ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นตัวดังจากโดฟ  มีคุณสมบัติช่วยบำรุงฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งกรอบ ชี้ฟูให้สุขภาพดีขึ้น ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู ทำให้ผมเรียบลื่น นุ่มขึ้นจนสัมผัสได้ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนัก และทำให้ผมเงางาม ดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ  40 ml
ราคา  179 THB

บำรุงผมแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นปลายผมเราที่เสียที่แตกปลายก็เริ่มคลาย เซรั่มมีเนื้อที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ พอทาลงบนเส้นผมไม่หลงเหลือความมันหรือความเหนียว
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Morfeen
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โดยเซรั่มใส่ผมที่ชอบที่สุดเท่าที่เคยใช้มาค่ะทำให้ผมนุ่มลื่น
ไม่ชี้ฟู  ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้ว่ามันจะเป็นน้ำมัน แต่ว่าไม่มี
การลื่นเหนียวติดมือแต่อย่างใดค่ะ ซึมลงเส้นผมหมดเลย
แถมกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ไม่เวียนหัวค่ะ
รีวิวจาก vanilla  คุณ  Pearypear
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4.  Sunsilk Serum Natural Almond & Honey

ผม หยักศก ฟู

https://checkdosi.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวดังจาก
ซัลซิล มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผมที่ชี้ฟู แห้งเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ช่วยทำให้ผมดูเรียบลื่น นุ่มสวย สามรถจัดทรงได้ง่ายขึ้น และยังช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนัก เงางาม ดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 45 ml
ราคา 189 THB

เห็นเป็นของใหม่ก็อดใจที่จะไม่ลองไม่ได้ เป็นน้ำมันใส่ผมตัวแรกที่เราใช้แล้วรู้สึกไม่เหนียวผม ลูบๆตรงปรายผมที่แห้งหรือเสีย กลิ่นหอมสุดๆ ช่วยบำรุงผมให้กลับมานุ่ม ผมไม่แข็งน้อยลง
รีวิวจาก daisy.jeban  คุณ  Jab ta
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ซันซิลเซรั่มช่วยให้ผมอยู่ทรงนาน ไม่ชี้ฟูมากกว่า และกลิ่นก็หอม
ติดผมทั้งวัน
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Gittfer
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5.  Yves Rocher Repair Hair Repair oil

ผม หยักศก ฟู

https://www.batorastore.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ตัวนี้เป็นออยล์เซรั่มตัวดัง ตัวนี้มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก สามารถช่วยบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู หยาบกร้านให้กลับมานุ่มลื่น มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ทำให้ผมดูเงางาม และเรียบสวย อีกทั้งทำให้ผมดูมีน้ำหนักอีกด้วย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 399 THB

เราใช้หมักผมก่อนสระประจำค่ะ บางครั้งทิ้งไว้เกิน 10 นาทีด้วย 1 ขวด 150 ml เราสามารถใช้ได้ 3 เดือนค่ะ (ผมเราสั้นประมาณบ๊อบ) ตัวน้ำมันสระออกง่าย และให้ผลลัพธ์ไม่ต่างจากการน้ำมันมะกอกหรือเบบี้ออยล์หมักผมค่ะ หลังสระผมจะมีน้ำหนักนิดๆ ช่วยทำให้ผมแห้งเสียดีขึ้นเล็กน้อยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Nujiii
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ห็นผลตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย รู้สึกผมแตกปลาย และไร้น้ำหนัก ขาดการบำรุงฟื้นฟูของเป้มันมีน้ำหนักขึ้น เเต่ไม่ได้มันนะ ถ้าใช้ครีมนวดร่วมด้วยคือนิพพานอ่ะ ผมมีน้ำหนักขึ้นมากจริงๆ สามารถใช้หมักผมก่อนอาบน้ำหรือทาหลังสระผมก็ได้
รีวิวจาก blogspot คุณ  babypae
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

6.  Cuticle Professional Hair Care Hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair

ผม หยักศก ฟู

https://www.orientalprincess.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวดังจากโอเรียนทอล ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มลื่น เรียบสวยอีกครั้ง และยังช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนัก เงางามอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความเเข็งแรง ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 125 ml
ราคา 395 THB

เนื้อเจลใสมีกลิ่นหอมอ่อนๆส่วนตัวเฟริสท์ใช้แค่ปั๊มเดียวก็ทั่วถึงค่ะใช้ลูบปลายผมเพื่อให้ผมไม่พันกัน ทดลองแล้วจากการที่นั่งวินแล้วผมกระเซิงพันกันมากใช้ตัวนี้ผมไม่พันกันแล้วค่ะ 555555 ผมนุ่มขึ้นด้วย ช่วงที่เฟริสใช้ความร้อนกับเส้นผมบ่อยๆก็ใช้ตัวนี้แหละค่ะ ลูบปลายผม ตอนผมหมาดๆ ช่วยลดความกระด้างของผมลงไปเยอะ ผมนุ่มเหมือนคนได้รับการดูแลจากมืออาชีพเลยค่ะ
รีวิวจาก pantip   คุณเเม่อ้วนของลูกลิง
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นเซรั่มบำรุงผมที่วี่ซื้อใช้ซ้ำมาหลายขวดมาก ตั้งแต่แพ็คเกจเก่าจนมาปรับปรุงใหม่ขวดนึงใช้ได้นานมากๆ ใช้แล้วช่วยให้ผมเสีย แห้ง ชี้ฟู มีน้ำหนักมากขึ้นชอบทั้งเนื้อเซรั่มที่ไม่หนืดเกินไป และกลิ่นหอมติดผมทนนานตอนนี้ก็ไม่หวั่นแม้ผมจะโดนสารเคมี ความร้อน และแสงแดดทำร้ายก็มีเกราะป้องกันและบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง
รีวิวจาก viviebeautyworld  คุณ vivie
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7.  Go hair silky seaweed

ผม หยักศก ฟู

https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวดัง มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีติดบ้านอย่างแน่นอน ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ชี้ฟู ให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง และยังช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนัก เงางาม และนุ่มลื่นขึ้น ช่วยลดการชี้ฟู ทำให้ผมเรียบสวย ตัวนี้ต้องห้ามพลาด

ปริมาณ 250 ml
ราคา 128 THB

คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันมากสำหรับตัวนี้ ร้านทำผมส่วนใหญ่ ก็ใช้กัน บีบใส่ปลายผมหลังสระและเช็ดหมาดช่วยเรื่องผมแตกปลายผมลื่นขึ้น ได้ดีมากๆ

รีวิวจาก pantip   คุณเเม่อ้วนของลูกลิง
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เค้าดีมากเลยนะคะช่วยให้ผมชุ่มชื้นนุ่มลื่น ขึ้น หวีง่ายไม่พันกัน เทออกมาประมาณเหรียญบาทก็พอค่ะมากไปผมจะแอบหนืดๆ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข Cozy_T
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป ไอเทม แก้ปัญหาผมฟู ฉบับคนที่มีผมหยักศก

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวม #7 ไอเทม แก้ปัญหาผมฟู ฉบับคนที่มีผมหยักศก ซึ่งปัญหาผมชี้ฟู ทำให้ผมดูไม่สวยงาม และผมพอง ทำให้สาวๆ ไม่มีความมั่นใจในการปล่อยผม ซึ่งผมชี้ฟู เกิดจากเส้นผมที่ขาดความชุ่มชื้น เกิดการแห้งกรอบ หยาบกร้าน ทำให้จัดทรงยาก ไม่ว่าจะทำทรงไหนผมก็ดูไม่สวย เนื่องจากผมไร้น้ำหนัก ดูไม่พลิ้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่แนะนำไปข้างต้น จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟูให้กลับมามีสุขภาพดี และช่วยบำรุงผมให้ผมมีความชุ่มชื้น นุ่มลื่น และเงางาม ทำให้ผมดูมีน้ำหนักและดูสุขภาพดีขึ้น

สำหรับใครที่มีผมหยักศกและมีปัญผมชี้ฟู กำลังหาไอเทมดีๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category