#5 ทรีทเม้นท์ผมห๊อมหอม เช็คด่วนมีตัวไหนปังบ้าง !!!

#5 ทรีทเม้นท์ผมห๊อมหอม เช็คด่วนมีตัวไหนปังบ้าง !!!

 

ทรีทเม้นท์ผมหอม

การมีเส้นผมที่เงางาม สลวย ก็ถือเป็นความมั่นใจและเพิ่มสเนห์ให้กับสาวๆเป็นอย่างมากในการออกไปทำกิจกรรมต่างๆนอกบ้าน แต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของคุณให้มีกลิ่นหอมชวนหลงใหล

เมื่อใครได้กลิ่นก็จะต้องเหลียวหลัง อย่างเกริ่นมาข้างต้นแหละค่ะว่าเส้นผมของเรานั้นก็ต้องการอะไรที่บำรุงอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน จึงเป็นสิ่งสำคัญเช่นการใช้ทรีทเม้นท์แต่จะใช้ถึงสรรพคุณต่างๆของทรีทเม้นท์จะดีแค่ไหน กลิ่นก็ต้องมาเป็นอันดับแรกๆเลยก็ว่าได้ เพราะการที่มีกลิ่นที่หอมติดตัวอยู่ตลอดก็ถือเป็นบุคลิกที่ทำให้ใครๆก็ชวนหลงใหลเช่นกัน

ทรีตเมนต์ (Treatment)

ทรีทเม้นท์ผมหอม

ทรีทเม้นส์กับครีมนวดผมเพื่อนๆคงคิดว่ามันเหมือนกันแต่จริงๆแล้ว ทรีทเม้นท์นั้นมีสารบำรุงมากกว่าครีมนวดปกติ ซึ่งทรีทเม้นท์มีสารสกัดที่มีอนุภาคเล็กลง จึงสามารถบำรุงได้ตั้งแต่เกล็ดผมรอบนอกและตรงลึกลงไปถึงเนื้อผม

และด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นขึ้นแต่ใช้เวลาในการบำรุงพอๆ กับการใช้ครีมนวด ทำให้เหมาะกับคนที่เส้นผมมีปัญหาหรือคนที่ต้องการบำรุงแบบ Exclusive ในทุกๆ วันนั่นเองค่ะ แต่ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ล้วนแล้วแต่จะช่วยให้สุขภาพผมของคุณแข็งแรงและเงางามมากยิ่งขึ้น

SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING HAIR MASK
ทรีทเม้นท์ผมหอม
https://www.thebodyshop.co.th/en/shea-butter-richly-replenishing-hair-mask.html

มาส์กค็อกเทลสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่หลากหลาย ฟื้นคืนความชุ่มชื้น นุ่ม ลื่น สุขภาพดี และจัดทรงง่าย เหมาะสำหรับผมแห้งและผมเสีย บำรุงด้วยเชีย บัตเตอร์ โคโค่นัท ออยล์ โกโก้ บัตเตอร์ และ โอลีฟ ออยล์ อย่างล้ำลึก

ผมมีน้ำหนักไม่ลีบแบน เติมเต็มและบำรุงอย่างเข้มข้น รู้สึกได้ว่าเส้นผมได้รับการดูแลเป็นพิเศษ หอมมาก เนื้อครีมเข้มข้น หลังจากใช้คือผมมีน้ำหนัก ไม่ลีบแบน รู้สึกได้ว่าเส้นผมได้ถูกดูแลมาแบบพิเศษ

ปริมาณ 240 ml
ราคา 890 THB
เป็นมาส์กผม Shea Butter ที่หอมมากก เนื้อครีมเข้มข้น มีโคโค่นัทออยล์ โกโก้บัตเตอร์ โอลีฟออยล์อีก หมักไว้แล้วผมนุ่มมาก อาทิตย์นึงใช้ 3 ครั้งพอ ผมแห้งๆ สากๆ หยิบมาใช้ ผมนุ่มเลยจ้า รีวิวจาก TrueID คุณ Faii_Natnista คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
BSC Hair Treatment With Tsubaki Oil
ทรีทเม้นท์ผมหอม

ครีมทรีทเม้นท์สูตรเข้มข้น เหมาะสำหรับผมที่แห้งเสียด้วยส่วนผสมของ Tsubaki Oil (สึบากิ ออยด์) น้ำมันบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะ ช่วยทำให้เส้นผมเงางาม ลดการพันกันทำให้เส้นผมทิ้งตัวสลวย

ช่วยบำรุงให้เส้นผมมีความชุ่มชื้น เนื้อครีมยังมีส่วนผสมของสารบำรุงจากอนุพันธ์ไฮยาลุโลนิค แอซิค เก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ทำให้ผมไม่หยาบกระด้างสัมผัสนุ่มลื่น ตัวในตำนานมากกกกกกกกค่ะตัวนี้ ทั้งดีทั้งหอมแล้วยังถูกมากอีกด้วย คุ้มไม่ไหวแล้วแม่

ปริมาณ 450 ml
ราคา 115THB

จากการที่ได้ใช้ในครั้งแรกพอเปิดฝามานี่คือแบบกลิ่นหอมมากกกแล้วคือแบบเนื้อของ bsc hair treatment มันนิ่มมากกก นุ่มลื่นมากๆเลย ไม่เป็นก้อนๆแบบบางยี่ห้อที่เคยใช้มา (และราคาถูกมากจริงๆ) พอล้างออก รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้น (แต่ก็คือเพิ่งเคยใช้ครั้งแรกโน๊ะ)แต่ความหอมนี่คือ หอมจริงๆๆๆๆ ช๊อบบบ… ชอบบบ ….คือเราชอบกลิ่นนี้มากกกกเลย  >.<  รีวิวจาก Jeban คุณ Momiko คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ถูกและหอมมว๊ากกกก หอมติดผม มีสึบากิออยล์เป็นส่วนผสมหลัก เอามาหมักแล้วผมนุ่มลื่นมากจ้าา ปลายผมแห้งเสียดูดีขึ้น อาจจะล้างออกยากนิดนึง แต่ชอบตรงราคาถูก รีวิวจาก TrueID คุณ Faii_Natnista  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Repair Golden Capsule Milk
ทรีทเม้นท์ผมหอม
https://us.cosme.net/products/show/10181479

มาแล้วค่าทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมชนิดไม่ต้องล้างออกสบายไปอีกกกกกกกอ่ะ เพื่อผมไม่แห้งเสีย ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย ให้ผมสวยจรดเย็นทรีทเม้นท์เนื้อครีมสีขาวคล้ายน้ำนมเบาสบายช่วยแผ่กระจายเนื้อครีมให้ทั่วเส้นผม

พร้อมเบาวน์ซี่แคปซูลเข้มข้นในเนื้อทรีทเม้นท์ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากความแห้ง ชี้ฟู และไม่เป็นทรงพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของลิลลี่ออฟเดอะแวลเล่ย์ และผลแบล็คเคอร์แรนท์ แงแพ็คเกจหรูหรามากค่ะซิส เป็นปลื้มมาก

ปริมาณ 90 ml
ราคา 349 THB
ไลน์นี้กลิ่นดีมากๆๆ หอมติดผมเลย เนื้อทรีทเม้นท์เบาดีนะคะ ใส่ผมแล้วมันไม่รู้สึกว่าทำให้ผมมันเพิ่มขึ้น ผมไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย รีวิวจาก Jeban คุณ pqatz คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
L’Oreal Professionnal Hair Spa
ทรีทเม้นท์ผมหอม

ติดTopทุกบล็อกรีวิวจริงๆค่ะสำหรับตัวนี้ เพราะผู้ใช้ส่วนใหญ่พึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้กลับมามากกกกกกกกกกกกกกกกก มันปังแบบสับๆเลยค่ะคุณพี่ ตัวนี้เป็นครีมอบไอน้ำบำรุ่งเส้นผมแฮร์สปาเหมาะสำหรับ

ผมที่แห้งเสียและอ่อนแอ ด้วยเทคโนโลยี Sensory System ช่วยฟื้นฟูบำรุงสภาพเส้นผมจากสภาพแห้งและการถูกทำลายให้ชุ่มชื้น นุ่มนวล เงางาม และช่วยบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดียิ่งขึ้นไปอีก

ปริมาณ 500 ml
ราคา 490 THB
ราคาแพงไปหน่อย แต่คุณภาพให้ 5 ดาวเลยคะ สมราคาและไม่ผิดหวังเลย ผมนุ่มลื่นกว่าเดิมมาก มีน้ำหนัก หนีบผมแล้วอยู่ทรงทั้งวัน โดนแดดโดนลม เอามือสางก็เอาอยู่ ในความรู้สึกตัวนี้ลดความมันของเส้นผมด้วยนะ รักเลยและใช้ต่อแน่นอนคะ 🙂 รีวิวจาก Vanilla คุณ MintKR คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลอลิอัลสปากระปุกสีฟ้า ค่ะ ใช้แทนครีมนวดเลย ไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมก่อนเสีย แต่ดีขึ้น และรอยาวแล้วตัดทิ้ง รีวิวจาก Pantip คุณ แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Tropical Nutrients Pomegranate Advanced Hair Treatment Mask Enriched Formula
ทรีทเม้นท์ผมหอม

  ทรีทเมนท์มาส์คสูตรเข้มข้นพิเศษ ปรนนิบัติผมที่แห้ง หยาบกระด้าง ให้นุ่มลื่นวนสัมผัส มีน้ำหนัก เปล่งประกายเงางาม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใ

ปริมาณ 160 ml
ราคา 285 THB
เป็นทรีทเม้นทผมเนื้อครีมข้นๆสีชมพู กลิ่นหอมเหมือนโยเกิตมากกว่าทับทิม
ล้างออกง่าย ผมนุ่มลื่นขึ้น กลิ่นติดผมพอสมควร รีวิวจาก Vanilla คุณ tipfyup คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้มาหลายกระปุก ชอบกลิ่นมากหอมกำลังดี กลิ่นติดผมดี แต่ไม่แรงจนเวียนหัว ผมก็นุ่มลื่นดี ใช้เพราะชอบกลิ่นมากกว่า บางยี่ห้อกลิ่นแรงติดผมจนเวียนหัว แต่ตัวนี้ปลื้มสุดๆค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ รีวิวจาก Vanilla คุณ tipfyup คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

การทำทรีทเม้นท์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมานี้ จะเป็นตัวช่วยอย่างดีมาก ๆ ในการดูแลเส้นผมของเราให้เงางาม มีสุขภาพดี ลดผมร่วง แถมมีหัวที่หอมจนเดินผ่านใคร ๆ ก็เหลียวมอง แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามจะต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับทรีทเม้นท์ตัวนั้นๆก่อนเสมอ

ต้องดูว่าสภาพผมของเราจำเป็นต้องทรีทเมนท์แบบไหน เพราะแต่ละตัวก็มีความแตกต่างกันออกไป เช่น ทรีทเม้นท์สำหรับผมเสีย ผมร่วง ผมทำสี ผมดัด เป็นต้น และถ้าเกิดอาการแพ้ให้รีบปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทันทีค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category