#7 ไอเทมบำรุงผมแตกปลายในตำนาน ที่จะช่วยเนรมิตให้ผมคุณกลับมาสวยอีกครั้ง!

#7 ไอเทมบำรุงผมแตกปลายในตำนาน ที่จะช่วยเนรมิตให้ผมคุณกลับมาสวยอีกครั้ง!

 

ว่ากันว่าสาวๆกับปัญหาผมแตกปลายเป็นของคู่กัน แต่ไม่ว่าจะเป็นสาวๆคนไหนก็ไม่ได้อยากให้ผมแตกปลายใช่ไหมล่ะคะ  แต่ในเมื่อผมเรามันแตกปลายไปแล้ว อย่าพึ่งเสียใจไปค่ะ ทุกอย่างมีทางแก้เสมอ

สมัยนี้มีผลิตภัณฑ์บำรุงผมแตกปลายของเราให้กลับมาสวย เงางามเหมือนเดิมเยอะแยะมากมาย จนเลือกไม่ถูก เราเลยนำไอเทมเด็ดไอเทมดัง มาจัดอันดับเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ จะมีตัวไหนตรงใจเพื่อนๆบ้าง ไปดูกัน!

#7 ไอเทมบำรุงผมแตกปลายในตำนาน ที่จะช่วยเนรมิตให้ผมคุณกลับมาสวยอีกครั้ง!

Tropicana coconut oil น้ำมันมะพร้าวบำรุงผมแตกปลาย
บำรุงผมแตกปลาย
ภาพจาก Tropicanaoil.com

หลายคนอาจสงสัยว่าน้ำมันมะพร้าวจะช่วยบำรุงผมแตกปลายได้จริงหรอ เราสามารถใช้น้ำมันมะพร้าวแทนออยล์หรือหมักก่อนสระผมก็ได้ค่ะทุกคน เพราะในน้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยวิตามิน E ช่วยให้ผมแข็งแรง นุ่มลื่น ไม่พันกัน แถมยังช่วยฟื้นฟูผมแตกปลายให้กลับมาสวย เงางามดังเดิมอีกด้วย ใครกลัวแพ้สารเคมีในผลิตภัณฑ์บำรุงผม ลองน้ำมันมะพร้าวดูนะคะ ธรรมชาติล้วนๆ

ปริมาณ 50ml
ราคา 195THB

รีวิวหลังการใช้: ส่วนตัวใช้มาหลายปีแล้วค่ะชอบมาก จะยืดผม ดัดผม ทำสี ไม่เคยกลัวเลย เพราะหมัก น้ำมันมะพร้าว อาทิตย์นึง ผมดีขึ้นมากมาย

รีวิวจาก Pantip.com คุณ ปลา กับ แกะ คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม 

รีวิวหลังการใช้: ใช้อยู่เหมือนกันครับ ใช้แล้วผมดีขึ้นจริงๆ ตอนแรกผมแห้งมากเพราะทำสีผม สางไม่ได้เลยตอนนี้สางได้แล้ว หมักแล้วก็ล้างด้วยน้ำอุ่น สระผมแชมพู(ตอนนี้ใช้แชมพูเด็ก) เป่าแห้งผมก็นิ่มนะ

รีวิวจาก Pantip.com คุณ pink nightmare คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม 

รีวิวหลังการใช้: ส่วนตัวเเล้วใส่ตอนผมเเห้งค่ะ..ใส่เเค่ช่วงปลายผมเท่านั้น เพราะคิดว่าใส่ทั้งหัวเเล้ว ผมด้านบนจะลีบ เลยเลือกที่จะชโลมเฉพาะปลายผมค่ะ ทุกครั้งก่อนสระเลยค่ะ..ช่วยเรื่องผมแตกปลายน้อยลงเเละมีน้ำหนักมากขึ้น..ส่วนตัวสระผม 2 วันต่อครั้งค่ะ  ^^

รีวิวจาก Pantip.com คุณ สมาชิกหมายเลข 831112 คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม 

Pantene 3 MINUTE MIRACLE HAIR FALL CONTROL CONDITIONER ทรีตเม้นท์บำรุงผมแตกปลาย
บำรุงผมแตกปลาย
ภาพจาก Lazada

ตัวนี้ไม่ได้ช่วยแค่ผมเสีย ผมร่วงเท่านั้นนะคะ แต่จากคำเคลมของแบรนด์ที่บอกว่าช่วยปกป้องผมแตกปลายได้มากกว่าถึง 2 เท่า ด้วยส่วนผสมหลักที่มีโปร วีที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมลึกถึงโครงสร้างเลยทีเดียว บำรุงจากต้นเหตุขนาดนี้ ไม่มีผมแตกปลายมากวนใจแน่นอน!

ปริมาณ 250 ml
ราคา 159 THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง: หอม นุ่ม ลื่น ชุ่มชื้น ใช้แล้วสบายศรีษะ เรื่องผมขาดหลุดเรื่อง ยังเฉยๆ แต่ชอบตรงที่ผมมีน้ำหนัก สุขภาพดี ตัดทรงง่าย ผมไม่พันกัน

รีวิวจาก Vanilla.com คุณ Money คลิ๊กอ่านเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง: เราชอบใช้ตัวนี้มากเลยนะ หลังใช้แล้วผมลื่นอ่ะ ชอบมาก กลิ่นก็หอม ชอบสูตรนี้ของแพนทีนจริงๆค่ะ(>3< )

รีวิวจาก Vanilla.com คุณ garareagea44 คลิ๊กอ่านเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้จริง: กลิ่นหอมมากกกกและติดทนนาน ใช้ง่ายรอแค่สามนาทีผมก็สวยได้ ใช้แล้วผมนุ่มมีน้ำหนักค่ะ พันกันน้อยลงด้วย

รีวิวจาก Cosmenet.in.th คุณ B’BowiiKi คลิ๊กอ่านเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้จริง: กลิ่นหอมมมม บำรุงปลายผม 15เซนได้ดี รู้สึกผมชี้ฟูน้อยลง ชอบนะ ใช้ซ้ำ แต่โดยปกติเป็นคนหนังศีรษะมันง่าย ทำให้เน้นแต่ปลายผมค่ะ และที่สำคัญคือไม่แพ้ ปกติ ถ้าแพ้จะเป็นสิวขึ้นที่หลังและตามเนื้อตัว แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet.in.th คุณ Prapassorn คลิ๊กอ่านเพิ่มเติม 

Tresemme Split Recovery Shampoo แชมพูบำรุงผมแตกปลาย
บำรุงผมแตกปลาย
ภาพจาก Shopee

มาต่อกันด้วยแชมพูเทรเซเม่ตัวนี้ ที่ทางแบรนด์เคลมส่วนผสมแบบตาหลุด เพราะส่วนผสมหลักเจ้าตัวนี้ก็คือมี Reconstructing Complex ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมอย่างล้ำลึกจากโคนจรดปลาย

ช่วยให้ผมแตกปลายของสาวๆกลับมาผสานกัน หลังจากการใช้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น!!! ยัง ยังไม่หมดนะคะ ทางแบรนด์ยังเคลมอีกว่าจากผมที่เคยแตกปลายของเราจะกลับมาเรียบสวยเงางามได้ถึง 88 % อีกด้วย อย่ารอช้าค่ะ ของดีขนาดนี้ จะพลาดได้ไง!!

ปริมาณ 480 ml
ราคา 171 THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ชอบมากตัวนี้ลูกรักแฟนก็ใช้ด้วยจากผมเคยแตกปลายก็ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ ผมนุ่มขึ้น กับตัวนี้ใช้ต่อแน่นอนและใช้มานานมาก

รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณ soodtangruk คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ใช้ดีมากค่ะ ผมนุ่มลื่นขึ้นแบบเห็นได้ชัด เป็นคนปลายผมแห้ง พอมาใช้ตัวนี้ปลายผมไม่ค่อยพันกันด้วยจ้า

รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณ i-fies คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ชอบมากๆค่ะ ใช้เพียง3ครั้งก็สามารถช่วยให้ผมแตกปลายลดลง อย่างที่เขาเคลมไว้จริง กลิ่นหอมมาก ซื้อใช้ต่อแน่ๆค่ะ

รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณ maprangsweet คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ตัวนี้โอเคมากๆๆเลยนะ ผมเราเสียมากกกอ่ะ พอใช้แล้วผมที่แห้งเสีย แตกปลายหยาบดีขึ้นมากเลยอ่ะ แนะนำเลยสำหรับคนที่ผมแห้งเสียแตกปลาย กลิ่นก็หอมดีด้วย

รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณ rvpyhun17 คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

Caring Hair Treatment original ทรีตเม้นท์บำรุงผมแตกปลาย
บำรุงผมแตกปลาย
ภาพจาก Beautirum

ตัวนี้เป็นทรีตเม้นท์บำรุงผมที่มีมาช้านานนนน ตั้งแต่สมัยแม่เป็นสาวๆ แต่คุณสมบัติตัวนี้ก็ไม่ได้ลดลงเลยนะคะ ยิ่งตัว Original นี่ ที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า ช่วยฟื้นฟูผมแตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก ให้กลับมาแข็งแรง

หนานุ่ม ไม่ลีบแบน เพราะมีส่วนผสมของวิตามินอีและดีแพนทีนอลที่ช่วยฟื้นบำรุงจากโคน อีกทั้งเรายังใช้ได้บ่อยตามต้องการ ใช้แทนครีมนวดผมได้เลย ราคาก็ถูกตาหลุด หาซื้อง่ายมากๆ ต้องไปตำ!

ปริมาณ 500 ml
ราคา 159 THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ใช้แล้วผมนุ่มลื่นสุดๆ ผมที่แตกปลายก็ค่อยๆดีขึ้น กลิ่นพอใช้ ง่ายซื้อก้ง่ายย แนะนำสุดค่ะ

รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณ tanatcha_pj คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ใช้มาหลายกระปุกแล้วค่ะ ผมนุ่มลื่มไม่พันกัน ผมไม่แตกปลายด้วย

แต่รู้สึกมันง่ายไปนิดนึงง

รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณ Yingvi คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้จริง: พอใช้ไปจะหมดกระปุกแล้วมาสังเกตผมตัวเอง เฮ้ย!!มันดีอ่ะ ผมที่เสียๆมันคืนสภาพดีขึ้นและไม่แตกปลายนะ เป็นเงางาม แต่ยังมีพันกันบ้าง เพราะเราไม่ได้ใช้ปริมาณเยอะมาก คือหัวเรามันเร็วมาก แต่ก็เน้นช่วงปลายมากเป็นพิเศษ

รีวิวจาก Vanilla.in.th คุณ Mayyui คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ใช้หมักผมแล้วผมนุ่มสวยมีน้ำหนักขึ้น ผมก็ไม่พันกัน ผมแตกปลายน้อยลง แถมมีกลิ่นหอมด้วย อันนี้ชอบกลิ่นมาก แต่เสียดายน่าจะมีสูตรให่ผมเงางามดุจใยไหมออกมาบ้าง

รีวิวจาก Cosmenet.in.th คุณ ตรีเพชร คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ใช้หมักผมเพื่อให้ผมมีน้ำหนักและเงางามมากกว่าเดิมขัดทรงง่ายหลังจากใช้พอหวีผม ผมไม่พันและผมไม่ขาดช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูและเด้ง ผมนุ่มมาก หอมติดทน สุขภาพผมดี

รีวิวจาก Cosmenet.in.th คุณ Nongnoou คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม 

L’oreal Extraordinary Oil ออยล์บำรุงผมแตกปลาย

บำรุงผมแตกปลาย
ภาพจาก Lazada

ออยล์ใส่ผมตัวดังจาก L’oreal ที่สาวๆรู้จักดี ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวจากดอกไม้ถึง 5 ชนิด ที่ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียมากให้กลับมานุ่มสลวย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมของเรา ที่สำคัญยังเป็นเกราะปกป้องเส้นผมจากมลภาวะได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ

หมดปัญหาผมแตกปลายกวนใจสาวๆแน่นอน ที่สำคัญคือเนื้อผลิตภัณฑ์ถึงแม้จะเป็นออยล์ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ว่าจะเหนียวเหนอะ เพราะเจ้าตัวนี้คือบางเบาที่สุด คอนเฟิร์มได้เลยว่าไม่เหนียวเหนอะหนะแน่ๆค่ะ

ปริมาณ 100ml
ราคา 299THB

แต่ตัวนี้ไม่ทำให้ผมมัน ไม่เหนอะ ชุ่มชื่น ผมไม่แห้ง ไม่พันกัน หวีง่ายดี สรุป ชอบมาก 555

รีวิวจาก Vanilla คุณ Nekomi คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม

มันดีมากกกกก ผมนุ่มลื่น ทำให้ผมไม่พันกัน ลดผมขาดร่วงจากการแปรงผมเพราะผมพันกัน ฃี่งข้อนี้ใช้มาหลายแบรนด์แล้วไม่ตอบโจทย์ แต่ตัวนี้บีบใช้แค่ปั๊มเดียว ผมลื่นนนนน หวีง่ายมาก ออยล์สารพัดประโยชน์ ไม่ทำให้ผมชี้ฟูก็เริ่ม
โอ๊ยปลื้ม คุ้มทุกบาททุกสตางค์ กลิ่มหอมอ่อนๆไม่ทำให้เวียนหัว ดีจริงๆตัวนี้แนะนำอย่างยิ่ง

รีวิวจาก Vanilla คุณ Sylvina คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม

ผลตอบรับที่ได้น่าพอใจมากกกก เพราะผมนุ่มลื่นขึ้นมาก ปลายผมที่เคยแห้งก็ดีขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ด้วย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ Bewbena คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม

Cp1 ceramind treatment protein repair system ทรีตเมนท์บำรุงผมแตกปลาย
บำรุงผมแตกปลาย
ภาพจาก Shopee

ต่อกันเลยค่ะกับผลิตภัณฑ์ตัวดังตัวปังจากแดนเกาหลี  CP-1 ceramide treatment protein repair system ซึ่งตัวนี้ส่วนผสมก็เริ่ดไปอีก ประกอบไปด้วย กรดอะมิโน สารสกัดจากน้ำมันบำรุงผมถึง 5 ชนิดและยังมีสารอาหารที่ผมต้องการกว่า 17 ชนิด!! แค่นี้ก็น่าใช้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งเจ้าตัวนี้จะทำให้ผมสาวๆเงางาม มีน้ำหนัก อีกทั้งแก้ไขปัญหาเรื่องผมร่วงอีกด้วยนะ ปังไม่ปัง!

วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่หมักทิ้งไว้ 15 นาทีหลังสระผม ผมของคุณก็จะสลวยสวยเก๋ ไม่หลุดร่วง ไร้ผมแตกปลายแล้วค่ะ สาวๆ

ปริมาณ 25 ml
ราคา 180 THB

รู้สึกผมนุ่มลื่น รูดผมจับสัมผัสแล้วเกล็ดผมเรียบลื่นกว่าเดิม ล้างออกง่าย

รีวิวจาก Vanilla คุณ Narnia คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม

เราใช้แทนครีมนวดผมเลย สระผมเสร็จก็หมักทิ้งไว้เลย
กลิ่นหอมดีค่ะ ช่วยให้ผมนุ่ม ลื่นในระดับนึง

รีวิวจาก Vanilla คุณ Raindeer คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม

ใช้ละ ก้โอเคร ระดับหนึ่งค่ะ มันทำมาจากเซรามายด เข้มข้น สำหรับตัวเอง กะเซรามายด เราชอบ วิตามิน b5 มากกว่า เงากว่านุ่มกว่าเยอะ ไงก้แล้วแต่คนชอบนะ คะแนน เต็ม 10 เราให้ 7 อะ

รีวิวจาก Pantip.com คุณ Bittyboo คลิ๊กเพื่ออ่านเพิ่มเติม

GO HAIR Silky Seaweed Nutrients ผลิตภัณฑ์บำรุงผมแตกปลาย

บำรุงผมแตกปลาย
ภาพจาก Shopee

ตัวสุดท้ายนี้ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะโด่งดังไม่หยุด อยู่มาทุกยุค เจ้าตัว Go hair seaweed นี้ นอกจากราคาจะสบายกระเป๋าแล้ว ยังหาซื้อได้ง่าย มีขายมากมายทุกหัวมุมถนน!!

ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าจะช่วยให้ผมแห้งเสียแตกปลายกลับมานุ่มสลวย เงางาม จัดทรงง่าย ด้วยส่วนผสมอัดแน่นไปด้วยอาหารผมล้วนๆ ใครไม่อยากตกเทรนด์ รีบสอยตัวนี้ด่วนๆเลยค่ะ

ปริมาณ 250ml
ราคา 169THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ตัวนี้เราใช้หลังสระผม ตอนผมแห้งหมาด ช่วยปรับสภาพผมให้หวีง่ายขึ้น ไม่พันกันค่ะ สำหรับเราถือว่าดีในระดับนึงค่ะ ส่วนช่วยเรื่องผมแตกปลายนั้น อาจต้องใช้สักระยะนึงถึงจะเห็นผลค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Meen คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ใช้แล้วผมนุ่มมากกกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผมดูเงาขึ้นด้วยค่ะ ก็เลยใช้ต่อมาเรื่อยๆ หนึ่งเดือนผ่านไป รู้สึกผมสุขภาพดีขึ้น ไม่ชี้กระจุยกระจายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อิอิ

รีวิวจาก Jeban คุณ Miumiuu คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง: ใช้แล้วผมนุ่มมากกกก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผมดูเงาขึ้นด้วยค่ะ
ก็เลยใช้ต่อมาเรื่อยๆ หนึ่งเดือนผ่านไป รู้สึกผมสุขภาพดีขึ้น
ไม่ชี้กระจุยกระจายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อิอิ

รีวิวจาก Jeban คุณ Miumiuu คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

รีวิวจากผู้ใช้จริง: เรื่องอื่นเค้าดีมากเลยนะคะช่วยให้ผมชุ่มชื้นนุ่มลื่น ขึ้น หวีง่ายไม่พันกัน เทออกมาประมาณเหรียญบาทก็พอค่ะมากไปผมจะแอบหนืดๆ

รีวิวจาก Pantip คุณ Cozy_T คลิ๊กอ่านรีวิวเพิ่มเติม

บทสรุป #7 ไอเทมบำรุงผมแตกปลายในตำนาน ที่จะช่วยเนรมิตให้ผมคุณกลับมาสวยอีกครั้ง!

จบกันไปแล้ว กับ #7ไอเทมบำรุงผมแตกปลายที่เราคัดสรรมาเพื่อสาวๆชาว Beauty Worthen โดยเฉพาะ ทั้งราคาที่เป็นมิตรและหาซื้อได้ง่ายสุดๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ มีตัวไหนในดวงใจหรือยังเอ่ย

ถ้าอยากผมสวย แข็งแแรง เงางาม เราก็ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดให้เหมาะสมกับเส้นผมของเราและควรใช้ทรีตเม้นท์บำรุงผมร่วมด้วยนะคะ รับรองได้เลยว่าผมของสาวๆจะสวยพร้อมสะบัดอย่างแน่นอน!

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category