#6 น้ำมัน (Hair Oil) บำรุงผมให้สวย เงางาม มีน้ำหนัก

#6 น้ำมัน (Hair Oil) บำรุงผมให้สวย เงางาม มีน้ำหนัก

การฟื้นฟูผมไม่ใช้เรื่องง่ายหรือหมักผมหนึ่งครั้งแล้วก็สวยเลย เพราะมันมีหลายปัจจัยมากที่ทำดูแลยังไงผมก็ยังดูแห้งไม่มีน้ำหนักอยู่ดี ปลายผมยังดูแห้งและชี้ฟูทำให้ผมดูไม่มีน้ำหนักและต้องไดร์หรือหนีบอยู่ตลอดเวลา บางทีอาจจะขาดไอเท็มสำคัญไป

ตัวช่วยที่ว่าก็คือน้ำมันบำรุงผม หรือ Hair Oil นั่นเอง เจ้าน้ำมันเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความเงาให้กับเส้นผมของเรา และแน่นนอนว่ามันทำให้ผมของเราดูมีน้ำหนักมากกว่าตอนไม่ใส่อีกต่างหาก สำคัญไปกว่านั้นบางตัวสามารถป้องกันความร้อนจากไดร์ เครื่องหนีบผมและเครื่องม้วนผมได้ด้วย วันนี้เราคัดมาแล้วกับ Hair Oil ที่ช่วยกู้ผมแห้งเสียให้ดูมีน้ำหนัก

น้ำมัน (Hair Oil) บำรุงผม

1. น้ำมันบำรุงผมจาก L’Oreal Extraordinary Oil
น้ำมันบำรุงผม
https://www.cosmenet.in.th/product/22439/l’oreal-paris-extraordinary-oil

ไอเท็ม Hair Oil สุดฮิตของหลายคน เพราะตัวนี้ช่วยบำรุงให้ผมเงาสวย ช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนักไม่แห้งเสีย หวีง่ายไม่พันกัน ที่สำคัญคือกลิ่นหอมติดผมเพราะมีสารสกัดเข้มข้นจากดอกไม้ 6 ชนิด มากไปกว่านั้นน้ำมันบำรุงผมตัวนี้สามารถปกป้องผมจากความร้อนทั้งการ ไดร์ หนีบ และม้วนผมได้อีกด้วย ไม่ทำให้ผมแห้งเสียไปมากกว่าเดิมเวลาผมโดนความร้อนบ่อย ๆ

 

 

ปริมาณ 100 ml
ราคา 349THB

ชอบซื้อเซรั่มผมพวกนี้มาก เพราะเป็นคนรักผมมากก ตัวนี้ก็ดีแหละ ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ผมจัดทรงง่ายขึ้นไม่ชี้ฟู ผมไม่เหนียวเหนอะหนะ พกสะดวก   รีวิวจาก Cosmenet.on .th : สมาชิก kitty คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โดยส่วนตัวคิดว่าโอเคมากเลยคะ เนื้อออยซึมเข้าสู่เส้นผมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะแถมยังทิ้ง
กลิ่นหอมอ่อนๆ ไว้ที่เส้นผมด้วย หลังจากที่ได้ทดลองใช้เพียงครั้งแรกก็รู้สึกว่าผมไม่ค่อยชี้ฟู
และดูมีน้ำหนักมาก แถมเงางามขึ้นด้วยคะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก emmoojung คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. น้ำมันบำรุงผมจาก Ouai Hair Oil
น้ำมันบำรุงผมจาก
https://www.cosmenet.in.th/product/37158/ouai-hair-oil

QUAI hair oil จะช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น เพิ่มความเงาประกายสวยแม้ผมแตกปลาย ช่วยให้ผมสางง่ายไม่พันกันและช่วยลดความชี้ฟู ทำให้ผมเรียบสวยไม่ลีบหรือฟูจนเกินไป ที่สำคัญ QUAI Hair Oil ตัวนี้เหมาะสำหรับผมทำสี ช่วยปกป้องสีผมไม่ให้ซีดจาง สีอยู่กับเรานานมากขึ้น มากไปกว่านั้นคือช่วยป้องกันความร้อนจากการไดร์ หนีบและม้วนได้อีกด้วย สารสกัดจากน้ำมันหลายชนิดช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,260 THB

มันตอบโจทย์คนผมเสียจากการทำสีแบบส้มมากๆ และที่สำคัญนะคะเนื้อของเค้าไม่ได้หนักมาก คนที่เป็นสิวที่หลังแบบส้มใช้แล้วรอดจ้า น้องสิวไม่บุก รีวิวจาก Jeban : สมาชิก SomYJ  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หอมมากกกก ใช้แล้วมีความสุขขขขขข ไม่เหนอะ ทาเติมได้ตลอด ใช้หลายขวดแล้วค่ะ หมดก็จะซื้ออีก ทาได้ทั้งผมเปียก และก็ผมแห้ง ตอนท้องก็ใช้ ตอนไม่อยากใช้ครีมนวดกลัว formaldehyde อันนี้ปลอดภัยค่ะ    รีวิวจาก Sephora : คุณ Asama SONGJAN คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. น้ำมันบำรุงผมจาก Moroccanoil
hair oils  น้ำมันบำรุงผมจาก
https://www.cosmenet.in.th/product/28951/moroccanoil-treatment-original

Argan oil บริสุทธิ์ ช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ปัญหาผมชี้ฟู แห้งเสีย ไร้น้ำหนัก และน้ำมันอาร์แกนไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ทำให้ผมนุ่มสลวย สางง่าย ช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนักอย่างธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้นให้ผม น้ำมันตัวนี้เขาใช้ผสมเข้ากับครีมหมักผมของแบรนด์เขาได้ด้วยนะ หรือจะเอาไปมิกซ์กับแบรนด์อื่นก็ได้เลยจ้า

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,890 THB

ดูรีวิวไปเรื่อยเปื่อยเค้าว่าดี ก็เลยลองซื้อมา ราคาแรงอยู่ขวดละพันกว่าบาท ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ใช้ติดต่อกันมา 4-5 ขวดแล้ว ขวดนึงใช้แค่ปลายผม ตอนหนีบผมเสร็จ ใช้ไดประมาณ 5 เดือนค่ะ ถือว่าคุ้มค่าราคาที่ซื้อมาอยู่นะคะ ใช้แล้วผมไม่เหนียว และผมนิ่มมาก มันจะหอมอ่อนๆ ดูสุขภาพดี  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Themint18  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็น oil ที่กลิ่นหอมมาก เนื้อดูหนัก แต่ซึมเข้าเส้นผมได้ดี ขวดใหญ่ใช้เกือบปียังไม่หมดเลยค่ะ ใช้เซตผมดัดลอนดิจิตอลก็ยังไงลอนแบบคลายๆ ถือว่าคุ้มเมื่อเทียบกับราคาค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.on .th : สมาชิก orazy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. น้ำมันบำรุงผมจาก Yves Rocher BHC V2 Reparation Hair Oil
hair oils
https://www.konvy.com/yves-rocher/yves-rocher-bhc-v2-reparation-hair-oil-150ml-41719.html

 

โฉมใหม่กับน้ำมันบำรุงผมจากอีฟ โรเช่ สารสกัดจาก Jojoba oil เข้มข้น ช่วยทำให้ผมมีความชุ่มชื้น ไม่ชี้ฟูและไม่ทำให้ดูแห้งเสีย ช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น ฟื้นฟูผมเสียให้กลับสวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

ปริมาณ 150 ml
ราคา 449 THB

เฉยๆนะคะ ก็เหมือนเอาเบบี้ออยล์หมักผมประมาณนั้น แต่ล้างไม่ยากค่ะ กลิ่นแรงไปนิดไม่ค่อยหอมเท่าไร คล้ายๆถั่วบด  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก sanaichara  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอม ไม่ฉุน ใช้แล้วผมไม่พันกัน ผมไม่ชี้ฟู ขวดน่าจะเป็นแบบกดดีกว่าแบบบีบ เพราะควบคุมปริมาณได้ บางครั้งบีบแรงก็จะออกมามากเกินไป ต้องเททิ้ง ถ้าใส่มากผมจะดูมันมากเหมือนไม่ได้สระผม  รีวิวจาก Konvy : สมาชิก J***m   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. น้ำมันบำรุงผมจาก Gisou – Honey Infused Hair Oil
้hair oils
https://twitter.com/honeybaess/status/1324382639638245382

น้ำมันบำรุงผมส่วนผสมจากน้ำผึ้งและแร่ธาตุต่าง ๆ กรดอะมิโน ที่จะช่วยให้ผมดูสุขภาพดี ผมหนาดกดำ กระตุ้นการเกิดผมใหม่ให้แข็งแรงมากกว่าที่เคยเป็น และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้กับเส้นผมพร้อมบำรุงอย่างล้ำลึกตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม

สามารถใช้งานได้หลายวิธีเป็นมากกว่าน้ำมันบำรุงผม ใช้ก่อนจัดแต่งทรงผมหรือหลังสระผมนั่นเอง ปริมาณตามความยาวของผม ใช้หลังจากจัดแต่งทรงผมเสร็จ (ตอนผมแห้ง) ใช้ผสมกับครีมหมักผมและใช้เป็นทรีตเม้นต์หมักน้ำมันลงบนผมแห้งทิ้งไว้ข้ามคืน เรียกได้ว่าขวดเดียวครบจบเลยเพราะใช้ได้หลายแบบ เป็นมากกว่าน้ำมันบำรุงผม ที่สำคัญกลิ่นหอม

ปริมาณ 50 ml
ราคา 2,700 THB

 สำหรับเราผมมันไม่ได้สนใจเท่าไหร่ ทาออยล์ บำรุง ระหว่างวันก็ไม่ซีเรียสว่าผมจะดูมันขึ้นนิดหน่อย เพราะปรกติผมแห้งมาก แต่คนผมมันหรือกลัวความมันไม่ต้องกลัว เพราะตัวนี้ทาไปแล้วไม่มันเกินไป ไม่เยิ้ม ทาแล้วซึมไว ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก   รีวิวจาก Instragarm : with.peachy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

6. Mise En Scene perfect serum
้hair oils น้ำมันบำรุงผมจาก
https://www.cosmenet.in.th/product/41861/mise-en-scene-perfect-serum-rose-edition

Hair Oil กุหลาบคุณภาพจากเกาหลี คุณค่าสารสกัดจากน้ำมัน 7 ชนิด ช่วยปิดเกล็ดผม ทำให้ผมไม่ชี้ฟู ดูมีน้ำหนักตั้งแต่โคนจรดปลาย จัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้น

พร้อมช่วยปกป้องผมจากฝุ่น มลภาวะและความร้อนจากอุปกรณ์ทำผม ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ทำให้ผมเงางาม เปล่งประกายออร่าผมสวย เป็นน้ำมันแต่ไม่เหนียวเหนอะ

ปริมาณ 70 ml
ราคา 329 THB

เนื้อออยล์จะสีใส ไม่เหนียวค่ะ แต่จะหอมกลิ่นกุหลาบมาก ถูกใจเลย     รีวิวจาก beautybyorangina.com คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

สีชมพู ม้วนผมบ่อย คือดีย์!! สระผมแล้วก็ลูบให้ทั่วตอนผมหมาดๆ
แล้วพอเป่าแห้งเราก็ลูบอีกรอบช่วงปลายผม ผมนี่หอมเลยยย คนก็จะคิดว่ เราฉีดน้ำหอมผมแพงๆ55 แต่ไม่ใช่จ้าา ใส่ออยล์ผมมา55 แถมผมดูเงาสวยอีกกก  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5261353 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

และทั้งหมดนี้ก็เป็น น้ำมัน (hair oil) บำรุงผมที่ขายไม่ได้เลยหากใครชอบจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนอุปกรณ์ทำผมต่าง ๆ เพราะหลายตัวช่วยปกป้องผมจากสาเหตุนี้ เพราะมันทำให้ผมแห้งไม่นุ่มลื่น พอมีไอเท็มนี้เข้าช่วยผมเสียก็สวยเลยทีเดียว ศึกษาผลิตภัณฑ์ก่อนติดสินใจซื้อน้า

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category