สยบปัญหาผมเสียให้กลับมาสวยด้วยทรีทเม้นท์แลสลวยฝาสีทอง

สยบปัญหาผมเสียให้กลับมาสวยด้วยทรีทเม้นท์แลสลวยฝาสีทอง

How to ผมสวย เงางามตลอดวันอย่างมั่นใจ

ทรีทเม้นท์แลสลวย
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

สำหรับสาว ๆ หลายคนแล้วการมีผมเรียบลื่น เงางามสลวยตลอดทั้งวันนั้นนับเป็นลาภอันประเสริฐอย่างยิ่ง เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้า แต่งตัวแบบไหนแต่ถ้าผมไม่สวยเป๊ะปังก็ทำให้ไม่มั่นใจ ดังนั้น การดูแลเส้นผมให้เงางามนั้นจึงเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มความ

มั่นใจให้เราได้ ซึ่งก็มีหลากหลายวิธีเลยที่จะทำให้ผมของเราแลดูสุขภาพดีได้แบบนั้น โดยข้อแนะนำส่วนใหญ่คือการวอร์ม หรือเป็นการเตรีมผมก่อนการสระจริงจังด้วยน้ำอุ่น ให้เราใช้น้ำอุ่นล้างผมพอให้เปียกหมาด ๆ เป็นการเปิดชั้นผิวนอกของผม หลังจากนั้นให้เราสระผมโดยใช้ปลายนิ้ว ห้ามใช้เล็บเพราะจะเป็นการกระตุ้นให้ผมของเราที่กำลังเปราะบางเกิดการหลุดร่วงได้ในขณะสระผม และนวดเนื้อแชมพูให้ทั่วหนังศีษะเบา ๆ แล้วก็ตามมาด้วยการล้างผมให้สะอาดโดยใช้น้ำเย็นเพื่อปิดชั้นผิวนอกของผม รอให้ผมหมาด ๆ ใครผมยาวก็ให้บีบน้ำออกจากปลายผม จากนั้นก็ชโลมครีมนวดให้ทั่วนวดไปตั้งแต่โคนจรดปลายผม สุดท้ายก็ล้างออก

และใช้การซับผมให้แห้ง ห้ามถู หรือบีบเส้นผม เนื่องจากผมที่เปียกนั้นมีสภาพบอบบางมาก และอีกข้อแนะนำที่อยากจะเสริมเลยคือการใช้ทรีทเม้นท์สำหรับใครที่ผมเสียมาก่อนไม่ว่าจะจากการทำสี หรือถูกความร้อน แล้วไม่ต้องการให้ผมเราดูเสียชี้ฟู ครีมนวดอย่างเดียวคงเอาไม่อยู่เราจึงอยากแนะนำทรีทเม้นท์แลสลวยฝาสีมองในตำนาน ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการดูแลผมให้เงางามดูมีน้ำหนักขึ้นมาทันทีหลังใช้ เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับเจ้าทรีทเม้นท์แลสลวยตัวนี้ไปพร้อม ๆ กัน

https://th.loccitane.com/%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%A3%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%9C%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%82%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%94%E0%B8%B5-,33,2,86349,1099639.htm

ทำความรู้จักกับทรีทเม้นท์แลสลวยฝาสีทองในตำนาน

ทรีทเม้นท์แลสลวย
ภาพจาก: https://www.amazecorner.com/product/5859/lae-sa-luay-by-joom-250-ml.

สำหรับใครที่กำลังสนใจเจ้าทรีทเม้นท์แลสลวยและกำลังอยากรู้ว่ามันมีดีอะไรบ้างก็ต้องขอแนะนำก่อนว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถือว่าคล่ำหวอดอยู่ในวงการทรีทเม้นท์บำรุงผมมานานมาก ด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมในเรื่องการดูแลปัญหาผมจึงทำให้เป้นทรีทเม้นท์ที่

ขายดิบขายดีมาจนถึงปัจจุบัน โดยคุณสมบัติหลัก ๆ ของทรีทเม้นท์แลสลวยคือช่วยให้ผมของเราจากที่เคยเปราะบาง ชี้ฟูกลับมาตรงมีน้ำหนัก จัดทรงได้ง่ายอีกครั้ง อีกทั้งยังได้ใส่สารบำรุงมากมากมายเพื่อเข้ามาช่วยฟื้นฟูผมที่เสียมากได้อย่างดี ทำให้ผมแลดูสลวย เรียบลื่นตามคำเคลมเลย และยังได้รับการการันตีว่าเห็นผลในครั้งแรกที่ใช้ทรีทเม้นท์ตัวนี้ ช่วยรักษาผมแห้งเสียแตกปลาย ให้ยาวสลวยทุกเส้นตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่ต้องง้อไดร์ พูดมั่ว หรือชัวร์แค่ไหนก็ต้องมาพิสูจน์กันด้วยส่วนประกอบสำคัญ ๆ ในทรีทเม้นท์แลสลวยกระปุกนี้กัน

ส่วนประกอบและคุณสมบัติสำคัญของทรีทเม้นแลสลวย

ทรีทเม้นท์แลสลวย
ภาพจาก: http://www.patchagio.com/product/1088/lae-sa-luay-by-joom.

สำหรับใคร ที่เป็นสายดูแลเส้นผมก็คงต้องชอบมองหาทรีทเม้นท์ที่มีส่วนผสมสำคัญในการบำรุง เพื่อให้สามารถดูแลปัญหาผมของเราได้อย่างหลากหลาย และตรงจุดมากขึ้น ซึ่งในทรีทเม้นท์แลสลวยกระปุกนี้เรียกได้ว่า จัดหนักจัดเต็มในเรื่องของส่วนประกอบ

ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการดูแลเส้นผมได้อย่างดี โดยเนื้อของทรีทเม้นท์แลสลวยตัวนี้จะเป็นสีเทา ๆ ดำ ๆ ซึ่งมาจากการใช้ ผงถ่านชาโคล (Charcoal) ซึ่งมีฤทธิ์ในด้านการดูดซับสิ่งสกปรก สามารถทำความสะอาดผม และหนังศีรษะของเราได้ทุกอณู นอกจากนี้ยังได้นำ (White Oil ) น้ำมันขาวที่สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมของเราได้ตลอดทั้งวัน ทำให้ผมของเราแลดูสวยเป็นประกายแลดูสุขภาพดี มาพร้อมการผสานพลังร่วมกับโจโจ้บาออยล์ (Jo Jo Bar Oil) ที่จะมาทำหน้าที่บำรุงตั้งแต่รากผมควรผมจรดปลายผม ลดการแตกปลาย ลดการแห้งเสียของเส้นผมที่ผ่านการทำความร้อน หรือสารเคมีมา นอกจากนี้ยังได้ใส่คอนดิชันเนอร์ (Conditioner Pearl) ซึ่งจะช่วยให้ผมนุ่มลื่นตรงสวยไม่พันกัน เหมาะกับคนที่ต้องออกไปเผชิญกับมลภาวะ แดด ลมต่าง ๆ แต่

อยากให้ผมสวยคงสภาพเดิม อีกทั้งยังมีกรดซิตริกที่จะมาช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ต่อต้านการเกิดเชื้อราบนหนังศีรษะ นอกจากนี้ก็ยังนำเอาคุณค่าจากสรบำรุงดี ๆ อย่างวิตามินบี 5 วิตามินเซรั่ม เพื่อช่วยลดการอักเสบ อาการคันหนังศรีษะ เป็นรังแค และยังเพิ่มความเงางามของเส้นผมด้วย Olive Oil น้ำมันมะกอก เป็นทรีทเม้นท์ที่ได้รวมสารสกัดดี ๆ ในการบำรุงผมไว้ในกระปุกเดียว ผมสวยครบจบทุกปัญหาเลยไก็ว่าได้

เคล็ดลับการใช้ทรีทเม้นท์แลสลวยให้ได้ประสิทธิภาพที่ดี

เพื่อให้เราสามารถใช้ทรีทเม้นท์แลสลวยในการหมักผมอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แนะนำว่าให้เราใช้ทรีทเม้นท์กระปุกนี้ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์แลสลวย Hair Vitamin ซึ่งจะมาช่วยเสริมประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น โดยเราสามารถใช้เป็น

ประจำอย่างต่อเนื่องได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้าง เพราะเป็นทรีทเม้นท์ที่อ่อนโยนสามารถช่วยให้ผมตรงอย่างเป็นธรรมชาติ หลังใช้แล้วไม่ทำให้ผมมัน หรือหนังศีรษะแห้งอย่างแน่นอน เพียงแค่ชโลมเนื้อทรีทเม้นท์เม้นให้ทั่วเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย แล้วนวดเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณหนังศีรษะ ซึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้ผมของเราฟื้นตัวโดยเร็วก็คือแต่ละสภาพผมจะใช้ระยะเวลาในการหมักผมไว้ต่างกัน ถ้าพื้นฐานแล้วเราเป็นคนมีผมธรรมดาทั่วไปไม่ได้เสีย ไม่ได้แห้งก็สามารถหมักไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออก

ส่วนใครที่จะใช้ทรีทเม้นท์ตัวนี้แทนครีมนวดทุกครั้งหลังสระให้หมักไว้ 10 – 15 นาที แต่ถ้าหากใครที่ผมเสียมาก ๆ ให้หมักไว้ 15-20 นาที และสามารถใช้บ่อยได้ตามต้องการ หรือใช้ควบคู่กับการไปอบไอน้ำก็ยังได้ อย่างน้อย ๆ ให้ใช้ทรีทเม้นท์แลสลวยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็ว

ช่องทางจัดจำหน่ายทรีทเม้นท์แลสลวย

 

ทรีทเม้นท์แลสลวย
ภาพจาก: https://shopee.co.id/BPOM-Lae-Sa-Luay-3-in-1-Hair-Treatment-Set-Shampoo-Hair-Spa-Serum.

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองซื้อเจ้าทรีทเม้นท์แลสลวยกระปุกนี้มาใช้บำรุงผมดู ส่วนใหญ่แล้วก็จะมีตัวแทนจัดจำหน่ายให้เราสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์อย่างเว็บชอปปิ้งออนไลน์ทั่วไป หรือตามโซเชียล Facebook , Twitter หรือ Instagram แต่เดี๋ยวทางเราจะแนบร้านค้าดี ๆ ไว้ให้ไปสั่งซื้อกันได้ง่าย ๆ พร้อมกับรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อให้คนที่สนใจเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ก่อนได้ เพื่อความชัวร์ แต่รับประกันว่าทรีทเม้นท์กระปุกนี้ใครได้ใช้ก็ต้องชื่นชอบจริง ๆ 

รายละเอียดเพิ่มเติม                                            สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวทรีทเม้นท์แลสลวยจากผู้ใช้จริง

ใช้ดีค่ะ ส่วนตัวใช้เเล้วชอบมาก หมัก 30-1 ชั่วโมงเอาหมวกคลุมไว้ให้ความร้อนมันออก เหมือนอบไอน้ำ ผมฟูเเตกปลาย ลดลงค่ะ ชอบมาก
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 4622103 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ส่วนตัวพบว่าใช้ดีมากกกก แต่สำคัญคือต้องใช้แชมพู + ทรีนเม้นท์ ค่ะ ถึงจะเห็นผลดี // ผมเราช็อตช่วงปลายผม 1-2 นิ้ว จากการทำสีแล้วยืด  เราเลยสอบถามพนักงานขายส่งอุปกรณ์เสริมสวย ความงาม เค้าแนะนำมาตัวนี้ ใช้ครั้งแรกเห็นผลดีเลย แต่มันอาจจะเสียเวลาช่วงที่เราลงทรีนเม้นท์ 15-30 นาที เราลงทิ้งไว้แล้วไปทำงานอื่นคอยกลับมาล้างออก (แรกๆเราทิ้งไว้เป็นชั่วโมง) ผลที่ได้คือผมนุ่มสวยสมชื่อ กลิ่นเค้ายังหอมมากๆอีกด้วย ตอนนี้กำลังจะกลับไปซื้อมาใช้รอบ 2 แล้วค่ะ
รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 1395024 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เราก็ใช้น่ะทรีทเม้นท์แลสลวยเนี่ย ใช้แล้วชอบ ผมนุ่มชี้น ผมเราแตกปลายมาก เรามีเวลาน้อยเราใช้แทนครีมนวดผมเลย วันไหนเราว่างเราจะหมัก 5-10 นาทีแล้วล้างออก ใช้แล้วชอบมันอ่ะ เราใช้ 2 กระปุกแล้วอ่ะ ชอบมาก
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 4828052 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

มีปัญหาเส้นผมแบบนี้อยู่ใช่ไหมใช้เลยอย่คิดนาน 99 บาท ใช้นานจริง ๆ ผมจะสวยขึ้น จะมีน้ำหนักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

รีวิวจาก Twitter: piyamas thathom อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บำรุงผมให้สวยเป๊ะทุกสถานการณ์ด้วยทรีทเม้นท์แลสลวย

หลังจากที่เราได้เห็นสรรพคุณ และคุณสมบัติสำคัญของเจ้าทรีทเม้นท์แลสลวยตัวนี้แล้ว เชื่อว่าใครหลายคนก็คงเกิดความสนใจไม่มากก็น้อยเกี่ยวผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะนอนว่าการดูแลเส้นผมนั้นถ้าเราดูแลเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเราจะทำผมบ่อยหรือ ต้องออกไปเผชิญกับมลภาวะแบบไหนผมของเราก็จะพร้อมรับได้ทุกสถานการณ์ ให้ผมต้องตรงสวยนุ่มลื่นอย่างมั่นใจ

ซึ่งในทรีทเม้นท์แลสลวยที่เรามาแนะนำวันนี้ ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยดี ๆ ให้กับใครหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาครีมบำรุงผมดี ๆ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้าง หรือไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการแพ้ต่าง ๆ หลังการใช้ ได้รับการการันตีจากผู้ใช้จริง และชาวเน็ตหลายคน ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วต้องกลับไปใช้ซ้ำอีก จนกลายเป็นทรีทเม้นท์คู่ใจของใครหลายคนไปแล้ว

ดังนั้นอย่าเพิ่งเชื่อที่เราแนะนำก็ได้ แต่อยากให้ลองซื้อมาใช้สักกระปุกเพื่อเป็นการพิสูจน์ประสิทธิภาพด้วยตนเอง อย่างน้อยผมของเราก็จะได้รับการบำรุงจากคุณค่าของสารสกัดดี ๆ ที่ทางแบรนด์ได้อัดแน่นไว้ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างเข้มข้นจริง ๆ 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category