ทำความรู้จักกับ ยาสระผมญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม!!! TSUBAKI สัญชาติญี่ปุ่น

ทำความรู้จักกับ ยาสระผมญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม!!! TSUBAKI สัญชาติญี่ปุ่น

แบรนด์ญี่ปุ่น TSUBAKI

ยาสระผมญี่ปุ่น

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักกันดีสำหรับแบรนด์ส่งตรงจากญี่ปุ่น Tsubaki ที่อ่านว่า ซึ-บา-กิ ในภาษาญี่ปุ่นนั้นแปลว่า ดอกคามิลเลีย แล้วมีความสำคัญกับยาสระผมของซึบากิยังไง

ก็ต้องแน่นอนอยู่แล้วละคะว่าในยาสระผมพรีเมียมของซิบากิก็จะต้องมีส่วนผสมของดอกคามิเลีย ซึ่งเป็นเป็นดอกไม้ที่คนญี่ปุ่นนิยมนำไปบำรุงผมอย่างมาก ซิบากิเป็นแบรนด์น้องของ Shiseido ด้วยนะคะเผื่อใครยังไม่รู้

รู้จักกับยาสระผมญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม TSUBAKI

ยาสระผมญี่ปุ่น

สำหรับตัวยาสระผมนั้นมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยดูแลเรื่องผมแบบระดับพรีเมี่ยมเลยทีเดียว เทียบเท่าระดับซาลอนกันก็ว่าได้ ความโดดเด่นของยาสระผมซิบากิก็คือดีไซน์หรือแพคเกจจิ้งที่หรูหราอลังการมาก

หากเจอก็ต้องสะดุดตาเพราะไม่ได้เหมือนในท้องตลาดทั่วไปอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เลยก็คือ เรื่องของกลิ่น กลิ่มหอมมากกกก ติดทนนานเป็นกลิ่นหอมแบบ Fruity floral เพราะมีการรวมดอกไม้มากมายมาไว้ในนี้ทำให้ได้กลิ่นที่หอมฟรุ้ง ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบหรูหรา

รีวิวยาสระผมญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม TSUBAKI

ใช้ดีผมนุ่มลื่นมากๆ กลิ่นหอม เคยนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นแต่ต้องกลับมาใช้ยี่ห้อนี้เหมือนเดิม รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณภาพดีมาก ใช้แล้วผมนุ่มมาก กลิ่นหอมแบบซึบากิที่เคยรัก กลับมาคุณภาพดีเหมือนตอนที่เข้ามาในไทยใหม่ ๆ แล้ว รีวิวจาก konvy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ที่ญี่ปุ่น คือดีมากๆ เนื้อแชมพูค่อนข้างเหลว สีขาวมุก สระแล้วผมนุ่มมากๆ ใช้แค่มือสางผมก็ลื่น ไม่พันกัน หลังสระผมนุ่มเหมือนเส้นไหมเลยค่ะ ชอบมากๆ รีวิวจาก cosmenet K.ReindeerGal : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เดิมทีเส้นผมพีชไม่ได้แห้งนะคะ แต่ด้วยทำผมด้วยเครื่องทำความร้อนบ่อย
หรือเวลาออกไปตากแดดนอกบ้าน แดดที่ร้อนจัดรู้สึกได้เลยว่าผมกรอบ หนังศีรษะก็ขาดความชุ่มชื่นค่ะ ล้างออกง่าย ที่สำคัญหอมมากกกกกกกกก

หลังจากใช้สูตรนี้ถ้าเพื่อนๆสังเกตเห็น สีผมของพีชจะไม่เท่ากัน ส่วนที่น้ำตาลอ่อนๆ แน่นอนว่าต้องทำสีมา สภาพเส้นผมคือเส้นเล็ก ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก แถมยังดูแห้งแบบสุดๆ แต่เมื่อใช้ Tsubaki สิ่งที่สัมผัสได้อย่างแรกคือ ผมนุ่มมาก ลื่นมากกกกกกกกกกก เส้นผมมีความชุ่มชื่นขึ้น สางง่าย ไม่พันกัน
จะหวีจะไดร์ หรือจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน หลังทำผมยังคงนุ่มชุ่มชื่นอยู่ค่ะ ไม่รู้สึกแห้งกรอบ ผมดูเงาขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อย่างแรกเนื้อแชมพูข้นหนัก ใช้ไม่มากสามารถให้ฟองได้เยอะ สระได้สะอาดดี และล้างออกไม่ยากนัก กลิ่นหอมหวาน แนวผลไม้ ติดผม ตอนสระช่วยให้ผมนุ่มขึ้นไม่ทำให้ผมพันกัน ไม่ระคายเคืองตอนสระ รีวิวจาก vanilla K.muijadeanan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 ใช้ได้นานมากๆ ใช้แล้วผมไม่แห้งเลย ชุ่มชื่น ผมมีน้ำหนักขึ้น แแนะนำค่ะ ชอบนะค่ะ มันดีต่อปลายผม รีวิวจาก vanilla K.neungnoy : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

โดยส่วนตัวแล้วอีฟชอบใช้สูตรสีแดงมากๆ เพราะใช้แล้วผมไม่หนักจนเกินไปและผมก็ไม่ฟูมากด้วย อีฟเป็นคนลูกผมเยอะ มันจะชอบชี้ๆๆขึ้นมา นี่ใช้มาตลอดเลย เวลาแชมพูหมด คิดไม่ออกจะใช้อะไรก็เดินไปหยิบ Tsubaki ทุกที สำหรับอีฟทำให้ผมนุ่มสลวยขึ้นจากที่เมื่อก่อนที่อีฟผมเสียมาก ผมนี่ยืดเป็นหนังยาง เป็นวุ้นเส้นเลยอะ ผมขาดเยอะมากกกก เลยต้องบำรุงผมหนักมากค่ะก็ได้แชมพู ครีมนวด Tsubaki ช่วยไว้ ใช้ครีมนวดหมักปลายผมโดยเฉพาะไว้สัก 10 นาทีแล้วล้างออกปลายผมนุ่มลื่นขึ้น และขาดน้อยลงค่ะตรงช่วงปลายผมก็มีแห้งอยู่นิดหน่อย เพราะเราต้องม้วนผมไดร์ผมตลอดอะเนอะแต่ก็ถือว่าดีขึ้นมากๆค่ะนี่ก็ไม่ได้ตัดผมมาหลายเดือนแล้ว จำไม่ได้แล้วว่าล่าสุดตัดผมไปตอนไหน นี่คือปลายผมที่เคยเสียและแห้งกรอบ ช็อต เป็นไม้กวาด ตอนนี้เริ่มกลับมาเป็นผมคนปกติละ รีวิวจาก pantip K.little fat cat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

ช่องทางการสั่งซื้อยาสระผมญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม TSUBAKI

TSUBAKI PREMIUM MOIST Shampoo
ยาสระผมญี่ปุ่น
ภาพจาก tsubakithailand

ยาสระผมระดับพรีเมี่ยมที่ดูแลผมของคุณเหมือนอยู่ในซาลอน ด้วยเทคนิคและนวัตกรรมที่เทียบเท่าทำให้ช่วยบำรุงผมได้อย่างล้ำลึก และทำความสะอาดได้ดี ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผมและหนังศีรษะ เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งเสีย หรือชี้ฟู มาพร้อมความหอมแบบหรูหราที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

ปริมาณ 490 ml
ราคา 299 THB

บทสรุป ยาสระผมญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม TSUBAKI

ยาสระผมญี่ปุ่น

เป็นยาสระผมอีกหนึ่งแบรนด์ของญี่ปุ่นที่คุ้มค่าแก่การลองเป็นอย่างมาก ใครที่กำลังเจอปัญหาผมแห้งเสีย ผมชี้ฟู ต้องจัดเลยค่ะ ยาสระผมของเค้าดีจริงดีระดับพรีเมี่ยมจริงๆ ช่วยฟื้นฟูให้ผมดูดีขึ้น ผมมีสุขภาพดี ผมนุ่มขึ้น แบบไม่พันกัน บวกกับกลิ่นหอมอีกต่างหาก ราคาน่ารักด้วย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category