บอกลาปัญหาสิวให้สิ้นซากด้วยโทนเนอร์ทีทรี Plantnery TEA TREE First Toner

บอกลาปัญหาสิวให้สิ้นซากด้วยโทนเนอร์ทีทรี Plantnery TEA TREE First Toner

Plantnery TEA TREE First Toner กับการดูแลผิวหน้า

ปัญหาสิว หน้ามัน เป็นใครก็ต้องปวดใจ ด้วยสภาวะแวดล้อมรอบตัวในปัจจุบัน เป็นปัจจัยที่ส่งเสริมการเกิดปัญหา หน้ามัน เป็นสิวตามมาได้ง่าย ดังนั้นการดูแลผิวหน้าให้สะอาด เพื่อลดความมัน และสิ่งสกปรกบนใบหน้า เป็นอีกแนวทางที่จะช่วยป้องกัน หรือลดการเกิดสิวได้

แต่บางทีการล้างหน้าเพียงอย่างเดียวอาจไม่พอที่จะกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิวน้าให้หมดไปได้ เราจำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีตัวช่วย อย่างผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ตัวช่วยที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดใบหน้าให้อย่างสะอาด ล้ำลึกกว่าเดิม

โทนเนอร์ทีทรี

ซึ่งในท้องตลาดมีโทนเนอร์ให้เลือกใช้มากมาย แต่จะมีโทนเนอร์สักกี่ตัวที่คุณใช้แล้วดีต่อผิว และตอบโจทย์การแก้ปัญหาสิวโดยตรง อย่างโทนเนอร์ทีทรี Plantnery TEA TREE First Toner โทนเนอร์สำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ช่วยทาความสะอาดผิวหน้า และยังเด่นเรื่องการควบคุมความมัน และลดปัญหาการเกิดสิวได้อีกด้วย

ทำไมต้องโทนเนอร์ทีทรี Plantnery TEA TREE First Toner

Plantnery TEA TREE First Toner เป็นโทนเนอร์ออร์แกนิกที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ผสานด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก Tea Tree สูตรเข้มข้นพิเศษ ซึ่งมีคุณสมบัติที่เด่นชัดในการป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ และยังลดปัญหาการเกิดสิว

โดยลดความมันบนใบหน้า และยังช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน ที่ตกค้างบนผิวหน้า ทำให้รูขุมขนกระชับ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสารสกัดจากต้น Witch Hazel ที่จะช่วยบำรุงผิว ให้นุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใส และเรียบเนียนน่าสัมผัส มีชีวิตชีวา ถือได้ว่าประสิทธิภาพครบทั้งลความคุมความมัน ลดการเกิดสิวใหม่ แถมรอยดำรอยแดงจากสิวค่อย ๆ จางลง

โทนเนอร์ทีทรี

โทนเนอร์ทีทรี Plantnery TEA TREE First เหมาะกับใคร?

แน่นอนว่า จากคุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้น โทนเนอร์ทีทรีนั้นเหมาะกับผู้ที่มีผิวหน้ามันเป็นสิวง่ายมาก ๆ เพราะช่วยลดการอักเสบของสิว ยั้บยั้งการเกิดใหม่ของสิว แถมยังช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวให้จางลงด้วย แต่ทว่าคนไม่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากเป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ น้้ำหอม พาราเบน และ ซิลิโคน เป็นโทนเนอร์ที่ได้จากสารสกัดทีทรีธรรมชาติแท้ 100% จึงมันใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองผิวอย่างแน่นอน

รีวิวและวิธีใช้โทนเนอร์ทีทรี

ภายหลังจากล้างหน้าทำความสะอาดผิว ให้หยดโทนเนอร์ลงในสำลีแผ่น จากนั้นใช้สำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้า เพื่อขจัดสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขน และยังเป็นการปรับสภาพผิว ให้ผิวชุ่มชิ่น รูขุมขนกระชับ พร้อมกับควบคุมความมันส่วนเกิน แนะนำให้ใช้ทั้งเช้าและเย็นเป็นประจำต่อเนื่องกันสม่ำเสมอเพื่อผลลัพธ์ที่ดีดังตัวอย่างรีวิวจากผู้ใช้จริง

รู้สึกว่าโทนเนอร์สามารถเช็ดสิ่งตกค้างที่ยังหลงเหลือบนผิวหน้าได้ดี อย่างที่เราบอกไปว่าเราเช็ดทุกส่วนที่เหงื่อออกเพราะมักจะมีผดผื่นขึ้นอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นลำคอหรือระหว่างอก ซึ่งผดหายไปเลย ปกติเวลาเหงื่อออกมากๆจะเป็นผดและคันมาก แต่ตัวนี้เหมือนเป็นตัวช่วยมาปราบสิวผดให้หายไปเลย ชอบมากกกก ตามหามานานในที่สุดก็เจอแล้วว

รีวิวจากคุณ poppytnp ใน Jeban: Review : Plantnery Tea Tree🍃 จบทุกปัญหาสิวด้วยเซตเดียว

Plantnery TEA TREE First Tonerเทใส่สำลีเช็ดทั่วผิวหน้า ช่วยลดความมันบนผิว กระชับรูขุมขนได้ดี ผิวหน้าละเอียดขึ้น เนื้อสัมผัสบางเบา เหลวใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยน แถมไม่มีแอลกอฮอร์ด้วยจ้า เริศ

รีวิวจากคุณ Waranthorn Suwattikul ใน Jeban:เซ็ตรักษาสิว Plantnery tea tree รีวิว

 

ราคาและความคุ้มค่าของโทนเนอร์ทีทรี

Plantnery TEA TREE First Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีปริมาตร 250 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ซึ่งเมื่อเทียบปริมาณกับราคาแล้วคุ้มเกินคุ้ม และที่คุ้มไปกว่านั้นคือคุณสมบัติที่เด่นของผลิตภัณฑ์ในเรื่องการความสะอาดผิวหน้า และลดความมัน ลดการเกิดสิวต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่งท้ายบอกลาสิว Plantnery TEA TREE First Toner

ใครที่กำลังมีปัญหาสิว อ่านจบแล้วก็อย่ารอช้า รีบไปหาซื้อ Plantnery TEA TREE First Toner มาใช้กันให้ไว จะได้มีผิวหน้าที่ดี ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวบนใบหน้าอีกต่อไป มั่นใจได้ว่าปลอดภัย เพราะเป็นสารสกัดจากทีทรีธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้า ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์สุด ๆ ดีงามทั้งคุณภาพและราคาแบบนี้ต้องรีบหามาลองใช้กันแล้วนะ

สกินแคร์Latest articles in the category