#7โฟมล้างหน้า 7-11 ขอการรันตีถูกและดีมีอยู่จริง!!!

#7โฟมล้างหน้า 7-11 ขอการรันตีถูกและดีมีอยู่จริง!!!

ทำไมต้องเป็นโฟมล้างหน้า 7-11

โฟมล้างหน้าใน 7-11

เพราะวันนี้เรามาเอาใจคนงบน้อยแต่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าที่สุดและดีที่สุด วันนี้เราจึงได้รวบรวมโฟมล้างหน้าของดีที่มีวางขายในเซเว่น 7 สูตร 7 แบรนด์ดังที่พูดมาใครๆก็ต้องรู้จักเพราะเจ้าไอเท็มพวกนี้ใครเดินเข้าเซเว่นก็คงผ่านหูผ่านตามานับครั้งไม่ถ้วนแล้วใช่ไหมล่ะ ผลิตภัณฑ์ที่วางเรียงในเซเว่นนั้นมีเยอะมากกกกก เชื่อว่ามคนเลยไปยืนลังเลว่าเอ๊ะ!จะซื้อตัวไหนดี ตัวไหนปังถึงกับยืนอ่านเป็นชั่วโมงๆเลยก็มี วันนี้หมดปัญหานั้นไปได้เลยค้าาา เราคัดสิ่งดีๆมามอบให้กับทุกคนถึงที่เลยยย ไปดูกันเลยว่าตัวเด็ดๆที่เราจะมาแนะนำนั้นมีอะไรบ้าง

7 โฟมล้างหน้า 7-11 ที่คุณไม่ควรพลาด

1. โฟมล้างหน้าสูตรเจล Essential Foaming Facial Wash จากคลีนแอนด์เคลียร์
โฟมล้างหน้า 7-11
https://www.cosmenet.in.th/product/

โฟมล้างหน้าสูตรเจลจากคลีนแอนด์เคลียร์ มีส่วนผสมสารแอนไทด์-แบคทีเรีย ควบคุมความมันบนผิวหน้า ป้องกันการเกิดสิว สิวเสี้ยน ปราศจากน้ำมัน ทำความสะอาดผิวหน้าขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำร้ายผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผสานเข้ากับสารซาลิไซลิกแอซิด ช่วยจัดการสิวและสิวเสี้ยนได้ดี ใครมีปัญหาสิวแนะนำตัวนี้เลยย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  89 THB

เคยลองใช้ช่วงสั้นๆ เนื่องจากไปต่างจังหวัดแล้วลืมพกที่ล้างหน้าไป เลยไปได้ตัวนี้จากเซเว่น ความรู้สึกหลังใส กลิ่นแปลกๆ แต่ไม่ฉุนมาก ด้วยความเป็นสบู่เหลวล้างแล้วหน้าไม่ตึง เรื่องความมันไม่ค่อยช่วยเท่าไร

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Natt29 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้ยังใช้อยู่เลยเพราะราคาถูกมาก นักเรียนจับต้องได้ รู้สึกสะอาดสดชื่นทุกครั้งหลังล้าง กลิ่นหอมสดชื่นแนวๆซิตรัส ยิ่งใช้ตอนอากาศร้อนจัดตอนนี้คือฟินเวอร์ ล้างขจัดความมันได้ดีมากจนรู้สึกแห้งตึงทุกครั้งที่ล้าง คุมมันป้องกันสิวได้ในระดับนึง หลังล้างเสร็จแล้วต้องทาครีมบำรุงควบคู่ไปด้วยยิ่งดี

รีวิวจาก Jeban คุณ ladysomkaew คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. โฟมล้างหน้า CLINDAX Mild Cleansing Gel
โฟมล้างหน้า 7-11
https://www.konvy.com

ตัวนี้เป็นโฟมเจลใสล้างหน้าสูตรอ่อนจากคลีนด้าเอ็ม มาในรูปแบบเนื้อเจลใสทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบาง ลดการเกิดสิวอุดตัน ลดความมันบนใบหน้า และทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น หลังการล้างหน้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ที่สำคัญราคาถูกมากกกก ย้ำว่ามากกก คุณภาพไปไกลกว่าราคามากแนะนำเลยตัวนี้

ปริมาณ  25 g
ราคา  39 THB

ปกติเราชอบของนี่ห้อ clinda อยู่แล้ว พอลองมาใช้โฟม รู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาดค่ะ ล้างเสร็จแล้วหน้าก็นุ่ม เราใช้3ตัวคู่กัน เวิร์คมากๆค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าในเว็บ Konvy คุณ ca***wa  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้เป็นเจลเนื้อใส หนืดพอสมควร กลิ่นเหมือนยา
เวลาใช้ บีบพอประมาณ ล้างให้ทั่วหน้า >>> ปรากฏว่าชุ่มชื่นดี หน้าไม่แห้ง แต่เราว่า มันทำความสะอาดไม่ดี รู้สึกล้างไม่ค่อยสะอาด
ด้วยความที่เราแต่งหน้า หน้ามัน อุดตันง่าย ต้องล้างคราบสกปกออกให้ดี จึงใช้ตัวนี้ล้าง 2-3 รอบถึงรู้สึกว่าเกลี่ยง >>>> ผลคือ มันเปลืองมาก หมดเร็ว หลอดนิดเดียวเอง 25 กรัม
สรุปคือ ข้อดี ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ผิวชุ่มชื่น
ข้อเสีย คือไม่ช่วยเรืองสิว ล้างออกยากและเปลืองค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ roxanne คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. โฟมล้างหน้า นีเวียร์ Pearl White Caring Whip Foam
โฟมล้างหน้า 7-11
https://thebeautrium.com/item/nivea

โฟมล้างหน้านีเวียร์ ตัวนี้เป็นรูปแบบวิปโฟมเนื้อละเอียดหนานุ่มมีสารสกัดไข่มุกช่วยให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนและไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นถึง 3 เท่า มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไม่รู้สึกผิวหน้าแห้งตึง ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไปตำาาา

ปริมาณ 100 ml
ราคา  89 THB

ล้างเครื่องสำอางออกได้ดีระดับนึงค่ะ หลังล้างหน้าไม่ค่อยแห้งนะคะ ฟองหนานุ่มเยอะมากกก กลิ่นหอมอ่อนๆ หน้าดูกระจ่างใสขึ้นดีค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Thatsani Yaemmanat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมสีขาวขุ่น ผสมน้ำเล็กน้อยแล้วนวดเบาๆก็จะได้ฟองโฟมนุ่มๆค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง (จริงๆฟองโฟมเยอะกว่านี้ค่ะ แต่เรากลัวเข้าตาตอนถ่ายรูป ก็เลยใช้น้อยไปหน่อยค่ะ)

ข้อดี : ล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจด หลังจากล้างเสร็จลองเช็ดหน้าด้วยน้ำยาล้างเครื่องสำอางค์ ก็ไม่มีเครื่องสำอางค์หลงเหลือค่ะ แสดงว่าล้างได้หมดจดจริงๆ ดีงามค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ gingubnon คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. โฟมล้างหน้าพอนดส์ White Beauty Facial Foam
โฟมล้างหน้า 7-11
https://www.cosmenet.in.th/product/

ถ้าไม่มีโฟมล้างหน้าจากพอนดส์คงจะเเปลก นี่เลยยโฟมล้างหน้าพอนดส์ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามิน B3 ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ เพื่อผิวดูขาวใสออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ ผลัดเซลล์ผิวเก่าด้วยเทคโนฌลยีไมโครเอ็กซ์โฟลิเอทติ้ง ผสานด้วย 4D ไฮยาลูรอนิค เอซิด คอมเพล็กซ์, สารสกัดจากโรสฮิป เผยผิวระจ่างใสนุ่มชุ่มชื่น เปล่งประกาย ไม่ซื้อไหวหรอออ

ปริมาณ  100 g
ราคา  98 THB
โฟมเนื้อแน่นมาก สามารถใช้ตาข่ายทำโฟมได้ด้วยนะ โฟมนุ่มละมุนสุดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมกุหลาบ แต่แบบเบามากๆ ไม่ได้ใส่น้ำหอมเยอะอ่าให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ รีวิวจาก Jeban คุณ melodzz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมอ่อนๆของมวลดอกไม้​ ฟองนุ่ม​ฟองเนียนเยอะดี​ ล้างหน้าสะอาดหมดจดแถมล้างออกง่ายอย่างง่ายดาย​ ด้านแพ็คเก็จ​ก็โอเครสมราคา​ ราคาถูกมีตั้งแต่20บาท​ หาซื้อง่ายมีทั่วไป​ ความกระจ่างใสก็ไม่มากเท่าไหร่เพราะล้างหน้าแค่แปบเดียว​ แต่โดยรวมถือว่าผ่านสมราคาจีงๆ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Ky♥WTF คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. Biore Facial Foam Pure Oil Clear
โฟมล้างหน้า 7-11
https://www.cosmenet.in.th/product/

โฟมสครับล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจาก บิโอเร มีส่วนผสมของ Micro Natural Scrub เป็นตัวสครับที่แตกตัวได้ทันทีเมื่อเจอน้ำ ช่วยทำความสำอาดผิวอย่างล้ำลึก มีเม็ดบีดส์สีชมพูขาว ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ลดการเกิดสิวเสี้ยน และช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า เผยผิวหน้าเรียบเนียน ผิวนุ่มเด้งสดชื่น เหมาะสำหรับคนมีปัญหาสิวเสี้ยน

ปริมาณ  50 g
ราคา  55 THB

เราซื้อแบบหลอดเล็กขนาดพกพาที่ขายอยู่ในเซเว่น เพราะมันได้แสตมป์5555555 แต่พอเอามาลองใช้จริงๆมันดีนะ เหมาะสำหรับคนผิวมัน มีเม็ดสครับที่เม็ดค่อนข้างใหญ่ แต่เราไม่ได้ใช้บ่อยเลยไม่ซีเรียส กลิ่นหอมตามสไตล์บีโอเร ล้างได้สะอาดดี

รีวิวจาก Vanilla คุณ sineenis คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีค่ะ ชอบตรงเม็ดบีดส์แตกตัวได้ แต่เวลาใช้ก็พยายามล้างเบาๆมือค่ะเพราะมีเม็ดบีดส์นี่ล่ะค่ะ เดี๊ยวรุนแรงไปจะระคายเคือง แต่รวมๆคือดีล้างสะอาดค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Kratay คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. Garnier Light Complete Super Foam
โฟมล้างหน้า 7-11
https://www.cosmenet.in.th/product/29840/Light-Complete

แบรนด์ดังในตำนาน โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ สูตรผสานคุณค่าของโมริงกา วิตามินซีจี และสารสกัดเข้มข้นจากมะนาว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึง 10 ชั้นผิว ไม่ทิ้งคราบสารเคมีและเครื่องสำอาง ช่วยปลัดเซลล์ผิวและลดเลือนจุดด่างดำให้ดูกระจ่างใสขึ้นในหนึ่งระดับ ใครอยากขาวไวแนะนำตัวนี้เลยค้าาา

ปริมาณ 100 ml
ราคา  92 THB

Garnier Light Brightening Scrub Wash. ใช้ดีมากนะเราใช้ตลอดตั้งแต่ ม.6 ตอนนี้ ปี 4 แล้ว สครับไม่บาดผิว กลิ่นหอม ล้างสะอาด ฟองเยอะ ไม่ทำให้หน้ามัน ผิวสว่างนะ ส่วนเรื่องจุดด่างดำเราไม่มีก็เลยไม่รู้ว่ามันมีผลในการลดเลือนจุดด่างดำรึป่าว แต่หน้าสว่างใสขึ้น ชอบนะหมดแล้วซื้อใหม่ทุกรอบขาดไม่ได้เลย

รีวิวจาก Vanilla คุณ noonapond คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมที่ทำความสะอาดได้ดีเลยค่ะ ล้างเมคอัพก้อok.อยู่ แฟนกัอใช้ด้วยเหมือนกัน จะบอกว่าของเค้าBrightจริงนะ แฟนเป็นคนผิวคล้ำ ทัมงานตากแดดบ่อยมาก บางครั้งหน้าถึงกับลอก ใช้โฟมตัวนี้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นมากแถมยังทำความสะอาดดีอีกด้วยค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet คุณ H.Sansanee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

7. Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้า 7-11
https://www.cosmenet.in.th/product/9972/Babyface-Foam

โฟมล้างหน้าสมูทอีโฟมไม่มีฟอง สูตร Non-IonicมีสารสกัดจากVitamin E และ Rose Oil Extract ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกและกระชับรูขุมขน อีกทั้งมีค่า PH-Balance ใกล้เคียงกับค่า PH ของผิวธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือว ผสานเข้ากับสารสกัดจากธรรมชาติหลาหลายชนิดที่จำเป็นต่อผิว เช่น Aloe Vera Oil, Primrose Oilsss และมีมอยซ์เจอร์ไรซิ่งสูตรเฉพาะของสมูทอี ที่ให้ควมชุ่มชื้นในระดับที่เหมาะสมกับผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ใช้ได้แม่ผิวแพง่าย

ปริมาณ 4 Oz
ราคา 199 THB

ใช้มาหลายหลอดตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบัน ชอบมากตรงที่ล้างออกง่าย ผิวนุ่ม และไม่แพ้ค่ะ ส่วนตัวชอบตัวนี้มากกว่าเจลเพราะรู้สึกสะอาดกว่า เลยชอบซื้อขนาดใหญ่สุดเพราะคุ้มมากๆ ค่ะ สำหรับเราตัวนี้เป็น must have เลยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ m2may คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมลื่นๆ ไม่มีฟอง หลอดใหญ่ แต่ปริมาณแอบน้อย ล้างหน้าได้สะอาด ผิวดูขาวกระจ่างใสหลังใช้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้หน้าไม่เกิดสิว หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง มีขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยาทั่วไปค่า

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Gungungun คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เคล็ดลับหน้าสวยใสสไตล์วัยรุ่น

โฟมล้างหน้าใน 7-11

1.พักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อย 7-8 ชม.ต่อวันเพื่อให้ผิวหน้าได้พักอย่างเต็มที่

2.บำรุงผิวอยู่สม่ำเสมอ และเว้นระยะให้ผิวหน้าได้พักอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 วัน

3.กินอาหารที่มีประโยชน์เน้นพวกโปรตีนและวิตามิน

4.ทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน ห้ามออกจากบ้านแบบหน้าสดโดยไม่ลงกันแดดเด็ดขาด ตระหนักเสมอว่าผิวหน้าเราอ่อนแอมากจำเป็นต้องมีสิ่งปกป้อง

5.ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ น้ำจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและซ่อมแซมผิวจากภายใน

บทสรุปโฟมล้างหน้า 7-11

มาถึงบทสรุปกันแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าโฟมล้างหน้า 7-11 ก็ดีไม่แพ้โฟมล้างหน้าไหนๆเลยนะคะเพียงเราเลือกสูตรที่เหมาะสมกับผิวหน้าของเรา และหมั่นใส่ใจกับผิวหน้าให้มากๆเพียงเท่านี้เราก็จะมีหน้าสวยใสโดยไม่ต้องเสียตังเยอะกันได้ง่ายๆเลยย

สกินแคร์Latest articles in the category