สวยหรูดูแพง!! เผยผิวขาวกระจ่างใสด้วยโลชั่นคอลลาเจนโกลด์

สวยหรูดูแพง!! เผยผิวขาวกระจ่างใสด้วยโลชั่นคอลลาเจนโกลด์

สาว ๆ รู้ไหมคะ ผิวกายเองก็คล้ำเสียง่ายไม่ต่างจากผิวหน้า ถึงแม้สาว ๆ หลายคนอาจจะคิดว่าผิวกายของเราไม่จำเป็นต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเท่ากับผิวหน้า แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าผิวกายของเราต้องพบเจอมลภาวะ และรังสี UV UVA ไม่ต่างจากผิวหน้าเช่นกัน

หากไม่มีการบำรุงผิวกาย หรือการทาโลชั่นเพื่อเพิ่มสารอาหารให้แก่ผิว หรือบำรุงรักษาผิว ก็อาจจะทำให้ผิวกายของเรา แห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ และดูแก่กว่าวัยก็เป็นได้ค่ะ และอย่างแย่ที่สุด อาจจะส่งผลให้เราเป็นโรคทางผิวหนังอย่าง

สะเก็ดเงิน ผด ผื่น หรือกลายเป็นแผลเป็นด่าง ๆ ที่เกิดจากการเกา จนทำให้ผิวกายของเราไม่เรียบเนียน กระจ่างใสเหมือนเดิม

โลชั่น คอ ล ลา เจน

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักเจ้าโลชั่นที่จะมาเป็นตัวช่วยของสาว ๆ ในการดูแลผิวกายให้ขาวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมหลักของคอลลาเจน ที่สาว ๆ คุ้นหูกัน

เพราะในปัจจุบันมีทั้งอาหารเสริม และสกินแคร์บำรุงผิวมากมายที่นำเจ้าคอลลาเจนเข้าไปเป็นส่วนผสมหลักในการบำรุงและ ดูแลผิวของสาว ๆ วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงสรรพคุณของเจ้าคอลลาเจนว่ามีประโยชน์อย่างไร และโลชั่นคอลลาเจนโกลด์ ที่จะพามาให้สาว ๆ รู้จักวันนี้ ดียังไงนะ เรามาดูกันเลยค่ะ

คอลลาเจนกับการบำรุงผิว

คอลลาเจนเป็นเสมือนเส้นใยโปรตีนที่ทำหน้าที่เกาะยึดส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย และเป็นองค์ประกอบหลักของผิวหนัง ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น กระชับ และเต่งตึง

ร่างกายมักจะได้รับคอลลาเจนผ่านการรับประทานโปรตีนจากเนื้อสัตว์ ปลา หรือนม ซึ่งโปรตีนดังกล่าวจะถูกย่อยจนสลาย และก่อตัวขึ้นมาเป็นโปรตีนใหม่ที่ทำหน้าที่ในการรักษาแผล ซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เพิ่มความยืดหยุ่น และชุ่มชื้นให้กับผิวของเรานั่นเองค่ะ

แต่เจ้าคอลลาเจนดังกล่าว ก็มักจะถูกสิ่งเร้าจากภายนอกทำให้มีการผลิตน้อยลงอย่างเช่น ความเครียด การทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ การพักผ่อนไม่เพียงพอ การสูบบุหรี่ และ มลภาวะจากรังสี UV

โลชั่น คอ ล ลา เจน

นอกจากนี้ เมื่อสาว ๆ มีอายุเพิ่มมากขึ้น การผลิตคอลลาเจนของร่างกายก็จะเริ่มน้อยลงค่ะ ทำให้ผิวของเราเริ่มมีการหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เต่งตึง เรียบเนียนเหมือนเดิม ดังนั้นสาว ๆ จึงจำเป็นจะต้องเติมคอลลาเจนให้กับร่างกายผ่านโลชั่น อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ๆ

โลชั่นคอลลาเจนโกลด์

โลชั่น คอ ล ลา เจน

โลชั่นคอลลาเจนที่จะมาคืนผิวขาวเนียน กระจ่างใสให้กับสาว ๆ ด้วยส่วนผสมหลักจากทองคำ และอัลฟ่าอาร์บูตินถึง 3 เท่า ที่จะมาช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว เผยผิวขาวกระจ่างใส ผสมผสานกับคอลเจนเข้มข้น และสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสตอเบอรี่ แอปเปิลเขียว วิตามินซี และอี รวมถึงกลูต้าไธโอน ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ขจัดริ้วรอย รอยแตก แห้งกร้าน ลดผดผื่นคัน คืนผิวสาว ให้กลับมาขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ ทาบำรุงเป็นประจำ เช้า-เย็น ทาให้ทั่วเรือนร่าง เพื่อความขาวกระจ่างใสเรียบเนียนทั่วเรือนกาย

รีวิวโลชั่นคอลลาเจนโกลด์

ทาแล้วซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะมากจนเกินไปโดยรวมก็ดีอยู่ รีวิวจาก shopee : p*****9 คลิกอ่านรีวิวโลชั่นคอลลาเจนโกลด์ฉบับเต็มที่นี่

เนื้อครีมหอมมากค่ะ ขวดใหญ่ด้วย รีวิวจาก shopee : t*****r คลิกอ่านรีวิวโลชั่นคอลลาเจนโกลด์ฉบับเต็มที่นี่

หอมมากจ้า แต่ความกระจ่างใสต้องรอ รีวิวจาก shopee : a*****n คลิกอ่านรีวิวโลชั่นคอลลาเจนโกลด์ฉบับเต็มที่นี่

ซื้อโลชั่นคอลลาเจนโกลด์ ได้ที่ไหนบ้างนะ

สาว ๆ สามารถหาซื้อโลชั่นคอลลาเจนโกลด์ได้ตามตัวแทนจำหน่ายทั่วไปผ่านช่องทาง Facebook หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada และ Shopee โดยสนนราคาโลชั่นคอลลาเจนโกลด์อยู่ที่ 500 ml. 330 บาท เท่านั้น

สรุปซื้อ โลชั่นคอลลาเจนโกลด์ ดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิว และยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อโลชั่นคอลลาเจนโกลด์ดีไหมนะ แนะนำให้ลองคุยกับทางร้านค้า และตัวแทนจำหน่ายให้มั่นใจ พร้อมทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ เพื่อป้องกันการแพ้ หรือระคายเคืองนะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้ผิวขาวกระจ่างใส เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category