กู้ผิวเสียให้สวยใส ด้วย #5 โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ !

กู้ผิวเสียให้สวยใส ด้วย #5 โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ !

โลชั่นผิวขาว pantip

 

เกิดมาเป็นผู้หญิง เป็นใครก็อยากมีผิวสวยใสใช่ไหมล่ะ เพราะไม่ว่าจะใส่เสื้อสายเดี่ยว เกาะอก หรือเสื้อแหวกหลัง ก็มั่นใจพร้อมเผยผิวขาวดูสุขภาพดีให้หลายคนอิจฉา จะดีกว่ามั้ย ถ้าเรามีตัวช่วย ที่ช่วยให้ผิวของเราขาวใสได้อย่างใจ
พร้อมเผยผิวอันสดใสให้ใคร ๆ ได้เชยชม แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ใช้โลชั่นตัวไหน ไม่ต้องห่วง วันนี้ชาว pantip ยกกำลังมาให้คำตอบคุณแล้ว

5 เคล็ดลับ ผิวขาวใส

 

โลชั่นผิวขาว pantip

 

1.ขัดผิวเป็นประจำ

การขัดผิวอยู่สม่ำเสมอ จะเป็นการขจัดเซลล์ผิวเก่า ๆ และสิ่งสกปรกให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ทำให้ผิวได้รับการผลัดเซลล์และฟื้นฟู

2. อาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ขาวขึ้น

เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและขาวขึ้น

3.ทาโลชั่นที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส

การเลือกโลชั่น ก็มีส่วนสำคัญ เพราะโลชั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญในการบำรุงผิว ดังนั้นการเลือกโลชั่นให้เหมาะกับผิวก็มีส่วนช่วยให้ผิวขาวขึ้นเช่นกัน

4.ทาครีมกันแดด

การทาครีมกันแดดเป็นประจำ ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเราหมองคล้ำได้ง่าย และช่วยป้องการผิวไหม้จากสาเหตุผิวบางที่เกิดจากการขัดผิวอีกด้วย

5.ดื่มน้ำให้มาก

การดื่มน้ำให้เพียงพอก็เป็นอะไรที่สำคัญมาก ๆ ยิ่งดื่มน้ำเยอะ ผิวก็ยิ่งใส

#5 โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ !

 

1.โลชั่นผิวขาว Vaseline healthy white SPF30 PA++ Serum
โลชั่นผิวขาว pantip

โลชั่นผิวขาว vaseline healthy white spf30 pa++  มีส่วนผสมของสารกันแดด จึงช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดด และยังช่วยเรื่องของความกระจ่างใส เนื่องจากมีวิตามินบี 3

ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ทั้งยังเป็นเนื้อเซรั่มจึงเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ลดจุดด่างดำและกู้คืนผิวเสียให้เรียบเนียนสม่ำเสมออีกด้วย

ปริมาณ 180ml
ราคา 55THB
สิ่งที่สัมผัสได้จากการทาครั้งแรกคือกลิ่นค่ะ กลิ่นเหมือนตัวโลชั่นเปี๊ยบ แต่ต่างกันที่เนื้อสัมผัส ตัวนี้จะบางเบากว่า ถึงแม้ว่าค่ากันแดดจะมากกว่าก็ตาม ตัวเก่าเนื้อข้นเกลี่ยยากกว่านิดนึง เราว่าถ้าใช้ร่วมกันท่าจะดีค่ะ โดยรวมชอบนะ เพราะซึมเร็วกว่า ไม่เป็นคราบด้วย
รีวิวจาก pantip คุณ ซาหริ่มลอดช่อง อ่านรีวิว โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ ได้ที่นี่
เอาเป็นว่าวาสลีนตัวนี้เป็นอีกตัวนึง ที่เหมาะ กับใครที่หาผลิตภัณฑ์ที่ผสมสารกันแดดเนื้อบางเบาไม่เหนอะตัว ใช้ได้ทุกวันๆ และราคากันเองๆค่ะ  แต่ถ้าวันไหนจะต้องเจอแดดจริงจังแนะนำว่าต้องทาซ้ำ หรือไม่ก็ทากันแดดทับอีกทีนะ
รีวิวจาก pantip คุณ The Envy อ่านรีวิว โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ ได้ที่นี่
2.โลชั่นผิวขาว เภสัชบอดี้ไวท์ คอลลาเจน
โลชั่นผิวขาว pantip
โลชั่นผิวขาว เภสัชบอดี้ไวท์ คอลลาเจน ตัวนี้ เคลมกันมาว่าเป็นลูกรักของใครหลาย ๆ คน เพราะใช้แล้วขาวจริงทันใจ ด้วยส่วนผสมจากคอลลาเจนที่ช่วย
ให้ผิวกระจ่างใสและกระชบเต่งตึง ทั้งยังมีวิตามินบี 3 และมอย์เจอร์ไรเซอร์ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและนุ่มชุ่มชื่น ที่สำคัญ ยังป้องกันผิวจากแสงยูวีอีกด้วย
ปริมาณ 250ml
ราคา 55THB
ใช้ดีคะ สำหรับเราขวดชมพู บีสามน่ะคะ ใช้แล้วขาวขึ้น ผิวนุ่มด้วย ราคาถูกอีก ปลื้ม
รีวิวจาก pantip คุณ พาโกะจัง อ่านรีวิว โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ ได้ที่นี่
ไปเจอแดดจัดๆ กลับมาทีไรต้องโบกขวดสีชมพูตามทุกครั้งค่ะ ขาวขึ้นเร็วมากๆ
3.โลชั่นผิวขาว นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน
โลชั่นผิวขาว pantip

โลชั่นผิวขาว นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน  เป็นอีกหนึ่งในโลชั่นที่ชาว pantip บอกต่อ ว่าขาวจริงอะไรจริง ด้วยส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นกว่า 50 เท่า

และวิตามินอี จึงช่วยบูสท์ผิวให้ขาวกระจ่างใสทันตาเห็น และยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ผิวดูสุขภาพดี โกลว์ใส ปรับผิวคล้ำเสียให้กลับมาขาวใสขึ้นกว่าเดิม

ปริมาณ 320ml
ราคา 281THB
ลองซื้อมาใช้ได้ประมาณ 2 อาทิต คือผิวกระจ่างใสดูดีขึ้นจริงๆนะ และเนื้อเซรั่มมันก็ดีอ่ะไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย
รีวิวจาก pantip คุณ A_M_L_SMOOT  อ่านรีวิว โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ ได้ที่นี่
ตัวนี้ใช้ไปแค่ 7 วันเท่านั้น ทาทั่วตัวเลย แขน ขา คอ ลำตัว แผ่นหลัง หลังอาบน้ำเสร็จเป็นประจำ รู้สึกว่าขาวขึ้น ผิวมันใสขึ้นและที่สำคัญไม่แห้งกร้านเลย ลูบตัวก็คือนุ่มลื่น เด้งๆ บอกเลยว่าโอเคมากๆ ทั้งส่วนผสม ทั้ง Feelingทั้งผลลัพธ์ รู้สึกเลยว่าผิวใสขึ้น ฉ่ำเด้ง ชุ่มชื่นขึ้นจริงๆใน 7 วัน
รีวิวจาก pantip คุณ James_Himbo   อ่านรีวิว โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ ได้ที่นี่
4.โลชั่นผิวขาว มิสทีน white spa glutathione uv white
โลชั่นผิวขาว pantip

โลชั่นจากมิสทีนยอดฮิตเรื่องผิวขาวตัวนี้ มีวิตามินซีถึง 4 เท่า จึงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และยังมีกลูต้าไธโอนที่ทำให้ผิวขาวขึ้น

นอกจากนั้นยังมีอาร์บูตินที่ทำให้ผิวดูขาวเนียนอย่างสม่ำเสมอ นอกาจากนี้ ในโลชั่นยังมีส่วนผสมของกรดอะมิโน 3 ชนิด ซึ่งมีส่วนช่วยกำจัดสารพิษต่าง ๆ บนผิวหนังให้หลุดออกอย่างง่ายดาย เพื่อความขาวใสเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 400ml
ราคา 109THB
ผิวขาวขึ้น เนียนละเอียดขึ้นด้วยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ
รีวิวจาก pantip คุณ pierrynatacha  อ่านรีวิว โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ ได้ที่นี่
5.โลชั่นผิวขาว มิสทิน โลชั่นเนเชอรัล บอดี้ สูตรฟักข้าว
โลชั่นผิวขาว pantip

โลชั่นผิวขาว มิสทิน โลชั่นเนเชอรัล บอดี้ สูตรฟักข้าว มีส่วนผสมจากธรรมชาติคือฟักข้าว 100 เปอร์เซ็นต์ ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสมากกว่าโลชั่นมะหาดมากถึง 4 เท่า ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์อีกด้วย

ปริมาณ 500ml
ราคา 99THB
ตัวนี้อ่ะ หอมมากนะสำหรับเราและชอบตรงนี้ทาแนวนุ่มสดชื่น ไม่ทำให้ขนขึ้นเยอะด้วย ไม่คัน อ่อนโยนมากอะ ใช้ตอนกลางคืนอ่ะ ทาตัวแรก รู้สึกได้เลยว่าชุ่มชื่นในระดับนึงและก็กระจ่างใส ด้วยนะ ดูอิ่มน้ำมากขึ้น แนะนำนะ เพราะเราซื้อเรื่อยๆเลย
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1016469
อ่านรีวิว โลชั่นผิวขาวที่ชาว pantip มาบอกต่อ ได้ที่นี่

สรุปโลชั่นผิวขาวจากชาว pantip

หากยังเลือกไม่ถูกว่าโลชั่นผิวขาวตัวไหนน่าใช้ ให้ทั้ง 5 โลชั่นที่ชาว pantip แนะนำ อยู่ในเช็คลิสต์ของคุณด้วยล่ะ รับประกันได้จากชาว pantip ผู้ที่เคยใช้จริง ว่าขาวจริงไม่จกตา ใครอยากผิวขาวใสเป็นธรรมชาติทันใจ ก็รีบไปหาซื้อกันก่อนที่ผิวจะไม่ได้รับการดูแลไปมากกว่านี้ ราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพคับแก้ว ต้องสอยกันสักขวดสองขวดแล้วล่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category