แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง อ่อนโยน ที่ปลอดภัยต่อลูกน้อย

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง อ่อนโยน ที่ปลอดภัยต่อลูกน้อย
โฟมล้างหน้า คนท้อง
ภาพจาก www.freepik.com

 

ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน สำหรับคนที่ตั้งครรภ์ การเลือกใช้สกินแคร์เป็นสิ่งทำสำคัญ จึงต้องหาสกินแคร์ที่ไม่มีสารต้องห้ามอยู่อย่างเช่น Retinoids พวกวิตามิน A , กรด Vitamin A   สารปรอท, BHA รวมถึงหลีกเลี่ยงที่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ ซึ่งสารพวกนี้สามารถดูดซึมผ่านกระแสเลือดจากแม่สู่เลือกได้ ทำให้ส่งผลอันตรายต่อลูกในท้อง แต่อย่างไรก็ตามคุณแม่ก็ต้องหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดหน้า และปลอดภัยต่อลูกน้อย วันนี้มีโฟมล้างหน้ามาแนะนำสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ต้องการใช้ทำความสะอาดหน้าที่ปลอดภัยต่อลูกน้อย ซึ่งมีความอ่อนโยน และไม่มีสารอันตรายต่อลูก จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง
ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

 

1. โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง Cetaphil Gentle Skin Cleanser

โฟมล้างหน้า คนท้อง

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าเซตาฟิล ตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก คนท้องใช้ได้แน่นอน เพราะปราศจากสบู่และน้ำหอม สามารถทำความสะอาดหน้าได้ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และให้ความชุ่มชื้นผิว ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน สามารถเช็ดออกได้ง่าย โดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำล้างออก และยังใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว

ปริมาณ 125 ml
ราคา 225 THB

ตัวนี้นะคะ เป็นคลีนซิ่งสูตรเฉพาะ อ่อนโอน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ ล้างออกง่าย  ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน และแข็งแรง

ใช้ทำความสะอาดได้แม้กระทั่งผิวของทารก อุ๊ต๊ะะะ !! ขนาดผิวเด็กทารกยังใช้ได้ สาวๆที่ผิวแพ้ง่าย หมดห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย
รีวิวจาก jeban  คุณ  Wanwanit Pinkaew

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าคนท้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าผิวแพ้น้อยลง อาการระคายเคืองจากสิ่งเร้าภายนอกลดลง แต่หลังจากล้างหน้าแล้ว เราเช็ดโทนเนอร์ สำลียังมีคราบดำอยู่เล็กน้อย เราไม่ได้ทดลองใช้กับผิวกาย แต่มั่นใจว่าใช้ดีเช่นกัน เพราะใช้กับผิวหน้าที่บอบบางกว่าได้ โดยรวมพอใช้ในผลิตภัณฑ์ คิดว่าจะซื้อซ้ำ และจะแนะนำให้เพื่อนใช้ด้วยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Tibbierapbitz

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าคนท้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง Acne-Aid Gentle Cleanser
โฟมล้างหน้า คนท้อง

โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้องตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าได้สะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน  อีกทั้งยังช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน สามารถช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ  นอกจากนี้ตัวนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 209 THB

เหมาะสำหรับคนเป็นสิวแต่ผิวแพ้ง่าย ฟองอ่อนๆนุ่มๆ ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดแต่หน้าไม่ตึง ยังคงความชุ่มชื้นให้ใบหน้าค่ะ ไม่แพ้ ไม่กระตุ้นการเกิดสิว อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาก ที่สำคัญราคาไม่แรงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Parkatkanang

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าคนท้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

ช่วงเป็นสิวใช้เจลล้างหน้าตัวเลยค่ะแนะนำ สิวไม่เห่อ ล้างหน้าได้แบบไม่อุดตัน ทำความสะอาดหน้าได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ที่สำคัญคือเหมาะกับคนแพ้ง่ายด้วย เคยใช้สีแดงแต่รู้สึกว่าสีแดงจะแรงกว่าค่ะ เลยเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้แทน ล้างออกง่าย หน้าไม่มัน ไม่ตึงค่ะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Nuttiya

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าคนท้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel
โฟมล้างหน้า คนท้อง

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนท้องที่ช่วยทำความสะอาด ลดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอาง ได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการเกิดปัญหาสิวตามมา  ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน สดใส และกระชับรูขุมขน  สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ตัวนี้สามารถใช้ได้หายห่วงเลย

 

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB

ดีมากค่ะ เราเป็นภูมิแพ้ผิว+ผิวมันแต่ขาดน้ำ มันล้างสะอาดมาก แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลย ขวดนึงใช้ได้นานมาก ตอนเราใช้คนเดียวเช้า-เย็น ใช้ได้ตั้ง 6 เดือน แต่ตอนนี้มีแม่กับน้องสาวมาช่วยใช้แล้วค่ะ ติดใจกันหมด555
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Kanuncj

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าคนท้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างหน้าได้สะอาด อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ ไม่ระคายเคืองใดๆ
ล้างออกง่าย ขวดนึงใช้ได้นานน
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  kaopunzii

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าคนท้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง Smooth E Babyface Gel

โฟมล้างหน้า คนท้อง

โฟมล้างคนท้องตัวนี้เป็นของสมูท อี ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าช่วยทำความสะอาดผิวหน้าโดยดึงสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมออกไปได้อย่างหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ตัวนี้เป็นสูตรไม่มีฟอง ตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ พร้อมทั้งช่วยขจัดความมันส่วนเกินให้สมดุล ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายเช่นกัน

ปริมาณ 165 ml
ราคา 385 THB

ใครผิวแพ้ผายมือมาทางนี้ได้เลย โฟมล้างหน้าสามัญประจำตัวคนเป็นสิวผิวแพ้อย่างแท้จริง คือโฟมไม่มีฟองอะเหมาะกับคนที่รักษาสิวมากกกกก อย่าเอาตัวนี้ไปใช้ล้างเครื่องสำอางนะไม่ออกนะจ๊ะ มันเหมาะกับคนที่กำลังซ่อมผิวอยู่แบบไม่ได้แต่งหน้าหนักคือเปลือยหน้ารักษาสิวอยู่ ไม่ได้ชะล้างความมันออกไปหมดและไม่ได้ดึงน้ำในผิวออกมามาก บางคนใช้เลยรู้สึกเฉยๆ เพราะเหมือนกับตัวโฟมรักษาสมดุลของหน้าให้อยู่ตรงกลางไม่แห้งไม่มันไป แต่เมื่อหน้าหายสิวหายแพ้จะไปใช้ตัวไหนก็ได้ แต่ตัวนี้ต้องมียามเป็นสิวอะบอกเลย ต้องมี!
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  msnidt

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าคนท้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลมีความอ่อนโยน กลิ่นหอม แต่ถ้าไม่ได้ตั้งใจนวดก็ไม่ได้ทำความสะอาดล้ำลึกมาก ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาสิวร้ายแรง มีบ้างเล็กน้อย พอเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นผิวหน้าแย่ลงแพ้มากขึ้น กลับมาใช้ตัวนี้จึงกลับมาปกติ เหมือนเป็นตัวที่เข้ากับหน้าเราที่สุด ใช้ต่อเนื่องมามากกว่า5ปีแล้วค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Aommq

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าคนท้องเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง Artistry Hydra V Fresh Foaming Cleanser
โฟมล้างหน้า คนท้อง

โฟมล้างหน้าที่คนท้องใช้ได้ ไม่เป็นอันตรายตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าของแอมเวย์  ช่วยทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมทั้งปรับสมดุลให้หน้าชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และขจัดความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไปหลังล้างหน้า และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 1,035 THB

ความรู้สึกหลังล้างด้วย Laneige Multi Cleanserรู้สึกผ่อนคลายค่ะ   ด้วยความที่มีสครับในตัวทำให้ล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจดรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากๆๆ มีความแห้งแต่ไม่ถึงขนาดแห้งตึงใครที่ชอบฟองเยอะและสะอาดแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

คให้คะแนน 9.5/10

รีวิวจาก jeban  คุณ mymymymijung

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าแอมเวย์เพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้มาหลายหลอดแล้ว เราใช้ทุกตัวในเซ็ต ทำให้ผิวชุ่มชื้น ล้างสะอาด ไม่ระคายเคือง เคยไปอบรมแต่ไม่ใช้ของงแบรนด์นี้นะ เขาบอกว่า เทคโนโลยีของการทำให้ผิวชุ่มชื้นเนี่ย เทคโนโลยีแบบ Hydra คือเทคโนโลยีที่แพงที่สุดในปัจจุบันนี้ เราว่าคุ้มราคานะ ถึงแม้จะแพงไปหน่อย แต่ก็จะไม่เปลี่ยนใจ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ bc_era

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าแอมเวย์เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
โฟมล้างหน้าสำหรับคนท้อง ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างสำหรับคนท้อง จากที่แนะนำไป 5 ตัวข้างต้นเป็นโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกส่วนใหญ่จะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารอันตรายต่อลูกน้อย อย่างเช่น  Retinoids พวกวิตามิน A , กรด Vitamin A   สารปรอท, BHA รวมถึงหลีกเลี่ยงที่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ ทำให้คุณแม่มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยกับลูกน้อย เพราะคนที่ตั้งครรภ์ การใช้ผลิตภัณฑ์อะไรต้องดูส่วนผสมให้รอบคอบ ไม่เช่นนนั้นอาจะะเกิดอันตรายต่อลูกในท้อง หรือสามารถเอาไปให้แพทย์ หรือเภสัชกรช่วยดูว่าสามารถใช้ได้ปลอดภัย เพื่อให้ลูกน้อยสุขภาพดี ไม่มีสารอันตรายไปวรบกวน เเละเพื่อให้คุณแม่ยังสวยสดใส ไม่โทรม

 

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category