บอกหมดเปลือก!! REGRO เป็นใครมาจากไหน? มีดีอะไร ?

บอกหมดเปลือก!! REGRO เป็นใครมาจากไหน? มีดีอะไร ?

REGRO คืออะไร ?

ยาสระผมregro

เป็นแบรนด์จากทางการแพทย์ที่ผลิตออกมาเพื่อดูแลเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะโดยเฉพาะ โดยมีการเริ่มต้นจากการเข้าใจถึงปัญหาผมร่วงที่ผิดปกติ รวมถึงผมบางทำให้ทีมเภสัชกรที่รวมตัวกับผู้เชี่ยวชาญได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดีทำให้เกิด ยาสระผม regro ขึ้นนั้นเอง

ยาสระผม regro มีดีอะไร ?

หลายคนคงอยากจะรู้ถึงความดีงามของยาสระผม regro กันแล้วใช่ไหมละคะ เพื่อความเข้าใจอย่างง่าย เราจะทำการลิสต์ไว้ให้เป็นข้อๆ เพื่อให้คุณได้เห็นถึงข้อดีของ ยาสระผม regro ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นนะคะ

ช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมขาดหลุดร่วงได้จริง เหมาะสำหรับคนผมร่วงเยอะ ผมบาง ผมน้อย
ทำความสะอาดและดูแลผมอย่างอ่อนโยน ผ่านการทดสอบของสถาบันผิวหนังจากประเทศเยอรมัน ไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือมีอาการระคายเคืองใดๆ
ให้ความชุ่มชื้นแก่ผมให้ปริมาณที่พอดี ไม่มากหรือไม่น้อยเกินไป เพิ่มสมดุลให้กับผม
เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม ยันรากผมเพื่อเป็นการชะลอการขาดหลุดร่วง
บำรุงผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ผมนุ่ม สวย สุขภาพดี

รีวิวจากผู้ใช้จริง ยาสระผมregro

หลังใช้ เดือนนึง รู้สึกได้เลยว่าผมชุ่มชื้นขึ้น ปลายผมไม่ค่อยแห้งแล้ว ผมดูมีวอลลุ่ม ผมดูหนาขึ้น หัวไม่ฟีบแบน สรุป ทั้งแชมพูและครีมนวดผม Regro 2 ขวดนี้ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมร่วงของแพรได้ดีเลย เห็นผลจริง แพรสังเกตเวลาอาบน้ำ แทบไม่มีเศษผมแพรไปติดที่ทางระบายน้ำ ทึ่งมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่ก็เป็นไปแล้วค่ะ และมีอีกเรื่องนึงที่แพรจะมีปัญหาก็คือเวลาใช้ครีมนวดผม จะชอบเป็นสิวตรงไรผม แต่ใช้ Regro ไม่เป็นเลยค่ะ อ่อนโยนดีมากๆ ประทับใจมาก ชอบมาก เอาไปเลย 10/10 รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

before : ใช้แชมพูยี่ห้ออื่นพอผ่านไปทั้งวันผมจะเริ่มมันจับตัวกันเป็นเส้นๆ ก้อนๆ จะออกไปเที่ยวไหนก็ไม่ค่อยมั่นใจ

After : พอใช้แชมพู Regro จะเห็นว่าผมไม่มันเลย เพราะเค้าจะช่วยบำรุงหนังศรีษะของเรา ลดผมมัน ผมหลุดร่วงน้อยลง และเส้นผมสุขภาพดีแข็งแรงขึ้น รีวิวจาก pemikaz : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังจากที่ลองใช้มาอย่างต่อเนื่องผมร่วงน้อยลงมากค่ะ ถือว่าได้ผลดีเลยทีเดียว แต่ที่ปลื้มที่สุดและทำให้หยิบใช้บ่อยๆก็คงจะเป็นเรื่องกลิ่นที่ทำให้ผมหอมทนหอมนานตลอดทั้งวัน ยังไงใครที่มีปัญหาผมร่วงก็ลองหามาใช้กันดูนะคะ แนะนำว่าดูแลควบคู่ไปกับการดูแลอื่นๆด้วยเช่นการทำทรีนเม้นต์ และลดปัจจัยเสี่ยงอื่นๆที่จะทำให้ผมร่วง น่าจะช่วยได้สาวๆได้มากทีเดียว โดยเฉพาะสาวๆที่ผมยาวแล้วผมร่วงเยอะมากผิดปกติ จะได้ไว้ผมได้ยาวๆไม่ต้องตัดกันนะคะ รีวิวจาก ladyissue : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อแชมพูสีฟ้า ฟองเยอะ สระแล้วล้างออกง่าย ไม่ติดคราบมัน และมีกลิ่นหอมเย็นๆซ่าๆ ขวดนี้คือ ตัวช่วยของผมเลย เพราะผมใช้ครั้งแรกรู้สึกเย็น สบาย หัวไม่มัน แล้วใช้จนหมดขวด รู้สึกเลยว่า ผมตัวเองแข็งแรงขึ้นมากๆ เกาแรงๆเวลาคันก็แทบจะไม่หลุดร่วงเลย ซึ่งขวดนี้ผมใช้ติดต่อกันเกือบสองปี และผลที่ได้ก็คือ เกือบ 100% ผมหนาและมีลูกผมขึ้นในส่วนที่ผมมันบางๆตา นอกจากนี้ผมยังหลุดร่วงลงน้อยมากๆ จากผมที่เคยหวีแล้วร่วงครั้งละหลายๆเส้น หลังใช้แบบติดต่อกันกลายเป็นหลุดแบบนับเส้นได้เลยครับ ถือว่าสภาพผมโดยรวมดีขึ้นมากๆครับ
สรุป ใช้ขวดนี้แล้ว ผมหนาขึ้น เส้นผมแข็งแรงและหลุดร่วงน้อยลง ณ ปัจจุบันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เหลือที่ล้านหนักๆก็ตรงหน้าผากที่มันเถิกนั่นแหละครับ แต่ภาพรวมก็ถือว่าดีมากๆแล้ว รีวิวจาก pantip K.สมาชิกหมายเลข 4757077 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังใช้ สภาพเส้นผมดูเงางามขึ้น มีน้ำหนักมากขึ้น ไม่ชี้ฟู หนังศีรษะรู้สึกสะอาด ไม่มีความมันเลยค่ะ ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดผมให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆค่ะ หลังใช้ได้ 2 สัปดาห์  ผมร่วงน้อยลงมากๆ ดีใจสุดๆไปเลยค่ะ มอสบอกเลยว่าใครที่มีปัญหาสภาพเส้นผมแบบมอส ต้องลองนะคะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้ใช้ดีมากๆๆๆค่ะ ขวดที่เท่าไรเลิกนับไปแล้วค่ะ สามารถสระได้ทุกวัน ใช้แล้วผมร่วงน้อยลง ผมเยอะขึ้น ไม่ลีบแบนเหมือนเมื่อก่อน คุณหมอที่รู้จักกันท่านแนะนำมาค่ะ ท่านบอกว่ามีประสิทธิภาพเหมือนน้ำยาปลูกผมเลยค่ะ แต่ไม่เป็นอัตรายใดๆต่อหนังศรีษะ สำหรับใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมลีบแบน ตัวนี้เลยค่ะ
คะแนน 10/10 ค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผม regro หาซื้อได้ที่ไหน

Regro Hair Protective Shampoo
ยาสระผมregro
ภาพจาก beauticool

ยาสระผมสูตรอ่อนโยน สูตรจากทางการแพทย์ ช่วยเรื่องปัญหาผมร่วง ผมบาง ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง มีสุขภาพดี บำรุงรากผมให้แข็งแรง เพื่อลดผมร่วง ให้ความชุ่มชื้นให้การบำรุงผมให้ผมนุ่มสวย ไม่แห้งชี้ฟู ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะสำหรับคนที่แพ้ยาสระผม สามารถใช้ได้ทุกสภาพผม

ปริมาณ 225 ml
ราคา 236 THB

สรุป REGRO

ยาสระผมregro

แบรนด์ที่ถูกคิดค้นจากทางการแพทย์ที่เข้าใจปัญหาสุขภาพผมเป็นอย่างดี และนำผลิตภัณฑ์ที่แก้ไขสำหรับปัญหาผมที่เกิดขึ้นได้อย่างดี ใช้แล้วเห็นผลจริง เป็นสูตรอ่อนโยน มีความน่าเชื่อถือจากรีวิวผู้ใช้จริงแล้วเห็นผลมากมาย สามารถสั่งซื้อมาใช้ได้ตามช่องทางการจัดจำหน่ายด้านบนเลยค่ะ

https://regromyhair.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category