บอกต่อ「 #5 ที่ม้วนผมไฟฟ้า」ผมไม่เสียอยู่ทรงตลอดวัน

บอกต่อ「 #5 ที่ม้วนผมไฟฟ้า」ผมไม่เสียอยู่ทรงตลอดวัน

วิธีเลือกที่ม้วนผมไฟฟ้า

ที่ม้วนผมไฟฟ้า
freepik.com

ปัจจุบันในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง หลายๆคนเปลี่ยนจากการเข้าร้านทำผมมาทำผมเองมากขึ้น การลงทุนเลือกซื้อที่ม้วนผมไฟฟ้าดีๆสักเครื่องจึงเป็นนิยม ถ้าราคาสูงแต่คุณภาพดีไม่ทำให้ผมเสียก็คุ้มค่ากับการลงทุนระยะยาวยังไงก็คุ้มกว่าเข้าร้านทำผม ถ้าหารเป็นรายครั้ง

การเลือกซื้อที่ม้วนผมต้องคำนึงถึงวัสดุที่ใช้ ทนทานแข็งแรง ไม่ทำให้ผมเสีย สามารถใช้งานได้ง่าย ประหยัดเวลาวันนี้มีที่ม้วนผมดีๆจัดทรงดีอยู่ได้ตลอดวัน บอกต่อกันมาปากต่อปากจากผู้ใช้ตัวจริงเสียงจริง

บอกต่อ #5 ที่ม้วนผมไฟฟ้า ผมไม่เสียอยู่ทรงตลอดวัน

รู้หรือไม่การใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ผมเสียแต่การเลือกใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าที่ไม่ได้คุณภาพและใช้ผิดวิธีต่างหากที่เป็นสาเหตุให้ผมเสีย ขาด หลุดร่วง

เช่น การใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าในขณะที่ผมยังเปียกอยู่, หนีบที่เดิมหลายๆครั้งและ รูดผมขึ้นลงอย่างรุนแรง หากเราลดปัจจัยเหล่านี้ได้และเลือกซื้อที่ม้วนผมที่มีคุณภาพ รับรองว่าปัญหาผมเสียจากการใช้ที่ม้วนผมต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

1.ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก LESASHA Jumbo Curl รุ่น LS1082
ที่ม้วนผมไฟฟ้า

ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก LESASHA แกนม้วน 32 mm ได้ลอนที่สวยฟูเป็นธรรมชาติแบบนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ท สามารถใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้ผมเสียเพราะมีสาร Nano Tourmaline เคลือบที่ม้วนผมไฟฟ้าไว้เพื่อไม่ให้ความร้อนสัมผัสกับเส้นผมโดยตรง ปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,290 THB

โอเคนะ ถือว่าใช้ได้เลย เพียงแต่ก็ต้องตามความถนัดบางคนอาจถนัดอีกรุ่นมากกว่า รุ่นนี้ต้องม้วนแล้วค้างไว้ซักพัก รีวิวจาก cosmenet : คุณ tinny_latino คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

เราม้วนผมไม่เก่ง พอมาใช้ของ lesasha รู้สึกใช้ง่ายมาก ผมไม่ร่วง เครื่องร้อนเร็ว สายไฟยาว ได้ลอนธรรมชาติ มีปัญหาระบบ error ทำให้ไม่ได้ของแถม ได้ติดไปทาง chat live ตอบไว ส่งของแถมตามมาให้อีกครั้ง ใช้เวลาตั้งแต่สั่งจนถึงรับของรอบ 2 ใช้เวลาไม่ถึงอาทิตย์ รวดเร็วมากๆ รีวิวจาก konvy : คุณ ho***392  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

2.ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก HOMETOPS เครื่องม้วนผม Nano Ceramic Curling Iron
ที่ม้วนผมไฟฟ้า

ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก HOMETOPS เครื่องม้วนผม Nano Ceramic Curling Iron แกนม้วนขนาด 25 mm ได้ลอนสวยสะพรั่ง เหมือนมีช่างมาทำผมให้ที่บ้านทุกวัน แกนม้วนผมเคลือบนาโน เซรามิค ช่วยถนอมเส้นผม ไม่ให้ผมโดนความร้อนมากเกินไป

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,150 THB

ได้รับของแล้วจ้าา ลอนผมสวยค่ะ ทำง่าย ร้อนไว ทำไม่ยากอย่างที่คิด รีวิวจาก shopee : คุณ jiraphats_nat คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

3.ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก BABYLISS เครื่องม้วนผม รุ่น 2-in-1 Hair Styler
ที่ม้วนผมไฟฟ้า

ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก BABYLISS เป็นที่ม้วนผมที่สามารถทำได้ทั้งผมตรงและม้วนผมเป็นลอน ตัวแกนเคลือบสารเซรามิคปกป้องผมไม่ให้โดนความร้อนโดยตรง

สามารถทำผมได้หลายทรง ปรับความร้อนได้ถึง 3 ระดับ เพื่อ Finish Look ที่สมบูรณ์แบบ

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 5,790 THB

ใช้อยู่ค่ะใช้ง่ายดีไม่ติดนะคะ รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 1278744 คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

4.ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก REMINGTON เครื่องม้วนผม (21 วัตต์) รุ่น CI-606
ที่ม้วนผมไฟฟ้า

ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก REMINGTON รุ่นถนอมเส้นผมเป็นพิเศษ ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต แผ่นความร้อนเคลือบทั้งเซรามิค และสารทัวร์มาลีน ไอออนิค ปกป้องเส้นผมสองชั้น ทำให้ได้ทรงผมที่สวย เงางาม นุ่มลื่นเป็นธรรมชาติในทุกๆวัน ดีไซน์น่ารัก สีสันสวยงาม ดูหรูหราเหมาะกับการพกพาระหว่างเดินทาง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 4,990 THB

ให้คุณเนรมิตผมลอนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและรวดเร็วแม้เคยทำครั้งแรก พร้อมเทคโนโลยีเซ็ทม้วนลอน อัตโนมัติแบบหมุนได้ 2 ทาง มีฟังค์ชั่นบูสอุณหภูมิความร้อน ร้อนเร็วภายใน 15 วินาที สามารถปรับระดับอุณหภูมิความร้อน 5 ระดับสูงสุดถึง 230 องศาฯ เพื่อผลลัพธ์ของลอนผมที่แตกต่างกันตามสไตล์ที่ชอบ แผ่นความร้อนเคลือบเซรามิค ทัวร์มาลีน ไอออนิค ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งานหลัง 60 วินาที สามารถใช้ได้กับระบบไฟทั่วโลก
พร้อมกระเป๋าสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ พกพาสะดวก รีวิวจาก pantip : คุณ The19_XXL  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

สินค้าดีแต่ทำแล้วควันขึ้น สงสัยปรับแรงไป รีวิวจาก shopee : คุณ s*****  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

5.ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก Dyson Airwrap™ styler Complete (Iron/Fuchsia)
ที่ม้วนผมไฟฟ้า

ที่ม้วนผมไฟฟ้าจาก Dyson Airwrap นอกจากความไฮโซแล้วเทคโนโลยีก็ล้ำ มีมอเตอร์ดิจิตัลอันทรงพลัง สามารถปรับเปลี่ยนทรงผมได้หลากหลายโดยไม่ทำให้ผมเสีย วิธีใช้ก็ง่ายคนที่ม้วนผมไม่เป็นก็สามารถม้วนผมให้เหมือนช่างมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย มีหัวแปรงให้เลือกจัดทรงได้หลากหลาย  เรียกได้ว่าแค่ซื้อเซทนี้ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นช่างผมมืออาชีพได้ค่ะ

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 17,900 THB

เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการเป่าผมและม้วนผมไปในเวลาเดียวกัน ต้องการลองนวัตรกรรมใหม่ และเป็นคนที่ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน สำหรับผู้ชายที่จะซื้อเจ้านี่มาใช้เอง ผมไม่แนะนำเพราะแปรงมันใหญ่เกินไป ให้ไปซื้อ Dyson Supersonic มาแทนเพราะอันนั้นก็ดี สุดท้าย มันคุ้มราคาป่ะ? มันขึ้นอยู่กับว่า lifestyle และโจทย์การแต่งทรงผมของคุณเป็นแบบไหนนะ ส่วนตัวผมคิดว่าคุ้ม เพราะมันไม่ทำให้ผมคุณอั้มเสียไปยิ่งกว่าเดิม เพราะตอนนี้ผมคุณอั้มทำสี ปลายผมเลยจะเสียนิดหน่อย ก่อนหน้านี้ใช้เครื่องหนีบผมม้วนคือปลายช๊อตเลย แต่พอมาใช้ Dyson Airwrap แล้วสังเกตว่าปลายผมไม่ช๊อตแล้ว แถมเราใช้แทบทุกวันด้วย(แหงละ สอยมาแพง) รีวิวจาก jeban : คุณ can you bring high fashion  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

ง่ายขนาดที่ คนที่ม้วนผมไม่เก่ง หรือ ม้วนผมไม่เป็น สามารถทำได้ง่าย เพราะรู้สึกว่า ที่ม้วนผมแบบทั่วๆไป มันใช้งานยาก ถ้าคุณมาลองใช้ Dyson Airwrap บอกได้เลยว่าง่ายมากจริงๆ เพียงแค่เอาที่ม้วนไปจ่อปลายผมให้มันดูด > เลื่อนแกนขึ้น โดยไม่ต้องหมุนแกนแต่อย่างใด ไม่นานก็เป็นลอนแล้ว มีทั้งลอนเล็ก ลอนใหญ่ ลมแรงดี ไม่ร้อนเกินไป ถนอมเส้นผมมากขึ้น รีวิวจาก lovellatrendy : คุณ lovella  คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

ข้อแตกต่างที่โดดเด่นของหัวไดสันที่ไว้ทำลอนคือ มันเป็นระบบออโต้นะครับ เมื่อนำผมไว้ตรงเครื่อง เครื่องจะใช้แรงลมดูดผมทำให้เกิดลอนทันที
โดยที่สาวๆอาจจะลืมวิธีเก่าๆที่ต้องใช้มือบิดเองจนเมื่อยหรืองงทิศทาง
เพราะเขาก็ทำมาเพื่อผมทั้งด้านซ้ายและขวา (หัวนี้จะมาเป็นคู่ มีทั้งสำหรับทำผมข้างซ้ายและขวา)
คิดว่าน่าจะตอบโจทย์สาวๆที่ชอบไปทำผมที่ร้าน สามารถทำเองที่บ้านง่ายๆได้แล้ว

รีวิวจาก pantip : คุณ  สมาชิกหมายเลข 4722377 คลิกเพื่ออ่านรีวิวที่ม้วนผมไฟฟ้าฉบับเต็ม

 

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของที่ม้วนผมไฟฟ้ากับปัญหาสุขภาพผม

ที่ม้วนผมไฟฟ้า
freepik.com

 

หากเราต้องม้วนผมทุกวัน ความร้อนจากที่ม้วนผมไฟฟ้าอาจจะทำให้แห้งเสียได้ จากที่ผมสวยๆกลับบ้านมาอาจต้องนั่งกลุ้มใจ รู้สึกตัวอีกทีหมดก็มีปัญหาสุขภาพผม ต้องเสียค่ารักษาอีก พิจารณาดูแล้วไม่คุ้มแนๆ ลงทุนกับที่ม้วนผมไฟฟ้าดีๆสักอัน

เพื่อลดปัญหาสุขภาพผม ช่วยถนอมผมในระยะยาว อีกทั้งยังสามารถช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าแล้วก็อย่าลืมเก็บสายไฟ ปิดสวิช จัดเก็บให้เรียบร้อยหลังใช้งานเพื่อความปลอดภัย ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาไฟฟ้าลัดวงจร หรือ ร้ายที่สุด ไฟไหม้บ้านได้นะคะ

 

 

https://hualandaiwee.com/

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category