#5 แชมพูผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น สวยจนต้องบอกต่อ !!

#5 แชมพูผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น สวยจนต้องบอกต่อ !!

ผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่นสวย เป็นยังไงกันนะ ?

แชมพู ผม มี น้ํา หนัก

ผมมีน้ำหนักคือผมที่ได้รับการบำรุงอย่างสม่ำเสมอทำให้ผมสวยนุ่มลื่นไม่พันกัน ทั้งยังไม่ชี้ฟูและจัดทรงได้ง่ายและผมที่มีน้ำหนักนุ่มสวยนั้นไม่เพียงแต่มีผมที่เรียบอย่างเดียวเท่านั้นจะต้องแลดูมีวอลลุ่มอีกด้วย

ถึงจะเรียกว่าผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่นสวยได้ การที่จะมีผมสวยได้นั้นการเลือกใช้แชมพูก็นับว่าเป็นสิ่งสำคัญ แชมพูที่บำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่นและสวย จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย !!

#5 แชมพู ผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น สวยจนต้องบอกต่อ !!

แชมพู Egg Planet
แชมพู ผม มี น้ํา หนัก

แชมพูที่มีส่วนผสมของไข่ขาว รวมทั้งเคราติน ฟักทอง กล้วย น้ำผึ้งและเลม่อน ที่ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกและยังฟื้นบำรุงผมแห้ง ฟู อย่างล้ำลึก โดยตัวเคราตินจะช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนักนุ่มลื่นมากขึ้น

และตัวไข่ขาวรวมทั้งน้ำผึ้ง ฟักทองและกล้วยยังช่วยบำรุงผมให้กลับมาแข็งแรง ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ทั้งเลม่อนก็ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนด้วยล่ะ เพื่อผมมีน้ำหนักนุ่มลื่นและสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 598 THB

ความรู้สึกหลังใช้มาสักพัก อย่างที่บอกแหละค่ะ ผมเราค่อนข้างพังจากการทำสีผมอย่างหนักหน่วง กลับมาค่อยๆสุขภาพเดิมเกือบร้อย100%ผมไม่กระด้างแห้งเสียเหมือนเมื่อก่อน ผลลัทธ์ถือว่าน่าพอใจเลยทีเดียวค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:

เลอค่า

รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Realbingbing ดูเพิ่มเติมได้ที่

Herbal Essence Bio Renew Volume White Grapefruit & Mosa Mint
แชมพู ผม มี น้ํา หนัก

แชมพูที่มาพร้อมกลิ่นหอมละมุน และยังมีส่วนผสมของธรรมชาติ จากสาหร่ายทะเล และ ว่นหางจรเข้ที่ช่วยทำความสะอาดผมให้สะอาดเบาสบานหนังศีรษะทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศีรษะและผม

ทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ รวมทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผมดูมีน้ำหนัก นุ่มลื่นขึ้นอีกด้วยนะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

ถ้าคุณกำลังมองหาแชมพูดีๆสักตัว เราก็ขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ

“Herbal Essences Bio:renew White Grapefruit & Mosa Mint Shampoo ”

น้องกลิ่นหอมละมุนมาก สระผมทีหอมฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยค่ะ 55 ส่วนตัวเราชอบกลิ่นสุดๆ
เนื้อสัมผัสจะเหลวใส แต่ไม่ถึงกับเหลวเป็นน้ำนะคะ น้องจะมีความข้นนิดหน่อย
พอผสมกับน้ำ แล้วถูเป็นฟอง น้องจะแตกตัวง่ายมากๆ มีฟองเยอะอยู่น้า บีบไม่ต้องเยอะมาก ก็จะได้ฟองนุ่มๆมาแล้ว
พอเราถูจนเกิดฟองแล้ว เราก็นำมาสระผมได้เลย อยากจะบอกว่าน้องล้างออกง่ายมาก ไม่เหนียวผมเลยค่า
สุดท้ายพอสระผมเสร็จ เราก็เป่าให้แห้ง ผมก็จะนุ่มสลวย จัดทรงง่าย แถมยังหอมละมุนอีกด้วยค่ะ
ของดีขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วน้า
พิกัด: ห้างทั่วไป , โลตัส , บิ๊กซี , Shopee , Lazada
รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ployfortune ดูเพิ่มเติมได้ที่

กลิ่นหอมขนมผสมผลไม้ กลิ่นแบบน้ำผลไม้อะไรซักอย่าง หอมสดชื่น หอมแบบหิวๆดีค่ะ ตัวนี้เห็นคำว่าวอลลุ่มตัวใหญ่เบิ้ม มือที่ยีผมอยู่ถึงกลับต้องหยิบขวดนี้กลับบ้านมา เรื่องวอลลุ่มใช้แล้วรู้สึกผมเด้ง มีวอลลุ่มอยู่ค่ะ ผมไม่ลีบ ไม่แบน แต่รู้สึกว่าเรื่องขจัดความมันทำได้ไม่ค่อยดี ถ้าเกิดว่าหมักความเน่าของผม หรือออกกำลังกายเหงื่อโชกมางี้ สระแล้วบางทีต้องสระสองรอบ เพราะรู้สึกว่ามันยังไม่สะอาดเท่าไหร่ ทำให้ใช้เปลืองมาก ใช้ไปไม่กี่ทีก็ยุบไปเยอะแล้ว เสียดาย แต่ชอบเรื่องวอลลุ่ม ถือว่าทำได้ดีตีคู่โดฟในแง่วอลลุ่มนะ รีวิวจาก Pantip:ปีนี้ไม่มีหนี้ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Lux Luminique สูตร Moisture Fresh
แชมพู ผม มี น้ํา หนัก

แชมพูที่มีส่วนผสมของ aloe vera และ green tea extract  ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผม ทำให้ผมมีน้ำหนักสวยนุ่มลื่นขึ้นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 350 ml
ราคา 369 THB

แชมพูเป็นแบบใส ล้างออกง่าย สระได้บ่อย กลิ่นหอมสดชื่น ครีมนวดเนื้อบางเบาไม่หนัก ล้างออกง่าย ผมนุ่ม กลิ่นหอมติดผมนาน โนวซิลิโคนใดๆ ที่ทำให้เราแพ้ ขวดใหญ่และสวย แบบหัวปั๊มใช้งานง่าย ซื้อเถอะค่ะทุกคน!! รีวิวจาก Jeban:mochi_girls ดูเพิ่มเติมได้ที่

ขวดหรูหราหมาเห่าเครื่องบินสุดๆ วางไว้ในห้องน้ำประดุจของประดับ เอาจริงเราเองซื้อเพราะแพคเกจล้วนๆ แต่ในความแพคเกจสวย กลิ่นเค้าก็หอมด้วยจ้า หอมแบบน้ำหอมผู้ดีอีกละ5555 เนื้อแชมพูรู้สึกว่ามันข้นๆไงไม่รู้ ถ้าเทียบความหนืดกับแบรนด์อื่นอ่ะนะ สำหรับเรื่องความสบายหนังศีรษะเราให้คะแนนกลางๆค่ะ แต่เรื่องความหอมติดทนทานเอาคะแนนไปโลดเต็มๆ แต่ แต่ แต่ อีกที บางทีเรารู้สึกว่ามันใช้แล้วคันหัว ไม่รู้คิดไปเองมั้ยแต่มันคันจริงๆนะ แล้วคือมันเป็นแชมพูของคนญี่ปุ่น ที่โน่นเค้าอาจจะชอบความชุ่มชื้นเยอะๆ แต่เราเองหัวมัน บางวันมันก็เยิ้ม อายมาก ต้องแอบไปใส่แป้งในห้องน้ำ ใครหัวมันไม่เท่าเราคงไม่เข้าใจหรอก รีวิวจาก Pantip:ปีนี้ไม่มีหนี้ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Schwarzkopf Extra Care Hydro Collagen
แชมพู ผม มี น้ํา หนัก

แชมพูที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกทำให้หนังศีรษะชุ่มชื้นลดปัญหารังเคและปัญหาผมขาดหลุดร่วง ทั้งยังช่วยให้ผมมีน้ำหนักสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 199 THB

อยากจะบอกว่าตอนแรกซื้อเพราะแพคเกจ555 แต่ใช้แล้วชอบมาก ผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกัน กลิ่นก็หอม เราใช้ไลน์นี้ทุกตัวเลย ยังหาที่ถูกใจกว่านี้มาแทนที่ไม่ได้ แต่ผมก็ยังแอบร่วงอยู่TT รีวิวจาก Vnilla:blackp ดูเพิ่มเติมได้ที่

ตัวดิฉันเปนคนผมแห้ง ฟู เส้นใหญ่ ไร้น้ำหนัก ใช้ครั้งแรก ไม่โอเลยคะ ผมยังแห้งเหมือนเดิม แต่รู้้ลื่น ไม่นุ่มเท่าไหร่ ไม่เหมาะกับดิฉันเลยคะ รีวิวจาก Vanilla:zenclarr ดูเพิ่มเติมได้ที่

Naturals by Watsons เนเชอรัล บาย วัตสัน โคโคนัท แชมพู

แชมพู ผม มี น้ํา หนัก

แชมพูที่มีส่วนผสมของมะพร้าวช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึก ให้ผมนุ่มลื่นดูมีน้ำหนักขึ้น

ทั้งยังช่วยทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนไม่เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะและเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผมสวยนุ่มลื่นจัดทรงง่าย

ปริมาณ 490 ml
ราคา 180 THB

คุ้มค่าเงิน

รีวิวจาก Watsons:V ดูเพิ่มเติมได้ที่

Excellent! Value for money Good Quality/Textureรีวิวจาก Watsons:J ดูเพิ่มเติมได้ที

 

สรุปแชมพูผมมีน้ำหนัก สวย นุ่มลื่นจนต้องบอกต่อตัวไหนใช้ดีสุด

หากเป็นเรื่องของการบำรุงผมอย่างล้ำลึกแล้วแต่ล่ะตัวนอกจากจะช่วยในเรื่องของความนุ่มลื่น รวมทั้งทำให้ผมมีน้ำหนักแล้ว บางตัวยังช่วยในเรื่องของการขจัดรังแค และป้องกันปัญหาผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย หากใครสนใจแชมพูผมมที่ฟื้นบำรุงผมไม่เพียงแต่ทำให้ผมมีน้ำหนักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ก็สามารถใช้เป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากธรรมชาติได้ สาวๆและหนุ่มๆสามารถหาซื้อมาลองใช้ได้ตามความต้องการเลยค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category