โทนเนอร์นูโทรจีน่า ของดียี่ห้อดัง ให้หน้าปังในราคาแค่หลักร้อย!

โทนเนอร์นูโทรจีน่า ของดียี่ห้อดัง ให้หน้าปังในราคาแค่หลักร้อย!

โทนเนอร์คือตัวช่วยทำความสะอาดและเตรียมผิวหน้าก่อนทาครีมหรือสกินแคร์ ซึ่งใช่ว่าจะใช้อะไรก็ได้ เพราะโทนเนอร์บางตัวก็มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่ หากใครที่แพ้แอลกอฮอล์ ก็อาจจะทำให้หน้าที่เคยปังอาจพังได้เช่นกัน

แต่วันนี้เรามีโทนเนอร์ดียี่ห้อดังสูตรปราศจากแอลกอฮอล์มาฝากกันค่ะ แถมราคายังน่ารักถูกใจใคร ๆ หลายคนอีกด้วย นั่นก็คือโทนเนอร์ขวดสีฟ้าของนูโทรจีน่านี่เอง ไปทำความรู้จักกับเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้กันให้มากขึ้นดีกว่าค่ะ

โทนเนอร์นูโทรจีน่า

โทนเนอร์นูโทรจีน่า

โทนเนอร์นูโทรจีน่า

โทนเนอร์นูโทรจีน่า ขวดสีฟ้าสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว ให้ความรู้สึกสบายหน้า เย็นสดชื่น เตรียมผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มที่

ส่วนประกอบที่สำคัญและคุณสมบัติที่มีต่อผิว

โทนเนอร์นูโทรจีน่า

PEG-4 คือ เป็นตัวทำละลายในเครื่องสำอาง สามารถใช้กับผิวหน้าได้ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้า

butylene glycol คือ ตัวทำละลายที่มีความอ่อนโยนมากขึ้น ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าเช่นกัน แต่มีความเป็นธรรมชาติมากกว่า สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและจุลินทรีย์ได้

Panthenol หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าวิตามินบี 5 นั่นเอง มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูบำรุงผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นได้ดีขึ้น

Sodium PCA คือ สารที่เกิดตามธรรมชาติของผิวหนังเรา ช่วยรักษาสมดุลและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า พร้อมทั้งกักเก็บน้ำไว้หล่อเลี้ยงผิว จึงมีส่วนช่วยในการป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวแข็งแรงไม่แห้งกร้าน

ราคาและแหล่งซื้อสินค้าออนไลน์

โทนเนอร์นูโทรจีน่า

ปริมาณ 150 ml
ราคา 186 THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง

โทนเนอร์นูโทรจีน่า

ปกติเราเคยใช้แต่โฟมล้างหน้าของ Neutrogena ตัวนี้ลองซื้อมาใช้แทนโทนเนอร์เก่าที่เพิ่งหมดไปก็พบว่า เอ้ย ตัวนี้ก็เวิร์คแฮะ นอกจากจะหาซื้อง่ายแล้ว ชอบที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์พอใช้แล้วรู้สึก รูขุมขนกระชับ ใบหน้าชุ่มชื่นขึ้นมาก ๆ รู้สึกสะอาด มีกลิ่นหอมเบาๆ นั่นแหละเช่นเคย สาวๆ คนไหนที่มีผิวไวต่อน้ำหอมอาจจะต้องระวังนิดนึง แต่เราใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เช่นกันค่ะ 555 เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ที่ซื้อบ่อยเพราะหมดเร็วเหลือเกิน เห็นมีรีวิวบอกว่าแช่ตู้เย็นก่อนใช้แล้วจะยิ่งสดชื่น เดี๋ยวไว้จะไปลองดูบ้างค่ะ ^^

รีวิวจาก Jebun คุณ Sarii.Nashi คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบผลิตภัณฑ์นี้มากค่ะ เริ่มใช้เพราะพี่ที่ทำงานแนะนำค่ะ แล้วพี่เค้าเป็นผู้ชายแท้ด้วย ก็เลยรู้สึกอยากลอง

พื้นฐานเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีสิวค่ะ
พอใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น
กลิ่นธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ราคาไม่แพง
เทจากขวดก็ลักษณะเหมือนน้ำเลยค่ะ

เวลาต้องไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็จะพกโทนเนอร์ตัวนี้ติดไปตลอด เพราะไม่รู้ว่าเราจะแพ้น้ำประปา หรือน้ำบาดาลที่นั่นไหม แนะนำเลยค่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pangrakkuma คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนนี้ใช้อยู่ค่ะอ่อนโยนมาก ถูก มีน้ำหอมนิดนึงหอมดี เช็ดสะอาด
เหมาะสำหรับใช้เตรียมผิว ถ้าหวังผลอื่นคงไม่มี
เราเอาไว้ใช้เวลาช็อตๆ งบไม่พอใช้พอลล่าช้อย

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1271546

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายโทนเนอร์นูโทรจีน่า

โทนเนอร์นูโทรจีน่า

โทนเนอร์นูโทรจีน่าช่วยทำความสะอาดผิวได้จริง โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวหน้าไว้อีกด้วย จึงเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับทุกคน ที่สำคัญราคายังน่ารักโดนใจ เพราะขายเพียงขวดละ 186 บาทเท่านั้น

และถ้ามีโปรโมชั่นก็จะยิ่งลดราคาไปอีกค่ะ นอกจากนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง แต่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมอยู่ด้วย ใครที่แพ้แอลกอฮอล์แต่ไม่แพ้น้ำหอมก็สามารถใช้ได้ ส่วนใครที่ไม่ถูกกับน้ำหอม อาจจะต้องลองมองหาโทนเนอร์สำหรับผิวหน้ายี่ห้ออื่นดูค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category