อยากขาวเร่งด่วนมากแต่งบไม่มากพอ ไม่เป็นไรวันนี้เรามี #4 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าในราคาไม่เกิน 100 บาทมีอะไรบ้างมาดูกัน

อยากขาวเร่งด่วนมากแต่งบไม่มากพอ ไม่เป็นไรวันนี้เรามี #4 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าในราคาไม่เกิน 100 บาทมีอะไรบ้างมาดูกัน

อยากขาวเร่งด่วนมากแต่งบไม่มากพอ ไม่เป็นไรวันนี้เรามี #4 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าในราคาไม่เกิน 100 บาทมีอะไรบ้างมาดูกัน

โลชั่น ผิว ขาว เร่ง ด่วน ขาว เร็ว 3 เท่า

โลชั่น ผิว ขาว เร่ง ด่วน ขาว เร็ว 3 เท่า

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

ใครๆก็อยากมีผิวที่ขาวกระจ่างใสแต่ด้วยชีวิตประจำวันหรือหน้าที่ทางการงานทำให้ยากในการที่จะบำรุงผิวพรรณหรือฟื้นฟูดั่งคนทั่วไปหรือคนปกติคุณอาจจะมีกิจวัตรประจำวันในการที่จะไปดำน้ำหรือกิจกรรมกลางแจ้งแต่พอถึงช่วงที่อยากโชว์ผิวสวยก็อยากจะมีผิวสวยอย่างเขาเหมือนกันว่าจะใช้โลชั่นตัวไหนดีนะ

สำหรับใครที่อยากผิวขาวเร่งด่วนบอกเลยว่าบทความนี้เรามีคำตอบกับคนที่อยากผิวขาวเร่งด่วนทันใจมีโลชั่นตัวไหนที่ช่วยให้ผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็วขึ้น 3 เท่าจากปกตินอกจากร้านยังไม่พอขาวก็อยากจะขาวงกก็ช่างน้อยนิดเหลือเกินวันนี้เรามีโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็วขึ้น 3 เท่าด้วยงบที่ไม่เกิน 100 บาทมีตัวไหนบ้างมาดูกัน

#4 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าในราคาไม่เกิน 100 บาท

Snail White Body Booster SPF30 PA+++

โลชั่น ผิว ขาว เร่ง ด่วน ขาว เร็ว 3 เท่า

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าที่คุณควรรู้จัก ตัวที่ 1 ขาดตัวนี้ไม่ได้เลยถ้าพูดเรื่องการยกผิวขาวกระจ่างใสบอกเลยว่าตัวนี้มีส่วนผสมของเมือกหอยทากที่ช่วยให้ผิวคุณชุ่มชื่น

ให้ผิวขาดน้ำอย่าเป็นสาเหตุทำให้ผิวไวต่อแสงบอกว่าตัวนี้โอเคมากๆนอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงและช่วยป้องกันผิวคุณจากแสงแดดมี SPF 30 และ PA ++ บอกเลยว่านอกจากจะชุ่มชื้นขึ้นผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้เร็วมากๆตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวคุณได้อย่างดีอีกด้วย

ปริมาณ 50ml
ราคา 70THB
รีวิว

ใช้แล้วเห็นผลจริง แขนจากที่ผิว2สี ตอนนี้สีผิวสม่ำเสมอ แต่เนื้อผลิตภัณฑ์เหนียวข้นไปหน่อย ถ้าเทียบกับอากาศเมืองไทย ทาแล้วอยู่ห้องแอร์ชุ่มชื่นดีมาก

ขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ ปาริชาต อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sun Screen

โลชั่น ผิว ขาว เร่ง ด่วน ขาว เร็ว 3 เท่า

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าที่คุณควรรู้จัก ตัวที่ 2 สำหรับตัวนี้ก็เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนานจะบอกว่าตัวโลชั่นของทางเภสัชเป็นโลชั่นที่ดีแล้วก็ราคาถูกมากๆเหมาะสำหรับใครที่งบน้อยแล้วก็อยากฟื้นบำรุงผิว

แบบนี้ก็โอเคเลยแล้วทำไมถึงต้องเป็นตัวนี้ก็เพราะว่าตัวนี้มีตัววิตามินอีที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวเข้มข้นนอกจากนั้นยังช่วยในเรื่องปกป้องผิวคุณจากแสงแดดสามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืนบอกเลยว่าถูกมากกับราคาถูกแสนถูกและคุณภาพเต็ม

ปริมาณ 150ml
ราคา 35THB
รีวิว

ราคาถูกมากค่ะถ้าเทียบปริมาณกับยี่ห้ออื่นๆ เนื้อไม่เหนียวมาก ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่โบกมากไม่ได้เพราะกลิ่นจะฉุนเกินไป ทางบางๆ กลิ่นคล้ายน้ำหอมยี่ห้อนึงนะเราว่า โดยรวมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้นิดหน่อย แต่ต้องใช้ต่อเนื่องเกิน 1 เดือนขึ้นไปค่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ nida อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Citra Pearly White UV Hand & Body Extra Lotion
โลชั่น ผิว ขาว เร่ง ด่วน ขาว เร็ว 3 เท่า

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าที่คุณควรรู้จัก ตัวที่ 3 ถ้าพูดถึงยี่ห้อนี้จะไม่พูดถึงโลชั่นเร่งผิวขาวสูตรนี้ไม่ได้เลยเพราะว่าตัวของโลชั่นตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติหลักๆ 3 ตัวด้วยกัน

นั่นก็คือมีไข่มุกธรรมชาติที่ทำให้ผิวขาวมากขึ้นถึง 200 เท่าและยังมีสารสกัดจากมะนาวที่มีส่วนสำคัญอย่างวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสถึง 50 เท่าและยังมีวิตามินต่างๆรวมถึงคอลลาเจนที่ทำให้ผิวของคุณขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติบอกเลยว่ายังไงก็ต้องตัวนี้

ปริมาณ 150ml
ราคา 62THB
รีวิว

ซื้อร้านเครื่องสำอางใกล้บ้าน ขาวเร็ว ขาวไว กว่าตัวอื่น  ๆ ในยี่ห้อนี้นะ  ชุ่มชื้นดีค่ะ ซึมเร็วไม่เหนอะ ไม่มันเกินไป กำลังดี

ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ Honeymay อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Nivea Extra White C&E Vitamin Lotion
โลชั่น ผิว ขาว เร่ง ด่วน ขาว เร็ว 3 เท่า

โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าที่คุณควรรู้จัก ตัวที่ 4 ถ้าพูดถึงโลชั่นนีเวียก็ต้องตัวนี้แล้วแหละเพราะว่าตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆก็คือวิตามินซีและวิตามินอีที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวของคุณให้ขาวกระจ่างใสและเป็นธรรมชาติทำให้ผิวชุ่มชื่นเพราะว่ามีส่วนผสมของวิตามินซีที่มาจากสารสกัดมากมาย

แบรนด์เขาการันตีมาว่าขาวขึ้นได้ภายใน 7 วันซึ่งวิตามินซีเข้มข้นมีมากจากสารสกัดด้วยกันถึง 4 ตัวสีชนิดนั่นก็คือวิตามินซีจากส้มช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่เป็นสาเหตุของผิวคล้ำและยังมีคามุคามุที่เป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีที่สูงซึ่งสูงมากกว่ามะนาวด้วยกันแล้วยังมีวิตามินซีจากเชอรี่และมีวิตามินซีบริสุทธิ์สารสกัดจากวิตามินซี 4 ตัวนี้ก็คือช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสไม่พอยังมีวิตามินอีมาช่วยในการบำรุงฟื้นฟูผิวด้วย

ปริมาณ 70ml
ราคา 69THB
รีวิว

ครีมทาผิวสูตรเซรั่มตัวดัง รีวิวเยอะมากจนต้องหามาลอง จากที่ได้ลอง ถือว่าผลลัพธ์โอเคเลย ผิวดูกระจ่างใสขึ้นภายในไม่กี่อาทิตย์ ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีที่เข้มข้นมาก คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ฟื้นฟูผิวที่เสียได้ดีทีเดียวค่ะ โปรโมชั่นก็เยอะดีค่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ knw_ma อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุป #4 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วนขาวเร็ว 3 เท่าคุณชอบตัวไหน

บอกเลยว่าถ้าให้เลือกโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่ขาวขึ้นกระจ่างใส 3 เท่าทั้ง 4 ตัวคือมันโอเคหมดเลยมันเลือกยากมากให้เลือกซื้อเลือกไม่ได้เลย เลือกยากมากจริง ๆ แต่ถ้าเราเลือกหรอเรารู้สึกว่าเราโอเคกับตัวที่ 4 เพราะว่า

เรารู้สึกว่าเป็นตัวที่น่าลองใช้สำหรับเราแล้วเราใช้แล้วรู้สึกโอเคกับมันนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับว่าผิวของคุณถูกกับตัวไหนหรือโอเคกับตัวไหนมากกว่าทั้งความชอบ วันนี้เราก็ได้มาแนะนำโลชั่นผิวขาวเร่งด่วนที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น 3 เท่าทั้ง 4 ตัวนี้คุณชอบตัวไหนแล้วมีตัวไหนที่อยากมาแนะนำเพิ่มเติมก็พูดคุยกันได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category