จบทุกปัญหาเรื่องสิว!! ด้วย #2 โฟมล้างหน้าเดอมาแอคชัน พลัส by วัตสัน

จบทุกปัญหาเรื่องสิว!! ด้วย #2 โฟมล้างหน้าเดอมาแอคชัน พลัส by วัตสัน

โฟมล้างหน้า วัตสัน

 

สิว เป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆ หลายคน เพราะการเป็นสิวบนใบหน้าทำให้เกิดความไม่มั่นใจ และคงจะอดไม่ไม่ให้แกะสิวก็คงจะยาก สาวๆ จึงต้องหาตัวช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิวเพื่อช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน สวยใส ไร้สิว วันนี้มีตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆจบทุกปัญหาสิวด้วยโฟมล้างหน้าเดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสันมาแนะนำ คนที่เป็นสิวต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะเป็นโฟมล้างหน้าที่เกิดมาขจัดสิว ซึ่งมีทั้งสูตรโฟมที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวผสม และสูตรเจลที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยจัดการเรื่องสิวได้อยู่หมัด ทำให้หน้าใส ไร้สิว เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 โฟมล้างหน้าเดอมาแอคชัน พลัส by วัตสัน  ดียังไง

 

โฟมล้างหน้าเดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน เป็นโฟมล้างหน้าเวชสำอางภายใต้แบรนด์วัตสัน ตัวนี้เน้นในเรื่องจัดการทุกปัญหาของสิว ซึ่งผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบัน Dermscan Asia และ Spincontrol Asia ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และปลอดภัยอย่างแน่นอน ทางแบรนด์เครมว่า มีประสิทธิภาพในการช่วยลดสิวอุดตัน และสิวหัวปิดได้ภายใน 3 วัน โฟมล้างหน้าตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าทั้งช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทำให้ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวเกิดใหม่ต่างๆ  และช่วยลดรอยสิว ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 โฟมล้างหน้าเดอมาแอคชัน พลัส by วัตสัน ซื้อที่ไหน

 

1. โฟมล้างหน้า Dermaction Plus by watsons
Anti-acne Pure Deep Cleansing Facial Foam

โฟมล้างหน้า วัตสัน

โฟมล้างหน้าวัตสันตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกได้อย่างหมดจดถึงรูขุมขน ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ป้องกันสิวเกิดใหม่ ช่วยลดรอยสิว และทำให้สิวหายเร็วขึ้น พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้แห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 280 THB

ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าสิวลดลงเยอะมาก ป้องการสิวที่เกิดขึ้ยใหม่ด้วยค่ะ ล้างหน้าก็สะอาดดีนะคะ หน้าไม่แห้งตึงเท่าไหร่ค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ WilasineeP.

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัตสันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมบ้างหน้าที่ดีงามมาก เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ไม่ฝืด ยิ่งถ้าใช้คู่แปรงหน้าจะรู้สึกว่า ผิวสะอาดหมดจด และยังช่วยลดสิวเกิดใหม่อีกด้วย
รีวิวจาก  daisy.jeban คุณ emmary

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัตสันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ล้างหน้าได้สะอาดดีค่ะ ฟองล้างออกง่าย ล้างเครื่องสำอางได้ และมีน้ำหอม
ความรู้สึกคือมันตึงๆนิดหน่อย แต่ช่วยรักษาสิวได้นิดหน่อย เพราะว่าบางครั้งรู้สึกว่าใช้แล้วสิวมันแห้งเร็ว (เป็นบางช่วงนะ) ถ้าหมดก็จะเปลี่ยน เปลี่ยนไปเรื่อย หาสิ่งที่ดีที่ใหม่ไปเรื่อยๆ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ Nattarat

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัตสันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. โฟมล้างหน้า Dermaction Plus by watsons
Anti-acne Pure Purifying Facial Gel

โฟมล้างหน้า วัตสัน
โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นเนื้อเจล มีความอ่อนโยน มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่สะสมในแต่ละวันได้อย่างสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเกินไป และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ และช่วยให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
ปริมาณ 100 ml
ราคา 280 THB

เราว่ามันโอเคนะมีกลิ่นนิดๆแต่ไม่ถึงกับแรงช่วงแรกๆใช้ก็คิดว่ากลิ่นมันไม่โอเคแต่ใช้ไปมันก็เออดีไม่ถึงกับแย่มากรับได้แล้วแต่คนเนอะตอนนี้เราชินแล้วมีฟองเยอะอยู่นะส่วนตัวเรา เราว่ามันเหมากับคนแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้คะเพราะก็แพ้ง่ายหลังจากเป็นสิวมา
รีวิวจาก jeban  คุณ Garfield Super

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัตสันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลล้างหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นสิวง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ผิวไม่แห่งตึงนุ่มลื่นดีคะ
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Nongnoou

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัตสันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นเจลล้างหน้าที่ช่วยลดสิวจริงๆค่ะะ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึงค่ะ สิวแดงๆก็ยุบค่ะ หลังจากใช้ไดด้สามวัน ลดการอุดตันของสิวค่ะ และไม่ก่อเกิดการแพ้ค่ะ เพราะปกติแพ้ง่ายมากๆ เจอเจลตัวนี้ไปรักมากๆค่ะรีวิว

รีวิวจาก cosmenet  คุณ sunny

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าวัตสันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป
โฟมล้างหน้าเดอมาแอคชัน พลัส by วัตสัน  

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าเดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน ทั้ง 2 ตัวเป็นโฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องสิว ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าทั้งช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมได้อย่างสะอาดหมดจด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิ ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวต่างๆ ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวเสี้ยน พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้สาวๆ มีผิวเรียบเนียน หน้าใสไร้สิวให้กังวลใจ และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้จากวัตสันทุกสาขา

 

โฟมล้างหน้า วัตสัน

สกินแคร์Latest articles in the category