ถึงเวลา! กำจัดฝ้ากระให้สิ้นซากด้วย #3สบู่ล้างหน้าลดฝ้ากระ อยากหน้าใสไม่ต้องจ่ายแพง!!

ถึงเวลา! กำจัดฝ้ากระให้สิ้นซากด้วย #3สบู่ล้างหน้าลดฝ้ากระ อยากหน้าใสไม่ต้องจ่ายแพง!!

ฝ้า กระ เกิดขึ้นได้อย่างไร ??

สบู่ล้างหน้ารักษาฝ้า กระ

ฝ้าและกระเกิดได้จากหลากหลายปัจจัยด้วยกัน ดังนี้

  1. แสงแดดยูวี ตัวนี้ถือเป็นปัจจัยหลักๆของการเกิดฝ้ากระเลยก็ว่าได้ เเสงแดดที่ส่องมากระทบผิวหน้าเป็นเวลานานจะเป็นตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวที่คล้ำมากขึ้น
  2. ความร้อน ความร้อนในที่นี้มีหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นความร้อนจากการประกอบอาหาร รังสีจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ตรงนี้ก็จะไปกระตุ้นให้เม็ดสีผิวทำงานและทำให้ฝ้ากระเด่นชัดขึ้น
  3. ความเครียด ความเครียดเป็นสาเหตุเล็กในการไปกระตุ้นให้ฮอร์โมนร่างกายสร้างอนุมูลอิสระขึ้นมา
  4. เครื่องสำอางและชนิดแคร์บางชนิด มีสารเคมีที่ทำร้ายผิวหรือทิ้งสารตกค้างไว้ในรูขุมขน จนก่อให้เกิดการระคายเคืองเป็นเป็นรอยดำจนกลายเป็นฝ้ากระได้
  5. การใช้ยาบางชนิด ที่ไปกระตุ้นฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งฮอร์โมนนี้จะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวจนก่อให้เกิดฝ้ากระขึ้นได้

ฝ้า และ กระ ต่างกันอย่างไร

  • ฝ้า จะมีลักษณะเป็นรอยจุดใหญ่ๆสีน้ำตาลเข้มกว่าสีผิวปกติ สามารถเกิดได้ทั่วใบหน้าบริเวณที่มักโดนแสงแดด
https://www.pobpad.com
  • กระ จะมีลักษณะเป็นจุดเล็กๆกระจายเต็มบริเวณที่มีการสร้างเม็ดสีผิดปกติ มักเกิดในคนผิวขาว หรือ อาจเกิดจากพันธุกรรม
https://www.sanook.com/women/151393/

วิธีการรักษาฝ้า กระ

  1. ทาครีมกันแดดทุกครั้งเมื่อต้องเจอแสงแดด หรือออกกลางแจ้ง ควรหลีกเลี่ยงเเสงแดดให้ได้มากที่สุด
  2. พักผ่อนให้เพียงพอ เลี่ยงจากความเครียด กินอาหารที่มีประโยชน์ที่มาสารต้านอนุมูลอิสระ
  3. เลี่ยงการใช้ยาที่เป็นตัวกระตุ้นฮอร์โมนที่ก่อให้เกิดฝ้า เช่น ยาคุมบางชนิด
  4. ทายารักษาฝ้ากระ หรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการรักษาและลดฝ้ากระ จะเป็นตัวเสริมที่ดีที่จะช่วยให้ฝ้ากระลดลง

ใครมีงบหน่อยแนะนำทำเลเซอร์ไปเลยยยจะเห็นผลได้เร็วที่สุด แต่!! ถ้าใครงบน้อยหอยสังข์และไม่อยากเสียเงินเยอะเรามีตัวช่วยที่จะช่วยปรนนิบัติผิวหน้าที่มีฝ้ากระให้ลดเลือนและจางลง คืนผิวหน้าขาวใสของเรากลับมาได้ในที่สุด นั้นคือสบู่ล้างหน้าลดฝ้ากระ ห้ะ!!! สบู่เนี่ยนะ?? หลายคนต้องมีคำถามนี้ในหัวแน่ๆ อยากจะบอกว่าสบู่นี้หละค่าตัวช่วยชั้นดีไม่แพ้สกินแคร์หรือการทำเลเซอร์ได้เลยน้าาแต่เพียงต้องให้เวลากับมันสักระยะหนึ่งรับรองว่าเห็นผลล เอาล่ะไปดูกันเลยดีกว่า

3 สบู่ล้างหน้าลดฝ้ากระ อยากหน้าใสไม่ต้องจ่ายแพง!!

สบู่ล้างหน้ารักษาฝ้า กระ  มาดามเฮง Clear Spots Soap
สบู่ ล้าง หน้า ลด ฝ้า กระ
https://women.kapook.com/view199371.html

สบู่ล้างหน้าจากมาดามเฮง สรรพคุณช่วยทลายฝ้า กระ และรอบด่างดำ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรเข้มข้นจากธรรมชาติ และ วิตามินซี ช่วยยับยั้งการเม็ดสีผิวคล้ำ ลดการเกิดฝ้า และช่วยในการผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำจากใบหน้าให้หมดไป เผยผิวกระจ่างใสคืนกลับมาอีกครั้ง

ปริมาณ  250 g
ราคา  85 THB

ฟองเยอะสะใจใช้คู่กับตาข่ายตีฟอง ใช้ช่วงเป็นสิวล้างปุ๊บสิวหนองที่กำลังเป่งจะออกมาเลย ก้อนใหญ่ใช้ได้ครึ่งปี ตัดแบ่งได้หลายก้อนเล็กมากๆ หอมสดชื่น มีกลิ่นเฉพาะตัว แต่ใช้แล้วต้องหา moisture ทาเลยเพราะจะหน้าเอี๊ยดๆหน่อยค่ะ รอยสอิวก้อหายไวด้วย ชอบใช้คู่กับโลชั่นใส รุ่นไหนก้อได้ของมาดามเฮง โอเคมาก

รีวิวจาก Vanilla คุณ saruchan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีมากค่ะ เราใช้แล้วรอยสิวหายไวดี แต่มันไม่แรงนะ เราไม่แพ้เลย ยังแนะนำคนที่รู้จักให้มาใช้ ซื้อที่ไหนอันนี้ไม่แน่ใจเราซื้อร้านมาดามเฮง แต่เคลียร์สปอตมันแถมมากับเซ็ทสบู่ค่ะ

รีวิวจาก Pantip คุณThundergir คลิกที่นี่เพื่ออ่านรีวิวเพิ่มเติม

สบู่ล้างหน้ารักษาฝ้า กระ Giffarine Herbalfresh radish glycerin soap
สบู่ล้างหน้าลดฝ้า
https://www.giffarine.com/th

สบู่ล้างหน้าลดฝ้า กระ จากกิฟฟารีน เรียกง่ายๆว่าสบู่หัวไซเท้าก็ได้เพราะตัวนี้เขามีสารสกัดเข้มข้นจากหัวไชเท้าและมีส่วนผสมของกรีเซอรีน ช่วยชำระล้างผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว ลดการอุดตันของไขมันส่วนเกิน และช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำและรอยแดงจากสิวบนใบหน้าให้ดูจางลง สูตรนี้สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ  100 g
ราคา  110 THB

ใช้ดีค่ะ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หน้าดูเนียนเกลี้ยงกระชับรูขุน ไม่ผิดหวังที่เลือกใช้สบู่สูตรนี้ค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ นันท์นภัส พ. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่พิเศษคือเป็นสูตรที่สมุนไพรอ่อนโยบต่อผิวด้วย จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ด้าน หลังก็จะบอกส่วนผสมต่างๆ มาอย่างชัดเจน คือชอบดีไซน์ของกล่องมาก น่ารักสุดๆ ดูบ่งบอกถึงผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

พอแกะออกมาก็จะเจอกับเจ้าสบู่ก้อนสีขาว กลิ่นหอมแบบดอกไม้ คือหอมสดชื่นมาก ส่วนตัวเป็นคนเลือกใช้สบู่เพราะกลิ่นมาเป็นหลักก่อน

สบู่ล้างหน้ารักษาฝ้า กระ
https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=smoothskinseries

รีวิวจาก Blonggang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่ล้างหน้ารักษาฝ้า กระ สบันงา เฮอเบิล
สบู่ ล้าง หน้า ลด ฝ้า กระ
http://www.sabunngaherbs.com/shop/%E0%B8%BAbath-

สบู่ล้างหน้าสูตรนี้เป็นสูตรลดฝ้ากระ ด้วยสารสกัดจากมังคุดและใบบัวบก มีประสิทธิภาพในการสลายฝ้ากระบนใลหน้าให้ดูเลือนลางและจางลงอย่างเห็นได้ชัด และมีสารแมงโกสตินจากมังคุดช่วยลดการเกิดสิวและกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื้นด้วยประสิทธิภาพของใบบัวบกให้หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าอีกด้วย

ปริมาณ  100 g
ราคา  57 THB

ตัวนี้สามารถตีฟองได้อยู่ แต่อาจจะไม่ได้ฟูฟองอะไมมากมายนัก ตัวฟ่องของเค้า เนียนละมุนมากๆคือถ้าสังเกตดูดีๆ ฟองจะไม่ได้ขาว แต่จะเป็นออกน้ำตาลๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ส่วนตัวรู้สึกว่า ฟองสของเคอะ มันมีความละเอียด เนียน นุ่มอยู่พอตัว พอถูลงไปที่ผิว ไม่รู้สึกระคายเคือง ชอบมาก

สบู่ ล้าง หน้า ลด ฝ้า กระ
https://today.line.me/th/v2/article

รีวิวจาก Sistacafe  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ด้วยความที่เราเป็นคนที่ผิวแห้งมากกกกกก หน้าขึ้นขุยได้ง่ายๆเลย พอลองใช้สบู่กับหน้าเราแล้วหน้าเราไม่ขึ้นขุยถือว่าผ่านค่า เพราะปกติจะกังวลมากเลย ถ้าไม่ใช้ facial wash ที่เป็นสำหรับคนผิวแห้ง

ตัวสบู่ – ใช้แล้วจะไม่ทิ้งความลื่นเอาไว้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ ไม่แรงมาก ส่วนฟองก็นุ่มๆ ละเอียดดี ใช้ได้นานเพราะสบู่ละลายช้า ถึงจะใช้จนเป็นก้อนเล็กๆ ตัวสบู่ก็ไม่อ่อนไม่เละ บ้านเราใช้ประมาณ 4 – 5 คน ใช้ได้นานเกิน 2 สัปดาห์ (ตอนนี้เหลือเท่าก้อนที่โชว์ไว้ต้นรีวิว) เราว่าถ้าคนใช้ไม่เยอะขนาดนี้ ใช้สบู่ก้อนนี้ได้เกิน 3 สัปดาห์ไปได้สบายๆเลย ส่วนสำคัญที่สุดก็คงจะชอบราคานี่แหละ ถูกมากกก ราคาแค่ 57 บาท แถมใช้ได้นาน แล้วยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย บิ๊กซีก็มี อิอิ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ Paris San คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปสบู่ล้างหน้าลดฝ้ากระ

ฝ้ากระที่เป็นอยู่ไม่ใช่ว่าจะหายไม่ได้ เพียงเราต้องใส่ใจและดูแลผิวให้มากยิ่งขึ้น โดยสบู่ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้นั้นทั้ง 3 สูตรเป็นสูตรที่มีประสิทธิภาพในการลดฝ้ากระได้อย่างดี และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ แต่ละสูตรล้วนมีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีฤทธิ์ในการช่วยผลัดเซลล์ผิวและอ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ยังไงลองไปสอยมาใช้กันดูน้าาาแล้วหวังว่าจะเป็นผลลัพธ์ที่ดีกับทุกๆคนนะค้าา สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ววน้าา

 

สกินแคร์Latest articles in the category