รีวิว แชมพูรีโกรแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริงหรือไม่ !!?

รีวิว แชมพูรีโกรแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริงหรือไม่ !!?

รีวิว แชมพูรีโกรแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริงหรือไม่ !!?

แชมพู รี โก ร

สาวๆคนใดมีปัญหาผมบอบบาง ขาดหลุดร่วงได้ง่ายคงเป็นปัญหาที่กวนใจมากเลยใช่ไหมล่ะ บางคนก็คงลองบำรุงผมมาหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการหมักผม หรือทำทรีนเม้นแต่ก็คงเพียงทำให้ผมกลับมานุ่มลื่นแลดูมีน้ำหนักขึ้นเพียงเท่านั้น ไม่ได้ลดการหลุดร่วงของผมสักเท่าไหร่

ทั้งปัญหาผมขาดหลุดร่วงก็มีสาเหตุมาจากชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นการใช้ความร้อนกับผม หรือการที่ผมผ่านสารเคมีอย่างการยืด ดัดและทำสี และที่สำคัญคือการเลือกใช้แชมพูทำความสะอาดผมรวมทั้งครีมบำรุงผม หากใช้แชมพูและครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของซิลิโคน และพาราเบนแล้วก็อาจทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้ แชมพูรีโกรที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ตอนนี้จะลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริงหรือไม่นั้นไปดูกันเลย !!

แชมพูรีโกรลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง สำหรับผู้หญิง

แชมพู รี โก ร
https://www.jeban.com/topic/279732

แชมพูที่เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง เพราะมีส่วนผสมของ Biotin ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมแข็งแรงและนุ่มลื่นแลดูสวยอย่างธรรมชาติ ทั้งยังมีสารลิขสิทธิ์ Rego-P ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงให้ผมหนานุ่มลื่นอย่างเห็นได้ชัดและทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวให้ความรู้สึกบางเบาสบายศีรษะ เพื่อผมสวยนุ่มลื่นลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

เนื้อแชมพูจะมีสีฟ้าอ่อนให้สัมผัสที่บางเบากับผมและยังมีกลิ่นหอมสดชื่นทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย มีฟองน้อยให้ความรู้สึกเบาสบายศีรษะและทำให้ผมนุ่มลื่นสวยอย่างธรรมชาติ

รีวิวจากผู้ใช้ แชมพูรีโกร

หลังใช้ เดือนนึง รู้สึกได้เลยว่าผมชุ่มชื้นขึ้น ปลายผมไม่ค่อยแห้งแล้ว ผมดูมีวอลลุ่ม ผมดูหนาขึ้น หัวไม่ฟีบแบน  รีวิวจาก Cosmenet.in.th:pearreland ดูเพิ่มเติมได้ที่

ถ้าถ้าให้หายผมร่วงไวๆ แล้วไม่กลับมาร่วงอีก แนะนำให้ใช้คู่กับ RAVA Hair Serum ดูนะคะ ขนาดเราใช้กับแชมพูสูตรธรรมดา ผมก็ร่งน้อยลง ใช้เวลาไม่ถึงเดือนผมร่วงก็ลดลงไปเยอะเลยค่ะ แถมหยุดใช้ก็ไม่ร่วงอีกด้วย แต่เราใช้ต่อเพราะอยากปลูกผมด้วย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ปวีณา ดูเพิ่มเติมได้ที่

ผมร่วงน้อยลงจริงๆค่ะ ลองดูค่าา. รีวิวจาก Cosmenet.in.th:pearreland ดูเพิ่มเติมได้ที่

เราลองใช้แล้ว ผมร่วงน้อยลงค่ะ ของเค้าดีจริง รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ฺBee Orchid ดูเพิ่มเติมได้ที่

หาซื้อ แชมพูรีโกรได้ที่ไหนบ้าง ?

แชมพู รี โก ร
https://katiebeautyshop.com/category/%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B9/page/2/

สามารถหาซื้อแชมพูรีโกรได้ทางช่องทางออนไลน์ สั่งซื้อได้ที่

ปริมาณ 225 ml ราคา 236 บาท

สรุปแชมพูรีโกรใช้ดีจริงหรือไม่ ?

จากผู้ใช้จริงต่างบอกว่าแชมพูรีโกร ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริง ทั้งยังช่วยให้ผมนุ่มลื่นแลดูมีน้ำหนักขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ล่ะคนด้วยนะคะ ทั้งยังทำความสะอาดผมได้อย่างอ่อนโยนและเบาสบายหนังศีรษะ นอกจากนี้แล้วก็ยังทำให้ผมมีวอลลุ่มดูมีชีวิตชีวาอย่างธรรมชาติอีกด้วยค่ะ หากใครสนใจก็ลองหาซื้อมาใช้ดูได้เลยนะคะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category