ผิวขาวกระจ่างใสด้วย 5 โลชั่นที่สาว ๆ รีวิวมาแล้วว่าดีจริง!!

ผิวขาวกระจ่างใสด้วย 5 โลชั่นที่สาว ๆ รีวิวมาแล้วว่าดีจริง!!

ปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ทำให้สาว ๆ หลายคนถึงกับขาดความมั่นใจในการแต่งตัว หรือการเลือกสีเสื้อผ้า รวมถึงการออกไปนัดเดทกับหนุ่ม ๆ ด้วยใช่ไหมล่ะคะ เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับตัวช่วยที่จะมาเพิ่มความมั่นใจให้กับเราอย่าง โลชั่น นั่นเองค่ะ

สาว ๆ บางคนอาจจะมองข้ามโลชั่นและเลือกทาในเวลาที่รู้สึกว่าผิวแห้ง หรือช่วงหน้าหนาวเท่านั้น แต่สาว ๆ รู้ไหมคะ โลชั่นมีสรรพคุณที่สามารถช่วยบำรุงผิวกายของเรามากมาย นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว

ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึงช่วยสร้างความขาวกระจ่างใสให้กับผิวเราอีกด้วยค่ะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 โลชั่นที่สาว ๆ ช่วยกันรีวิวมาแล้วว่า ช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส จะมีตัวไหนบ้างนั้น เรามาดูกันค่ะ

#5 โลชั่นโชว์ผิวขาวกระจ่างใสที่สาว ๆ แนะนำ

 

Citra Pearly White UV Extra Hand and Body Lotion
โลชั่น ผิว ขาว รีวิว
watson

โลชั่นบำรุงผิวขาวกระจ่างใส ที่สาวๆ รีวิวกันแล้วว่าดี! ด้วยสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ ผสมผสานกับส่วนผสมของมะนาว วิตามิน และคอลลาเจน

ที่จะมาช่วยบำรุงผิวของสาว ๆ ให้ขาวกระจ่างใส ป้องกันผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ และยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 165 THB

ก็ใช้มาเรื่อยๆทุกวันหลังอาบน้ำ จนใกล้จะหมดขวด 400 ml ละ เพิ่งมาสังเกตว่าสีผิวที่ต้นแขนกับแขนที่เหลือมันเป็นสีเดียวกันแล้วอะ! คือส่วนที่มันเข้มจากการโดนแดดมันค่อยๆขาวขึ้นมาเท่าตรงต้นแขนแล้ว เซอร์ไพรส์มาก จากที่เคยถอดใจตั้งแต่มัธยมแล้วว่ายังไงแขนชั้นคงต้องเป็นสองสีไปตลอดชีวิต ตอนนี้มันกลับคืนมาเท่ากันแล้ว ปลิ้มปริ่มสุด ของดีราคาถูกแบบนี้มีซื้อซ้ำแน่นอน แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla : ชลชีวัน คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

น้าเราชอบใช้สูตรนี้มากเลยค่ะ ซื้อมาไว้เต็มบ้านเขาบอกว่ามันช่วยให้ขาวจริงๆ แต่เราใช้และรู้สึกเฉยๆนะคะ แต่ให้คะแนนตรงผิวเรียบเนียนขึ้นจริงๆชุ่มชื่นและราคาถูกด้วยค่ะ รีวิวจาก cosmenet : กุ๊กกุ๊กกู๋ คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

Vaseline Healthy White UV Lightening
โลชั่น ผิว ขาว รีวิว
watson

โลชั่นวาสลีนสีชมพูตัวดัง ที่สาว ๆ รีวิวมาแล้วว่าขาวจริง! ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 ถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ผิวขาวเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมทั้งมีส่วนผสมของสารกันแดดแบบบางเบา ช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ จากรังสี UV ในที่ร่ม เผยผิวขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 400 ml
ราคา 205 THB

น้องคนนี้คือเคยใช้ที่เป็นขวดใหญ่มาแล้ว ชอบมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ไม่ได้ขาวเวอร์จนลืมว่าเคยดำอะไรขนาดนั้นแต่ทำให้ผิวดูใสสุขภาพดี คือใช้หมดขวด(400Ml.)เพื่อนทักว่าขาวขึ้น ไม่รู้ว่าอวยรึป่าว แต่ก็คือส่วนตัวรู้สึกว่าขาวขึ้นจริง สำหรับเรา เราว่าน้องกลิ่นหอม วิธีใช้ให้เห็นผลของเราคือใช้ร่วมกับการสครับผิว(สัปดาห์ละ1-2ครั้งเท่านั้น!)แล้วก็เน้นทาบ่อยๆทุกๆ2-3ชม.ก็ได้ยิ่งดีเลยย ปล.ภาพนี้คือเลิกใช้น้องไปซักพัก(เพราะไม่มีตังซื้อแงงง)แล้วก็ซื้อขวดเล็กกลับมาใช้ก็ตามนั้น3วันก็เริ่มเห็นผลแล้วเด้ออ รีวิวจาก cosmenet : Pompam Review  คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

ใช้แล้วไม่เห็นชัดๆว่าผิวขาวขึ้น ครีมไม่เข้มข้นเท่าไหร่ถ้านอนห้องแอร์เอาไม่ค่อยอยู่ ไมแพ้ ไม่ระคายเคือง แต่ไม่ได้ปลื้มเท่าไหร่ เฉยๆถ้าเทียบกับเสียงล่ำลือค่ะ รีวิวจาก vanilla : Monsisha คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

NIVEA Extra White C & E Vitamin Lotion
โลชั่น ผิว ขาว รีวิว
watson

โลชั่นช่วยบำรุงผิวขาวกระจ่างใส จากนีเวีย ที่สาว ๆ รีวิวกันอย่างมากมาย ว่าผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริง ด้วยส่วนผสมของวิตามินอี และซี เข้มข้น ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส อย่างเห็นได้ชัด ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบา ช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวกายของสาว ๆ ขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ทั่วเรือนร่าง

ปริมาณ 320 ml
ราคา 209 THB

ครีมทาผิวสูตรเซรั่มตัวดัง รีวิวเยอะมากจนต้องหามาลอง จากที่ได้ลอง ถือว่าผลลัพธ์โอเคเลย ผิวดูกระจ่างใสขึ้นภายในไม่กี่อาทิตย์ ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีที่เข้มข้นมาก คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ฟื้นฟูผิวที่เสียได้ดีทีเดียวค่ะ โปรโมชั่นก็เยอะดีค่ะ รีวิวจาก cosmenet : knw_ma คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

เนื้อครีมนีเวียอันนี้ไม่ข้นไม่เหลวเกิน ทาไปเกลี่ยแป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวไปแล้ว ประโยชน์ก็เยอะทั้งวิตามินซี วิตามินอี คือปกติอยากผิวขาวต้องคิดถึงสบู่ C&E แต่ตอนนี้ทาโลชั่นนีเวีย C&E ตัวนี้ผิวก็ขาวปังได้ค่า รีวิวจาก vanilla: กระต่าย คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

 

Smooth E White Therapie
โลชั่น ผิว ขาว รีวิว
watson

โลชั่นผิวขาวกระจ่างใสจากสมูทอี ที่หลายต่อหลายคนรีวิว ว่าปังมาก ๆ ด้วยส่วนผสมของอาร์บูติน และวิตามิน อี ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น อย่าวเห็นได้ชัด ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยผดผื่น ให้ผิวเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย และสาวผิวแห้ง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 495 THB

โลชั่นบำรุงผิวขาวลูกรักเลยค่ะ ใช้ดีมากผิวขาวขึ้นจริงๆ ขวด100ml. เราใช้เช้าเย็นทุกวันไม่เคยขาดใช้ได้นาน1เดือน ให้ความุช่มชื้นแบบไม่เหนียวเลยด้วย เนื้อจะเป็นครีมขาวข้นๆที่นึกว่าจะหนักผิว แต่ไม่เลย สำหรับเรามันซึมไวมากกกก กลิ่นก็หอมด้วย ซื้อซ้ำวนไปค่ะ รีวิวจาก vanilla: Icexmini คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

รอยแผลเป็น จุดด่างดำ รอยดำ ผิวแห้งบางส่วน รอยเการอยแดง หายหมด!!! ที่หลังเราเป็นแผลเกาจนเป็นรอยแดง คล้ายๆแผลเป็น มันดำๆแดงๆ ช้ำๆ ทา สมูทอี ตัวนี้เข้าไป มันจางลง จนหายไปเลย!! เอาไว้ทาเวลาเป็นรอยแผลต่างๆ ดีที่ซู้ดดดด รีวิวจาก jeban : mookkiez คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

BHAESAJ Body Whitening Lotion Collagen Formula
โลชั่น ผิว ขาว รีวิว
shopee

โลชั่นผิวขาวที่สาว ๆ รีวิวให้เป็นตำนาน ว่าช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 และคอลลาเจน ที่จะช่วยให้สีผิวขาว เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง ทั้งยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนภายในชั้นผิวหนัง และช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยผิวขาวกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 29 THB

ตัวนี้กลิ่นดี หอมแบบไม่หวานไป หวานแบบสดชื่น
ชอบกลิ่นและราคา ราคาเบาๆที่ใครก็ใช้ได้ ถ้าอยู่ในช่วงประหยัดตัวนี้เป็ฯตัวเลือกที่โอมากๆ แต่ว่าเนื้อครีมซึมช้า ทาโลชั่นแล้วมันจะค้างอยู่บนผิว ต้องใช้ความพยายามในการถูนานหน่อย ใช้ติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอผิวจะดูใสขึ้นค่ะ จริงๆแล้วเป็นครีมที่ชอบนะถึงไม่ได้เริสที่สุดแต่รู้สึกมันมีความ classic เหมาะกับวัยรุ่นที่เริ่มต้นดูแลผิวและยังไม่อยากฟุ่มเฟือยกับสกินแคร์มากเกินไป แนะนำค่ะ รีวิวจาก cosmenet : Bambycakes คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

ใช้มา3-4ขวดค่ะ กลิ่นหอมแรงจนฉุน เราชอบกลิ่นขวดสีขาวกับเขียวที่ออกใหม่มากกว่า แต่ส่วนผสมเค้าดีงาม ใช้แล้วก็ได้ผลอยู่เด้อ ใช้2สัปดาห์ผิวก็สว่างขึ้นค่ะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นใช้ก่อนนอนได้ไม่เหนอะ ไม่ทำให้ขนยาวเหมือนขวดขาวจ้าา รีวิวจาก vanilla : partynemo คลิกอ่านรีวิวโลชั่นผิวขาวฉบับเต็มที่นี่

สรุปซื้อโลชั่นตัวขาวตัวไหนดีนะ

5 โลชั่นที่พาสาว ๆ มารู้จักวันนี้ ล้วนแล้วแต่ผ่านการรีวิวและคอนเฟิร์มจากสาว ๆ หลาย ๆ คนมาแล้วค่ะ ว่าขาวจริง ปังจริง! แต่อย่างไรก็ตาม โลชั่น หรือสารบำรุงผิวแต่ละตัวทำปฏิกิริยากับผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

บางคนใช้อาจจะถูกกับผิวจนเห็นผลลัพธ์ที่ดี ในทางกลับกันบางคนใช้ก็อาจจะไม่เกิดปฏิกิริยาใดใด ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นลองดูส่วนผสม และเลือกให้เหมาะสมกับผิวเรากันนะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้โลชั่นที่ถูกใจ และถูกกับผิวกายของเรานะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category