รวม #5 น้ำตบหน้าใส หน้าไบร์ทใช้แค่ตัวเดียวจบ!

รวม #5 น้ำตบหน้าใส หน้าไบร์ทใช้แค่ตัวเดียวจบ!
น้ำตบ หน้าใส
ภาพจาก:www.freepik.com

 

ช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอกเราต้องเจอทั้งแสงแดดรังสียูวีและมลภาวะต่างๆ  ที่มาทำลายผิวของเราทำให้ผิวคล้ำเสีย ผิวหมองคล้ำ และปัญหาผิวหน้าต่างๆ บางคนถึงขนาดผิวแบ่งเป็นสองสี เลยต้องหาไอเทมที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส นั่นก็คือ น้ำตบ นั่นเอง เพราะน้ำตบถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ ในเรื่องความกระจ่างใส ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ กอบกู้ผิวหน้าจากการโดนแสงแดดและมลภาวะ ได้อย่างดีเยี่ยม จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #5 น้ำตบหน้าใส หน้าไบร์ทใช้แค่ตัวเดียวจบ!

 

1. น้ำตบหน้าใส Vichy Lumiere Peeling
น้ำตบ หน้าใส

น้ำตบหน้าใสตัวแรก ตัวนี้การรันตีเรื่องหน้าขาวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูมีออร่าภายใน 7 วัน และทีสำคัญไม่ทำให้ผิวไวต่อแดดอีกด้วย ถือว่าครบเรื่องหน้าขาวใส ใครกำลังมองหาน้ำตบช่วยเรื่องหน้าขาวใส ต้องไม่พลาดตัวนี้แน่นอน

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,590 THB

ใช้แค่ 1 – 2 อาทิตย์ก็รู้สึกได้ว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวนิ่มขึ้น
เรื่องริ้วรอยไม่แน่ใจเพราะใช้ตัวอื่นคู่ด้วย แต่เรื่องกระจ่างใสนี่ชัดเจนมากกก
ปกติเราแพ้น้ำหอม เคยแพ้ของVichyบางตัว ตัวนี้กลิ่นน้ำหอมแรงแต่ไม่แพ้เลย
เรื่องจุดด่างดำเราไม่ค่อยมี เลยไม่แน่ใจว่าช่วยมั้ย

รีวิวจาก Vanilla คุณ Felinity คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แค่ประมาณอาทิตย์กว่า รู้สึกผิวขาวใสขึ้นเลยค่ะ หน้าเนียนขึ้นด้วย แนะนำค่ะๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณPatsachon  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

2. Za True White EX Essence Lotion
น้ำตบ หน้าใส

น้ำตบหน้าใสตัวนี้ คือมีรีวิวเยอะมากๆ เพราะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และลดเลือนรอยสิว พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ดูอิ่มน้ำ ทำให้ผิวหน้ามีสุขภาพดี และที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์ คนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ อีกทั้งราคาไม่แพง น้ำตบตัวนี้ถือได้ว่า เป็นน้ำตบที่ทำให้หน้าขาวใสแล้วยังหาซื้อได้ง่าย แถมราคาจับต้องได้ จัดได้ว่าของถูกและดีจริงๆ ค่ะ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 420 THB

ใช้แล้วเห็นผลเรื่องผิวกระจ่างใสจริงๆค่ะ เราเอามาทาแขนด้วย แขนก็ใสๆขึ่นเวลาโดนแดด ผิวหน้าก็กระจ่างดีค่ะ

รีวิวจาก beauticool คุณ wada34247 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ดีมากสมคำร่ำลือค่ะ ซ์้อมาจากวัตสันตอนช่วงเซลล์ เนื้อโลขั่นมีสีใส               ไม่เหลวมาก ใช้ง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน                          ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน และเห็นได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจิง                              เป็นไอเท็มถูกและดี ขวดนึงใช้ได้นาน คุ้มค่าคุ้มราคา

รีวิวจาก Vanilla คุณ i-fies คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

3. น้ำตบหน้าใส Melano CC Vitamin C Lotion
น้ำตบ หน้าใส

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาน้ำตบ หน้าใส น้ำตบตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น (Pure Vitamin C) มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงและลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ผิวจึงเรียบเนียนขึ้น ถือว่าครบจริงๆ สำหรับตัวนี้

ปริมาณ 170 ml
ราคา 480 THB

ช่วยกระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำได้ดี แต่กลิ่นแอลกอฮอล์แรงไปหน่อย

รีวิวจาก beauticool คุณ Aye Supacha คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ไป 1 สัปดาห์ผิวขาวใสขึ้นมาก แบบ เห็นผลไวจริง วิตามินซีนี่คือ ที่สุด            ผิวกระจ่างใส รอยดำรอยแดงจากสิวหายหมดเลย แต่มีรู้สึกแอบระคายเคืองนิดๆ     ก็วิตามินซีเข้มข้นอ่ะ คนผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองทดสอบก่อนใช้ เพราะขนาด    เราที่ผิวใช้ได้ทุกอย่างยังแอบระคายเคืองเลย แต่ถ้าไม่แพ้อะไรง่ายๆก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร นี่ชอบใช้เวลาหน้าไปออกแดดมาบ่อยๆแล้วมันคล้ำ ต้องตัวนี้เลยจ้า      กู้ผิวขาวเร็วมาก

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3475508  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

4. น้ำตบหน้าใส Pond’s White Beauty Super Essence
น้ำตบ หน้าใส
น้ำตบตัวนี้ บอกเลยว่าเนื้อบางเบามาก มีคุณสมบัติช่วยบำรุงให้ผิวสวยสุขภาพดี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว น้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามิน B3+ ทำให้ช่วยจัดการความหมองคล้ำให้สดใส และช่วยเลือนรูขุมขนให้ดูเล็กลง และยังมีส่วนผสมของกลูต้า-บูส ที่เมีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า
ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และทำให้หน้ากระจ่างใสสุดๆ

ปริมาณ 110 ml
ราคา 259 THB

น้ำตบ ที่ซึมสู่ผิวง่ายมาก แตะๆปุ๊บหายปั๊บ! จึงรู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับคุณค่าไปเต็มๆอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เห็นได้ชัดคือหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวหน้าสดชื่นขึ้น แถมหลัง Mask ครั้งแรก 5 – 10 นาที  รู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใส และรูขุมขนกระชับขึ้น

รีวิวจาก Jeban คุณ กัญญ์การณ์  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

เห็นผลเรื่องขาวใสค่อนข้างเร็ว อาทิตย์แรกที่ใช้นี่รู้สึกเลยว่าผิวใสขึ้นเลยค่ะ จากที่นอนดึกหน้าหมองๆ แล้วเราเอามามาส์กหน้า ผิวดี กระชับ อิ่มฟูขึ้นมาก และรอยดำรอยแดงก็จางลงไปมากเลยค่ะ ตอนใช้ผิวหน้าก็ชุ่มชื้นดีค่ะ ทาตอนผิวแห้งๆผิวก็จะอิ่มน้ำขึ้น และไม่รู้สึกระคายเคืองเลยด้วยค่ะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนผสม โดยรวม ใช้ดีมากๆ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3475508  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. Hada Labo Premium Whitening Lotion
น้ำตบ หน้าใส

น้ำตบตัวใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ฮาดะ ลาโบะ สูตรขวดสีน้ำเงิน โดดเด่นเรื่องผิวกระจ่างใส พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นเพื่อผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า  ลดความหมองคล้ำ และทำให้สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

ปริมาณ 170 ml
ราคา 580 THB

ใช้แล้วไม่รู้สึกขาวขึ้นเลยค่ะ นี่ใช้มาเกือบครึ่งขวดล่ะ แทบไม่รู้สึกเลยว่าผิวขาวหรือใสขึ้น แต่เรื่องความชุ่มชื้นมาเต็มๆ ยิ่งตอนหน้าแห้งๆนะ โปะเข้าไปเลยจ้า เพราะผิวจะชุ่มชื้นและดูอิ่มน้ำขึ้นมาก รวมถึงความมันบนใบหน้าก็น้อยลงและรูขุมขนก็เล็กลงด้วย โดยรวมคือ ช่วยปรับสภาพผิวได้ดีพอควรเลย อีกอย่างคือ ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ทั้งๆที่หลายคนใช้แล้วแพ้นะ แต่เราไม่จ้า ใช้ได้สบายเลย

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3475508  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้สีน้ำเงิน แบบไวเทนนิ่งอยู่ค่ะ ลองใช้มา 2-3 เดือนแล้ว หน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ผิวก็รู้สึกเด้งๆด้วยค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 846315  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป น้ำตบหน้าใส หน้าไบร์ทใช้แค่ตัวเดียวจบ!

น้ำตบ หน้าใส

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับน้ำตบหน้าใส หน้าไบร์ทใช้แค่ตัวเดียวจบ สาวขี้เกียจอย่างเราๆ น้ำตบถือเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์มาก เพราะน้ำตบเป็นสกินแคร์ที่ใช้ง่ายมากๆ มาในรูปแบบน้ำ แค่หยิบมาเทใส่มือแล้วตบๆ เข้าผิวเป็นอันจบซึมสู่ผิวไว ไม่ต้องคอยทาครีมหลายๆ กระปุกให้เสียเวลาเลย อีกทั้งให้ความชุ่มชื้นผิวอย่างล้ำลึก และที่สำคัญยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ทำให้ผิวมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ และดูเรียบเนียนสวยๆกัน ในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ

น้ำตบLatest articles in the category